Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ được ví như Vịnh Hạ Long thứ 2 của nước ta mang một vẻ đẹp tựa như chốn thần tiên còn đọng lại theo thời gian. Nơi đây nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long và phía Đông của đảo Cát Bà, Vịnh Lan Hạ có diện tích hơn 7.000 ha nổi bật với vẻ đẹp ngoạn mục của khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc, mang nhiều hình thù kỳ thú. Khác với Vịnh Hạ Long, tất cả các đảo ở Vịnh Lan Hạ đều được phủ đầy cây xanh, cho dù chỉ là những hòn đảo vô cùng nhỏ bé.


Tuy chưa được đông đảo khách du lịch biết đến nhưng Vịnh Lan Hạ được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Khi tiết trời sang thu cũng là thời điểm Vịnh Lan Hạ đẹp nhất với ánh nắng nhạt, không nóng cháy, dịu nhẹ với làn gió mát rượi của đại dương, khiến du khách thoải mái tận hưởng sự sảng khoái, thư thái khi đi thuyền chiêm ngưỡng khu vịnh.


Với khí hậu mát mẻ, trong lành nên du khách có thể du lịch Vịnh Lan Hạ vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, du khách trong nước thường đi du lịch Vịnh Lan Hạ từ tháng 4 đến tháng 10, còn khách quốc tế thường ghé thăm Lan Hạ vào thời điểm từ tháng 11 đến tháng 3.


Nằm liền kề với Vịnh Hạ Long nhưng Lan Hạ vẫn mang trong mình những đẹp riêng khác biệt hoàn toàn so với Hạ Long, nếu muốn các bạn cũng có thể kết hợp đi xuyên từ Vịnh Lan Hạ sang thăm quan các điểm du lịch bên Vịnh Hạ Long. Một vài địa điểm bạn nên tham quan:

  • Hang Luồn
  • Đảo Nam Cát
  • Đảo Khỉ (Đảo Cát Dứa)
  • Bãi tắm Vạn Bội
  • Hòn Rùa
  • Hòn Chuông


Địa chỉ: Cát Hải, Hải Phòng

Vịnh Lan Hạ
Vịnh Lan Hạ
Vịnh Lan Hạ
Vịnh Lan Hạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy