Warby Parker
Ra đời năm 2010 với vị thế là “đàn em” trong số các thương hiệu kính mắt thời trang nổi tiếng như Rayban. Tuy nhiên, Warby Parker đã có thể thu phục khách hàng nhờ hiểu cách tạo ra chiến lược kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm, đây là một trong những nguyên tắc chỉ đạo của công ty này. David Gilboa, Neil Blumenthal, Andrew Hunt và Jeffrey Raider đã thành lập công ty kính mắt Mỹ, Warby Parker. Công ty nổi tiếng với bộ sưu tập kính râm thời trang, giá cả phải chăng. Kính của họ được tạo ra hoàn toàn và cung cấp trực tiếp cho khách hàng, giảm nhu cầu về người trung gian.
Phong cách của họ thường kết hợp những xu hướng vượt thời gian, chẳng hạn như kính mắt mèo với viền cánh mượt mà tạo ấn tượng về sự thanh lịch và nhẹ nhàng. Ngoài ra còn có những chiếc kính cực kỳ hiếm và đắt tiền không có viền hoặc viền trong suốt. Dòng kính mắt của Warby Parker không có bất kỳ dòng sản phẩm riêng biệt nào và phần lớn hàng hóa của hãng được tìm thấy trong các bộ sưu tập theo mùa. Đây là một phương pháp khác mà công ty kính mắt này thu hút khách hàng bằng những ý tưởng độc đáo và tiên tiến nhất. Warby Parker hiện đứng thứ ba trên Instagram với 560K người theo dõi.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Twitter: https://twitter.com/WarbyParker
Instagram: https://www.instagram.com/warbyparker/
Facebook: https://www.facebook.com/warbyparker
Website: http://www.warbyparker.com/