Westward Leaning
Westward Leaning, một doanh nghiệp trẻ được thành lập vào cuối năm 2012 tại San Francisco, California, là thương hiệu kính mắt đa dạng được người hâm mộ Hollywood ưa chuộng, bao gồm nhiều ngôi sao hàng đầu như Justin Bieber và Taylor Swift... Nhưng kể từ khi kính mắt theo toa được giới thiệu gần đây, nó đã có đã phát triển thành một thương hiệu quang học dành cho mọi đối tượng người đeo. Một công ty kính mắt hoàn toàn mới có tên Westward Leaning cung cấp trải nghiệm mua hàng trực tuyến đơn giản cùng với nhiều lựa chọn gọng kính không phân biệt giới tính.
Công ty sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường, kinh doanh có đạo đức và thường xuyên phân phối tiền từ nhiều bộ sưu tập của mình cho các tổ chức từ thiện. Một trong những dự án hiện tại của họ là trao 15% doanh thu của bộ sưu tập Quang học cho Chương trình Tầm nhìn Học tập Bắc California, một nhóm cung cấp dịch vụ khám mắt và đeo kính miễn phí cho trẻ em ở các cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn. Với các sản phẩm được tạo ra với màu sắc rực rỡ, năng động của kính mắt nhiệt đới và lấy cảm hứng từ nỗ lực chinh phục thiên nhiên và vũ trụ, Westward Leaning mang đến phong cách thể thao lành mạnh. Trên Instagram, họ có 39,8k người theo dõi.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Twitter: https://twitter.com/westwardleaning
Instagram: https://www.instagram.com/westwardleaning/
Facebook: https://www.facebook.com/westwardleaning
Website: https://www.westwardleaning.com/