Yen Nguyen Bridal.

top 5
Phương Trinh

Khi nghề makeup đang trở thành nghề thời thượng, đem lại mức thu nhập cao và ổn định, rất nhiều bạn trẻ đã "bỏ xừ" tấm bằng cử nhân Đại học để rẽ hướng sang học trang điểm và theo đuổi đam mê với nghề này.

Theo như một bạn trẻ đã chia sẻ: " Em thích vẽ và phối màu từ nhỏ nhưng không theo đuổi con đường liên quan đến sở thích này. Học Đại học 4 năm với em thực sự rất nhàm chán, ra trường 2 tháng chật vật mãi không xin được công việc phù hợp nên em quyết định đi học makeup. Giờ em cảm thấy hài lòng với công việc và thu nhập hiện tai, hơn hết là được sống với đam mê, em đang có kế hoạch mở một studio Áo cưới để phát triển sự nghiệp hơn nữa".

Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và Yen Nguyen Bridal chính là một trong những nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.


  • Luôn cập nhật liên tục xu hướng make-up mới nhất và kỹ thuật chuyên nghiệp
  • Chỉ dạy tận tâm không giấu nghề
  • Cam kết khi kết thúc khóa dạy trang điểm cô dâu chuyên nghiệp học viên sẽ tự tin và thành thạo các kĩ năng để trở thành những chuyên gia trang điểm thực thụ.

"Trang điểm là cách khiến phụ nữ cảm thấy họ được là chính mình, chỉ có điều đẹp hơn và tự tin hơn." - Carolina Herrera.


Còn gì tuyệt hơn, hãy tự làm đẹp cho chính mình và cho những người bạn yêu thương, hoặc kiếm "bội tiền" bằng nghề Makeup sau khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Yen Nguyen Bridal.


Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Kon Tum lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại Yen Nguyen Bridal.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 27 Lê Lợi, Tp Kon Tum

Điện thoại: 0905 280 886

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003532478490

Yen Nguyen Bridal.
Yen Nguyen Bridal.
Yen Nguyen Bridal.
Yen Nguyen Bridal.

Top 10 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Kon Tum

  1. top 1 Makeup Hằng Ny
  2. top 2 Louis Wedding Studio - Louis Makeup
  3. top 3 MyLun Weddings
  4. top 4 Annie Quỳnh make up
  5. top 5 Yen Nguyen Bridal.
  6. top 6 Hảo Bridal
  7. top 7 Trúc Nữ MakeUp
  8. top 8 KyA make up Academy
  9. top 9 Quỳnh Như Bridal
  10. top 10 Hà Lê Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy