Công ty TNHH Vương Gia Huy

top 4
Thu Hoai

Trung tâm sửa chữa Vương Gia Huy – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chống thấm. Trung tâm sửa chữa Vương Gia Huy tự hào là đối tác đáng tin cậy của khách hàng trong việc bảo vệ công trình khỏi tác động của thời tiết và thấm nước. Trung tâm sửa chữa Vương Gia Huy cung cấp các dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp tại nhà để đảm bảo chất lượng cao và sự hỗ trợ tốt nhất cho mọi khách hàng.


Đội ngũ của trung tâm sửa chữa điện nước Nha Trang – Vương Gia Huy với hơn 10 năm kinh nghiệm thi công, lắp đặt, sửa chữa tại các chung cư, tòa nhà, biệt thự, nhà phố,…sẽ xử lý nhanh mọi sự cố dù khó đến đâu. Trung tâm sửa chữa Vương Gia Huy luôn luôn có đội ngũ nhân viên túc trực lưu động tại khắp thành phố Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hòa nói chung nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, Trung tâm sửa chữa Vương Gia Huy cam kết đem đến cho bạn sự chất lượng cao và hiệu quả tối ưu trong việc ngăn ngừa và khắc phục các vấn đề về thấm nước. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chuyên môn sẽ tư vấn và thi công chống thấm với sự tận tâm và chuyên nghiệp. Trung tâm sửa chữa Vương Gia Huy sử dụng công nghệ và vật liệu chống thấm tiên tiến nhất để đảm bảo sự bền vững và đáng tin cậy cho công trình của bạn. Với dịch vụ chống thấm của Trung tâm sửa chữa Vương Gia Huy, bạn sẽ yên tâm với không gian sống và làm việc được khô ráo và an toàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 303/21 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0964 786 915 & 0905 116 576
Email: info@vuonggiahuy.com
Website: https://vuonggiahuy.com

Công ty TNHH Vương Gia Huy
Công ty TNHH Vương Gia Huy
Công ty TNHH Vương Gia Huy
Công ty TNHH Vương Gia Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy