Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long

top 5
Phạm Hằng

Hoạt động với phương châm đặt sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng làm trung tâm, nha khoa Thăng Long chi nhánh Sóc Trăng không ngừng cập nhật, cải tiến về chất lượng dịch vụ và cả quy cách làm việc. Tất cả tạo nên sự chuyên nghiệp, hiệu quả điều trị cao cho khách hàng. Hàng ngàn bệnh nhân sau khi trải nghiệm dịch vụ tại đây đều để lại cho phòng khám những đánh giá tích cực. Đó là động lực lớn giúp phòng khám ngày càng phát triển và mở rộng.


Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long cam kết sử dụng nguyên vật liệu chính hãng, đảm bảo an toàn sức khỏe lâu dài cho người bệnh. Hơn hết bằng việc này, phòng khám cũng vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ và độ an toàn trong từng dịch vụ.

Đội ngũ nha sĩ tại phòng khám là những chuyên gia giỏi. Mỗi khách hàng luôn được khám và tư vấn kỹ lưỡng, chụp phim để có thể xác định được tình trạng răng miệng hiện tại. Từ đó lập phác đồ phù hợp.

Suốt quá trình thực hiện, bạn hoàn toàn cảm thấy được sự dễ chịu, thoải mái. Các bác sĩ luôn lắng nghe và quan tâm đến cảm nhận của người bệnh. Với cam kết thực hiện an toàn, nhẹ nhàng, xâm lấn tối thiểu, do đó mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng khi chọn điều trị tại nha khoa này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Hai Bà Trưng, P. 1, TP. Sóc Trăng
Điện thoại:
0299 357 1111
Fanpage:
https://www.facebook.com/nhakhoathanglongsoctrang

Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Sóc Trăng
Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Sóc Trăng
Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Sóc Trăng
Nha Khoa Quốc Tế Thăng Long - Sóc Trăng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy