Tác dụng phụ của Motilium

Motilium một loại dược phẩm thường được sử dụng để điều trị các triệu chứng của bệnh trào ngược dạ dày, có thể gây ra một số tác dụng phụ, từ những tác dụng phổ biến đến những tác dụng phụ hiếm gặp hơn.

  • Trong số các tác dụng phụ phổ biến của Motilium, khô miệng thường là một trong những tác dụng đầu tiên được người dùng chú ý. Cảm giác khô khát có thể làm bạn cảm thấy không thoải mái và ảnh hưởng đến khẩu súc của bạn.
  • Một số người cũng có thể trải qua các tác dụng phụ như lo lắng, kích động hoặc căng thẳng. Cảm giác căng thẳng này có thể làm giảm chất lượng cuộc sống hàng ngày của họ và ảnh hưởng đến tâm trạng.
  • Đau đầu là một tác dụng phụ khá phổ biến khi sử dụng Motilium. Cảm giác đau đầu này có thể từ nhẹ đến nặng và làm giảm khả năng tập trung và làm việc của người dùng.
  • Tiêu chảy cũng là một trong những tác dụng phụ mà một số người sử dụng Motilium có thể gặp phải. Sự không ổn định trong hệ tiêu hóa này có thể gây ra sự không thoải mái và làm giảm sức khỏe tổng quát.
  • Tác dụng phụ hiếm hơn như căng vú và hội chứng đa tiết sữa có thể xảy ra ở một số phụ nữ khi sử dụng Motilium. Sự thay đổi trong chu kỳ kinh nguyệt cũng là một vấn đề khác mà một số phụ nữ có thể gặp phải.
  • Rối loạn tim mạch cũng được xem xét là một tác dụng phụ hiếm khi sử dụng Motilium. Có thể xuất hiện các triệu chứng như nhịp tim không đều, nhịp tim nhanh, hoặc nhịp tim không đều.
  • Một số người cũng có thể gặp tình trạng giảm ham muốn tình dục khi sử dụng Motilium. Sự giảm ham muốn này có thể gây ra sự không hài lòng và ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tình dục của họ.

Trong mọi trường hợp, nếu bạn gặp bất kỳ tác dụng phụ nào khi sử dụng Motilium, bạn nên thảo luận với bác sĩ hoặc nhà điều dưỡng của bạn để được tư vấn và hỗ trợ phù hợp.

Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Ảnh minh họa (Nguồn internet)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy