Top 7 Ảnh viện áo cưới đẹp nhất quận Long Biên, Hà Nội

Lệ Diễm 2887 0 Báo lỗi

Ảnh viện áo cưới không chỉ giúp các cặp đôi có những bộ ảnh cưới đẹp mà còn đồng hành cùng cô dâu chú rể trong những ngày lễ trọng đại của đời mình. Để đám ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thanh Hải Wedding

    Gọi điện

    Là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ cưới cho các cặp đôi trên đất Hà thành. Thanh Hải Wedding sở hữu đội ngũ ekip chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, sáng tạo. Máy móc trang thiết bị hiện đại được đông đảo khách hàng tin tưởng. Thanh Hải Wedding hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho cặp đôi.


    Thanh Hải Wedding luôn tìm kiếm những điều lạ nhất, hay nhất, lãng mạng nhất dành tặng cho các cặp đôi. Cùng 1 bối cảnh nhưng khi đến với Thanh Hải Wedding sẽ mang đến cho bạn 1 cái nhìn khác trong cách chụp, cách xử lý hậu kỳ nhằm mang đến cho bạn 1 bộ ảnh ưng ý nhất.


    Với việc chăm chút từng khoảnh khắc ánh sáng, trang phục, trang điểm tới cử chỉ, tạo dáng của cô dâu chú rể, phong cách chụp của Thanh Hải Wedding toát lên sự chỉnh chu và hoàn hảo, ghi dấu ngày trọng đại một cách đặc biệt. Sau tất cả, Thanh Hải Wedding là địa chỉ tin cậy lưu giữ lại những dấu ấn đáng nhớ trong cuộc đời, mang lại những trải nghiệm thú vị cho các cặp uyên ương đang háo hức cho ngày trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 179 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • Số 18 ngõ 94 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
    • 62 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0968 698 329 & 024 3652 5288
    Email: Thanhai249@gmail.com
    Website: https://thanhhaiwedding.net/
    Fanpage: www.facebook.com/Thanhhaiwedding/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Hải Wedding
    Thanh Hải Wedding
    Thanh Hải Wedding
    Thanh Hải Wedding

  2. Top 2

    2H Studio Long Bien

    Gọi điện

    2H Studio Long Bien đã quá quen thuộc với các bạn trẻ Long Biên với dịch vụ chụp ảnh cưới phong cách, uy tín và chất lượng. Trong suốt thời gian năm qua, 2H Studio Long Bien đã đồng hành cùng hàng trăm ngàn cặp đôi trong ngày trọng đại nhất cuộc đời họ. Không chỉ cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới, 2H Studio Long Bien còn mang đến nhiều dịch vụ cưới khác như: quay phim cưới, áo cưới, hoa cưới hoặc các dịch vụ cưới trọn gói nhằm chia sẻ bớt những lo toan cho các cặp uyên ương.


    2H Studio Long Bien sẽ luôn mang đến cho các bạn một chút thơ mộng, một chút lãng mạn của tình yêu... Dành tặng cho những cô dâu chú rể thích phong cách đơn giản và dễ thương nhưng không kém phần ngọt ngào. Mọi khung hình đều được Ekip 2H Studio chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, ghi lại những cảm xúc một cách chân thực nhất, tự nhiên nhất.


    Với sự chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu các giá trị thẩm mỹ, 2H Studio Long Bien sẽ mang đến cho bạn những khung hình thật sự như ý muốn. Vậy bạn còn chần chừ điều gì mà không book lịch cùng Ekip 2H ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 19 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0826 621 919
    Email: 2hstudio.net@gmail.com
    Website: http://2hstudio.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/2hstudiolongbien/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    2H Studio Long Bien
    2H Studio Long Bien
    2H Studio Long Bien
    2H Studio Long Bien
  3. Điều mà nh viện áo cưới Hạnh Vân thực hiện đơn giản chỉ là giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc, kỉ niệm tuyệt vời trong đám cưới của chính mình. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn Hạnh Vân sẽ góp phần mang đến cho cặp đôi những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu, mà nơi được ghi lại rõ nét nhất chính là trên từng trang ảnh cưới.


    Bạn đã từng nghĩ sẽ cầu hôn hay chụp một bức ảnh cưới thật đẹp trên biển hoặc ở giữa vùng núi bạt ngàn hay chưa? Tuy Hà Nội không phải là thành phố có biển nhưng ảnh viện áo cưới Hạnh Vân sẽ theo chân bạn đến bất cứ nơi đâu mà bạn chọn để chụp hình cưới ngoại cảnh. Dù là biển hay là núi thì Hạnh Vân cũng sẽ hết mình phục vụ các cặp đôi để các bạn có những bức hình lung linh và hoàn mĩ nhất cho ngày trọng đại.

    Dịch vụ chụp ảnh cưới tại ảnh viện áo cưới Hạnh Vân luôn đem lại cho các tân lang tân nương sự hài lòng về một album ảnh cưới ấn tượng, các bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 327 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 120 566 & 0915 542 818 & 0976 355 476

    Email: aocuoihanhvan327@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoihanhvan/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Hạnh Vân
    Ảnh viện áo cưới Hạnh Vân
    Ảnh viện áo cưới Hạnh Vân
    Ảnh viện áo cưới Hạnh Vân
  4. Top 4

    Ảnh viện áo cưới Rebecca

    Gọi điện

    Ảnh viện áo cưới Rebecca là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp nổi tiếng tại quận Long Biên, Hà Nội. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ tuyệt vời như: dịch vụ trọn gói váy cưới, áo dài và make up không thêm chi phí phát sinh; dịch vụ chụp ảnh ngoại thành,...


    Ekip chụp ảnh của nh viện áo cưới Rebecca sở hữu tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và gu thẩm mĩ tốt sẽ mang đến cho các cặp đôi bộ cưới giá trị lâu dài, không bị lỗi thời theo thời gian. Ảnh viện luôn mang đến những bộ ảnh tự nhiên nhất mà bạn không thể không hài lòng. Các gói chụp ảnh cưới ở Rebecca có giá tùy theo địa điểm và yêu cầu của khách hàng.


    Bên cạnh đó, tại nh viện áo cưới Rebecca còn có nhiều sự lựa chọn về áo dài, váy cưới xinh và sang trọng dành cho các cô dâu. Bộ sưu tập này còn luôn được nâng cấp liên tục để đón đầu những xu thế mới nhất, góp phần giúp cô dâu xinh đẹp và hoàn hảo trong ngày trọng đại của mình. Với tất cả tài nguyên và thế mạnh sẵn có, Rebecca đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Bắt trọn từng khoảnh khắc ngoại cảnh đẹp, chân thực nhất của tình yêu và lưu dấu mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 324 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0946 090 826 & 0983 881 619

    Email: aocuoirebecca@gmail.com

    Website: anhvienaocuoirebecca.business.site

    Fanpage: www.facebook.com/rebeccastudio.vn/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Rebecca
    Ảnh viện áo cưới Rebecca
    Ảnh viện áo cưới Rebecca
    Ảnh viện áo cưới Rebecca
  5. Đến với Camilla Studio, bạn sẽ tìm ra rất nhiều bộ sưu tập áo cưới có những đường nét thiết kế độc đáo. Mỗi mẫu áo cưới là cả một quá trình sáng tạo, chăm chút từ khâu chọn vải cho đến từng đường kim mũi chỉ, đính những hạt cườm, pha lê với mong muốn đem đến sự sang trọng, lộng lẫy nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại nhất đời mình.


    Cùng với đó, sở hữu một bàn tay khéo léo, mềm mại trong cách trang điểm và lòng đam mê đem đến cái đẹp cho mọi người, chuyên gia trang điểm Camilla Studio sẽ giúp bạn trở thành cô dâu xinh đẹp nhất trong ngày hạnh phúc của mình.


    Camilla Studio sở hữu một đội ngũ nhiếp ảnh gia nhiều kinh nghiệm, năng động và luôn có những sáng tạo mới cho các album ảnh cưới. Dịch vụ chụp ảnh cưới tại Camilla Studio luôn đem lại cho các tân lang tân nương sự hài lòng về một album ảnh cưới ấn tượng, các bạn sẽ không thấy sự rập khuôn từ địa điểm chụp ảnh cho đến các góc chụp. Từ những cảm xúc yêu thương, câu chuyện tình yêu thực sự, Camilla Studio sẽ cho ra đời những album ảnh cưới vừa lòng khách hàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    81A Bát Khối, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại:
    0854 688 899

    Email: camillastudio.bridal@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/camilla.studio81/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Gọi điện
    Camilla Studio
    Camilla Studio
    Camilla Studio
    Camilla Studio
  6. Top 6

    Ảnh viện áo cưới Mozda

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm nhiều năm hoàn thiện và phát triển, nh viện áo cưới Mozda luôn nhận được sự tin tưởng ủng hộ của hàng ngàn cặp đôi trên mọi miền tổ quốc. Nhờ đội ngũ nhân viên từ chụp hình, make-up... đều được đào tạo bài bản, có tay nghề, đồng thời luôn nhiệt tình, thân thiện, sẵn lòng phục vụ khách hàng để góp phần giúp ngày vui của các cặp đôi thêm trọn vẹn.


    Tại ảnh viện áo cưới Mozda, có nhiều trang phục vest, váy cưới, áo dài... cho các cặp đôi lựa chọn. Chẳng hạn váy cô dâu có đa dạng màu sắc, kiểu dáng từ váy ren ôm đuôi cá, váy đuôi cá trễ cổ, váy dáng công chúa... đáp ứng nhu cầu của mọi cô dâu.


    Bên cạnh đó, các gói chụp hình cưới tại nh viện áo cưới Mozda cũng vô cùng ưu đãi và hấp dẫn. Có nhiều sự lựa chọn cho khách hàng với các gói chụp hình ngay tại studio, hoặc chụp hình ngoại cảnh tại Tam Đảo, Ba Vì, Ninh Bình... hứa hẹn sẽ giúp bạn có bộ hình ấn tượng và đúng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 354 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 104 165 & 0962 635 918

    Email: anhvienaocuoimozda@gmail.com

    Website: http://aocuoimozda.com/

    Fanpage: www.facebook.com/bridalmozda.vn/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Mozda
    Ảnh viện áo cưới Mozda
    Ảnh viện áo cưới Mozda
    Ảnh viện áo cưới Mozda
  7. Là một trong những địa điểm được nhiều cặp đôi lựa chọn trong nhiều năm vừa qua, nh viện áo cưới Paris luôn luôn cố gắng và hoàn thiện để phục vụ khách hàng chu đáo nhất. Ảnh viện áo cưới Paris sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, các chuyên viên trang điểm cũng như đội ngũ nhiếp ảnh đều sở hữu tay nghề cao, đồng thời luôn nhiệt tình, thân thiện, cố gắng để đem đến những điều tốt đẹp nhất cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, nh viện áo cưới Paris còn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khác nhau,đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng với nhiều gói dịch vụ hấp dẫn. Các gói dịch vụ của Paris đều được nhiều cặp đôi yêu thích bởi luôn có nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn đi kèm.


    Ảnh viện áo cưới Paris cùng dàn Ekip chuyên tâm, sẽ là địa điểm lý tưởng cho bạn trong ngày trọng đại. Nếu bạn mong muốn sở hữu cho mình môt bộ hình cưới thời thượng, hiện đại và đáp ứng được mong ước bấy lâu thì ảnh viện áo cưới Paris hoàn toàn có thể hiện thực hóa giúp bạn điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0981 400 085

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienparis/

    Gọi điện
    Ảnh viện áo cưới Paris
    Ảnh viện áo cưới Paris
    Ảnh viện áo cưới Paris
    Ảnh viện áo cưới Paris




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy