Top 7 Bác sĩ Nha khoa giỏi nhất tại Hải Phòng

Biện Thục Uyên 19 0 Báo lỗi

Hải Phòng là một thành phố cảng lớn, với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng của người dân Hải Phòng cũng ngày càng tăng cao. ... xem thêm...

  1. Top 1

    PGS.TS.BS. Phạm Văn Liệu

    Gọi điện

    Phó giáo sư.Tiến sĩ Phạm Văn Liệu là một trong những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực trồng răng Implant tại Việt Nam. Với hơn 34 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Liệu đã thực hiện thành công hàng nghìn ca cấy ghép Implant, từ các ca đơn giản đến các ca phức tạp như cấy ghép Implant cho bệnh nhân mất răng lâu năm, mất răng nguyên hàm, cấy ghép Implant nâng xoang, ghép xương hàm...


    Bác sĩ Phạm Văn Liệu tốt nghiệp bác sĩ Răng Hàm Mặt tại trường Đại học Y Hà Nội năm 1984. Sau đó, bác sĩ công tác tại khoa Răng Hàm Mặt bệnh viện Việt Tiệp 30 năm. Trong quá trình công tác, bác sĩ Liệu đã không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề và tích lũy kinh nghiệm. Bác sĩ đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về cấy ghép Implant trong và ngoài nước.


    Bác sĩ Liệu hiện là Trưởng khoa Răng Hàm Mặt, Chủ tịch Hội Răng Hàm Mặt thành phố Hải Phòng. Bác sĩ cũng là Ủy viên thường vụ Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, hội viên hội nha sĩ danh dự quốc tế ICD.

    Bác sĩ Liệu là một chuyên gia có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Bác sĩ luôn đặt lợi ích của bệnh nhân lên hàng đầu và mong muốn mang đến cho bệnh nhân hàm răng khỏe đẹp, tự tin.


    Tại nha khoa Hoàng Anh, bác sĩ Liệu sẽ trực tiếp thực hiện tất cả các ca trồng răng Implant. Bác sĩ sẽ tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng tình trạng răng miệng của bệnh nhân và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Bác sĩ cũng sẽ thực hiện cấy ghép Implant theo đúng quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.


    Nếu bạn đang có nhu cầu trồng răng Implant, hãy liên hệ với nha khoa Hoàng Anh để được bác sĩ Phạm Văn Liệu trực tiếp thăm khám và tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Nơi công tác:
    Nha khoa Hoàng Anh
    Địa chỉ:
    Số 16 + 18 ngõ 292 Lạch Tray, Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại:
    0913 576 659

    Email: lieudr@gmail.com

    Thời gian làm việc: 17:00 - 20:00 các ngày trong tuần

    Gọi điện
    PGS. TS. BS Phạm Văn Liệu
    PGS. TS. BS Phạm Văn Liệu
    Nha khoa Hoàng Anh
    Nha khoa Hoàng Anh

  2. Top 2

    Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Minh Tuân

    Bác sĩ Nguyễn Minh Tuân là một trong những bác sĩ nha khoa hàng đầu tại Hải Phòng. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ Tuân đã thực hiện thành công hàng nghìn ca điều trị, mang lại nụ cười rạng rỡ cho hàng ngàn khách hàng.


    Bác sĩ Tuân tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên khoa Răng hàm mặt tại Trường đại học Y Dược Hải Phòng. Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Tuân đã tích lũy kinh nghiệm tại nhiều bệnh viện và phòng khám nha khoa uy tín trên địa bàn thành phố. Hiện nay, bác sĩ Tuân đang là Phó trưởng BM Phẫu thuật hàm mặt và bệnh lý miệng - Khoa đào tạo Răng hàm mặt - Trường đại học Y Dược Hải Phòng và Giám đốc nha khoa DrGreen.


    Bác sĩ Tuân có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực nha khoa, đặc biệt là các kỹ thuật cấy ghép implant, thẩm mỹ răng sứ, chỉnh nha - niềng răng. Bác sĩ Tuân luôn cập nhật những kỹ thuật nha khoa tiên tiến nhất trên thế giới để mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao nhất. Là một người tận tâm, yêu nghề và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, bác sĩ Tuân luôn lắng nghe, thấu hiểu và tư vấn cho khách hàng những giải pháp điều trị phù hợp nhất. Với kỹ năng chuyên môn cao và thái độ phục vụ chu đáo, bác sĩ Tuân đã nhận được sự tin tưởng và hài lòng của đông đảo khách hàng.


    Các dịch vụ nha khoa của bác sĩ Nguyễn Minh Tuân:

    • Cấy ghép implant
    • Thẩm mỹ răng sứ
    • Chỉnh nha - niềng răng
    • Trồng răng giả
    • Điều trị tủy răng
    • Điều trị viêm nha chu
    • Điều trị răng sâu
    • Điều trị răng mọc lệch, mọc ngầm
    • Điều trị răng thưa, răng hô, móm
    • Điều trị răng bị gãy, vỡ
    • Điều trị răng nhiễm màu

    Nha khoa DrGreen do bác sĩ Tuân sáng lập là một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Phòng khám cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, bao gồm:Khám, tư vấn và điều trị các bệnh lý răng miệng, chỉnh nha - niềng răng, phục hình răng sâu, cấy ghép răng, thẩm mỹ răng

    Phòng khám được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, tận tình. Khách hàng khi đến với nha khoa DrGreen sẽ được trải nghiệm dịch vụ nha khoa chất lượng cao, với chi phí hợp lý.


    Một số đánh giá của bệnh nhân về bác sĩ Nguyễn Minh Tuân:

    "Tôi bị móm nhẹ, đã đi khám nhiều nơi nhưng không thấy hiệu quả. Sau khi được bác sĩ Tuân tư vấn, tôi đã quyết định niềng răng tại Phòng khám Nha khoa DrGreen. Bác sĩ Tuân rất nhiệt tình, chu đáo, luôn giải đáp tận tình mọi thắc mắc của tôi. Sau 2 năm niềng răng, tôi đã có được hàm răng đều đẹp, tự tin hơn trong giao tiếp." - Nguyễn Thị Hằng, Hải Phòng

    "Tôi bị sâu răng, viêm lợi, đã điều trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Sau khi được bạn giới thiệu, tôi đã đến Phòng khám Nha khoa DrGreen khám. Bác sĩ Tuân đã thăm khám kỹ lưỡng và lên phác đồ điều trị phù hợp. Nhờ bác sĩ Tuân, tôi đã có được hàm răng khỏe mạnh, không còn đau nhức." - Nguyễn Văn Nam, Hải Phòng

    "Tôi muốn chỉnh sửa răng thưa, lệch lạc. Sau khi tham khảo nhiều địa chỉ, tôi đã quyết định niềng răng tại Phòng khám Nha khoa DrGreen. Tôi rất hài lòng với dịch vụ tại đây. Bác sĩ Tuân rất tận tâm, chu đáo, luôn lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của tôi. Sau 1 năm niềng răng, tôi đã có được hàm răng đều đẹp, tự tin hơn trong giao tiếp." - Nguyễn Thị Ngọc, Hải Phòng


    Nếu bạn đang tìm kiếm một bác sĩ nha khoa giỏi và uy tín tại Hải Phòng, hãy liên hệ ngay với bác sĩ Nguyễn Minh Tuân để được tư vấn và điều trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Nơi công tác:
    Nha khoa DrGreen
    Địa chỉ:

    • CS1: 18 Lạch Tray, phường Ngô Quyền, Hải Phòng
    • CS2: HDS11 Vinhomes Marina, Lê Chân, Hải Phòng
    • CS3: 38 Tân Dương, Thủy Nguyên, Hải Phòng

    Điện thoại: 0936 996
    Thời gian làm việc:
    08:00 - 19:30 các ngày trong tuần

    Bác sĩ Nguyễn Minh Tuân
    Bác sĩ Nguyễn Minh Tuân
    Bác sĩ Nguyễn Minh Tuân
    Bác sĩ Nguyễn Minh Tuân
  3. Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Việt Hòa, Giám đốc Trung tâm Nha khoa Nụ Cười. Bác sĩ Hòa tốt nghiệp Đại học Y Dược Hải Phòng chuyên ngành Răng Hàm Mặt với tấm bằng loại giỏi. Sau đó, bác sĩ tiếp tục theo học và tốt nghiệp Bác sĩ CKI chuyên ngành Răng Hàm Mặt, Bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật Implant và Bác sĩ chuyên ngành chỉnh hình hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội.


    Bác sĩ Bùi Việt Hòa từng tu nghiệp tại Đại học Bordeaux Pháp chuyên ngành phẫu thuật Implant và tại Hàn Quốc chuyên ngành chỉnh hình hàm mặt. Bác sĩ Hòa là thành viên của Hiệp hội Implant thế giới ITI và Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO.


    Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật implant, chỉnh nha và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác. Bác sĩ Bùi Việt Hòa luôn nỗ lực học hỏi và cập nhật những kiến thức, kỹ thuật mới nhất để mang lại cho khách hàng kết quả điều trị tốt nhất.


    Một số thành tích tiêu biểu của bác sĩ Bùi Việt Hòa:

    • Giải thưởng "Bác sĩ giỏi chuyên ngành phẫu thuật Implant" do Hiệp hội Implant thế giới ITI trao tặng năm 2022.
    • Giải thưởng "Bác sĩ xuất sắc chuyên ngành chỉnh hình hàm mặt" do Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ AAO trao tặng năm 2023.
    • Được khách hàng bình chọn là "Bác sĩ nha khoa uy tín nhất Hải Phòng" năm 2024.

    Năm 2009, với sứ mệnh mang lại nụ cười rạng rỡ cho người Việt, Thạc sĩ - Bác sĩ Bùi Việt Hòa đã thành lập Nha Khoa Nụ Cười tại 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng. Với tính cách tiên phong, sạch sẽ, tỉ mỉ, kỷ luật, tinh thần ham học hỏi, bác sĩ Hòa đã nhanh chóng gây dựng được trung tâm nha khoa uy tín, được đông đảo khách hàng tin tưởng.

    Trong những năm làm nghề, bác sĩ Hòa không ngừng học hỏi, nghiên cứu các phương pháp nha khoa tiên tiến trên thế giới. Ông đã tham gia nghiên cứu, học tập tại các nước có nền kinh tế phát triển như Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Hồng Kông, Đức, Pháp, Ý, Châu Âu từ các trường Đại học, phòng khám và công ty lớn trên thế giới.

    Đến năm 2023, Nha Khoa Nụ Cười đã phát triển thành một hệ thống nha khoa lớn với 4 cơ sở đặt tại 4 vị trí trọng điểm của thành phố Hải Phòng. Trung tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ nha khoa đẳng cấp quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Nơi công tác:
    Nha khoa Nụ Cười
    Địa chỉ:

    • CS1: 379 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng
    • CS2: 231C Trần Nguyên Hãn, Lê Chân, Hải Phòng
    • CS3: Manhattan 09-08, 09-09 Vinhomes Imperia, Hải Phòng
    • CS4: 68 Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng (đang xây dựng)

    Điện thoại: 0944 622 999
    Thời gian làm việc:
    07:30 - 20:00 các ngày trong

    Gọi điện
    Ths. Bs. Bùi Việt Hòa
    Ths. Bs. Bùi Việt Hòa
    Ths. Bs. Bùi Việt Hòa
    Ths. Bs. Bùi Việt Hòa
  4. Top 4

    Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa

    Gọi điện

    Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa là Viện trưởng của Nha khoa Shinbi, một trong những phòng khám nha khoa uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Hòa được mệnh danh là “Phù thủy nụ cười” nhờ tài năng và tâm huyết trong việc chăm sóc nụ cười của hàng trăm nghìn khách hàng.


    Bác sĩ Hòa tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt tại Đại học Y Hà Nội và được đào tạo nâng cao tại Đại học Harvard danh tiếng. Với kiến thức chuyên môn vững vàng và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Hòa có thể thực hiện thành thạo tất cả các dịch vụ nha khoa, từ khám chữa bệnh tổng quát đến các dịch vụ thẩm mỹ phức tạp như bọc răng sứ, dán răng veneer, niềng răng, cấy ghép Implant,... Tuy nhiên, thế mạnh của Bác sĩ Hòa là chuyên gia sâu về phẫu thuật nhỏ răng và dán răng veneer. Bác sĩ có tay nghề cao, kỹ thuật khéo léo, luôn cập nhật những xu hướng thẩm mỹ mới nhất. Bác sĩ cũng rất tâm huyết với nghề, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bác sĩ Hòa đã thực hiện thành công hàng nghìn ca thẩm mỹ răng hàm mặt, mang đến nụ cười rạng rỡ cho khách hàng. Trong đó, có rất nhiều ca khó, đòi hỏi kỹ thuật cao, bác sĩ Hòa vẫn thực hiện thành công, khiến khách hàng vô cùng hài lòng. Một số khách hàng nổi tiếng đã từng được bác sĩ Hòa chăm sóc nụ cười như: nhạc sĩ Huy Tuấn, ca sĩ Đức Phúc, Masterchef Tuấn Hải, diễn viên Hoa Thúy, DJ Trang Moon, MC Minh Hà,...


    Bên cạnh trình độ chuyên môn cao, bác sĩ Hòa còn được đánh giá cao bởi sự tận tâm, nhiệt tình và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Bác sĩ luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng và tư vấn phương pháp điều trị phù hợp nhất. Trong quá trình điều trị, bác sĩ luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ để mang lại kết quả hài lòng nhất cho khách hàng.


    Nhờ tài năng và tâm huyết của bác sĩ Nguyễn Văn Hòa, Nha khoa Shinbi đã trở thành địa chỉ tin cậy của hàng trăm nghìn khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Shinbi luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, sử dụng vật liệu nha khoa cao cấp và quy trình điều trị an toàn, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao và an toàn cho khách hàng.


    Dưới đây là một số thành tựu nổi bật của bác sĩ Nguyễn Văn Hòa:

    • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa răng hàm mặt tập huấn tại đại học Harvard, chuyên khoa sâu về phẫu thuật nhỏ răng và dán răng veneer.
    • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội.
    • Chăm sóc nụ cười thành công cho hơn hàng trăm nghìn khách hàng, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng.
    • Được vinh danh là “Bác sĩ nha khoa xuất sắc nhất năm 2022” do Hiệp hội Nha khoa Việt Nam trao tặng.

    Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa là một trong những bác sĩ nha khoa hàng đầu Việt Nam. Bác sĩ là niềm tự hào của ngành nha khoa Việt Nam, là người đã góp phần mang đến nụ cười rạng rỡ cho hàng trăm nghìn người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Nơi công tác: Nha khoa Shinbi

    Địa chỉ: 233M Trần Nguyên Hãn, phường Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0862 821 889 & 0988 001 889

    Thời gian làm việc: 08:30 - 19:00 các ngày trong tuần

    Gọi điện
    Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa
    Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa
    Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa
    Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa
  5. Top 5

    Bác sĩ Phạm Thị Hạnh

    Gọi điện

    Bác sĩ Phạm Thị Hạnh là một trong những bác sĩ nha khoa giỏi và uy tín nhất tại Hải Phòng. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, bác sĩ Hạnh đã thực hiện thành công hơn 3000 ca nắn chỉnh răng và bọc răng sứ. Trong đó có không ít trường hợp răng bị hô, móm, khấp khểnh, sai lệch khớp cắn ở mức độ nặng.


    Bác sĩ Hạnh tốt nghiệp Đại học Y Hải Dương với tấm bằng loại giỏi. Sau đó, bác sĩ tiếp tục theo học chuyên khoa chỉnh nha tại Đại học Y Hà Nội và lấy chứng chỉ Invisalign, chứng chỉ hoàn thành chỉnh nha cơ bản, chứng chỉ điều trị vi sinh vật, chứng chỉ hành nghề, chứng chỉ Mặt dán veneer thẩm mỹ, chứng chỉ mặt dán sứ cơ bản. Bác sĩ hiện đang là bác sĩ chính tại Nha Khoa Paris, một trong những nha khoa uy tín hàng đầu tại Hải Phòng. Nha khoa Paris sở hữu đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, trang thiết bị hiện đại, công nghệ tiên tiến, đảm bảo mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi thực hiện các dịch vụ nha khoa.


    Bác sĩ Hạnh có chuyên môn cao, tay nghề giỏi và luôn tận tâm với bệnh nhân. Bác sĩ luôn cập nhật những kiến thức và kỹ thuật mới nhất trong lĩnh vực nha khoa để mang lại kết quả điều trị tốt nhất cho khách hàng. Bác sĩ Hạnh cũng rất chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ, luôn mong muốn giúp khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp, tự tin nở nụ cười.


    Các dịch vụ phụ trách của bác sĩ Phạm Thị Hạnh:

    • Niềng răng mắc cài: niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mắc cài tự buộc
    • Niềng răng khay trong: phương pháp niềng răng hiện đại, không cần đeo mắc cài, không đau, không lộ mắc cài
    • Bọc răng sứ: bọc răng sứ thẩm mỹ, bọc răng sứ dán sứ veneer

    Bằng cấp, chứng chỉ khám chữa bệnh của bác sĩ Phạm Thị Hạnh:

    • Chứng chỉ Invisalign
    • Chứng chỉ hoàn thành chỉnh nha cơ bản
    • Chứng chỉ điều trị vi sinh vật
    • Chứng chỉ hành nghề
    • Chứng chỉ Mặt dán veneer thẩm mỹ
    • Chứng chỉ mặt dán sứ cơ bản

    Bác sĩ Hạnh luôn mong muốn được đồng hành cùng khách hàng trên hành trình lấy lại hàm răng đều đẹp, tự tin. Nếu bạn đang có nhu cầu nắn chỉnh răng hoặc bọc răng sứ, hãy liên hệ ngay với bác sĩ Hạnh để được tư vấn và thăm khám miễn phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Nơi công tác: Nha khoa Paris

    Địa chỉ: 386 Tô Hiệu, Phường Hồ Nam, Lê Chân, Hải Phòng

    Điện thoại: 0943 776 699

    Thời gian làm việc: 08:00 - 18:00 các ngày trong tuần

        Gọi điện
        Bác sĩ Phạm Thị Hạnh
        Bác sĩ Phạm Thị Hạnh
        Bác sĩ Phạm Thị Hạnh
        Bác sĩ Phạm Thị Hạnh
      • Top 6

        Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng

        Gọi điện

        Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng sinh năm 1992, quê quán Bắc Giang. Cô là một bác sĩ chỉnh nha trẻ tuổi, tài năng và đầy nhiệt huyết. Với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và sự tận tâm với nghề, bác sĩ Hằng đã giúp hàng trăm khách hàng sở hữu hàm răng đều đẹp, nụ cười tự tin.


        Bác sĩ Hằng tốt nghiệp chính quy chuyên ngành Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội năm 2016. Sau khi ra trường, cô tiếp tục theo học chương trình EAS tại Vienna, Áo năm 2016. Đây là một chương trình đào tạo chỉnh nha chuyên sâu được tổ chức bởi Hiệp hội chỉnh nha châu Âu (European Orthodontic Society).


        Bác sĩ Hằng cũng là một trong những bác sĩ chỉnh nha đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ chỉnh nha Invisalign do công ty Align Technology của Hoa Kỳ cấp. Invisalign là một phương pháp niềng răng hiện đại, sử dụng các khay niềng trong suốt để dịch chuyển răng. Phương pháp này mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như tính thẩm mỹ cao, ít đau nhức, thời gian điều trị ngắn hơn so với niềng răng mắc cài.


        Bác sĩ Hằng đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chỉnh nha. Cô đã thực hiện thành công hơn 1.000 ca chỉnh nha, bao gồm cả niềng răng mắc cài, niềng răng trong suốt và niềng răng mặt lưỡi. Bác sĩ Hằng có khả năng chẩn đoán chính xác các vấn đề về răng miệng, đưa ra phương pháp điều trị phù hợp với từng trường hợp. Cô cũng có tay nghề cao trong việc thực hiện các kỹ thuật chỉnh nha, giúp khách hàng đạt được kết quả điều trị như mong muốn. Bác sĩ Hằng luôn tận tâm với bệnh nhân, lắng nghe và thấu hiểu tâm tư của họ. Cô luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong suốt quá trình điều trị. Bác sĩ Hằng là một trong những bác sĩ chỉnh nha hàng đầu tại Hà Nội. Cô là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một bác sĩ chỉnh nha giỏi, có chuyên môn cao và tận tâm với bệnh nhân.


        Một số chia sẻ của khách hàng đã từng điều trị chỉnh nha tại Nha khoa Lạc Việt Intech của bác sĩ Hằng:

        • "Tôi rất hài lòng với kết quả chỉnh nha của mình. Bác sĩ Hằng rất tận tâm, giải thích kỹ càng về quá trình điều trị và luôn theo dõi sát sao tình trạng của tôi. Tôi cảm thấy rất yên tâm khi được bác sĩ Hằng điều trị." (Chị Nguyễn Thị Mai, 30 tuổi, Hà Nội)
        • "Tôi rất ấn tượng với tay nghề của bác sĩ Hằng. Răng của tôi trước đây rất lệch lạc, nhưng sau khi niềng răng với bác sĩ Hằng, răng đã đều đẹp như ý muốn. Tôi rất tự tin với nụ cười của mình hiện tại." (Anh Nguyễn Văn Nam, 25 tuổi, Hà Nội)

        Nếu bạn đang gặp vấn đề về răng miệng, hãy đến Nha khoa Lạc Việt Intech để được bác sĩ Nguyễn Thị Hằng tư vấn và điều trị. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ chỉnh nha chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm và trang thiết bị hiện đại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Nơi công tác:
        Nha khoa Lạc Việt Intech
        Địa chỉ:

        • CS1: Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng
        • CS2: Số 168 đường Láng, Đống Đa
        • CS3: Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

        Điện thoại: 0961 920 606
        Thời gian làm việc:
        08:00 - 18:30 các ngày trong tuần

          Gọi điện
          Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng
          Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng
          Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng
          Bác sĩ Nguyễn Thị Hằng
        • Top 7

          Bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp

          Gọi điện

          Bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp là một trong những chuyên gia niềng răng hàng đầu Việt Nam, hiện đang công tác tại Nha khoa THL. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng, bác sĩ Hiệp đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh, mang lại cho họ nụ cười tự tin và rạng rỡ.


          Bác sĩ Hiệp tốt nghiệp thủ khoa Học viện Quân y năm 2010, sau đó tiếp tục theo học chuyên khoa Răng Hàm Mặt tại Đại học Y Hà Nội. Sau khi tốt nghiệp, bác sĩ Hiệp đã tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về niềng răng tại các trường đại học danh tiếng trên thế giới, bao gồm:

          • Tốt nghiệp khoa Implant nâng cao tại Dio Acadamy Busan Korea năm 2019
          • Tốt nghiệp khóa nâng xoang ghéo xương của Ostem System Implant năm 2018
          • Thành viên hội cấy ghép implant Hồ Chí Minh HSDI
          • Tham gia khóa đào tạo veneer nâng cao của giáo sư Juergen Wahlmann
          • Tốt nghiệp xuất sắc chương trình đào tạo All-on-X tại THL Academy

          Với niềm đam mê và tài năng của mình, bác sĩ Hiệp đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong lĩnh vực niềng răng. Anh là một trong những bác sĩ Việt Nam đầu tiên được đào tạo chuyên sâu về niềng răng Invisalign tại Hoa Kỳ. Ngoài ra, bác sĩ Hiệp còn tham gia nhiều khóa đào tạo chuyên sâu về niềng răng tại các nước tiên tiến như Hàn Quốc, Nhật Bản, Hoa Kỳ. Bác sĩ Hiệp có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực niềng răng. Anh đã điều trị thành công cho hàng nghìn ca niềng răng, mang lại hàm răng đều đẹp, cân đối cho nhiều khách hàng. Bác sĩ Hiệp cũng là người tiên phong trong việc ứng dụng các phương pháp niềng răng hiện đại, tiên tiến nhất vào điều trị tại Việt Nam.

          Bên cạnh chuyên môn cao, bác sĩ Hiệp còn là một người thầy tận tâm, yêu nghề. Anh luôn nhiệt tình chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình cho các đồng nghiệp trẻ. Phương châm làm việc của bác sĩ Hiệp là "Hướng đến những điều trị tốt nhất, không ngừng cập nhật kỹ thuật hiện đại trên cơ sở y học bằng chứng". Bác sĩ Hiệp luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm điều trị tốt nhất, giúp khách hàng có được hàm răng khỏe đẹp, tự tin.


          Với nền tảng kiến thức vững chắc và kinh nghiệm dày dặn, bác sĩ Hiệp có thể thực hiện thành công tất cả các kỹ thuật niềng răng hiện đại, bao gồm:

          • Niềng răng mắc cài kim loại
          • Niềng răng mắc cài sứ
          • Niềng răng mắc cài tự buộc
          • Niềng răng Invisalign
          • Niềng răng tháo lắp

          Bên cạnh đó, bác sĩ Hiệp còn là một người vô cùng tâm huyết với nghề. Bác sĩ luôn mong muốn mang lại cho bệnh nhân những điều trị tốt nhất, không ngừng cập nhật những kỹ thuật hiện đại trên cơ sở y học bằng chứng. Chính vì vậy, bác sĩ Hiệp luôn được các bệnh nhân tin tưởng và yêu mến.


          Dưới đây là một số phản hồi của bệnh nhân đã từng điều trị niềng răng tại Nha khoa THL với bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp:

          • “Tôi rất hài lòng với kết quả niềng răng của mình. Bác sĩ Hiệp rất tận tâm, chu đáo và luôn giải đáp thắc mắc của tôi một cách nhiệt tình. Tôi sẽ giới thiệu bác sĩ Hiệp cho những người thân quen của mình.” - Chị Nguyễn Thị Minh Hương, Hà Nội
          • “Tôi đã niềng răng tại nhiều nơi nhưng không có kết quả như mong muốn. Sau khi đến Nha khoa THL và được bác sĩ Hiệp tư vấn, tôi đã quyết định niềng răng tại đây. Tôi rất hài lòng với kết quả hiện tại, nụ cười của tôi đã trở nên tự tin và rạng rỡ hơn rất nhiều.” - Anh Nguyễn Văn Hùng, Hải Phòng
          • “Tôi rất ấn tượng với tay nghề của bác sĩ Hiệp. Bác sĩ rất khéo léo và tỉ mỉ, các mắc cài rất nhẹ nhàng và không gây khó chịu cho tôi. Tôi sẽ tiếp tục tin tưởng và điều trị niềng răng tại Nha khoa THL.” - Chị Lê Thị Mai, Đà Nẵng


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Nơi công tác: Nha khoa Hina

          Địa chỉ:

          • CS1: Quảng Thanh, Thủy Nguyên, Hải Phòng
          • CS2: 151 Bạch Đằng, TT. Núi Đèo, Thủy Nguyên, Hải Phòng

          Điện thoại: 0901 802 888

          Thời gian làm việc: 08:00 - 18:30 các ngày trong tuần

          Gọi điện
          Nha khoa Hina
          Nha khoa Hina
          Bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp
          Bác sĩ Nguyễn Đức Hiệp



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy