Top 5 Bạn trẻ tài năng trong ngành sáng tạo nội dung tại Việt Nam

  1. Top 1 Khánh Vy
  2. Top 2 My20s – Thạch Trang
  3. Top 3 Vừng (Lê Nam Thuận An)
  4. Top 4 Meichan
  5. Top 5 Thiện Khiêm (Khiemslays)

Top 5 Bạn trẻ tài năng trong ngành sáng tạo nội dung tại Việt Nam

Thu Hoai 36 0 Báo lỗi

Sáng tạo nội dung (còn gọi là Content Creation) đó là quá trình nghiên cứu, sáng tạo ra các chủ đề hấp dẫn và thu hút đối tượng mục tiêu. Trong quá trình sáng ... xem thêm...

  1. Khánh Vy có tên đầy đủ là Trần Khánh Vy, là một nữ vlogger, YouTuber, người dẫn chương trình và nhà sáng tạo nội dung đến từ Nghệ An. Năm 2016, cô bắt đầu được nhiều người biết đến nhờ video nói bảy ngôn ngữ khác nhau gồm tiếng Thái, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Ý, tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Việt. Tên tuổi của Khánh Vy càng trở nên nổi tiếng sau khi đạt thành tích "khủng" 8.0 trong kỳ thi IELTS. Tháng 9.2021, Khánh Vy trở thành người dẫn chương trình mới của Đường lên đỉnh Olympia.


    Là một nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng với hơn 1,9 triệu người theo dõi trên TikTok, Khánh Vy được khán giả yêu mến bởi thành tích học tập ấn tượng, ngoại hình xinh đẹp và luôn mang đến những video cung cấp kiến thức bổ ích.


    Sau 2 năm đồng hành cùng #LearnOnTikTok trong mảng giáo dục, Khánh Vy chính thức trở thành đại sứ của chiến dịch Play2Learn, nhằm đem đến nhiều hơn nữa những nội dung chất lượng và đáng tin cậy cho người xem, qua đó khuyến khích người dùng vừa học vừa chơi ngay trên nền tảng.

    Khánh Vy
    Khánh Vy
    Khánh Vy
    Khánh Vy

  2. Thạch Trang là du học sinh ngành truyền thông Đức và là Youtuber nổi tiếng. Cô bạn này thường xuyên chia sẻ về cách học tiếng nước ngoài, làm đẹp, phối đồ hay những trải nghiệm du học tại Đức… Kênh youtube của Thạch Trang đã nhận được hơn 440k subscribea. Bên cạnh đó, cô nàng còn lan tỏa năng lượng tích cực, mà ai thấy cũng thoải mái dễ chịu khi xem những clip.


    Với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng với cách ăn mặc năng động, Thạch Trang đã khiến bạn dễ có tình cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô nàng luôn xuất hiện với những bộ đồ tuy nhìn đơn giản, nhưng cực kỳ thu hút, nhờ vào khả năng mix & match cực kỳ nhạy bén.


    Hiện nay kênh Youtube My20s đã đạt đến hơn 550 nghìn người đăng ký. Ngoài ra, nội dung trên Instagram và Facebook của Thạch Trang cũng được yêu mến vô cùng. Gen Z content creator tài giỏi này đã nhận được lời mời hợp tác từ rất nhiều nhãn hàng về thời trang, mỹ phẩm hoặc liên quan đến lĩnh vực giáo dục.

    Có thể nói Thạch Trang là một trong những gen Z content creators thực sự có năng lực, có đam mê và sự sáng tạo.


    Các video của Trang không quá cầu kỳ nhưng lại toát lên một sức hút cực kỳ độc đáo. Cách nói chuyện mang nhiều lạc quan, yêu đời của cô bạn làm ai nấy cũng thấy vui lây. Những video của cô nàng không màu mè, không cầu kỳ điều này khiến nhiều người dừng lại xem hết video này nọ của cô nàng.

    My20s – Thạch Trang
    My20s – Thạch Trang
    My20s – Thạch Trang
    My20s – Thạch Trang
  3. Lê Nam Thuận An (hay còn gọi là Vừng) là bạn trẻ nổi tiếng mạng xã hội với thành tích học tập khủng của mình. Cô được mệnh danh là “chiến thần săn học bổng” vì sau khi cô nhận được học bổng toàn phần trị giá 7.2 tỷ đồng tại Đại học Cornell University (Mỹ). Vừng là một trong những gen Z được yêu mến bởi thành tích học tập đáng nể, các hoạt động ngoại khoá và ước muốn đóng góp cho cộng đồng khi còn rất trẻ. Nỗ lực không ngừng nghỉ, Thuân An đã đạt được ước mơ đi du học của mình. Cô bạn cũng không ngừng lan tỏa nhiệt huyết và đam mê của mình cho mọi người cùng phấn đấu.


    Ngoài học tập ra, Thuận An còn được nhiều bạn trẻ biết đến hơn với vai trò là một Youtuber. Vào năm 2016, Thuận An đã thành lập kênh Youtube của mình với mục đích chia sẻ cuộc sống của một du học sinh. Nhưng vì không có thời gian để làm nên cô nàng chỉ đăng tải một số video nhỏ. Thời gian sau, trong một lần tình cờ được một bạn khán giả hỏi về cách để giành được học bổng. Thuận An đã nhận thấy được nội dung mà mình cần thực hiện. Từ đó cô nàng đã cố gắng chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm săn học bổng của mình cho mọi người. Cũng nhờ vậy mà kênh Youtube “Vừng” nhận được rất nhiều lượt theo dõi và yêu thích. Mỗi video mà cô nàng chia sẻ trên kênh đều có lượt view khủng cũng như lượt like tuyệt vời.


    Với mong muốn được trải nghiệm nhiều hơn và trực tiếp tham gia vào các công việc giúp ích cho cộng đồng, mới đây Vừng đã quyết định gap year, tạm gác lại việc học tại đại học Cornell (Mỹ), trở về Việt Nam và trở thành thực tập sinh tại Vietcetera. Dám làm, dám bứt phá, cô gái trẻ tuổi đã trở thành nguồn cảm hứng cho giới trẻ Việt Nam và không ngừng lan toả năng lượng tích cực đến mọi người.

    Vừng (Lê Nam Thuận An)
    Vừng (Lê Nam Thuận An)
    Vừng (Lê Nam Thuận An)
    Vừng (Lê Nam Thuận An)
  4. Nguyễn Hà Trang (sinh năm 2000) được biết đến là một người sáng tạo nội dung đa nền tảng với tên gọi Meichan. Học bổng toàn phần của trường ĐH nổi tiếng Hàn Quốc, sở hữu kênh YouTube hơn 600 nghìn người theo dõi, từng làm việc với nhiều sao Hàn, tự lập tài chính,... ngần ấy thông tin đủ để Meichan (tên thật là Nguyễn Hà Trang, thường gọi là Mei, sinh năm 2000) trở thành "con nhà người ta" trong mắt nhiều người.


    Trong quá trình học tập tại đất nước này, Hà Trang đã có cơ hội thử sức ở các vị trí khác nhau như: người sáng tạo nội dung toàn cầu thuộc công ty CJ 4DPlex, MC song ngữ chương trình Kbiz mùa 2 của đài Arirang TV, tham gia đóng web-drama cùng Hyomin T-ara, thuộc ekip sản xuất 3 video nhảy trên kênh Lilifim của Lisa Blackpink, tham gia đóng TVC quảng cáo du lịch Hàn Quốc.


    Chưa hết, Meichan còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia diễn đàn Công nghiệp Văn hoá Thế giới 2023 (WCIF) ở Hàn Quốc cách đây không lâu. Tại sự kiện, hình ảnh cô gái nhỏ nhắn mặc áo dài truyền thống, tự tin giới thiệu về Việt Nam tới bạn bè quốc tế đã khiến cư dân mạng vừa ngưỡng mộ vừa tự hào.


    Qua kênh Youtube Meichan với hơn 629 nghìn lượt đăng ký, Trang thường xuyên chia sẻ cuộc sống học tập bên Hàn, phương pháp học tập và phát triển bản thân. Cuộc sống du học sinh cùng với năng lượng tích cực đến từ nụ cười toả nắng của cô gái gen Z này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều bạn trẻ Việt Nam. Các nội dung Trang đăng tải trên các trang mạng xã hội của mình đều thu hút tương tác khá cao.

    Meichan
    Meichan
    Meichan
    Meichan
  5. Không chỉ là “hot boy học đường”, Thiện Khiêm là một trong những gen Z có ảnh hưởng nhất hiện nay. Đặc biệt là trong việc truyền cảm hứng học tập cho người trẻ.


    Nguyễn Thiện Khiêm sinh năm 2001, đến từ tỉnh Nghệ An. Thiện Khiêm hiện đang theo học tại trường Đại học RMIT danh tiếng ở TP.HCM. Anh chàng “con nhà người ta” này gây ấn tượng với người đối diện. Bởi ngoại hình có phần thư sinh, với nước da trắng và gương mặt thanh tú của mình.

    Hơn thế nữa, Thiện Khiêm còn khiến nhiều người nể phục vì thành tích học tập của mình. Khi còn đi học, Khiêm là một trong những học sinh tiêu biểu tại lớp chuyên Anh trường THPT chuyên Phan Bội Châu, tỉnh Nghệ An. Ngôi trường được mệnh danh là “lò đào tạo nhân tài quốc gia”. Chưa dừng lại ở đó, Nguyễn Thiện Khiêm còn khiến nhiều người trầm trồ. Khi dễ dàng đạt được 8.0 IELTS trong lần thi đầu tiên.


    Thiện Khiêm được mọi người biết đến với kênh Youtube Khiemslays chuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày, học tập, làm việc và cả du học của mình. Cùng với các gen Z content creators nói trên, Thiện Khiêm đang là một trong những người trẻ tài năng và có ảnh hưởng tích cực trong cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ Việt Nam.


    Vì là nhà sáng tạo nội dung nên YouTube đối với Thiện Khiêm giống như một sân chơi để anh chàng thỏa niềm đam mê quay vlog của mình. Trên kênh YouTube khiemslays, Thiện Khiêm thường xuyên quay lại những khoảnh khắc thường ngày của mình trong các vlog. Bên cạnh đó, anh chàng cũng sản xuất những video chia sẻ tips học tiếng Anh hiệu quả.

    Kênh YouTube của anh chàng hiện đã được 123 ngàn lượt đăng ký (subscribe) và hơn 6 triệu lượt xem. Một thành tích mà bất kỳ nhà sáng tạo nội dung nào cũng mơ ước.

    Thiện Khiêm (Khiemslays)
    Thiện Khiêm (Khiemslays)
    Thiện Khiêm (Khiemslays)
    Thiện Khiêm (Khiemslays)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy