Top 9 Barber shop cắt tóc nam đẹp nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

Phương Trinh 2607 0 Báo lỗi

Cụm từ cắt tóc nam barber đã trở thành thuật ngữ quen thuộc trong công thức làm đẹp của phái mạnh. Thế nhưng cắt tóc ở đâu cho đẹp, cho thoải mái mà vẫn tạo ... xem thêm...

  1. Mango Barber Shop đã hoạt động được gần 3 năm và là địa chỉ tin cậy làm đẹp cho rất nhiều đấng mày râu ở Cam Ranh- tiệm được decor theo phong cách Âu cổ điển cùng những chàng Barber điển trai chuyên nghiệp! Mango Barber Shop chuyên:

    • Cắt- cạo - ráy tai
    • Gội- uốn-nhượm

    Mango Barber Shop - nơi hội tụ mọi chuẩn mực của đàn ông!

    • Điểm cắt tóc nam đẹp hàng đầu TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    • Tại đây đấng mày râu được chăm chút mái tóc, cắt, tỉa tỉ mỉ với đôi bàn tay khéo léo của những gã thợ nghề đầy kinh nghiệm
    • Tận hưởng không gian hoài cổ cùng những bản nhạc nhẹ, hoà cùng chút hương thơm nam tính

    Các quý ông cũng đừng quên dù là kiểu tóc như thế nào thì Mango Barber Shop luôn sẵn sàng phục vụ tận tình với đam mê nhiệt huyết để tạo ra các tác phẩm hoàn hảo, phù hợp nhất! Hơn thế nữa, tiệm cũng luôn cập nhật xu hướng tóc nam mới nhất cùng đội ngũ thợ cắt tay nghề cao, đảm bảo tạo ra những mẫu tóc đẹp - độc - chất cho nam giới tại TP. Cam Ranh xinh đẹp.


    Bên cạnh đó, những cách để thể hiện cá tính mạnh như xăm hình trên da, xỏ khuyên đã trở nên quá quen thuộc với giới trẻ rồi. Giờ đây, có một kiểu chơi mới đang được không ít bạn trẻ theo đuổi, đó là “điêu khắc trên tóc” hay “xăm hình trên tóc”, tiếng anh còn được gọi là “Tattoo Hair”. Là trào lưu đã có từ khá lâu và rất phổ biến ở châu Âu và châu Mỹ, nhưng mãi cho tới 5 năm trở lại đây, Tattoo Hair mới thực sự phổ biến ở Việt Nam và nếu bạn nào muốn thể hiện sự chất chơi và cá tính của mình thì Mango Barber Shop sẽ giúp bạn thực hiện.


    Ghé thăm Mango Barber Shop một barbershop chất lượng và là sự lựa chọn hoàn hảo, an toàn để gửi gắm mái tóc của các bạn. Từ phong cách, tay nghề cho đến phục vụ các bạn sẽ khó tìm được một barbershop nào như thế này ở TP. Cam Ranh, Khánh Hòa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 73 Nguyễn Thái Học, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa

    Điện thoại: 0969 956 193

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063523782375

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Mango Barber Shop
    Mango Barber Shop
    Mango Barber Shop
    Mango Barber Shop

  2. Top 2

    Su Barber Shop

    Gọi điện

    Một địa chỉ nữa tại TP. Cam Ranh, Khánh Hòa để các nam nhân tuốt lại vẻ đẹp trai của mình là Su Barber Shop. Tại đây bao gồm đầy đủ tất cả các dịch vụ chăm sóc và tạo kiểu tóc cho nam với mức giá trung bình. Chủ nhân của Su Barber Shop đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng.


    Khá đơn giản trong cách bày trí không gian, Su Barber Shop mang đến cảm giác khá thoải mái cho các vị khách đặt chân đến đây. Đến với nơi này, bạn sẽ được thay đổi những kiểu tóc thời thượng, quý ông lịch lãm. Chỉ ở một mức giá hợp lý là bạn có ngay một kiểu tóc cực chất và có thể sử dụng tất cả các dịch vụ chuyên nghiệp, tốt nhất với những barber đầy đam mê và sự nhiệt huyết, tỉ mỉ.

    • Cắt tóc: 30.000 vnd
    • Cạo mặt: 10.000 vnd

    Hơn thế nữa, Su Barber Shop cũng luôn cập nhật những phong cách mới nhất, bắt kịp theo xu hướng của thời đại nhưng vẫn không để những giá trị cổ điển phai nhạt theo thời gian. Trong đó thế mạnh là kỹ thuật cắt undercut, tạo nên một diện mạo mới cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây không chỉ có tay nghề cao mà còn có khả năng tư vấn, gợi ý cho khách hàng những kiểu tóc phù hợp nhất.

    Từ phong cách cửa hàng đến chất lượng sản phẩm của những gã thợ cạo mang lại, Su Barber Shop thật sự là làn gió mới đối với quý khách hàng tại TP. Cam Ranh xinh đẹp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 129 Đại lộ Hùng Vương, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0388 552 522

    Email: xun730256@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/subarbershop79/

    Facebook: www.facebook.com/xuanhoasu

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Su Barber Shop
    Su Barber Shop
    Su Barber Shop
    Su Barber Shop
  3. Lượng Barber Shop được đánh giá là một trong những quán cắt tóc nam đẹp ở Cam Ranh, Khánh Hoà đẹp – rẻ phù hợp tiêu chí của các bạn trẻ nên rất được giới trẻ yêu thích. Những tay thợ cắt tóc chuyên nghiệp tại đây sẽ lựa chọn cho bạn kiểu tóc phù hợp với chất tóc, khuôn mặt, kiểu dáng của bạn. Theo đánh giá của số đông các anh chàng đã từng trải nghiệm dịch vụ tại địa chỉ này, Lượng Barber Shop quy tụ những tay kéo cắt tóc chuẩn và đẹp.


    Lượng Barber Shop sở hữu đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp, luôn mang tới cho khách hàng kiểu tóc ưng ý nhất chỉ với mức giá rẻ. Bạn có thể nhờ đến sự tư vấn của các stylist tại Lượng Barber Shop. Bạn được tư vấn chi tiết để lựa chọn được kiểu tóc nam phù hợp từ cổ điển cho tới hiện đại như: moptop, undercut, pompadour, slickback,… Thêm vào đó, Lượng Barber Shop còn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao nhờ các thiết bị, thuốc hay hóa chất làm tóc đều là loại nhập khẩu, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng cao, không gây hại cho da đầu và tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 397 Phạm Văn Đồng, Cam Linh, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0702 974 407
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083948531059
    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Lượng Barber Shop
    Lượng Barber Shop
    Lượng Barber Shop
    Lượng Barber Shop
  4. Bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của mình đang để nhưng không biết cắt tóc ở đâu? Hãy đến Kìm Barber Shop bạn sẽ được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất TP. Cam Ranh, Khánh Hòa. Tại đây, với tay nghề của Barber chuyên nghiệp sẽ hoá bạn thành một nam thần trong ánh mắt của các cô gái mà bạn đang muốn theo đuổi và làm quen.


    Bất kì yêu cầu nào của bạn cũng đều được F93 BarberShop đáp ứng. Từ kiểu tóc lịch lãm đến các kiểu tóc hàn xẻng hay cả là kiểu tóc hầm hố cũng đều được Kìm Barber Shop cắt tỉa thật đẹp. Đặc biệt, Kìm Barber Shop chuyên về các mẫu tóc undercut đầy nam tính cùng tay thợ cắt chuyên nghiệp, tay nghề cao đảm bảo đem đến cho bạn chỉ có sự hài lòng chứ không có sự thất vọng.


    Một gương mặt ưa nhìn cộng thêm mái tóc phù hợp, giúp cho bạn tự tin với công việc, giao tiếp, gặp gỡ với bạn bè người thân, người mình yêu và những người xung quanh tạo ánh nhìn thiện cảm, gây ấn tượng tốt. Bạn còn chần chừ gì nữa hãy đến với Kìm Barber Shop? Những tay kéo chuyên nghiệp sẽ tư vấn, cắt cho bạn kiểu tóc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2418 đại lộ Hùng Vương, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0766 088 906

    Fanpage: www.facebook.com/truongnguyenhoanggg/

    Facebook: www.facebook.com/kim.kim.5832343

    Gọi điện
    Kìm Barber Shop
    Kìm Barber Shop
    Kìm Barber Shop
    Kìm Barber Shop
  5. Bạn muốn có một vẻ đẹp “chuẩn men”? Bạn cần phải biết lựa chọn cho mình một phong cách phù hợp với bản thân từ các ăn mặc đến việc tập thể hình, và ngay cả việc để kiểu tóc, râu cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc định hình vẻ đẹp chuẩn men và nam tính của bạn. Vậy kiểu tóc nào có thể giúp bạn tôn lên vẻ đẹp nam tính mạnh mẽ? Bạn cần một lời tư vấn và cần tìm một địa chỉ cắt tóc nam uy tín tại TP. Cam Ranh, Khánh Hòa? Không nằm ngoài danh sách này, KEN Barber Shop Cam Ranh cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    Mỗi kiểu đầu được “sản xuất” tại KEN Barber Shop Cam Ranh chỉ tốn khoảng 30 phút, tuy nhiên những đường cạo, tỉa, cắt lại vô cùng sắc nét và tinh xảo, điều đó chứng tỏ, KEN Barber Shop Cam Ranh là nơi ẩn dật của khá nhiều “cây kéo vàng” đấy. Không chỉ đến làm đẹp, khách hàng còn cảm nhận được sự thoải mái, thân thiện, sự chăm chút cẩn thận của ông chủ trẻ cùng các "tay kéo" lành nghề.

    Các bạn yên tâm dù có đông đến đâu thì KEN Barber Shop Cam Ranh vẫn cứ trau chuốt cho mái tóc của bạn đến khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng thì thôi, không hề làm ẩu đâu nhé. Yên tâm là trong lúc chờ đợi bạn sẽ không buồn chán đâu vì sẽ được thưởng thức những bản nhạc tuyệt hay nữa đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Nguyễn Công Trứ, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà

    Điện thoại: 0933 762 793

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063593911609

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    KEN Barber Shop Cam Ranh
    KEN Barber Shop Cam Ranh
    KEN Barber Shop Cam Ranh
    KEN Barber Shop Cam Ranh
  6. Luôn nằm trong danh sách những tiệm tóc nam đẹp và chất lượng tại Cam Ranh, Khánh Hoà phải kể đến BarberShop Quốc Nguyễn. Bước chân đến vào đây, bạn sẽ cảm nhận được từng li từng tí chất lượng dịch vụ tuyệt vời, từng chi tiết nhỏ đều được trau chuốt đem đến cho bạn không gian thư thái và thoải mái nhất.

    Bạn yêu thích phong cách quý ông lịch lãm, sang trọng hay bụi bặm, chất ngầu thì BarberShop Quốc Nguyễn chính là điểm đến không thể tuyệt vời hơn. Tất cả các Barber tại đây đều có tay nghề cao vì thế bước chân ra khỏi tiệm là bạn đã hoàn toàn có 1 diện mạo mới hơn rất nhiều rồi nhé. Tại BarberShop Quốc Nguyễn, bạn sẽ được tư vấn không chỉ về kiểu tóc mà còn phong cách tóc phù hợp và dễ chăm sóc với từng chất tóc, cũng như sản phẩm chăm sóc tóc theo từng điều kiện riêng của từng khách hàng.

    Đặc biệt, BarberShop Quốc Nguyễn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, luôn sẵn sàng tư vấn và chăm sóc bất cứ dịch vụ nào mà các cánh mày râu cần. Vì thế, BarberShop Quốc Nguyễn luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của tất cả khách hàng đã từng đến tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 09 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Cam Ranh (Đối diện trường cấp 2 lê hồng phong), Khánh Hoà

    Điện thoại: 0327 232 890

    Fanpage: www.facebook.com/BarberShop-Quốc-Nguyễn-111338797266664

    Gọi điện
    BarberShop Quốc Nguyễn
    BarberShop Quốc Nguyễn
    BarberShop Quốc Nguyễn
    BarberShop Quốc Nguyễn
  7. Để có diện mạo hoàn hảo, bạn cần chăm chút hơn cho mái tóc của mình. Không chỉ với các bạn nữ mà còn cả các bạn nam. Thấu hiểu được nhu cầu ngày càng lớn tại Cam Ranh, tiệm cắt tóc nam Barber Two.Brothers là một trong những quán cắt tóc nam đẹp, nổi tiếng và rất được ưa chuộng. Đến với nơi đây, bạn sẽ được trải nghiệm mọi dịch vụ làm đẹp cho tóc từ cắt, nhuộm, uốn,…


    Nếu vẫn băn khoăn chưa biết nên cắt kiểu nào hợp thời và hợp gương mặt thì bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của đội ngũ nhân viên tại tiệm Barber Two.Brothers. Barber Two.Brothers tự hào khi đem đến cho khách hàng những kiểu tóc đậm chất riêng làm toát lên vẻ đẹp phong cách cũng như sự thu hút bên trong bạn. Ngoài ra, không gian tiệm cắt tóc nam Barber Two.Brothers được thiết kế theo xu hướng trẻ trung, với điểm nhấn là phần nội thất bên trong cùng sự hoàn thiện trong phong cách bài trí mang đến sự thư giãn cho khách hàng. Với đội ngũ thợ cắt tóc chuyên nghiệp được đào tạo bài bản Barber Two.Brothers hứa hẹn sẽ khiến phái mạnh hài lòng khi đến với nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Điện Biên Phủ, Cam Lợi, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0981 776 511
    Fanpage: www.facebook.com/twobrotherz/

    Gọi điện
    Barber Two.Brothers
    Barber Two.Brothers
    Barber Two.Brothers
    Barber Two.Brothers
  8. Nhắc đến top những quán tóc nam đẹp ở Cam Ranh, Khánh Hoà thì không thể không nhắc tới tiệm D BarBer Shop. Đây là một tiệm cắt tóc có nhiều dịch vụ làm đẹp dành cho các quý ông lịch lãm với giá thành phải chăng cùng hàng loạt các stylist chuyên nghiệp. Vì vậy mà D BarBer Shop xứng đáng là nơi mà bạn nên trải nghiệm ít nhất một lần.


    Từ khi thành lập đến nay, D BarBer Shop đã chiếm trọn được lòng tin của khách hàng tại Cam Ranh. D BarBer Shop trở thành tiệm cắt tóc nam chất lượng cung cấp các dịch vụ như tạo kiểu tóc và chăm sóc tóc cho nam giới được nhiều người yêu thích. Đến với nơi đây, bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng mà còn được tư vấn rất nhiệt tình để có thể tìm được một kiểu đầu ưng ý, hợp thẩm mỹ. Chắc chắn rằng khi đến với D BarBer Shop bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, cuốn hút và lịch lãm hơn. Đảm bảo mang đến cho khách hàng, kiểu tóc phù hợp nhất với giá thành siêu rẻ cho một gói dịch vụ cắt tóc nam tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Thuận Lộc, Cam Thuận, TP. Cam Ranh, Khánh Hoà
    Điện thoại: 0335 542 122
    Email: hoanganh.mkt.2704@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dbarbershop97
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    D BarBer Shop
    D BarBer Shop
    D BarBer Shop
    D BarBer Shop
  9. Top 9

    Năng BarBer Shop

    Gọi điện

    Năng BarBer Shop nổi lên trở thành địa chỉ được yêu thích của nhiều bạn trẻ, nơi các chàng trai được "biến hoá" với các kiểu tóc độc lạ dưới bàn tay của các thợ cắt tóc tài năng. Tới đây bạn không chỉ được chăm sóc tóc một cách kỹ càng, cẩn thận mà còn được tư vấn nhiệt tình để làm sao có được một kiểu đầu ưng ý nhất.


    Tất cả những gì bạn cần làm là nói lên mong muốn của mình và nghe các barber của Năng BarBer Shop tư vấn tận tình. Sau đó là yên vị trên chiếc ghế cắt êm ái để tận hưởng sự tinh tuý của nghệ thuật barber do Năng BarBer Shop mang tới. Chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng với kết quả của sự tỉ mỉ, chu đáo sau 1 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, vvv còn nhận uốn, nhuộm, phục hồi tóc chuyên sâu,….


    Với sự đầu tư kỹ lưỡng về không gian và cả chất lượng dịch vụ, Năng BarBer Shop chắc chắn sẽ đem đến cho anh em những trải nghiệm tốt nhất với chính mái tóc của bản thân.2


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 đường 3/4, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0906 518 990
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063526150303
    Giờ mở cửa: 8:00 - 19:30

    Gọi điện
    Năng BarBer Shop
    Năng BarBer Shop
    Năng BarBer Shop
    Năng BarBer Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy