Top 9 Bệnh viện, phòng khám chữa Đái tháo đường (tiểu đường) tốt ở TP.HCM

Hà Ngô 560 0 Báo lỗi

Khám chữa bệnh Đái tháo đường ở đâu để phát hiện sớm và chủ động đối phó với bệnh tiểu đường là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Nếu bạn sinh sống tại Hồ Chí ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Đại học y dược nằm trong cơ cấu tổ chức của Đại học Y dược TP HCM. Ngoài chức năng khám chữa bệnh cho người dân, bệnh viện còn là nơi thực hành, đào tạo các khóa sinh viên bác sĩ, nhân viên y tế. Đây là bệnh viện tập trung nhiều bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao tại khu vực miền Nam.


    Là một địa chỉ uy tín để khám và chữa bệnh nếu bạn có bất kì một dấu hiệu bất thường nào liên quan đến bệnh. Bệnh viện là địa chỉ khu vực phía Nam, được nhiều bệnh nhân tin tưởng, với lượng bệnh nhân đến thăm khám hàng ngày rất cao từ 8000 - 9000 lượt. Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hiện nay có 3 cơ sở và phòng khám bệnh viện đại học Y dược 1 đang hoạt động ở 4 địa chỉ khác nhau.


    Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM hiện nay có 3 cơ sở và phòng khám bệnh viện đại học Y dược 1 đang hoạt động ở 4 địa chỉ khác nhau trong đó:

    • Cơ sở 1 thuộc Quận 5, có cơ sở khang trang, có quy mô lớn nhất, hầu hết bệnh nhân khám lâm sàng nội và ngoại trú được tập trung về cơ sở 1 nhiều hơn cả. Các trang thiết bị - Cơ sở vật chất, máy móc của cơ sở 1 đều được đầu tư mới hoàn toàn, hiện đại và chuyên nghiệp hơn. Không gian khu vực chờ khám, khám hay xét nghiệm, chụp chiếu rộng và tiện lợi hơn nhiều cho người bệnh và người thân trong quá trình khám.
    • Cơ sở 2 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM khám chuyên sâu một số chuyên khoa nhất định. Cơ sở này có chức năng chính là nơi thực hiện nhiều ca phẫu thuật phức tạp, đồng thời nghiên cứu và áp dụng các phương pháp phẫu thuật hiện đại.
    • Tại Quận Phú Nhuận, TP.HCM là cơ sở 3 của Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM chuyên về khám chữa bệnh theo phương pháp y học cổ truyền, châm cứu và thực hiện các dịch vụ, kỹ thuật cận lâm sàng. Ngoài ra còn có Phòng khám bệnh viện chuyên khám dịch vụ, ở đây có đội ngũ bác sĩ không chỉ từ Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM mà còn được mời từ các bệnh viện lớn khác như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhân dân 115,....

    Cả ba cơ sở đều có khoa Nội tiết. Khoa nội tiết tại bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ chuyên khám và điều trị cho các bệnh nhân mắc bệnh lý về nội tiết. Trong đó, khám chữa bệnh tiểu đường đang là thế mạnh của khoa và luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của người bệnh.

    Ưu điểm của bệnh viện chính là mô hình tư vấn Đái tháo đường giúp các bệnh nhân hiểu biết rõ hơn về nguyên nhân và có hướng khắc phục bệnh hiệu quả. Cùng với các kỹ thuật tiên tiến, máy móc hiện đại và đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, chuyên môn cao tại khu vực phía Nam, Khoa Nội tiết bệnh viện Đại học Y dược TP. Hồ Chí Minh là địa chỉ tốt dành cho người bệnh tiểu đường.


    Tại đây, quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, được tu nghiệp tại nhiều quốc gia trên thế giới, và quan trọng là được nhiều người bệnh tin tưởng tìm đến. Bệnh viện luôn phấn đấu nâng cao chất lượng chuyên môn và chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi của người dân trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 215 Hồng Bàng, P.11, Q.5, TP.HCM - 0283 855 4269
    • 201 Nguyễn Chí Thanh, P.12, Q.5, TP.HCM - 0283 955 5548
    • 221B Hoàng Văn Thụ, P.8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - 0283 845 1889
    • Phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1: 20-22 Dương Quang Trung, P.12, Q.10, TP. HCM - 1800 6023

    Email: bvdhyd@umc.edu.vn
    Website:
    bvdaihoc.com.vn
    Fanpage:
    facebook.com/benhviendaihocyduoc
    Giờ mở cửa:
    03:00 – 16:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM
    Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM

  2. Top 2

    Bệnh viện Gia An 115

    Gọi điện

    Bệnh viện Gia An 115 là một trong những bệnh viện lớn tại TP.HCM, là mô hình hợp tác công - tư giữa Bệnh viện Nhân dân 115 và Bệnh viện Gia An 115 được UBND TP.HCM phê duyệt.


    Mô hình bệnh viện công - tư sẽ giúp người bệnh được trải nghiệm dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất và cả đội ngũ chuyên môn giỏi, nhiều kinh nghiệm. Bệnh viện rộng rãi và khang trang, đầy đủ thiết bị dùng trong khám chữa bệnh đái tháo đường như: xét nghiệm máu, đường máu, siêu âm tuyến giáp, điện tim.


    Một trong những thế mạnh hàng đầu của Bệnh viện Gia An là chuyên khoa Nội tiết, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện đã chú trọng đầu tư vào chuyên khoa này.


    Bên cạnh đó, Bệnh viện Gia An 115 có nhiều bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh tiểu đường, điển hình có: BSCKII Trương Thị Vành Khuyên có hơn 20 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Đái tháo đường - Trưởng khoa Nội tổng hợp - Bệnh viện Gia An 115. Bản thân bác sĩ từng là bác sĩ Khoa Nội tiết - Bệnh viện Nhân Dân 115 (trong 15 năm).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, Phường Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại: 0898 333 115
    Website: www.giaan115.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/BenhvienGiaAn115
    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Bệnh viện Gia An 115
    Bệnh viện Gia An 115
    Bệnh viện Gia An 115
    Bệnh viện Gia An 115
  3. Bệnh viện Nguyễn Tri Phương là một trong những bệnh viện đa khoa lớn tại khu vực phía Nam. Với sự hình thành, phát triển lâu dài, bệnh viện luôn không ngừng nỗ lực, bồi dưỡng tay nghề, chuyên môn cho các bác sĩ để trở thành địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy cho các bệnh nhân tiểu đường nói riêng và các bệnh lý khác nói chung.


    Điểm mạnh của bệnh viện là sự đổi mới phong cách làm việc, rút gọn các thủ tục để bệnh nhân không phải chờ đợi lâu. Đồng thời, các y bác sĩ trình độ cao, luôn được trau dồi và nâng cao tay nghề bằng cách tham gia các khóa học trong, ngoài nước. Và sự góp sức của các trang thiết bị tốt, bệnh viện Nguyễn Tri Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm của bệnh nhân tiểu đường.


    Người bệnh nhân bị tiểu đường đến bệnh viện thăm khám, có thể đăng ký tại Khoa khám bệnh. Khi đi khám, người bệnh cần đi sớm để lấy số tự động tại khu khám bệnh, rồi đến khu vực quầy thu ngân mua sổ khám nếu chưa có. Tại đây, bệnh nhân đóng phí và chờ tới lượt khám hoặc có thể đặt lịch khám trước để không phải chờ đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 468 Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 923 4332 - 7307 7307
    Website: https://bvnguyentriphuong.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/BVNTP

    Giờ mở cửa: cả ngày

    Gọi điện
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
    Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  4. Top 4

    Bệnh viện Chợ Rẫy

    Gọi điện

    Bệnh viện Chợ Rẫy là một trong những bệnh viện đa khoa đạt cấp quốc gia ở nước ta. Đây là cơ sở khám chữa bệnh lớn tại khu vực phía Nam và được bệnh nhân tiểu đường tin cậy lựa chọn. Bệnh viện Chợ Rẫy được Bộ Y tế Việt Nam đầu tư để đảm bảo trở thành bệnh viện đa khoa hoàn chỉnh. Bệnh viện Chợ Rẫy có tất cả 35 khoa lâm sàng, 11 khoa cận lâm sàng và 08 khoa chức năng. Chức năng chính của Bệnh viện Chợ Rẫy là điều trị bệnh nhân từ các tỉnh phía Nam Việt Nam, giảng dạy cho sinh viên y khoa và sau đại học từ các cơ sở trong nước và quốc tế, nghiên cứu khoa học và chỉ đạo tuyến điều trị trong khu vực.


    Bệnh viện sở hữu trang thiết bị y tế, cơ sở vật chất hiện đại và sự phối hợp tốt từ các khoa giúp chẩn đoán và điều trị bệnh đạt hiệu quả cao. Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ chuyên môn giỏi luôn nhiệt tình tư vấn, giải đáp để người bệnh tiểu đường có quá trình điều trị và chăm sóc bệnh tốt nhất.


    Đi khám tại bệnh viện bạn có thể thực hiện đầy đủ xét nghiệm tiểu đường và các xét nghiệm nội tiết kĩ thuật chuyên môn tốt và máy móc hiện đại tại bệnh viện nên bạn hoàn toàn yên tâm. Người bệnh Tiểu đường ở các mức độ, kể cả bệnh nhân có biến chứng nặng (như vết loét, cắt cụt chi, biến chứng mắt...) đến khám tại bệnh viện Chợ Rẫy cũng được bác sĩ điều trị, tư vấn nhiệt tình.


    Tại viện Chợ Rẫy, một ngày bác sĩ sẽ thăm khám rất nhiều bệnh nhân, nên để giúp kết quả thăm khám hiệu quả, trước khi đến bệnh viện khám bệnh tiểu đường các bác sĩ bệnh viện Chợ rẫy thường đưa ra rất nhiều lời khuyên như: Nêu đầy đủ các triệu chứng bất thường và các băn khoăn mà bạn đang gặp phải. Nếu có máy đo đường huyết cầm tay tại nhà, nên tự đo đường huyết trước khi đi khám khoảng 3 ngày và ghi lại để bác sĩ có thêm thông tin. Vì phải xét nghiệm máu nên khi đi khám bạn cần nhịn ăn uống nước lọc. Nên đặt lịch khám online để giảm bớt thời gian chờ đợi. Nếu bệnh viện chưa có dịch vụ này, bạn nên đến sớm để lấy số khám bệnh. Bạn hãy chuẩn bị sẵn một số câu hỏi để hỏi bác sĩ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 201B Nguyễn Chí Thanh, Phường 12, Quận 5, TP.HCM
    Điện thoại:
    0283 855 4137 - 0283 855 4138 - 0283 855 7267
    Email
    : truyenthong@bvchoray.com
    Website:
    http://www.choray.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/choray.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
    Bệnh viện Chợ Rẫy
  5. Bệnh Viện Phạm Ngọc Thạch là bệnh viện hạng I có cơ sở hạ tầng được đầu tư khang trang hiện đại, môi trường xanh sạch đẹp với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm là thạc sĩ, tiến sĩ và các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành không ngừng nghiên cứu và áp dụng các kĩ thuật mới trong điều trị.


    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch là một cơ sở khám chữa bệnh uy tín với cơ sở hạ tầng hiện đại tại khu vực phía Nam. Đây cũng là địa chỉ tham khảo tốt dành cho người bệnh tiểu đường. Thế mạnh của bệnh viện là đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm và không ngừng áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh. Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, lịch khám linh hoạt, không mất nhiều thời gian chờ đợi, bệnh viện rất lý tưởng với người bệnh tiểu đường bận rộn.


    Khi đi khám bệnh đái tháo đường tại bệnh viện, bệnh nhân cần đến quầy chăm sóc khách hàng để lấy số và mua sổ (nếu chưa có sổ). Sau đó, nếu có sổ thì khám ở cửa 1, còn cửa 2 là dành cho bệnh nhân khám dịch vụ. Nếu muốn chủ động thời gian, bệnh nhân có thể đặt lịch khám qua số 1080 (nên gọi trước ít nhất 1 ngày).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 đường Hồng Bàng, phường 12, quận 5, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 855 0207
    Website: http://bvpnt.org.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvpnt.org.vn

    Giờ mở cửa: 6:30 - 15:30

    Gọi điện
    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
    Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch
  6. Đầu tiên trong danh sách phòng khám có chuyên khoa tiểu đường uy tín phải kể đến phòng khám nội tiết của bác sĩ Trần Văn Lượng. Bác sĩ Lượng hiện công tác tại khoa nội tiết bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và là một trong những bác sĩ trị tiểu đường giỏi. Kết hợp chuyên môn cao và máy móc chuẩn xác, bệnh nhân có thể an tâm với kết quả thăm khám và điều trị tiểu đường tại phòng khám. Tùy theo thể trạng và vấn đề đường huyết của từng bệnh nhân, bác sĩ Lượng sẽ đưa ra những lời khuyên phù hợp giúp bệnh nhân yên tâm sau khi khám tiểu đường tại đây.

    Bác sĩ Lượng là một chuyên gia nội tiết, ngoài thời gian thăm khám cho bệnh nhân, bác sĩ còn biên tập rất nhiều nội dung liên quan tới tiểu đường hay. Các nội dung chủ yếu liên quan tới việc điều trị bệnh tiểu đường và những hướng dẫn chi tiết nhất để phòng tránh bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163/19 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, Tp.HCM
    Điện thoại: 0908 988 585
    Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCLfdYl09cub2Sf11cUWOFuA
    Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00 (trừ thứ 7, CN)

    Gọi điện
    Phòng khám Nội tiết bác sĩ Trần Văn Lượng
    Phòng khám Nội tiết bác sĩ Trần Văn Lượng
    Phòng khám Nội tiết bác sĩ Trần Văn Lượng
    Phòng khám Nội tiết bác sĩ Trần Văn Lượng
  7. Phòng khám Nội tiết & Tiểu đường - BS.CKII. Ngô Thế Phi nằm trong số những Phòng khám uy tín ở Hồ Chí Minh. Với đội ngũ tay nghề cao và chất lượng phục vụ tốt Phòng khám Nội tiết & Tiểu đường - BS.CKII. Ngô Thế Phi từ lâu là địa chỉ Phòng khám tin cậy cho mọi người ở khu vực Quận Thủ Đức Hồ Chí Minh.


    Phòng khám tiểu đường TPHCM tốt nhất thì bạn có thể tham khảo phòng khám của bác sĩ Ngô Thế Phi. BS.CKII. Ngô Thế Phi hiện là trưởng khoa nội tiết bệnh viện Thủ Đức TP.HCM và là thành viên tích cực trong câu lạc bộ đái tháo đường BV Thủ Đức.


    Bệnh nhân muốn tìm hiểu chuyên sâu về vấn đề nào có thể trò chuyện với bác sĩ Ngô Thế Phi và được bác sĩ tư vấn chuyên sâu mọi thắc mắc xung quanh bệnh tiểu đường (đái tháo đường). Nguyên nhân gây bệnh rất đa dạng, tùy thuộc vào từng loại tiểu đường cụ thể bác sĩ dựa vào đó để giải thích cho bệnh nhân. Tuy nhiên, dù mắc loại tiểu đường nào thì bệnh vẫn dẫn đến lượng đường trong máu cao, từ đó gây nên hàng loạt vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Khám và điều trị các bệnh chuyên khoa Nội tiết. Mỗi dịch vụ có giá khác nhau, xem bảng giá dịch vụ niêm yết hoặc liên hệ trực tiếp để được biết chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 241 Đặng Văn Bi, Bình Thọ, Thủ Đức, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0974 339 955
    Website:
    https://daithaoduong.com/tieu-duong-type-2/
    Giờ mở cửa: 06:00 – 07:00 & 17:00 – 19:00 (thứ 2 - 7), 06:00 – 08:00 (Chủ nhật)

    Gọi điện
    Phòng khám tiểu đường & nội tiết – BS.CKII. Ngô Thế Phi
    Phòng khám tiểu đường & nội tiết – BS.CKII. Ngô Thế Phi
    Phòng khám tiểu đường & nội tiết – BS.CKII. Ngô Thế Phi
    Phòng khám tiểu đường & nội tiết – BS.CKII. Ngô Thế Phi
  8. Bác sĩ Trương Thị Vành Khuyên là bác sĩ điều trị tại khoa Nội tiết – Bệnh viện Nhân dân 115, từ năm 2003. Hiện nay, Bác sĩ Vành Khuyên là trưởng khoa Nội – Bệnh viện Gia An 115.


    Phòng khám nội tiết bác sĩ Vành Khuyên được xem là nơi khám tiểu đường TP.HCM đáng tin cậy nhờ kinh nghiệm chuyên sâu của một bác sĩ trị tiểu đường. Phòng khám chủ yếu hoạt động ngoài giờ và vào cuối tuần nên bệnh nhân chú ý thời gian làm việc để được thăm khám. Với 21 năm kinh nghiệm, BS Khuyên còn có kinh nghiệm tổ chức các chương trình hướng tới cộng đồng như: câu lạc bộ bệnh nhân, chương trình tầm soát, phát hiện bệnh lý.


    Tại phòng khám có tư vấn khám các bệnh chuyên khoa Nội tiết. Chữa, điều trị các bệnh chuyên khoa Nội tiết thông thường: bệnh tiểu đường, bệnh béo phì, bệnh Bướu cổ, Gút, Đái tháo đường, Đái tháo nhạt, Tiểu đường, thiếu canxi, Bệnh suy dinh dưỡng, Hạ đường huyết…Các dịch vụ, kỹ thuật chuyên môn khác: Siêu âm, Xét nghiệm, Nội soi… cần liên hệ phòng khám để biết chính xác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32/1 Phan Văn Hớn, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0949 039 350
    Giờ mở cửa: Thứ Hai - Chủ Nhật: 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Phòng khám Nội tiết – BS.CKII. Trương Thị Vành Khuyên
    Phòng khám Nội tiết – BS.CKII. Trương Thị Vành Khuyên
    Phòng khám Nội tiết – BS.CKII. Trương Thị Vành Khuyên
    Phòng khám Nội tiết – BS.CKII. Trương Thị Vành Khuyên
  9. Sau quá trình học tập chuyên sâu về nội tiết tại trường Đại học Y Dược, tu nghiệp tại Hàn Quốc và Mỹ. Bác sĩ Tuyết Hoa công tác tại Bộ môn Nội tiết Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch và Khoa Nội tiết Bệnh viện Chợ Rẫy.


    Trong quá trình công tác và giảng dạy, PGS. TS. BS. Lê Tuyết Hoa đã có rất nhiều công trình nghiên cứu khoa học đăng trên tạp chí khoa học chuyên ngành uy tín. Nhờ kinh nghiệm chuyên môn cao, phòng khám của bác Hoa được rất nhiều bệnh nhân tìm tới. Đây là phòng khám tiểu đường tại TP.HCM rất uy tín.


    Phòng khám của PGS. TS. BS. Lê Tuyết Hoa được coi là địa chỉ khám tiểu đường tốt tại TP.HCM. Phòng khám với nhiều dịch vụ như: chuyên khám, chẩn đoán và dự phòng bệnh tiểu đường hoặc biến chứng của bệnh tiểu đường; Khám, chẩn đoán các bệnh chuyên khoa nội tiết như đái tháo đường, hạ đường huyết. Ngoài ra bác Hoa còn tham gia tư vấn về chế độ ăn uống, luyện tập cho người đái tháo đường (tiểu đường).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109/9 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Quận 4, Hồ Chí Minh
    Giờ mở cửa: Thứ Ba đến thứ bảy: Từ 17 giờ đến 19 giờ. Thứ Hai, chủ nhật và các ngày lễ phòng khám không làm việc.

    Phòng khám Nội tiết & Tim mạch – PGS.TS.BS. Lê Tuyết Hoa
    Phòng khám Nội tiết & Tim mạch – PGS.TS.BS. Lê Tuyết Hoa
    Phòng khám Nội tiết & Tim mạch – PGS.TS.BS. Lê Tuyết Hoa
    Phòng khám Nội tiết & Tim mạch – PGS.TS.BS. Lê Tuyết Hoa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy