Top 5 Bộ phim hoạt hình về trung thu ý nghĩa nhất cho thiếu nhi

Thiên Nga 122 0 Báo lỗi

Tết Trung thu là sự kiện đặc biệt trong năm và có ý nghĩa sâu sắc đối với thiếu nhi cả nước. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa xem những bộ phim hoạt hình về chủ đề ... xem thêm...

  1. Đêm Trung Thu, Đèn Lồng Ích Kỉ là một bộ phim hoạt hình rất hấp dẫn và ý nghĩa dành cho các bé trong đêm trăng rằm đẹp nhất trong năm. Lúc này, các bé thiếu nhi đang vui hội, tuy nhiên, bạn trăng hôm nay phải trực làm nhiệm vụ chiếu sáng nên không thể đi chơi cùng bạn bè. Như một lời an ủi, các bạn đã cùng nhau cảm ơn sự xuất hiện của mặt trăng đã mang đến cho Tết Trung thu thêm ý nghĩa, đồng thời mời mặt trăng về cùng tham gia rước đèn.


    Nội dung của hoạt hình Đêm trung thu, Đèn Lồng Ích Kỷ là chị Hằng Nga sẽ tổ chức một cuộc thi để tìm ra chiếc đèn lồng đẹp nhất vào đêm trung thu và dành tặng một món quà xứng đáng cho chủ nhân của chiếc đẹp nhất. Tuy nhiên, vì muốn nhận được món quà này, bạn Đốm đã liều một phen đánh cắp những vì sao trên trời để chiếc đèn lồng phát sáng rực rỡ nhất. Liệu Đốm có thể là xứng đáng là người nhận món quà đặc biệt này? Hãy cùng đón xem trong dịp mùa trăng đẹp nhất này nhé!

    Thông tin chi tiết:

    Ngày phát hành:
    23/09/2020
    Quốc gia:
    Việt Nam
    Thể loại:
    Hoạt hình, thiếu nhi
    Thời lượng:
    6 phút 10 giây

    Đêm Trung Thu, Đèn Lồng Ích Kỉ
    Đêm Trung Thu, Đèn Lồng Ích Kỉ
    Đêm Trung Thu, Đèn Lồng Ích Kỉ

  2. Đêm rằm trung thu là thời gian để cả gia đình đoàn viên bên nhau, thư giãn và vui chơi. Những bộ phim hoạt hình ý nghĩa và vui nhộn rất phù hợp để phụ huynh và trẻ em thích thú. Sự Tích Hằng Nga là một bộ phim rất được trẻ em yêu thích và rất phù hợp để cả gia đình cùng xem vào đêm Trung Thu.


    Bộ phim hoạt hình khắc họa tình yêu say đắm của một cặp đôi tên Hậu Nghệ và Hằng Nga. Cuộc chia ly buộc họ phải chia tay nhau, để lại Hằng Nga bay lên bầu trời, ngày đêm chờ đợi mái ấm và người chồng của mình. Về phần Hậu Nghệ, vì nhớ người vợ hiền của mình đến nỗi khi trăng tròn, anh luôn bày một mâm cỗ với những món ăn mà vợ yêu thích và hy vọng cô sẽ nhìn thấy nó từ trời trên nhìn xuống.


    Thông tin chi tiết:
    Ngày phát hành: 2019
    Quốc gia:
    Việt Nam
    Thể loại:
    Hoạt hình, thiếu nhi
    Thời lượng:
    7 phút 02 giây

    Sự Tích Hằng Nga
    Sự Tích Hằng Nga
    Sự Tích Hằng Nga
  3. Tiếp theo trong danh sách là bộ phim hoạt hình mang tên Giải cứu Ông Trăng. Đây là bộ phim hoạt hình 3D hấp dẫn được ra mắt vào tháng 9/2019 như một món quà dành tặng các em nhỏ nhân dịp Trung thu. Phim đan xen yếu tố tình bạn xuyên suốt bộ phim, truyền tải bầu không khí ấm áp và nhân văn.


    Vào ngày rằm trung thu, các bạn động vật trong rừng cùng nhau làm lồng đèn và xếp mâm ngũ quả để mừng lễ trăng rằm với ông trắng. Thế nhưng đợi mãi trời bắt đầu tối rồi mà chưa thấy ông Trăng lên thì mới phát hiện rằng Ông đã bị mắc kẹt ở trung lùm cây. Các bạn thú đã cùng nhau cứu ông trăng và tiếp tục vui vẻ tham gia rước đèn, phá cỗ.

    Thông tin chi tiết:

    Ngày phát hành:
    14/09/2019
    Quốc gia:
    Việt Nam
    Thể loại:
    Hoạt hình, thiếu nhi
    Thời lượng:
    4 phút 5 giây

    Giải cứu Ông Trăng
    Giải cứu Ông Trăng
    Giải cứu Ông Trăng
  4. Tiếp theo là bộ phim cảm động “Sự tích Tết Trung Thu”. Đây là phim hoạt hình chuyển động 3D đầu tiên của Việt Nam về Tết Trung Thu. Thông qua bộ phim này, các bé sẽ cảm nhận được sự ấm áp của tình cảm gia đình, đặc biệt là tình mẹ và hiểu thêm về những truyền thuyết về Tết Trung Thu.


    Phim kể về một người mẹ đi tìm mặt trời để giảm bớt ánh sáng và cầu xin mặt trời cứu những người thân yêu của mình. Tuy nhiên, để cứu nhân loại, người mẹ đáng thương này đã quyết định hy sinh bản thân để trở thành mặt trăng tỏa sáng giữa đêm và bảo vệ tất cả mọi người. Qua đây, các bé sẽ cảm nhận được sự hy sinh vô cùng quý báu của các bà mẹ và nguồn gốc của Tết Trung thu hàng năm.

    Thông tin chi tiết:

    Ngày phát hành:
    09/08/2018
    Quốc gia:
    Việt Nam
    Thể loại:
    Hoạt hình, thiếu nhi
    Thời lượng:
    5 phút 56 giây

    Sự tích Tết Trung Thu
    Sự tích Tết Trung Thu
    Sự tích Tết Trung Thu
  5. Chiếc bánh Trung Thu là bộ phim yêu thích được nhiều người xem khi sum họp với gia đình. Phim truyền tải những thông điệp ý nghĩa, phù hợp lứa tuổi về tình cảm gia đình, tình nhân văn và lòng hiếu thảo, đặc biệt đối với trẻ em. Bộ phim sẽ mang lại khoảng thời gian thư giãn cho cả nhà trong dịp trăng tròn này.


    Phim kể về một gia đình thỏ nghèo có bé thỏ xanh bị mang tiếng là một tên trộm khi nhặt được chiếc bánh mà bạn của cậu đã đánh rơi. Sau khi nghe câu chuyện của con trai, người cha thỏ vàng quyết định tìm thêm một công việc khác để kiếm tiền mua bánh trung thu và lồng đèn cho con trai mình. Vào ngày rằm Trung thu, tuy gia đình nhà thỏ vẫn vất vả nhưng cả gia đình luôn quây quần ấm áp bên nhau để đón Tết Trung thu.

    Thông tin chi tiết:

    Ngày phát hành: 09/09/2022
    Quốc gia:
    Việt Nam
    Thể loại: Hoạt hình, thiếu nhi
    Thời lượng: 16 phút 55 giây

    Chiếc bánh Trung Thu
    Chiếc bánh Trung Thu
    Chiếc bánh Trung Thu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy