Top 10 Bún đậu mắm tôm ngon ở Quận Bình Tân, TP. HCM

Thuý Vy 5133 0 Báo lỗi

Bún đậu mắm tôm là một món ăn không còn xa lạ đối với thực khách Sài Gòn. Dù thời gian trôi qua nhưng sức hot của những mẹt bún đậu vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. ... xem thêm...

  1. Nếu bạn vẫn chưa biết ăn bún đậu ở đâu ngon nhất Sài Gòn, thì quán Bún Đậu Bếp Tấm là địa chỉ lý tưởng cho bạn đó. Đây là một điểm dừng chân quen thuộc của các tín đồ ẩm thực Sài Thành, đặc biệt là những ai muốn trải nghiệm món bún đậu mắm tôm. Vì quán quá đông khách, ai đến sớm thì có chỗ ngồi còn không thì phải đợi hoặc ra về. Bún đậu ở đây vừa rẻ vừa ngon nên khách lúc nào cũng tập nập Bún đậu mắm tôm của quán được chuẩn bị nhanh, trình bày đẹp mắt và hương vị ổn.


    Đặc biệt, tại quán Bún Đậu Bếp Tấm, thịt bắp gân luộc mềm đặc biệt không có nhiều mỡ, đậu chiên giòn, chả cốm ngon. Mẹt bún màu sắc hài hoà vô cùng bắt mắt, hương vị cũng rất thơm ngon. Điều lạ của quán đó chính là nước chấm mắm tôm hoặc nước mắm hay bột canh đều được bạn chỉ cần cho thêm chút sa tê để có hương vị đặc biệt. Chén mắm tôm thần thánh, ăn vô hấp dẫn với vị mắm tôm được pha khéo léo, đậm đà nhưng không quá gắt, thơm nhẹ chứ không tanh, có thêm chút dầu, cho thêm mấy miếng ớt, vắt thêm tắc vào là ngon tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 597N Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 08682 732 446
    Email: bundaubeptam@gmail.com
    Website: bundaubeptam.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bundaubeptam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:35

    Gọi điện
    Phần bún mẹt khổng lồ đảm bảo no nê của quán
    Phần bún mẹt khổng lồ đảm bảo no nê của quán
    Quán tuy đông khách nhưng phục vụ rất nhiệt tình, đồ ăn lên nhanh, không phải đợi lâu
    Quán tuy đông khách nhưng phục vụ rất nhiệt tình, đồ ăn lên nhanh, không phải đợi lâu

  2. Top 2

    2 Con Cua

    Gọi điện

    Nằm ở 235 Đường Số 7, quán bún đậu mắm tôm 2 Con Cua đã và đang phục vụ đông đảo thực khách mỗi ngày. Bún đậu 2 Con Cua được đánh giá là một trong những quán bún đậu ngon nhất ở Sài Gòn. Quán bún đậu mắm tôm 2 Con Cua là một địa chỉ không còn xa lạ đối với các tín đồ ẩm thực tại khu vực quận Bình Tân. Đối tượng khách hàng của quán không chỉ là các bạn trẻ mà còn có người lớn đi cùng gia đình. Điểm cộng cho quán bún đậu mắm tôm ngon ở quận Bình Tân này là có chỗ ngồi rộng rãi, nhân viên nhiệt tình và nhanh nhẹn. Quán tuy đông khách nhưng phục vụ rất nhiệt tình, đồ ăn lên nhanh, không phải đợi lâu như những quán khác.


    Topping của phần bún đậu thường của quán 2 Con Cua gồm đậu hũ, thịt luộc xắt miếng, chả cốm, lá tía tô. Đậu rán vàng giòn, cực thơm ngon. Mắm tôm, chanh và một vài gia vị được tạo thành hỗn hợp rồi đánh tan, hòa quyện, dậy mùi. Mắm tôm của quán không quá nồng, thêm chút chanh chút ớt là vị vừa vặn, giúp mẹt bún của bạn thơm ngon đến đũa cuối cùng. Ngoài bún, trắng, đậu rán vàng nóng hổi, bạn có thể gọi thêm nhiều thứ đi kèm để lựa chọn như thịt chân giòn, thịt ba chỉ, giò tai, chả cốm, dồi chiên, rau sống các loại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 044 058

    Email: thuyduonglai83l@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/2-CON-CUA-129793251222746/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Gọi điện
    Đậu rán vàng giòn, cực thơm ngon
    Đậu rán vàng giòn, cực thơm ngon
    Mắm tôm của quán không quá nồng
    Mắm tôm của quán không quá nồng
  3. Nhắc đến thương hiệu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa, chắc chắn không còn quá xa lạ với người dân Sài thành. Có nhiều chi nhánh trên địa bàn Sài Gòn, bún đậu Mạc Văn Khoa là chốn ăn uống lý tưởng của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ. Ngay sau đây, hãy cùng Toplist khám phá thương hiệu bún đậu nổi tiếng này nhé! Mạc Văn Khoa là một nghệ sĩ hài nổi tiếng được rất nhiều người yêu thích. Và với tình yêu đối với ẩm thực Việt, anh đã tạo nên thương hiệu bún đậu mắm tôm của riêng mình. Kể từ ngày thành lập cho đến tận bây giờ, thương hiệu bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa là một trong những địa điểm ăn uống rất được thực khách ưa chuộng.


    Đến với nhà hàng Bún đậu mắm tôm Mạc Văn Khoa, bạn sẽ được thưởng thức những suất bún đậu cực hấp dẫn. Một mẹt bún đậu được trang trí vô cùng đẹp mắt với hàng loạt những loại topping khác nhau. Nào là chả cốm, chả cua, nem rán, thịt chân giò luộc, đậu hủ chiên, dưa chuột,… Tuy đa dạng là thế những món nào cũng chất lượng. Bún của quán dùng bún lá đặc trưng, sợi bún nhỏ. Khi bày lên đĩa thì cắt thành những khúc nhỏ cho thực khách dễ ăn, dễ chấm. Thịt luộc là thịt chân giò nên thơm và mềm, miếng thịt được cắt to bản nhìn đã vô cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 499 Tên Lửa, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0363 595 448
    Email: Jangxung1102@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Bún-Đậu-Mắm-Tôm-Mạc-Văn-Khoa/100067548931016/

    Giờ mở cửa: 08:50 - 22:10

    Gọi điện
    Bún Đậu Mạc Văn Khoa
    Bún Đậu Mạc Văn Khoa
    Bún Đậu Mạc Văn Khoa
    Bún Đậu Mạc Văn Khoa
  4. Quán bún đậu mắm tôm Mẹt 108 là quán bún đậu lâu năm đậm chất Hà Nội giữa lòng Sài Gòn. Nơi này thu hút rất nhiều thực khách – những ai trót mê món ăn này và cả những người con xa quê tìm về hương vị cũ. Quán có không gian khá rộng, đủ để mang đến sự thoải mái để thực khách thưởng thức món ăn. Bên cạnh đó nhân viên quán cũng rất nhiệt tình và nhanh nhẹn. Bạn sẽ được tiếp đón nồng nhiệt khi tới quán.

    Để thưởng thức trọn vẹn vị ngon của món đặc sản Hà Thành, bạn hãy gọi một mẹt bún đầy đủ, vừa to vừa đầy đặn thức ăn. Mẹt bún đặc biệt của Mẹt 108 hấp dẫn với bún, đậu, chả cốm, chả của, nem, dồi, thịt…Đậu giòn bên ngoài, mềm bên trong, nem chua rán giòn tan, chả cốm to ụ béo béo, thêm phần mắm tôm mặn-ngọt-chua-cay. Kết hợp những topping ấy cùng nhau, bạn sẽ có được hương vị thơm ngon đầy dân dã của đắc sản Hà Thành. Món ăn ngon và được thực khách đánh giá hợp khẩu vị. Không gian quán khá rộng rãi phù hợp cho các nhóm hoặc gia đình đi ăn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3Q đường A8, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0982 677 947
    Email: nghtung4790@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bunmet108/
    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 108
    Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 108
    Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 108
    Bún Đậu Mắm Tôm_Mẹt 108
  5. Top 5

    Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở

    Gọi điện

    Quán Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở chuyên bán bún đậu mắm tôm. Nghe thì có vẻ hơi “trớt qướt” nhưng thiệt ra nói vậy cho nó rõ ngay từ đầu là ngoài bún đậu và những thứ liên quan bún đậu, thì quán không ôm đồm thêm gì khác. Các lựa chọn theo như trên menu sẽ từ lớn đến nhỏ dần.


    Nói về bún đậu thì phải nói về linh hồn của món: mắm tôm. Mắm tôm ở Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở rất hài hoà, mùi thơm đặc trưng, không gắt. Pha tắc, ớt và tỏi vào thì càng thêm dậy mùi. Trong các loại dồi thì dồi sụn kiểu Bắc là món đặc biệt nhất vì thơm của lá gia vị, ngon béo của thịt và sần sật của sụn. Chả cốm của bún đậu mắm tôm Thị Nở cũng là một nét nổi bật. Gia vị đều tay, chiên khéo léo, miếng chả dai ngon và ráo dầu và có màu sắc hài hòa. Thịt heo được xắt mỏng vừa, đều tay, miếng thịt ra không bin khô mà rất mỡ màng. Nhìn hấp dẫn và tươi mới. Ngoài ra phần ăn còn có lòng non chiên và đậu hũ chiên. Lòng non đã được áo qua một lớp bột nên giòn tan, ăn lúc nóng rất vui miệng dù không còn giữ được mùi vị đặc trưng của món này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48/4/6 Đường số 6, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0967 518 442
    Giờ mở cửa: 08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở
    Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở
    Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở
    Bún Đậu Mắm Tôm Thị Nở
  6. Bún Đậu 3 Chị Em là một quán ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại Quận Tân Bình, mang đến cho thực khách hương vị tuyệt vời của món bún đậu truyền thống. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, quán đã thu hút sự yêu mến và đông đảo khách hàng trong và ngoài khu vực. Quán Bún Đậu 3 Chị Em nổi tiếng với món bún đậu, một món ăn phổ biến và đặc sản của miền Bắc Việt Nam. Món này được chế biến từ bún tươi, đậu hũ, chả cốm, chả chay và các loại rau sống. Đậu hũ được chiên giòn và thơm ngon, kèm theo nước mắm pha chế đặc biệt mang đến hương vị đặc trưng và hấp dẫn của món ăn.


    Bún Đậu 3 Chị Em có không gian rộng rãi và thoải mái, tạo cảm giác ấm cúng và thân thiện cho thực khách. Trang trí đơn giản nhưng ấn tượng, mang đến một không gian dễ chịu và thư giãn cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chu đáo tại quán sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ sẵn lòng lắng nghe và phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến dịch vụ chất lượng và vui vẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 291 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 117 899
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Bún Đậu 3 Chị Em
    Bún Đậu 3 Chị Em
    Bún Đậu 3 Chị Em
    Bún Đậu 3 Chị Em
  7. Quán Bún Đậu Mắm Tôm - Chị Hai tọa lạc tại Quận Tân Bình là một địa điểm ẩm thực phổ biến và được yêu thích trong khu vực. Quán nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm độc đáo và hấp dẫn. Món bún đậu mắm tôm tại quán được chế biến từ bún tươi, đậu hũ, chả cốm và mắm tôm thơm ngon. Đậu hũ được chiên giòn, kèm theo các loại rau sống và nước mắm tôm chua ngọt đặc trưng. Hương vị đậm đà và hấp dẫn của món ăn này chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Đội ngũ nhân viên tại quán luôn vui vẻ và nhiệt tình phục vụ khách hàng. Họ sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu, mang đến trải nghiệm ẩm thực tốt nhất cho bạn. Quán Bún Đậu Mắm Tôm - Chị Hai nằm trong vị trí thuận lợi và dễ dàng tiếp cận. Bạn có thể tìm thấy quán dễ dàng và thưởng thức món ăn ngon. Với hương vị đặc trưng và chất lượng phục vụ, Quán Bún Đậu Mắm Tôm - Chị Hai là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món bún đậu mắm tôm và muốn thưởng thức món ăn truyền thống. Hãy ghé thăm quán và tận hưởng hương vị tuyệt vời của bún đậu mắm tôm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 289 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 418 939
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm - Chị Hai
    Bún đậu mắm tôm - Chị Hai
    Bún đậu mắm tôm - Chị Hai
    Bún đậu mắm tôm - Chị Hai
  8. Quán Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội tại Quận Bình Tân là một quán ẩm thực độc đáo mang đến cho thực khách hương vị tuyệt vời của món bún đậu mắm tôm, đặc sản của thủ đô Hà Nội. Món bún đậu mắm tôm tại quán được chế biến từ bún tươi, đậu hũ, chả cốm và mắm tôm thơm ngon. Đậu hũ được chiên giòn, kèm theo các loại rau sống và mắm tôm chua ngọt đặc trưng, tạo nên một hương vị độc đáo và hấp dẫn. Quán có không gian thoải mái và trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi cho thực khách. Không gian sạch sẽ và thoáng đãng sẽ giúp bạn thưởng thức bữa ăn một cách thoải mái. Đội ngũ nhân viên tận tâm và nhiệt tình tại quán sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Vị trí của quán rất thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán và thưởng thức món bún đậu mắm tôm tuyệt vời mà quán mang đến. Với hương vị đặc trưng và dịch vụ chất lượng, Quán Bún Đậu Mắm Tôm Hà Nội là một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích ẩm thực miền Bắc và muốn khám phá hương vị đặc biệt của bún đậu mắm tôm. Hãy ghé thăm quán và thưởng thức món ăn tuyệt vời này!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 352 Lê Văn Quới, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0925 976 797
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Hà Nội
    Bún đậu mắm tôm Hà Nội
    Bún đậu mắm tôm Hà Nội
    Bún đậu mắm tôm Hà Nội
  9. Quán Bún Đậu Mắm Tôm Bảo tọa lạc tại Quận Bình Tân là một địa điểm ẩm thực độc đáo, nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm đậm đà và hấp dẫn. Với không gian thoáng đãng và dịch vụ chuyên nghiệp, quán đã thu hút được sự yêu thích của nhiều thực khách. Món bún đậu mắm tôm tại quán được chế biến từ bún tươi, đậu hũ, chả cốm và mắm tôm thơm ngon. Đậu hũ được chiên giòn và thấm đượm hương vị, kèm theo các loại rau sống và nước mắm tôm đặc biệt. Hương vị đặc trưng của món ăn này sẽ khiến bạn thích thú và không thể nào quên. Quán có không gian rộng rãi và trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho thực khách.

    Đội ngũ nhân viên tại Bún Đậu Mắm Tôm Bảo được đào tạo chuyên nghiệp, vui vẻ và chu đáo trong phục vụ. Họ luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến dịch vụ tận tâm và chất lượng. Vị trí của quán rất thuận tiện và dễ dàng tiếp cận. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy quán và thưởng thức món bún đậu mắm tôm ngon lành mà quán mang đến. Ngoài món bún đậu mắm tôm, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như nem rán, chả giò, bánh cuốn... để thực khách có thêm sự lựa chọn và trải nghiệm hương vị đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1005 Tân Kỳ Tân Quý, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 283 067
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Đậu Mắm Tôm Bảo
    Bún Đậu Mắm Tôm Bảo
    Bún Đậu Mắm Tôm Bảo
    Bún Đậu Mắm Tôm Bảo
  10. Bún đậu mắm tôm Đức Phát là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quận Bình Tân, mang đến cho thực khách hương vị đặc trưng và thú vị của món bún đậu mắm tôm. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, quán đã thu hút được sự yêu mến và lòng tin từ khách hàng. Bún đậu mắm tôm Đức Phát nổi tiếng với món bún đậu mắm tôm, một món ăn phổ biến và đặc sản của miền Bắc Việt Nam. Món này được chế biến từ bún tươi, đậu hũ, chả cốm, chả chay và các loại rau sống. Mắm tôm thơm ngon và đậm đà được pha chế tỉ mỉ tạo nên hương vị đặc trưng và hấp dẫn của món ăn.


    Bún đậu mắm tôm Đức Phát có không gian thoải mái và trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác dễ chịu và gần gũi cho thực khách. Một không gian sạch sẽ và ấm cúng sẽ giúp bạn thư giãn và tận hưởng bữa ăn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và vui vẻ tại quán sẽ đảm bảo rằng bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Họ sẵn lòng lắng nghe và phục vụ mọi yêu cầu của khách hàng, mang đến dịch vụ chất lượng và thân thiện. Ngoài bún đậu mắm tôm, quán cũng cung cấp nhiều món ăn khác như nem rán, chả giò, bánh đa cua... để thực khách có thêm sự lựa chọn và trải nghiệm hương vị đa dạng của ẩm thực miền Bắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 251 Đường số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 483 456
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún đậu mắm tôm Đức Phát
    Bún đậu mắm tôm Đức Phát
    Bún đậu mắm tôm Đức Phát
    Bún đậu mắm tôm Đức Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy