Top 30 câu hỏi thường gặp khi tham gia Toplist.vn

  1. Top 1 Toplist.vn là gì?
  2. Top 2 Tôi tham gia Toplist.vn như thế nào?
  3. Top 3 Nếu tài khoản Facebook của tôi bị khoá thì sao?
  4. Top 4 Tôi gửi bài lên toplist bằng cách nào?
  5. Top 5 Tôi có thể viết những chủ đề gì trên toplist?
  6. Top 6 Chủ đề trên toplist.vn do tôi tự chọn hay do admin chỉ định?
  7. Top 7 Tôi cần lập bao nhiêu top trên mỗi bài viết?
  8. Top 8 Tôi cần trình bày bài viết theo thứ tự nào?
  9. Top 9 Khi viết bài, tôi có thể dùng thiết bị đi động để soạn thảo văn bản được không?
  10. Top 10 Khi chưa viết xong bài, tôi cần làm gì để lưu lại bài viết của mình?
  11. Top 11 Để sửa bài viết của mình, tôi cần thực hiện các thao tác nào?
  12. Top 12 Tôi lấy ảnh và chèn ảnh lên bài viết như thế nào?
  13. Top 13 Tại sao ảnh của tôi đã có kích thước trên 800px mà hệ thống vẫn báo là ảnh quá nhỏ?
  14. Top 14 Làm thế nào để chỉnh sửa những bức ảnh có kích thước nhỏ trước khi đưa lên hệ thống?
  15. Top 15 Về hình thức, một bài viết trên toplist cần trình bày những phần nào?
  16. Top 16 Để được duyệt, bài viết của tôi cần đạt những tiêu chuẩn gì về nội dung?
  17. Top 17 Khi gắn tag (nhãn) vào phần chủ đề ở cuối bài viết, tôi cần chú ý điều gì?
  18. Top 18 Ở phần mô tả, có nhất thiết phải có ảnh đại diện đi kèm không ?
  19. Top 19 Khi viết các top, tôi có nhất thiết phải đưa ảnh và video đi kèm không ?
  20. Top 20 Khi viết nội dung các top, tôi cần lưu ý điều gì?
  21. Top 21 Sau khi bài viết của tôi xuất bản, tôi phải chờ duyệt trong bao lâu?
  22. Top 22 Tại sao bài viết của tôi đã xuất bản lại bị trở về trạng thái Đang soạn thảo?
  23. Top 23 Tại sao bài viết của tôi đã thực hiện tốt các yêu cầu cả về hình thức và nội dung mà nó vẫn không được duyệt?
  24. Top 24 Tôi nghe nói toplist còn có thêm hình thức kiếm tiền từ việc chia sẻ bài viết lên facebook?
  25. Top 25 Tôi muốn theo dõi mọi hoạt động trên toplist thì tôi cần tham gia nhóm nào?
  26. Top 26 Tôi muốn xoá bài viết của mình thì phải làm sao?
  27. Top 27 Tôi được trả bao nhiêu tiền nhuận bút cho mỗi bài viết?
  28. Top 28 Ngoài tiền nhuận bút, tôi còn được hưởng quyền lợi gì nữa không?
  29. Top 29 Toplist gửi nhuận bút cho tôi bằng cách nào?
  30. Top 30 Khi nào tôi có thể rút tiền từ hệ thống?

Top 30 câu hỏi thường gặp khi tham gia Toplist.vn

An Nhiên 1804 6 Báo lỗi

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn thường gặp khi tham gia Toplist.vn... xem thêm...

  1. Toplist.vn là trang website chuyên lập ra các Top đầu về một nhóm thương hiệu, sản phẩm hay về một nội dung, chủ đề nào đó. Ví dụ: Top 7 danh thắng đẹp nhất khu vực Đông Nam Á , Top 10 hang động đẹp nhất Vịnh Hạ Long, Top 5 món ăn được ưa chuộng nhất tại Hà Nội,…Toplist.vn giúp cho độc giả có được những thông tin chất lượng, hữu ích và chính xác nhất về những thương hiệu, sản phẩm đang được người dùng quan tâm.

    Ngoài ra, bạn có thể tham gia sáng lập những Toplist hữu ích cho cộng đồng. Với những Toplist như vậy sẽ được Toplist trả nhuận bút xứng đáng.

    Nếu thực sự bạn muốn tham gia hãy tham khảo bài viết sau: Top 10 tiêu chí đánh giá nhuận bút bài viết trên Toplist.vn

    Xuân Nguyễn 2018-12-04 18:53:05
    Làm sao thay đổi tên người dùng toplist bạn

  2. Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang web theo địa chỉ: http://toplist.vn/. Bạn sẽ thấy ở góc trên bên phải, có ghi: "Đăng nhập bằng facebook". Lúc này, là bạn đang ở trạng thái "Thoát", tức là chưa đăng nhập (đăng kí) vào hệ thống. Trang sẽ yêu cầu: "Hãy đăng nhập để tiếp tục". Bạn hãy bấm vào nút: "Đăng nhập bằng Facebook". Hệ thống sẽ chuyển bạn vào trạng thái đã đăng nhập (chỗ Tài khoản sẽ hiện lên ảnh đại diện và tên nick fb của bạn). Vậy là việc Đăng kí thành viên đã xong. Nên nhớ là Toplist chỉ chấp nhận đăng kí qua facebook. Vì vậy. nếu bạn chưa có tài khoản trên fb, hãy đăng kí ngay một tài khoản fb và tham gia Toplist.vn nhé.
    Đăng ký tài khoản Toplist bằng facebook của bạn
    Đăng ký tài khoản Toplist bằng facebook của bạn
  3. Vì tài khoản toplist của bạn được tạo qua tài khoản facebook, nên những lo lắng của bạn là hoàn toàn có căn cứ. Nhưng bạn hãy yên tâm, nếu chẳng may nick fb của bạn bị khoá, thậm chỉ là bị xoá hoàn toàn, admin sẽ khôi phục lại tài khoản cho bạn trên Toplist. Hãy liên hệ với admin và cung cấp nick fb mới. Admin sẽ xác thực tính danh tính của người yêu cầu, dựa theo thông tin bạn đã cung cấp trên hệ thống, việc cập nhật lại tài khoản theo nick mới sẽ được thực hiện nhanh chóng.

    Liên hệ Admin quạ facebook: Nguyễn Duy Ngân

  4. Việc viết bài trên Toplist cực kỳ đơn giản và có thể soạn trực tiếp trên web. Bạn được chọn bài trong chủ đề cho sẵn của Toplist hoặc đăng ký Toplist riêng và đợi duyệt chủ đề ( sau khi chủ đề được duyệt bạn có thể viết được luôn).

    Chủ đề sau khi được duyệt sẽ có thông báo khi bạn đăng nhập vào Toplist.vn ở lần tiếp theo.

    Bạn có thể tham khảo bài viết sau để hiểu rõ hơn: Top 9 hướng dẫn bạn cách viết bài và sử dụng những tính năng tuyệt vời cho bài viết của Toplist.vn

  5. Bài viết trên toplist khá đa dạng, nó ở mọi lĩnh vực, địa điểm. Những chủ đề có thể lập top, mang lại thông tin hữu ích cho cộng đồng đều được Toplist chấp nhận.

    Bạn chú ý kiểm tra trùng trước khi đăng ký chủ đề cùng Toplist.vn.
  6. Có cả chủ đề cho sẵn để bạn lựa chọn hoặc bạn đăng ký chủ đề viết để Ad duyệt nhé. Thời gian duyệt chủ đề rất nhanh.
    Dòng Sông Thu 2016-11-28 08:00:08
    vào đâu để có thể thấy chủ đề định hướng cho mỗi tuần vậy?
  7. Bạn có thể lập bao nhiêu top tuỳ ý. Nhưng yêu cầu tối thiểu cho một bài viết là 5 top (top 5). Bạn cũng có thể lập đến top 15 hoặc 20. Nhưng cũng không nên tạo những bài viết quá nhiều top, vì nó sẽ làm mỏi mắt người đọc. Một bài viết có khoảng 10 top (top 10) là phù hợp.
  8. Để tạo bài viết, bạn cần thực hiện các bước sau:
    1. Đăng nhập vào hệ thống (qua tài khoản fb)
    2. Bấm: viết bài
    3. Bấm đọc:
    - Top 10 Tiêu chí đánh giá nhuận bút bài viết trên TOPLIST.VN
    - Top 7 quy định bắt buộc của TOPLIST.VN
    - Top 7 vấn đề cần biết khi tham gia viết bài trên Toplist.vn
    (Bạn chỉ cần thực hiện bước này trong lần viết bài đầu tiên. Những lần sau, nếu đã hiểu rõ những nội dung thì hãy bỏ qua bước này).
    4. Nhập tiêu đề bài viết:
    Ở bước này, nếu dự định viết bài "Top 10..." thì bạn không cần phải nhập cụm từ "Top 10". Ví dụ: Với bài "Top 10 câu chuyện cổ tích hay nhất", bạn chỉ cần nhập ở phần tiêu đề là "câu chuyện cổ tích hay nhất". sau khi bạn nhập xong các top, hệ thống sẽ tự nhảy thành "Top 10 câu chuyện cổ tích hay nhất"
    5. Bấm nút kiểm tra trùng.
    Nút Kiểm tra trùng sẽ giúp bạn phát hiện ra những tiêu đề hoặc nội dung đã tồn tại trên hệ thống. Nếu kiểm tra thấy báo trùng tiêu đề, bạn nên bấm vào bài viết đó để xem nội dung. Nếu nội dung bạn định viết không trùng lặp, bạn hãy thay một tiêu đề khác. Nếu kiểm tra thấy trùng cả nội dung các top, bạn hãy chuyển sang nội dung (chủ đề khác) để viết.
    6. Xác định không thấy bài trùng lặp.
    Nếu không bị trùng lặp, bạn hãy bấm vào dòng chữ ghi: "Xác nhận không thấy bài trùng lặp" để xuống phần tiếp theo.
    7. Mô tả:
    Mặc dù hệ thống ghi là "Không bắt buộc", nhưng bạn vẫn nên ghi 2 - 3 dòng giới thiệu ngắn gọn về nội dung bài viết của bạn, như thế bài viết của bạn trông sẽ hấp dẫn hơn.
    8. Ghi lại và tiếp tục...
    Sau khi viết mô tả, bạn hãy bấm vào dòng chữ: Ghi lại và tiếp tục...(ô màu xanh lá cây bên dưới) để lưu phần mô tả và đến với phần tiếp theo.
    9. Viết các top:
    Ở phần này, bạn hãy trình bày lần lượt từng top bài viết của mình. Mỗi top bạn cần nhập Tiêu đề top, Nội dung top. Để chuyển sang top mới, bạn hãy bấm vào nút: Thêm mục mới. Thao tác này không chỉ giúp bạn chuyển sang top mới mà còn giúp bạn lưu lại top bên trên vừa viết. Cứ như vậy, bạn Thêm mục mới cho đến khi viết đủ số top của mình thì dừng lại.
    10. Chèn ảnh và video:
    Mặc dù việc chèn ảnh trên mỗi top là không bắt buộc, nhưng để bài viết hấp dẫn và có giá trị hơn, bạn nên chèn ảnh đầy đủ vào các top và đừng quên chèn vào phần mô tả, vì đó là ảnh đại diện của cả bài viết của bạn. Sau khi lưu phần mô tả và các top, bạn sẽ thấy xuất hiện icon ảnh trên từng phần. Hãy bấm vào đó để tải ảnh hoặc video lên nhé.
    11. Viết lời kết:
    Sau khi viết đủ số top dự định, bạn hãy bấm vào dòng Click để viết lời kết (dòng chữ màu đỏ) để viết lời kết cho bài viết của mình. Phần này cũng không cần viết dài dòng, chỉ cần 2 - 4 dòng là đủ.
    12. Thêm chủ đề:
    Chủ đề chính là từ khoá, giúp cho các công cụ tìm kiếm dễ nhận dạng bài viết của bạn. Sau khi viết xong lời kết, hãy bấm tiếp vào dòng Click để thêm tags (dòng chữ màu đỏ nằm ở phần cuối cùng bài viết), hãy tìm các cụm từ thể hiện tốt nhất nội dung bài viết của bạn để điền vào đó, mỗi cụm từ bao gồm 5 chữ (5 tiếng), các cụm từ cách nhất bởi dấu phẩy. Vì đây là bài viết lập toplist nên bạn nên gắn các cụm từ với từ "nhất" như tốt nhất, hay nhất, thú vị nhất, hài hước nhất, lãng mạng nhất,... . Ví dụ, với bài viết: "Top 10 câu chuyện cổ thích hay nhất", bạn nên điền từ khoá là: chuyện cổ tích hay nhất, chuyện hay nhất, chuyện cổ hay nhất, chuyện cổ ý nghĩa nhất,...
    13. Xuất bản danh sách:
    Sau khi đã thực hiên xong các bước trên, bước cuối cùng bạn cần làm là xuất bản bài viết. Hãy bấm vào nút: Xong, xuất bản danh sách này (ô màu xanh). Lúc này, bài viết của bạn đang ở trạng thái Chờ duyệt. Admin sẽ kiểm duyệt và định giá bài viết của bạn trong 1 - 2 ngày sau đó.
    Trước khi xuất bản, bạn cũng có thể bấm vào dòng Xem trước (ô màu vàng) để xem trước bài viết (sau khi xuất bản) để kiểm tra và sửa chữa những lỗi còn tồn tại trên bài viết.

  9. Giao diện Toplist.vn hoạt động được cả trên phiên bản máy tính lẫn di động. Vì vậy, khi lập top, bạn có thể sử dụng được cả trên 2 loại thiết bị này, miễn là có kết nối internet. Tuy nhiên, việc soạn thảo trên di động sẽ rất khó khăn và chậm chạp hơn nhiều. Vì vậy, Toplist khuyên bạn nên sử dụng máy vi tính khi viết bài để công việc được thuận lợi hơn.
  10. Mỗi một thao tác chuyển từ phần nọ sang phần kia chính là hoạt động lưu lại bài viết trên hệ thống. Nói cách khác, sau khi bạn chuyển sang phần tiếp theo để viết, thì hệ thống sẽ tự lưu lại phần trước đó. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này. Bạn hãy hoàn thành mỗi mục và lưu chúng lại.
  11. Để sửa bài viết, bạn hãy thực hiện các bước sau:
    1. Click chuột vào tên tài khoản của mình. Hệ thống sẽ xổ xuống 1 menu, bấm chọn dòng: Các toplist đã tạo. Xuất hiện danh sách các toplist (bài viết) đã tạo.
    2. Trên danh sách bài viết, bạn hãy bấm chọn nút Sửa (tại bài viết muốn sửa) để đến với nội dung cần sửa. Lưu ý là nút Sửa chỉ hoạt động trong trường hợp bài của bạn chưa được duyệt. Nếu bài đã duyệt, bạn sẽ không được quyền sửa chữa bài của mình nữa.
    3. Ở trang sửa bài viết, bạn có thể thêm hình ảnh hoặc video hoặc chỉnh sửa nội dung từng top. Hãy click vào bất kì dòng văn bản nào trên top, hệ thống sẽ chuyển sang trạng thái sửa cho bạn tiếp tục nhập văn bản. Sau khi sửa xong, bạn bấm vào dấu tích v để lưu top.

  12. Ảnh upload lên bài viết có thể là ảnh do bạn tự chụp hoặc lấy từ internet ( hãy chú ý ghi nguồn nếu có). Tuy nhiên một vấn đề bạn cần lưu ý là ảnh phải có định dạng JPG (JPEG). Nếu bạn chèn ảnh có định dạng khác thì hệ thống sẽ không nhận. Bạn cũng cần lưu ý về kích thước ảnh, nếu chèn ảnh có kích thước nhỏ quá hệ thống sẽ không nhận, với những ảnh có kích thước khoảng 400px - 500px (px là đơn vị điểm ảnh, hiểu nôm na là đơn vị đo kích thước ảnh) thì ảnh hiển thị cũng không đẹp. Bạn nên chọn ảnh có chiều rộng khoảng từ 800px - 800px. Về chiều cao của ảnh đã bị ràng buộc bởi chiều ngang, nhưng không nên chọn những ảnh có chiều cao ngắn quá.
  13. Rất nhiều bạn đã thắc mắc rằng họ đã lọc ảnh có kích thước đúng yêu cầu, nhưng khi upload lên hệ thống vẫn báo là kích thước quá nhỏ, họ đã nghi ngờ về tính chính xác của hệ thống. Thực tế không phải vậy. Mặc dù bạn đã google search ảnh cỡ trên 800px, nhưng khi tải ảnh, bạn đã không tải ở chế độ chuẩn, mà tải ảnh ở chế độ Thumbnail (ảnh thu nhỏ, xem trước). Để tải ảnh theo đúng kích cỡ ảnh gốc, có kích cỡ lớn, bạn hãy click chuột vào tấm ảnh cho nó nổi to lên, sau đó mới bấm tải về. Lúc đó tấm ảnh của bạn mới có kích cỡ như bạn mong muốn.
  14. Bạn hãy ghép nhiều bức ảnh lại với nhau. Toplist giới thiệu bạn công vụ sau: Hướng dẫn tạo ảnh phù hợp.

  15. Một bài viết đầy đủ trên toplist.vn cần có đủ các mục sau:
    1. Tiêu đề bài viết.
    2. Mô tả bài viết (kèm ảnh)
    3. Các top (từ 5 - 20 top, mỗi top gồm nội dung mô tả và ảnh hoặc video minh hoạ cho từng top)
    4. Lời kết bài viết.
    5. Chủ đề (tag, nhãn, từ khoá) bài viết.
  16. Về nội dung, bài viết của bạn phải đạt được những tiêu chuẩn sau:
    - Bài viết phải từ top 5 trở lên
    - Bài viết không sai chính tả.
    - Không sao chép từ các bài viết khác trên internet quá 40%.
    - Bài viết có ít nhất 500 từ.
    - Bài viết có văn phong rõ ràng, cô đọng, xúc tích. Đảm bảo tính chân thực và chính xác.
    - Bài viết có tag đúng, hình ảnh và video phù hợp với nội dung bài viết.
    Lưu ý: Để được định giá cao, ngoài các tiêu chí trên, bài viết phải đạt trên 1000 từ, đảm bảo không sao chép từ các bài viết khác trên internet (check trùng 0%). Nội dung phải thực sự có ích cho cộng đồng.
  17. Rất nhiều người không để ý đến mục này, nhưng thực tế thì tag rất quan trọng trong việc điều hướng người dùng, vì chúng chính là từ khoá giúp các công cụ tìm kiếm đưa người dùng đến với bài viết của bạn. Khi gắn tag, bạn cần lưu ý những vấn đề sau:
    - Mỗi tag cách nhau bằng dấu phẩy, không quá 5 chữ (tiếng) cho một tag.
    - Đặt tag xoay quanh nội dung bài viết.
    - Có một tag là chủ đề chung dạng: kiến thức, giải trí, mua sắm,...
    - Mỗi bài viết bạn cần gắn một tag chủ đề dạng: tốt nhất, hay nhất, thú vị nhất, hài hước nhất, lãng mạng nhất,...
  18. Phần mô tả chính là phần nội dung sẽ xuất hiện ở phần xem trước (kèm theo ảnh đại diện) của bài viết. Bạn nên chọn ảnh mô tả phù phù hợp.
  19. Để bài viết của bạn được sinh động, hấp dẫn người đọc, ngoài nội dung dạng văn bản, bạn cần đưa hình ảnh hoặc video đi kèm để minh hoạ cho nội dung mà bạn đã trình bày. Top nào cũng cần có ảnh hoặc video minh hoạ. Mỗi top có 1 ảnh + 1 video sẽ là hoàn hảo nhất.
  20. Để đảm báo tính chính xác và chân thực, khi xây dựng nội dung các top, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:
    - Thông tin đưa lên mỗi top cần chính xác, trung thực, hấp dẫn và có ích cho cộng đồng. Những bài viết đưa thông tin sai lệch, thiếu chính xác sẽ bị trừ tiền nhuận bút, tuỳ theo mức độ ảnh hưởng của bài viết đó trên cộng đồng.
    - Với các bài viết liên quan đến các địa phương, bạn cần gắn tên địa phương vào tiêu đề, VD: muốn viết về những quán cà phê tại Sài Gòn, bạn không đặt tên là "Top 10 quán cà phê tìm lại tuổi thơ" mà phải đặt là "Top 10 quán cà phê tìm lại tuổi thơ tại Sài Gòn" mới được chấp nhận.
    - Với các bài viết về món ăn, bạn cần thêm địa chỉ của những quán ăn đó, giúp cho người đọc có thể dễ dàng tìm kiếm được chúng.
    - Với các bài viết về sản phầm, bạn cần cung cấp giá và địa chỉ mua uy tín, giúp định hướng cho cộng đồng.
    - Toplist khuyến khích các bạn viết về lựa chọn, mua sắm hợp lý. VD: " Top 5 điện thoại tốt nhất có giá dưới 3 triêu đồng", " Top 5 loại xe ga tốt nhất có giá dưới 30 triệu đồng",.v.v...
  21. Việc duyệt bài sẽ được tiến hành ngày sau khi bài viết của bạn xuất bản. Thời gian duyệt bài thường trong vòng 24h. Tuy nhiên, do hệ thống đôi khi quá tải, nên thời gian có thể kéo dài từ 1 - 3 ngày. Bạn hãy vui lòng chờ và tranh thủ viết thêm các bài viết mới. Khi bài viết của bạn đạt tiêu chuẩn, nó sẽ được duyệt và định giá vào chủ nhật hàng tuần. Tiền nhuận bút sẽ được cộng ngay vào tài khoản của bạn. Trong trường hợp bài viết của bạn còn mắc lỗi và cần sửa chữa, BQT cũng sẽ ghi chú vào ngay bên cạnh bài viết và có thông báo lại. Bạn hãy sửa lại cho hợp lý rồi xuất bản lại bài viết nhé.
    Đào Thị Kim Hồng 2017-11-06 14:51:54
    "G.cp0.ok:, chờ duyệt thôi hả ad, vậy em có thể viết bài mới nữa không ad
    Tran Chau Nguyen 2017-10-17 11:40:54
    Bài viết được phê G.cp0.ok nghĩa là gì vậy ạ ?
    Duy Ngân 2017-10-17 20:37:12
    là em đợi duyệt thôi nhé, bài ko sai lỗi chính tả, trình bày nữa
  22. Khi bài viết của bạn đã xuất bản, nó sẽ xuất hiện ở mục Đã xuất bản, tức là nó đang ở trạng thái Chờ duyệt. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó, bạn muốn sửa chữa lại bài viết của mình, nên bạn đã bấm vào nút Sửa. Thao tác này sẽ khiến cho bài viết của bạn lại trở về trạng thái Đang soạn thảo. Vì vậy, nếu sau khi xuất bản mà bạn lại sửa chữa gì đó trên bài viết của mình, thì sau khi sửa xong, bạn nhớ xuất bản lại bài viết của mình nhé.
  23. Trên Toplst có quy định, để được duyệt, ngoài việc thực hiện đầy đủ các yêu cầu về hình thức và nội dung như quy định, bài viết cần có ít nhất một lượt share lên facebook. Thao tác đơn giản này sẽ giúp bài viết của bạn nhanh chóng được lan toả tới cộng đồng. Vì vậy, sau khi xuất bản bài viết, bạn nhớ chia sẻ nó lên tường hoặc lên nhóm nào đó bạn mà đang tham gia trên facebook nhé.
  24. Hiện nay, chức năng Top share của Toplist đã đi vào hoạt động. Bạn chỉ cần chia sẻ bất kỳ bài viết nào của Toplist thì bạn cũng sẽ có tiền nhuận bút theo view.

    Bạn có thể tham khảo bài viết ở đây: Cách tham gia, cách sử dụng chức năng Top share để chia sẻ và kiếm tiền.

  25. Mọi hoạt động trên toplist được cập nhật thường xuyên trên nhóm. Từ việc thông báo chủ đề tuần, thông tin, giải thưởng các cuộc thi cũng như việc bổ sung các chính sách, quy định mới trên toplist.vn đều được cập nhật hàng ngày trên group của toplist. Là thành viên của toplist, bạn cần tham gia nhóm để theo dõi mọi hoạt động đang diễn ra trên đó. Nếu bạn chưa tham gia nhóm, hãy truy cập ngay vào địa chỉ sau để tham gia nhé:

    TOPLIST.VN - TỪNG BƯỚC TẠO TƯƠNG LAI
  26. Bài viết đã được tạo trên toplist thì sẽ không thể xoá được. Trong trường hợp bạn muốn xoá đi nội dung đã tạo, hãy bấm vào từng phần trên bài viết, xoá những nội dung đó đi và thay bằng những nội dung của bài viết mới. Như vậy bài viết cũ đã được xoá đi không để lại dấu vết gì. Nên nhớ rằng hành động này chỉ thực hiện được trong trường hợp bài viết chưa được duyệt. Còn khi bài viết đã được admin duyệt, bạn sẽ không thể xoá hoặc sửa chữa bài viết của mình. Chỉ admin mới làm được việc đó nhé.
  27. Tuỳ theo giá trị, mỗi bài viết của bạn sẽ được trả từ 20.000đ đến 100.000đ. Hệ thống sẽ cập nhật tự động theo từng tiêu chí. Khi bài của bạn được duyệt, bạn sẽ thấy xuất hiện dòng Đã duyệtGiá trị bài viết bên cạnh. Tiền lúc đó cũng sẽ tự động chuyển vào tài khoản của bạn. ( sẽ có thông báo cho bạn khi bạn đăng nhập vào Toplist)
  28. Bên cạnh việc hưởng nhuận bút từ các bài viết của mình, Bạn sẽ nhận được thưởng nếu bài viết của bạn tốt và lan tỏa nhiều đến với cộng đồng.
    Như vậy, công việc tuyệt vời này không những giúp bạn có thêm thu nhập mà còn giúp bạn tích luỹ và trau dồi vốn sống, vốn hiểu biết. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội học hỏi, trò chuyện và kết nối với các thành viên chuyên nghiệp, những người đã và đang tích cực đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
  29. Bạn sẽ được gửi tiền nhuận bút thông qua tài khoản ngân hàng của mình khi đủ 200k.

    Bạn có thể tham khảo: Quy trình thanh toán nhuận bút của Toplist.vn

  30. Khi số tiền của bạn đạt từ 200.000đ trở nên, bạn có thể yêu cầu chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng bạn đã cung cấp trên hệ thống. Chức năng Yêu cầu thanh toán chỉ mở từ ngày mồng 1 đến ngày mồng 5 hàng tháng. Vì vậy, nếu bạn muốn rút tiền thì hãy yêu cầu vào những ngày này nhé.

    Tham khảo: Quy trình thanh toán nhuận bút của Toplist.vn





Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy