Top 8 Chiêu thức giữ chân đàn ông phái đẹp không nên bỏ qua

Trần Phương.Anh 2100 1 Báo lỗi

Tôi đã đọc ở đâu đó một câu nói mà bản thân vô cùng tâm đắc: Giữ đàn ông giống như giữ một nắm cát trong tay, càng nắm chặt thì càng dễ trôi. Vì thế, trong ... xem thêm...

  1. Phụ nữ mắc một sai lầm rất lớn đó là khi yêu thường có suy nghĩ quản lý người đàn ông của mình, muốn họ bên cạnh hàng ngày, hàng giờ, cứ rời nhau hoặc về nhà muộn là bắt đầu tra hỏi chàng đang ở đâu, làm gì, với ai, điều này vô tình khiến đàn ông cảm thấy rất bức bối, khó chịu vì thấy mình như đang bị quản thúc. Đàn ông không thích nghe những lời trách móc, chì chiết và kiểm soát hết thời gian của họ. Nếu thường xuyên giận dỗi và ghen tuông vô cớ, bạn đang tự phá hoại mối quan hệ của mình. Nam giới luôn mong muốn có một người tin tưởng, biết lắng nghe và là điểm tựa tinh thần cho họ.


    Kiểm soát nửa kia là một trong những sai lầm đầu tiên phụ nữ thường hay mắc phải. Họ tự cho mình cái quyền được "quấy rối" bạn trai ở bất cứ nơi đâu và dù là đang trong thời gian nào. Nhiều cô gái còn kiểm soát đến mức các chàng "nghẹt thở" chỉ muốn bỏ chạy. Người ta vẫn nói "mềm nắn rắn buông", trong mối quan hệ với đàn ông, nguyên tắc này càng chuẩn xác. Muốn giữ được trái tim chàng, hãy nới lỏng chàng ra một chút, không bao giờ tỏ thái độ muốn chiếm hữu hay kiểm soát chàng.

    Nắm chặt hay buông lỏng đúng mực sẽ giúp mối quan hệ bền chặt hơn
    Nắm chặt hay buông lỏng đúng mực sẽ giúp mối quan hệ bền chặt hơn
    Nắm chặt hay buông lỏng đúng mực sẽ giúp mối quan hệ bền chặt hơn
    Nắm chặt hay buông lỏng đúng mực sẽ giúp mối quan hệ bền chặt hơn

  2. Đàn ông luôn phải gánh vác những trọng trách lớn lao cả trong gia đình lần ngoài xã hội. Những áp lực đó, phụ nữ khó có thể hiểu hết được. Đôi khi áp lực khiến chàng cảm thấy bực bội, khó chịu và những bực bội ấy có thể theo chàng về tận
    nhà. Có thể chàng sẽ hay “để ý” những lỗi nhỏ ở bạn mà bình thường với chàng không vấn đề gì, cũng có thể chàng nổi nóng với bạn một cách vô cớ. Tuy nhiên, điều này không có nghĩa chàng đang thật sự bất mãn với bạn, chẳng qua chỉ là đang phát tiết những ấm ức mà chàng đã chịu đựng bên ngoài. Những lúc này, tuyệt chiêu là bạn đừng “đối đầu” hơn thua với chàng, hãy im lặng làm tốt công việc của bạn, hoặc hãy pha cho chàng ly nước ngon lành hay cho chàng nếm thử món ăn yêu thích.Thiện chí của bạn sẽ khiến chàng nhanh chóng hạ hỏa và chắc chắn chàng sẽ cảm thấy có lỗi vì đã “hằn hộc” với bạn vừa nãy.


    Hầu hết đàn ông đều không giỏi chia sẻ những cảm xúc ẩn sâu bên trong. Tuy nhiên, phụ nữ lại khác, họ nhạy cảm và biết cách nhìn nhận hơn nhiều. Do đó, đàn ông luôn mong muốn người phụ nữ có thể thấu hiểu và chia sẻ mềm mỏng nhẹ nhàng với họ mọi điều trong cuộc sống, cả những lúc vui vẻ đến những chuyện buồn rầu, rằng bạn sẽ luôn ở bên động viên anh ấy dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

    Sự dịu dàng, nhẹ nhàng sẽ kéo chàng xích lại gần bạn hơn
    Sự dịu dàng, nhẹ nhàng sẽ kéo chàng xích lại gần bạn hơn
    Vợ chồng hạnh phúc
    Vợ chồng hạnh phúc
  3. Khi mới quen, đàn ông dễ bị thu hút bởi những nét nổi bật của người phụ nữ như khuôn mặt xinh đẹp, tính cách hài hước... Nhưng đó không phải tất cả điều kiện đủ để nắm giữ trái tim chàng. Với những mối quan hệ lâu dài, tình yêu của người đàn ông chỉ có thể được nuôi dưỡng bởi những phần "mở rộng" trong cuộc sống của người phụ nữ đặc biệt là việc biết nói đúng lúc, dừng đúng chỗ. Phụ nữ thường hay nói nhiều, nàng có thể ngồi nói cả ngày về một chuyện mà nàng quan tâm hay than thở về những điều mà nàng không ưng ý ở đâu đó mà không quan tâm tới cảm xúc và thái độ của người nghe, đặc biệt là người đàn ông của họ. Đây là lý do khiến đàn ông nhanh chóng cảm thấy nhàm chán với bạn. Đàn ông vốn dĩ suy nghĩ rất đơn giản, bởi theo khoa học chứng minh, đàn ông chỉ sử dụng một bán cầu não bộ trong khi phụ nữ sử dụng cả hai. Nhiều khi, sự im lặng cho phép người đàn ông nhận ra điều gì đang đi sai hướng và điều đó giúp anh ta tò mò.

    Đàn ông và phụ nữ được cấu tạo khác nhau, vì vậy, phái đẹp cần phải học cách tôn trọng điều đó. Vậy nên, hãy suy nghĩ một cách đơn giản hơn.

        Biết cách kiểm soát lời nói
        Biết cách kiểm soát lời nói
        Biết cách kiểm soát lời nói
        Biết cách kiểm soát lời nói
      • Một người phụ nữ khôn ngoan phải luôn biết giữ thể diện, danh dự cho chồng trước mặt bạn bè, đồng nghiệp, thậm chí trước cả hai bên gia đình nội ngoại. Bởi vì đối với đàn ông, thể diện nhiều khi còn quan trọng hơn cả mạng sống của họ.Thế nên, điều mà bạn phải lưu ý hàng đầu là đừng bao giờ chạm đến thể diện của anh ấy, nếu không muốn rạn nứt xảy ra. Giữ thể diện cho chàng trước người ngoài, hoặc chính người thân chính là tuyệt chiêu khiến đàn ông luôn nể phục bạn. Khi chỉ có hai người, bạn có thể thể hiện thái độ, tình cảm với chàng thoải mái. Nhưng khi có mặtngười thứ ba, bạn hãy nên biết cách dừng lại đúng vị trí của một người vợ dù rằng bình thường ở nhà bạn vẫn là nữ tướng nắm quyền quyết định mọi việc trong gia đình.


        Các chàng luôn cần một người không chỉ giúp họ cảm thấy tốt hơn mà còn khiến họ muốn trở thành một con người tốt hơn. Nếu bạn muốn anh ấy yêu bạn, hãy để chàng được nhìn thấy những mặt tích cực của thế giới này và giúp anh quên đi những mặt tối của cuộc sống.

        Giữ thể diện cho chàng mọi lúc, mọi nơi
        Giữ thể diện cho chàng mọi lúc, mọi nơi
        Giữ thể diện cho chàng mọi lúc, mọi nơi
        Giữ thể diện cho chàng mọi lúc, mọi nơi
      • Trong tình yêu, ai cũng muốn quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Đó là một việc làm tốt, tuy nhiên, quan tâm tới mức khiến đối phương cảm thấy mất tự do thì bạn hãy coi chừng, chàng sẽ nhanh chóng rời khỏi bạn. Mỗi người đều có sở thích và thú vui riêng và chàng của bạn cũng vậy. Một người con gái tinh tế và khôn ngoan sẽ không ép người mình yêu dành hết thời gian cho họ. Thỉnh thoảng, hãy để cho chàng tự do nhậu nhẹt với bạn, hay làm những gì anh ấy muốn, chơi những môn thể thao mà anh ấy thích. Đó cũng là khoảng thời gian để bạn có cuộc sống cá nhân riêng của mình.


        Nếu một người đàn ông cảm thấy một người phụ nữ muốn thay đổi lối sống của mình, họ sẽ chống lại ngay cả khi anh ta nghĩ rằng anh ta yêu bạn. Bạn không thể buộc anh ấy phải với bạn mọi phần của cuộc sống của mình vì vậy ngay cả khi có một số vấn đề không tương thích bạn hãy làm cho anh ấy hiểu rằng bạn có thể thỏa hiệp. Đừng làm cho đàn ông cảm thấy rằng họ có thể làm bất cứ việc gì khi không có bạn hay gây cho anh ấy cảm giác cuộc sống của mình sẽ thay đổi kể từ khi bạn trở thành vợ anh ta.

        Hãy để cho chàng khoảng trời tự do
        Hãy để cho chàng khoảng trời tự do
        Hãy để cho chàng khoảng trời tự do
        Hãy để cho chàng khoảng trời tự do
      • Không phải vô cớ mà người ta gọi phụ nữ là phái đẹp. Là phụ nữ bạn luôn phải đẹp và biết cách làm đẹp, kể cả khi bạn đã có gia đình, con cái, bởi vì đàn ông họ luôn “yêu bằng mắt”. Ăn mặc qua loa, xuề xòa, để đầu tóc rối tinh rối mù, trên người thì toàn mùi đồ ăn, mùi dầu mỡ mắm muối… sẽ khiến đàn ông nhanh chóng chán ngán và tìm đến người phụ nữ khác mặc dù trong lòng anh ta, vợ con vẫn luôn quan trọng. Đàn ông luôn thích phụ nữ đảm đang bếp núc, tuy nhiên vẫn muốn chị em phải có một sự giữ gìn nhan sắc nhất định.Bản năng của đàn ông chính là săn tìm cái đẹp và chinh phục cái khó. Tuy nhiên, họ vẫn có thể nghiêm chỉnh mà chung thủy với bạn nếu bạn đáp ứng được nhu cầu thưởng thức cái đẹp của họ. Và trong hoàn cảnh này thì tuyệt chiêu của bạn đó là phải luôn xinh đẹp, gọn gàng, quyến rũ dù là trong trang phục của một bà nội trợ.


        Hãy biến thành người phụ nữ vừa xinh, vừa khéo, vừa đảm. Chẳng có chàng nào mà không muốn giữ ngược lại bạn, thay vì để cho bạn phải nhọc công mà giữ.

        Là phụ nữ, hày luôn xinh đẹp
        Là phụ nữ, hày luôn xinh đẹp
        Là phụ nữ, hày luôn xinh đẹp
        Là phụ nữ, hày luôn xinh đẹp
      • Đàn ông hiện đại thường thích những mẫu người phụ nữ thông minh, tinh tế, ở bên người phụ nữ như vậy anh ta sẽ luôn cảm thấy mới mẻ và thú vị. Tuy nhiên, sau nhiều năm chung sống, đôi khi chàng cảm thấy nhàm chán và tẻ nhạt. Nếu bạn cảm thấy người đàn ông bỗng một ngày tỏ ra xa cách và thờ ơ với bạn, hãy làm gì đó để chàng phải nhìn nhận lại. Tuyệt chiêu để giữ chân đàn ông lúc này là, bạn cũng làm tương tự như vậy với anh ấy, cũng tỏ ra lạnh lùng, thờ ơ và giữ khoảng cách một chút, anh ấy sẽ phải bừng tỉnh.


        Để giữ cho người đàn ông luôn quan tâm đến bạn, bạn cần phải biết tạo sức hút cho mình. Nếu cảm thấy anh ấy đang xa dần hoặc không quan tâm đến bạn thì đó là một trong những dấu hiệu cho thấy tình cảm của đối tác đang dần nguội lạnh.
        Để giữ chân người đàn ông mà mình yêu thương, bạn cần phải thú vị. Muốn vậy, bạn phải có đam mê về cuộc sống, sự nghiệp, bạn bè, con cái và sở thích riêng. Một sai lầm lớn trong tình yêu là làm cho đối tác trở thành sở thích của bạn. Và một thông điệp nhỏ trong cuộc sống là: Hãy yêu bản thân mình trước, tiếp đến là anh ấy và bạn sẽ thành công.


        Hãy nhớ rằng, đàn ông cũng giống như những con mèo, nếu bạn bỏ qua chúng, chúng sẽ tìm đến và quẩn quanh dưới chân bạn, nhưng nếu bạn liên tục chú ý đến chúng, chúng sẽ trốn vào một góc vắng vẻ.

        Đôi khi nên tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với chàng
        Đôi khi nên tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với chàng
        Đôi khi nên tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với chàng
        Đôi khi nên tỏ ra thờ ơ, lạnh nhạt với chàng
      • Cuộc sống chăn gối sẽ hấp dẫn hơn nếu mỗi ngày hai người khám phá được ở nhau những điều mới lạ. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn cứ giữ những mong muốn của mình trong lòng để chờ đối phương “khám phá”. Các cặp vợ chồng đam mê nhau nhiều nhất chính là các cặp vợ chồng chia sẻ với nhau mọi cảm xúc khi gần gũi. Sự chia sẻ này không chỉ thể hiện sự tin tưởng, yêu thương mà còn giúp hai người vượt qua được những thử thách khi thực hiện các pha phiêu lưu mới mẻ trên giường ngủ. Ngoài những lúc riêng tư, ngay cả trong cuộc sống hàng ngày vẫn phải đặt trọn lòng tin cho nhau, vì nếu bạn nói hoặc làm điều gì đó thiếu tôn trọng với đối tác thì làm sao cô/anh ấy sẽ muốn trải nghiệm những điều mới mẻ với bạn vào buổi tối. Vậy thì hãy tin tưởng, thoải mái và dễ dàng với nhau trong mọi tình huống của cuộc sống, chắc chắn lửa yêu của bạn sẽ đượm nồng hơn.


        Không hòa hợp trong chuyện chăn gối là một trong những nguyên nhân có thể giết chết mối quan hệ của bạn. Vì thế, người phụ nữ thông minh nếu muốn giữ chân người đàn ông của mình thì phải tạo nên sức hấp dẫn trong chuyện chăn gối, bạn sẽ nắm được chìa khóa giữ chồng mà không cần tốn sức. Các chuyên gia cho biết, chuyện tình dục thỏa mãn sẽ khiến đàn ông giảm bớt nguy cơ ngoại tình hơn. Đồng thời, các hormon tiết ra cũng khiến phụ nữ trở nên xinh đẹp,mặn mà hơn

        nhiều.

        Hòa hợp trong chuyện chăn gối giảm bớt nguy cơ ngoại tình
        Hòa hợp trong chuyện chăn gối giảm bớt nguy cơ ngoại tình
        Hòa hợp trong chuyện chăn gối giảm bớt nguy cơ ngoại tình
        Hòa hợp trong chuyện chăn gối giảm bớt nguy cơ ngoại tình




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy