Top 7 Công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín nhất Hà Nội

  1. Top 1 DHL
  2. Top 2 UPS
  3. Top 3 VietNam Post
  4. Top 4 Viettel Post
  5. Top 5 Nasco Logistics
  6. Top 6 Việt An Express
  7. Top 7 An Bình Express

Top 7 Công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín nhất Hà Nội

Trong thời đại dịch vụ mua bán hàng hóa trên khắp thế giới phát triển như hiện nay, việc sử dụng các dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế là rất cần thiết. Trong ... xem thêm...

  1. Top 1

    DHL

    Gọi điện

    Deutsche Post DHL Group là một trong những hãng bưu chính lớn nhất tại châu Âu và cũng được xếp trong top đầu đối với các tập đoàn dịch vụ logistics và bưu chính hàng đầu thế giới. DHL (ban đầu viết tắt của Dalsey, Hillblom và Lynn) và chữ cái đầu D, H & L của các sáng lập viên được dùng để đặt tên cho công ty. DHL có mặt ở trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khắp toàn cầu trong đó có cả Việt Nam đã khiến DHL trở thành công ty quốc tế lớn hàng đầu thế giới.


    Deutsche Post DHL Group không chỉ mang đến các kiện hàng và đảm bảo giao nhận đúng giờ mà còn mang đến sự thịnh vượng, sức khỏe, thúc đẩy phát triển và mang đến niềm vui. Deutsche Post kết nối mọi người, nâng cao chất lượng cuộc sống của họ mỗi ngày.


    Tại Việt Nam, DHL mang đến nhiều nguồn lợi cực lớn:

    • DHL Express dẫn đầu thị trường dịch vụ chuyển phát nhanh tại Việt Nam
    • DHL Global Forwarding tại Việt Nam kiểm soát 10% tổng công suất vận tải hàng không tại Thành phố Hồ Chí Minh
    • DHL Supply Chain dẫn đầu thị trường Việt Nam trong việc cung cấp các giải pháp và sản phẩm chuỗi cung ứng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Đại chỉ:
    DHL-VNPT Express Ltd17 Đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    0838 446 203 & 024 3775 3999
    Website:
    http://www.dhl.com.vn/vi.html

    Fanpage: www.facebook.com/dhl

    Gọi điện
    DHL
    DHL
    DHL
    DHL

  2. Top 2

    UPS

    Gọi điện

    UPS được thành lập năm 1907 - là một trong những công ty chuyển phát nhanh lớn nhất, có mạng lưới rộng lớn và lâu đời nhất trong lĩnh vực này. UPS luôn sử dụng công nghệ tiên tiến với mạng lưới hoạt động trải rộng trên khắp thế giới để đem đến những dịch vụ cạnh tranh và chất lượng cung cấp trên thị trường giúp cho khách hàng nhanh chóng hoàn thành công việc của mình một cách hiệu quả.


    Với phương châm đặt khách hàng lên hàng đầu, ngày nay UPS là công ty đang dẫn dắt và được thúc đẩy bởi sự đổi mới. Hệ thống phát triển mạnh mẽ của công ty được vận hành bởi hơn 495.000 nhân viên kết nối với hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên các tuyến đường bộ, đường sắt, đường hàng không và đường biển. Trong tương lai, UPS sẽ tiếp tục dẫn đầu ngành và kết nối thế giới, với cam kết về chất lượng dịch vụ và tính bền vững về môi trường.


    Nếu bạn là một cá nhân hay tổ chức doanh nghiệp có nhu cầu mua bán, vận chuyển hàng hóa ra quốc tế thì các dịch vụ chuyển phát nhanh là không thể thiếu. Hãy tham khảo UPS mỗi khi cần chuyển phát nhanh quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Văn phòng UPS tại Hà Nội: Khu công nghiệp Sài Đồng B, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3514 2888
    Website: https://www.ups.com/vn/en/Home.page
    Fanpage: www.facebook.com/ups

    Gọi điện
    UPS
    UPS
    UPS
    UPS
  3. Top 3

    VietNam Post

    Khoảng cách về địa lý đã không còn là vấn đề đáng phải bận tâm bởi đã có rất nhiều công ty chuyển phát nhanh uy tín, một trong số đó phải kể đến VietNam Post là một trong những đơn vị hàng đầu và có nhiều năm kinh nghiệm nhất về dịch vụ vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế tại Việt Nam.


    Với uy tín và dịch vụ của mình Bưu điện Việt Nam chưa bao giờ khiến khách hàng phải lo lắng và luôn tín nhiệm, trao trọn niềm tin khi sử dụng dịch vụ. Hệ thống bưu cục của VietNam Post cũng có mặt ở nhiều nơi nên khách hàng có thể yên tâm về tính linh hoạt trong khâu vận chuyển hàng hóa. Với mức phí cạnh tranh, VietNam Post là lựa chọn đáng tin cậy của khách hàng.


    Để luôn khiến khách hàng hài lòng đơn vị này tuân thủ những nội quy cũng như chính sách chặt chẽ của mình để đảm bảo mọi dịch vụ cho khách hàng. Bạn nên tìm hiểu trước thông tin khi sử dụng dịch vụ để tránh mất thời gian. VietNam Post hiện tại đang hoạt động với hai hình thức dịch vụ chính là:

    • Chuyển phát nhanh
    • Chuyển phát tiết kiệm

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    05 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại:
    19005 45481
    Website
    : http://www.vnpost.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/vnpost.vn

    VietNam Post
    VietNam Post
    VietNam Post
    VietNam Post
  4. Top 4

    Viettel Post

    Gọi điện

    Viettel Post là một công ty chuyển phát nhanh hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập vào năm 2008, Viettel Post là một thành viên của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel), một trong những tập đoàn viễn thông hàng đầu tại Việt Nam. Với mục tiêu trở thành một trong những đơn vị chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển và chuyển phát nhanh chuyên nghiệp, hiệu quả và đáng tin cậy cho khách hàng trong cả nước.


    Với mạng lưới rộng khắp trên cả nước, Viettel Post đáp ứng được nhu cầu lớn về gửi - nhận hàng trong nước và quốc tế. Hiện nay chuyển phát nhanh Viettel đang cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng theo nhu cầu khách hàng như: Dịch vụ phát tận tay, phát hàng thu tiền COD, khai giá, báo phát, rút bưu gửi…


    Với mong muốn đem đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm và những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ, Viettel Post đã và đang không ngừng thay đổi để ngày càng đáp ứng nhu cầu ngày một lớn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    VP giao dịch: Toà nhà Viettel Post, Ngõ 15 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 19008095
    Email: cskh@viettelpost.com.vn
    Website: https://viettelpost.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/viettelpost

    Gọi điện
    Viettel Post
    Viettel Post
    Viettel Post
    Viettel Post
  5. Top 5

    Nasco Logistics

    Gọi điện

    Các doanh nghiệp này ngày càng mở rộng, phát triển hệ thống giao dịch trên khắp các địa bàn, nhất là những thành phố lớn. Từ đó, việc nhận - chuyển - phát hàng hóa, tài liệu ngày càng được quy mô bài bản và được đầu tư nhiều hơn. Trong số các công ty đó, Nasco Logistics là đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế được nhiều người đánh giá tốt sau khi sử dụng dịch vụ.


    Nasco Logistics hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực Logistics bao gồm: Giao nhận vận chuyển (Với thương hiệu Nasco Express hoạt động từ năm 1993), kho hàng (Warehouse), phân phối (Distribution) và kết nối chuỗi cung ứng (Supplychain). Nasco Logistics luôn đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng chính là trung tâm, là động lực để công ty phát triển các sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất.


    Nasco Express vận chuyển hàng hóa tới 63 tỉnh/thành phố toàn quốc cùng 220 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới - đây là lựa chọn hàng đầu cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một dịch vu chuyển phát nhanh quốc tế với chi phí tốt , đảm bảo an toàn và nhanh chóng. Với dịch vụ khách hàng trên cả tuyệt vời, sự hỗ trợ tư vấn tận tình, giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu của bất kỳ khách hàng nào cũng chính là điểm cộng tuyệt đối của Nasco Logistics.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 ngõ 50 Đình Thôn, Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1106

    Email: info@nascoexpress.com

    Website: https://nascoexpress.com

    Fanpage: www.facebook.com/NascoExpress

    Gọi điện
    Nasco Logistics
    Nasco Logistics
    Nasco Logistics
    Nasco Logistics
  6. Top 6

    Việt An Express

    Gọi điện

    Việt An Express đơn vị chuyển phát nhanh quốc tế uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Công ty luôn cố gắng đảm bảo hàng hóa được gửi đi nước ngoài nhanh nhất, an toàn và chi phí phù hợp nhất.


    Khi làm việc với Việt An Express, khách hàng sẽ nhận được sự hỗ trợ và tư vấn tận tình, toàn tâm. Việt An tự hào là đơn vị uy tín khi cung cấp cho khách hàng những giải pháp đa dạng cho việc vận chuyển hàng hóa quốc tế theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian cũng như phương thức vận chuyển. Đặc biệt, trong quá trình vận chuyển đơn hàng của khách, Việt An Express sẽ liên tục theo dõi và thông báo kết quả mỗi lần giao nhận qua điện thoại hay email, chính sự theo dõi sát sao này đã khiến cho khách hàng ngày càng thêm tin tưởng vào dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của Việt An.


    Từ khi hoạt động cho đến nay, Việt An Express luôn cam kết cố gắng nỗ lực để cung cấp các giải pháp logistics chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chuyển phát nhanh nhất đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    VP tại Hà Nội: Số 648 Đường Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 565 918

    Email: kinhdoanh@vietanexpress.com

    Website: https://vietanexpress.com

    Fanpage: www.facebook.com/CongtyVietanexpress

    Gọi điện
    Việt An Express
    Việt An Express
    Việt An Express
    Việt An Express
  7. Top 7

    An Bình Express

    Gọi điện

    Cuộc sống ngày càng phát triển mọi thứ đều cần tiện nghi và nhanh chóng để kịp thời giải quyết vấn đề thời gian thì dịch vụ chuyển phát nhanh ngày càng giữ vị trí trên thị trường. Khoảng cách về địa lý đã không còn là vấn đề đáng phải bận tâm bởi đã có rất nhiều công ty chuyển phát nhanh uy tín. Công ty vận tải quốc tế An Bình Express là một trong các công ty chuyển phát nhanh quốc tế uy tín hàng đầu tại Hà Nội.


    Công ty vận tải quốc tế An Bình Express ngoài cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước còn cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ và vô cùng uy tín tại Việt Nam. Công ty có khả năng giao và nhận hàng hóa nhanh chóng trên phạm vi toàn cầu. An Bình đảm bảo rằng mọi hàng hóa và chứng từ của khách hàng sẽ được giao nhận một cách an toàn và chính xác.


    Với phương châm hoạt động "Nhanh chóng - chính xác - an toàn - tiết kiệm", công ty phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế lớn và uy tín tại thị trường Việt Nam. Với những uy tín đã đạt được, An Bình Express hiện là đối tác của nhiều công ty lớn hoạt trong ngành vận chuyển hàng hóa quốc tế như DHL, UPS, FedEx, TNT…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    VP tại Hà Nội: 142 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại
    : 0988 810 965 & 0906 884 677 & 028 3813 4891
    Email:
    thai.anbinhexpress@gmail.com
    Website:
    https://anbinhexpress.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/vanchuyenquocteanbinh/

    Gọi điện
    An Bình Express
    An Bình Express
    An Bình Express
    An Bình Express




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy