Top 5 Công ty cung cấp máy định vị GPS uy tín, chất lượng nhất Việt Nam

Giang Hoàng 2839 1 Báo lỗi

Thiết bị định vị GPS được xem là dòng sản phẩm có chức năng chống trộm có tính năng định vị chính xác vị trí phương tiện, lưu lại hành ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Viễn thông Khánh Hội là một công ty hoạt động trong lĩnh vực viễn thông tại Việt Nam

    Công ty cung cấp các thiết bị viễn thông như điện thoại di động, thiết bị mạng, modem, router và các sản phẩm viễn thông khác. Các sản phẩm được cung cấp đảm bảo chất lượng và đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế.

    Bên cạnh đó, công ty còn cung cấp các dịch vụ viễn thông cho cá nhân và doanh nghiệp. Điều này bao gồm dịch vụ điện thoại di động, internet, truyền hình và các dịch vụ liên quan khác. Công ty TNHH Viễn thông Khánh Hội cam kết cung cấp các dịch vụ ổn định, nhanh chóng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Công ty đã cung cấp hỗ trợ giải pháp tư vấn kỹ thuật cho những nhà cung cấp GPS trong nhiều năm qua, bên cạnh đó công ty cũng có thể sản xuất máy theo dõi GPS theo nhu cầu của từng khách hàng trong các mục đích khác nhau. Công ty đã sản xuất nhiều hệ thống GPS đặc biệt cho nhiều khách hàng, trở thành doanh nghiệp công nghệ cao về đáng tin cậy, chuyên nghiệp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184/1 Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 822 838 & 0981 819 121
    Email: info@khanhhoi.vn
    Website: https://khanhhoi.net

    Fanpage: www.facebook.com/vienthongkhanhhoi/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Viễn thông Khánh Hội
    Công ty TNHH Viễn thông Khánh Hội
    Công ty TNHH Viễn thông Khánh Hội
    Công ty TNHH Viễn thông Khánh Hội

  2. Top 2

    Công ty TNHH Công nghệ VNS

    Gọi điện

    Công ty Công Nghệ VNS là một đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam, chuyên tư vấn và cung cấp thiết bị định vị và giám sát hành trình cho xe trên toàn quốc. Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, 100% chính hãng và đạt chuẩn yêu cầu của Bộ Giao thông Vận tải.

    Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của công ty đảm bảo mang lại những dịch vụ hoàn hảo và luôn làm hài lòng khách hàng. Công ty cung cấp hỗ trợ lắp đặt miễn phí và bảo hành với chi phí luôn cạnh tranh. Với mục tiêu đáp ứng xu thế thị trường, VNS đã thành lập và mang đến khách hàng thiết bị hiện đại nhất với giá cạnh tranh. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đã giúp đỡ nhiều cá nhân và doanh nghiệp quản lí tốt các hoạt động di chuyển. Tất cả khách hàng đến với công ty đều hài lòng với chất lượng sản phẩm và cách chăm sóc khách hàng hậu mãi.

    VNS tự hào về trang thiết bị đạt chuẩn Châu Âu và đội ngũ chuyên nghiệp, và mong muốn mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 924 Đại Lộ Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng, Hải Phòng
    • 467 Lý Thường Kiệt, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    • Lô 67 Bùi Sỹ Liên, Tiền Phong, Thái Bình

    Điện thoại: 0904 311 166 & 022 5350 3586
    Email: Vnscongnghe.vn@gmail.com
    Website: https://vnscongnghe.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Công nghệ VNS
    Công ty TNHH Công nghệ VNS
    Công ty TNHH Công nghệ VNS
    Công ty TNHH Công nghệ VNS
  3. Top 3

    Công ty TNHH Taris

    Gọi điện

    Công ty TNHH Taris là một công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin và dịch vụ kỹ thuật, chuyên nghiên cứu, phát triển thiết bị định vị vệ tinh GPS ứng dụng trong giao thông vận tải, với đội ngũ nhân viên, kĩ sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết.


    Với sự tận tâm và sự nhiệt huyết của đội ngũ, Taris đã phát triển hệ thống sản phẩm Thiết bị Giám sát hành trình đạt tiêu chuẩn cao như QCVN 31:2014/BGTVT, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của Bộ Giao Thông Vận Tải. Tập thể trẻ, năng động và tràn đầy nhiệt huyết của công ty luôn khát khao vươn lên để trở thành chủ nhân của khoa học công nghệ. Công ty cam kết thực hiện các ý tưởng công nghệ thành những sản phẩm hữu ích phục vụ cho đời sống xã hội.

    Taris luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy của tất cả các cơ quan và đơn vị trong và ngoài nước. Sự tin tưởng và hợp tác của khách hàng và đối tác là mục tiêu hàng đầu của Taris. Công ty không ngừng nỗ lực để mang đến giải pháp công nghệ chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững trong ngành công nghiệp giao thông vận tải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 43/5 Hậu Giang, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 31 Thanh Long, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
    • Đường 23/10, Diên An, Diên Khánh, Khánh Hòa
    • 161 Chùa Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 7134 & 0905 605 285
    Email: sales@taris.com.vn
    Website: https://gps.taris.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100027352496471

    Gọi điện
    Taris Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô moto
    Taris Thiết bị giám sát hành trình xe ô tô moto
    Công ty TNHH Taris
    Công ty TNHH Taris
  4. Công ty Vietmap là một công ty công nghệ được thành lập tại Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực định vị GPS và phát triển các ứng dụng bản đồ và dẫn đường. Vietmap đã và đang trở thành một trong những công ty hàng đầu trong ngành công nghệ định vị tại Việt Nam.


    Vietmap tập trung vào việc cung cấp các giải pháp định vị GPS và bản đồ cho người dùng cá nhân, doanh nghiệp và các tổ chức. Vietmap cung cấp các ứng dụng bản đồ điện thoại thông minh, phần mềm dẫn đường, dịch vụ định vị xe cộ, và các giải pháp quản lý định vị cho các ngành công nghiệp như logistics, vận tải, du lịch và nhiều lĩnh vực khác. Bên cạnh đó, Vietmap cung cấp các ứng dụng và dịch vụ định vị GPS với các tính năng thông minh như tìm kiếm địa điểm, lập kế hoạch tuyến đường, thông tin giao thông trực tiếp, cảnh báo vận tốc và nhiều tính năng hữu ích khác. Công ty cũng tạo ra các bản đồ chi tiết và chính xác với nhiều thông tin địa điểm quan trọng như ngân hàng, nhà hàng, cửa hàng, bệnh viện, và các điểm dịch vụ khác.


    Vietmap đã và đang xây dựng một đội ngũ chuyên gia hàng đầu về công nghệ và địa lý để đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao cho các sản phẩm và dịch vụ của mình. Công ty cũng đầu tư vào nghiên cứu và phát triển liên tục để cải thiện và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.


    Với sự cam kết về chất lượng và khả năng cung cấp các giải pháp định vị GPS tiên tiến, Vietmap đã xây dựng được một danh tiếng tốt và có nhiều khách hàng và đối tác tin cậy trong và ngoài nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3 Trần Nhân Tôn, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    • Số 490 Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
    • 98 – 100 Khương Đình, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0896 164 567

    Email: support@vietmap.vn

    Website: https://vietmap.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/vietmapgis/

    Gọi điện
    Vietmap
    Vietmap
    Vietmap
    Vietmap
  5. Công ty Cổ phần Điện tử Viễn thông Ánh Dương cung cấp các sản phẩm và giải pháp trong lĩnh vực điện tử viễn thông. Công ty cung cấp các thiết bị giám sát và quản lý hành trình, cảm biến nhiên liệu cho các phương tiện vận tải và cơ giới. Điều này giúp khách hàng theo dõi và quản lý hiệu quả việc vận hành phương tiện, tiết kiệm nhiên liệu và tăng cường an ninh.

    Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp các giải pháp quản lý dành cho ngành taxi và các doanh nghiệp kinh doanh vận tải hành khách, hàng hóa. Đây bao gồm các hệ thống giám sát và quản lý định vị, ghi nhận dữ liệu vận chuyển, quản lý tài xế và xe, tối ưu hóa lộ trình và nâng cao hiệu suất hoạt động. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đáp ứng mọi nhu cầu thông tin và kỹ thuật cho khách hàng. Ánh Dương cam kết đáp ứng nhanh chóng và hiệu quả các yêu cầu hỗ trợ khách hàng và cung cấp thông tin cần thiết về sản phẩm và dịch vụ của mình.

    Với các sản phẩm và dịch vụ này, công ty mong muốn mang đến giải pháp công nghệ tiên tiến và chất lượng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực điện tử viễn thông và góp phần vào sự phát triển của ngành này tại Việt Nam. Bằng cách tạo ra các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, công ty đã xây dựng được lòng tin và sự ủng hộ từ phía khách hàng và đối tác trong nước.


    Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên của công ty đã làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhiệt huyết, đặt mục tiêu đem lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Qua việc đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành điện tử viễn thông ở Việt Nam, công ty đang góp phần thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực này trong quốc gia.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 340/16 Lê Văn Quới, KP 11, Phường Bình Hưng Hòa A, Quận Bình Tân, TP. HCM
    • G4-TT10 Đường Foresa 8, KĐT Xuân Phương, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • 102 Đường Kinh Dương Vương, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    • D2-27, KDC 586 Lê Văn Tưởng, Phú Thứ, Cái Răng, Cần Thơ

    Điện thoại: 028 3767 2828 & 19005 45456
    Email:
    salesadsun@adsun.vn
    Website:
    https://adsun.vn/
    Fanpage
    : www.facebook.com/ADSUNJSCVN

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Điện tử Viễn thông Ánh Dương
      Công ty Cổ phần Điện tử Viễn thông Ánh Dương
      Công ty Cổ phần Điện tử Viễn thông Ánh Dương
      Công ty Cổ phần Điện tử Viễn thông Ánh Dương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy