Top 6 Công ty giải pháp thương mại điện tử tốt nhất hiện nay

  1. Top 1 SMARTOSC
  2. Top 2 NOVAON COMMERCE
  3. Top 3 MAGENEST
  4. Top 4 ONPOINT
  5. Top 5 ADA
  6. Top 6 INTREPID (FLYWHEEL)

Top 6 Công ty giải pháp thương mại điện tử tốt nhất hiện nay

Phương Trinh 28 0 Báo lỗi

Không thể phủ nhận rằng thương mại điện tử đang trở thành xu hướng của thời đại toàn cầu hóa, đặc biệt là thị trường Việt Nam, nơi luôn được đánh giá là một ... xem thêm...

  1. Smart OSC, được thành lập từ năm 2006, là một trong những agency hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử hàng đầu khu vực Đông Nam Á. Với đội ngũ gồm hơn 1000 chuyên gia Công nghệ thông tin tại 9 quốc gia, SmartOSC thu hút tệp khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu. Nhà phát triển dịch vụ thương mại điện tử cũng nổi tiếng vì được chọn là ban tổ chức của hội nghị Meet Magento, nơi kết nối hoàn hảo cho những bộ óc tốt nhất và những ý tưởng mới nhất trong hệ sinh thái Magento.


    • Dịch vụ thương mại điện tử: tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác
    • Một số đối tác: Amazon, Shopify, AWS, Magento, SalesForce, BigCommerce
    • Địa điểm: Việt Nam, Úc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ, Anh
    • Giải thưởng: Grand Prize Award for ConnectPOS, CX Asia Excellence Award 2022, Asia eCommerce Awards 2022,...


    Nếu bạn đang tìm một đối tác có năng lực cung cấp giải pháp công nghệ tổng thể nhằm tự chủ kênh Thương mại điện tử với hồ sơ khách hàng phong phú và kinh nghiệm làm việc ở thị trường nước ngoài, thì chắc chắn Smart OSC là một lựa chọn đáng cân nhắc.

    SMARTOSC
    SMARTOSC
  2. Top 2

    NOVAON COMMERCE

    NOVAON COMMERCE là thành viên của NOVAON GROUP, được thành lập từ 2006 với 18 năm kinh nghiệm hỗ trợ hơn 250 doanh nghiệp thuộc VNR500 và đa dạng ngành hàng khác nhau. Các giải pháp của NOVAON COMMERCE mang đến cho khách hàng là một lộ trình phát triển thương mại điện tử từ tổng thể tới chuyên sâu được hỗ trợ bởi hệ sinh thái NOVAON, cam kết doanh thu giúp nhà bán trên sàn thương mại điện tử. Đặc biệt, NOVAON COMMERCE còn là đối tác chính thức và toàn diện của cả 3 nền tảng thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, Tiktok Shop, Shopee và Lazada.


    • Dịch vụ thương mại điện tử: Tư vấn chiến lược tổng thể, cung cấp giải pháp công nghệ, dịch vụ quản trị vận hành sàn TMĐT, Marketing và Live commerce, mạng lưới MCN/tiếp thị liên kết, đào tạo nhân lực số,...
    • Một số đối tác: Shopee, Tiktok, Lazada, Shopify, Amazon,...
    • Địa điểm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Website: https://novaon.net/thuong-mai-dien-tu/
    • Giải thưởng: Fast500 (6 năm liên tiếp), Make in Vietnam, Meta Agency of the year Vietnam Business Messaging Awards 2022 và Meta Best Diversity năm 2023; Sao Khuê 4 năm liên tiếp từ 2018 - 2021…

    -> Novaon được biết đến là agency số 1 về Digital Marketing. Đây cũng là một trong những lợi thế khi Novaon gia nhập thị trường Thương mại điện tử - trẻ trung và tràn đầy ý tưởng mới mẻ.

    Nếu bạn hoặc doanh nghiệp của bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp giải pháp tổng thể nhưng đột phá, luôn cam kết đồng hành và thấu hiểu insight đa ngành hàng trên các sàn thương mại điện tử lớn, hãy cân nhắc NOVAON COMMERCE.

    NOVAON COMMERCE
    NOVAON COMMERCE
  3. Được thành lập vào năm 2015, Magenest là nhà phát triển Thương mại điện tử đã và đang cung cấp các giải pháp kinh doanh và công nghệ mang tầm thế giới cho khách hàng trên toàn cầu. Với giải pháp tổng thể của Magenest, dữ liệu của các doanh nghiệp sẽ được duy trì, cập nhật và đồng bộ hóa hàng ngày theo thời gian thực, giúp các nhà bán có thể thành công tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi và và tăng cường trải nghiệm khách hàng Mặc dù mới thành lập nhưng Magenest đã chứng tỏ được năng lực của mình qua danh sách khách hàng khổng lồ tại Việt Nam như Heineken, Legend, Nestle, Mobifone,...


    • Dịch vụ thương mại điện tử: hệ sinh thái thương mại điện tử, nền tảng ERP/CRM, Digital Marketing, Hạ tầng đám mây,...
    • Một số đối tác: Adobe, Magento, Odoo, Amazon Web Services và Salesforce
    • Địa điểm: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Úc, Singapore
    • Giải thưởng: 2023 Fall Clutch Global Award winner, Proud Winner of Magento Imagine 2019, Top Magento 2 Certifications Award


    Nếu doanh nghiệp của bạn có mong muốn và định hướng mở rộng hoặc gia nhập thị trường quốc tế, bạn có thể cân nhắc đồng hành cùng Magenest.


    MAGENEST
    MAGENEST
  4. Được thành lập vào năm 2017 tại Singapore, OnPoint cũng là một nhà cung cấp dịch vụ giải pháp thương mại điện tử và phần mềm cho doanh nghiệp. Năm 2020, ở giai đoạn cao điểm dịch bệnh Covid 19, khi thương mại điện tử trở thành kênh tiêu dùng chủ yếu, OnPoint đã gọi vốn thành công với 8 triệu đô la Mỹ từ quỹ Kiwoom Investment (Hàn Quốc) và quỹ đầu tư Tăng trưởng Việt Nam DAIWA-SSIAM II.


    Công ty hiện đang hợp tác với hơn 100 nhãn hàng lớn như L’Oréal, Shiseido, Unicharm, P&G, Unilever, Nestlé, … Kỷ lục đơn hàng trong ngày của OnPoint được xác lập vào ngày hội mua sắm trực tuyến 11.11.2020 với 100 ngàn đơn hàng, theo số liệu tự công bố.


    • Dịch vụ thương mại điện tử: quản lý, vận hành và tiếp thị gian hàng, omni channel logistics,...
    • Một số đối tác: Đối tác về payment như Momo, ZaloPay, VNPay,...; Đối tác về sàn: Shopee, Lazada, Tiktok, Shoptify, Magento,...; Đối tác về logistic: Grab, Ahamove, GHN,...; Đối tác về công nghệ: Power BI, AWS, Google Cloud Platform
    • Địa điểm: Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giải thưởng: 2022 The Entrepreneur Awards tại TP.HCM, SME100 2020, Đối tác xuất sắc nhất của Lazada 2021, Technode Origin Award 2021


    Nếu bạn là một doanh nghiệp lớn có mong muốn làm việc trực tiếp và chỉ duy nhất với nhà cung cấp giải pháp mà không cần qua kênh phân phối trung gian nào, OnPoint là một lựa chọn không tồi.

    ONPOINT
    ONPOINT
  5. Top 5

    ADA

    ADA là một công ty dữ liệu và trí tuệ nhân tạo chuyên thiết kế và thực hiện các giải pháp, dịch vụ kĩ thuật số có trụ sở chính tại Singapore và Malaysia, hiện đang hoạt động trên 13 thị trường ở châu Á. ADA là một đối tác tăng trưởng tích hợp giúp phát triển doanh thu của khách hàng thông qua các giải pháp phân tích, tiếp thị, thương mại và trải nghiệm khách hàng được kết nối. Danh sách khách hàng của ADA trải dài khắp các ngành hàng, từ ngân hàng, tài chính, digital, đồ tiêu dùng cho tới bán lẻ và du lịch.


    • Dịch vụ thương mại điện tử: giải pháp phân tích, tiếp thị, thương mại và trải nghiệm khách hàng,...
    • Một số đối tác: Lazada, Shopee, Tiki, Facebook, Tiktok, NinjaVan, ,...
    • Địa điểm: Vietnam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand,...
    • Giải thưởng: Most Engaging Mobile Campaign Awards 2022, Marketing Excellence Awards 2022, Agency of the year 2022, Asia ECommerce Awards 2022


    Nếu doanh nghiệp của bạn đang có mong muốn mở rộng thị trường ra nước ngoài, đồng thời quan tâm tới các dịch vụ, giải pháp Marketing, Technology tổng thể có hàm lượng dữ liệu cao thì hãy cân nhắc ADA.

    ADA
    ADA
  6. Intrepid (hay giờ để đổi tên thành Flywheel), được thành lập từ năm 2017, là một Ecommerce Enabler có mặt ở tất cả 6 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á và hiện tại đang thuộc Ascential, công ty dẫn đầu toàn cầu về tối ưu hóa thông tin, phân tích và thương mại điện tử. Với đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ gồm các cựu lãnh đạo Thị trường, Thương hiệu và Đại lý, Intrepid đã dẫn đầu sự tăng trưởng trực tuyến thành công cho hơn 50% trong số 100 thương hiệu Thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và được cả Lazada và Shopee công nhận là đơn vị hỗ trợ hàng đầu khu vực trên thị trường.


    • Dịch vụ thương mại điện tử: quản lý cửa hàng, thiết kế đồ họa, dịch vụ khách hàng, Digital Marketing, phân tích,...
    • Một số đối tác: Lazada, Shopee, ..
    • Địa điểm: Vietnam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thailand, Philippines.
    • Giải thưởng: Best performing enabler tại Shopee 2022 Brands Summit, Top-3 regional enabler ở Latest Lazada brand Future Forum, Top 3 Nhà hỗ trợ khu vực của Diễn đàn Tương lai Thương hiệu Lazada 2022, Nhà hỗ trợ hoạt động tốt nhất tại Hội nghị thượng đỉnh Thương hiệu eBay 2022 với nhiều chứng nhận nhất ở Đông Nam Á.


    Nếu doanh nghiệp của bạn đang có chiến lược mở rộng thị trường TMĐT ra toàn khu vực, đồng thời quan tâm tới các dịch vụ, giải pháp IMC tại các thị trường này thì hệ sinh thái Ascential và Intrepid là một lựa chọn nên lưu ý.

    INTREPID (FLYWHEEL)
    INTREPID (FLYWHEEL)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy