Top 3 Công ty thiết kế web tại tỉnh Gia Lai

  1. Top 1 Global Marketing Co.LTD
  2. Top 2 KTCdigi.vn
  3. Top 3 Trung Tâm CNTT & TT Tỉnh Gia Lai

Top 3 Công ty thiết kế web tại tỉnh Gia Lai

Hồng Nhung 196 0 Báo lỗi

Một doanh nghiệp bao giờ cũng cần có một website để quảng bá sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. Trước thực trạng trên đã có rất nhiều công ty thiết kế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Global Marketing Co.LTD

    Gọi điện

    Global marketing Co.LTD là tập đoàn chuyên về lĩnh vực công nghệ quảng cáo và quản lý đầu tư đa lĩnh vực. Với những công cụ và đội ngũ giàu kinh nghiệm, Global marketing Co.LTD đảm bảo sẽ giúp bạn tìm thấy dịch vụ phù hợp nhất mà bạn đang cần với các thiết kế đậm chất thương hiệu, công nghệ cập nhật mới nhất và sự tư vấn của chuyên gia,... tạo nên sản phẩm sáng tạo và khác biệt. Công ty sở hữu những giải pháp công nghệ hoàn hảo: Mục đích là mang lại sự linh hoạt và thân thiên cho người dùng. Đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất


    Về công nghệ, Global marketing Co.LTD luôn cập nhật các công nghệ và xu hướng mới nhất trong từng sản phẩm. Định hướng đón đầu xu hướng phát triển Marketing Online: Luôn mang tới những biện pháp quản trị tối ưu hướng tới lợi ích của khách hàng. Công ty đã hỗ trợ thiết kế website cho nhiều cá nhân và doanh nghiệp, tạo lập lòng tin và uy tin đến nhiều khách hàng. Nếu cần tìm một địa chỉ uy tín tại Gia Lai để thiết kế website cho bạn thì đây sẽ là một gợi ý không tồi chút nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô Q4, khu đô thị Cầu Sắt, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0918 422 248 & 0888 922 248

    Website: marketingtoancau.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtytnhhmarketingtoancau0918422248

      Gọi điện
      Global Marketing Co.LTD
      Global Marketing Co.LTD
      Global Marketing Co.LTD
      Global Marketing Co.LTD

    • Top 2

      KTCdigi.vn

      Gọi điện
      Tại Gia Lai, KTCdigi.vn cũng là một đơn vị có dịch vụ thiết kế website uy tín mà Toplist muốn gợi ý. Công ty luôn làm việc với một chiến lược rõ ràng, họ định hướng mục tiêu cho khách hàng và đưa ra chiến lược kinh doanh cụ thể trong từng giai đoạn. Tùy vào đặc thù từng sản phẩm và dịch vụ, tùy vào mục tiêu và thời điểm KTCdigi.vn sẽ tư vấn kế hoạch thiết kế website, tối ưu hóa giao diện. Website sẽ được thiết kế chuyên nghiệp cam kết về giao diện ngoài ra cũng có gói dịch vụ về nội dung để khách hàng cân nhắc.


      Đơn vị này đã mang lại hiệu quả cao với gói dịch vụ có mức giá hợp lý theo xu hướng thị trường suốt thời gian qua. Nhân viên tại KTCdigi.vn đều có kiến thức nền tảng tốt, được hướng dẫn và trao dồi thường xuyên để bắt kịp xu hướng Marketing thời đại. Quy trình làm việc nhanh chóng, rõ ràng, phần lớn sẽ trao đổi online nhưng vẫn đảm bảo phối hợp nhịp nhàng giữa nhân viên và đối tác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 86 Phùng Hưng, phường Hội Thương, TP. Pleiku, Gia Lai
      Điện thoại: 0969 935 527
      Fanpage: https://www.facebook.com/baotruongvo96
      Gọi điện
      KTCdigi.vn
      KTCdigi.vn
      Ảnh minh họa
      Ảnh minh họa
    • Top 3

      Trung Tâm CNTT & TT Tỉnh Gia Lai

      Trung tâm CNTT & TT Gia Lai chuyên các dịch vụ về bảo trì phần mềm, lưu trữ website (hosting), đăng ký tên miền (domain),… kể từ ngày thành lập cho đến giờ, trung tâm vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực để có thể mang đến cho khách hàng thân yêu những sản phẩm với chất lượng cao nhất bởi sự uy tín và kỹ thuật được tích lũy trong suốt thời gian qua. Với chất lượng vượt trội và dịch vụ tốt nhất nhưng chi phí được cân nhắc để có thể mang lại lợi ích về lâu dài, từ đó giúp tối ưu ngân sách cho khách hàng khi làm web. Với những thành công đã đạt được, trung tâm tự tin sẽ giúp khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất trong việc quảng bá thương hiệu của công ty mình.


      Thể hiện vai trò tư vấn của một công ty thiết kế website Trung tâm CNTT & TT Gia Lai luôn nhiệt tình, tận tâm, hỗ trợ hết mình trong việc tư vấn, xây dựng hệ thống thông tin. Đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo, luôn cập nhật những công nghệ mới nhất và nghiên cứu, phát triển phần mềm tin học. Mỗi website được tạo ra là một tác phẩm mang tính đặc trưng riêng, không sao chép. Giao diện web được nghiên cứu một cách tỉ mỉ để phù hợp với thương hiệu và thân thiện với người xem web. Ý tưởng thiết kế được dựa trên yêu cầu, nhu cầu thực tế của khách hàng, đáp ứng yêu cầu một cách tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 105 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

      Điện thoại: 0269 3600 066

      Email: ict.stttt@gialai.gov.vn

      Website: ict.gialai.gov.vn

        Trung Tâm CNTT & TT Tỉnh Gia Lai
        Trung Tâm CNTT & TT Tỉnh Gia Lai
        Trung Tâm CNTT & TT Tỉnh Gia Lai
        Trung Tâm CNTT & TT Tỉnh Gia Lai




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy