Top 10 Công ty tư vấn thiết kế kiến trúc uy tín và chất lượng nhất Vũng Tàu

Mưa Lạnh 1649 0 Báo lỗi

Trong thị trường sôi động hiện nay, có rất nhiều đơn vị, công ty kiến trúc cung cấp dịch tư vấn, thiết kế và thi công các sản phẩm công trình quốc gia, khách ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố được thành lập từ kinh nghiệm cũng như mong muốn của công ty về một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thi công công trình dân dụng. Nhân Phố tạo ra nhiều không gian sống lý tưởng để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trải qua một thời gian xây dựng và phát triển, Nhân Phố đã được rất nhiều Chủ đầu tư và các nhà cung cấp lựa chọn để trở thành đối tác chính trong lĩnh vực thi công công trình dân dụng.


    Tại sao chọn Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố?
    • Với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp - chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu nhà phù hợp với với từng phong cách cổ điển, hiện đại khác nhau phù hợp với nhu cầu của Chủ Đầu Tư và thời điểm xây dựng, đội ngũ thi công - giám sát có trình độ cao và kinh nghiệm.
    • Hồ sơ thiết kế kiến trúc và kết cấu được đánh giá bởi đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư thiết kế có trình độ chuyên môn cao. Nhằm tối ưu hóa thiết kế công năng sử dụng, tối đa diện tích của không gian. Bên cạnh đó, giúp khách hàng kiểm soát chất lượng và dự báo rủi ro ngay trên bản vẽ trước khi thi công.
    • Minh bạch trong báo giá, rõ ràng trong tiến độ thanh toán, kỹ thuật xây dựng chất lượng được đảm bảo bởi quy trình thi công. Giúp khách hàng quản lý tiến độ, kiểm soát chi phí, đảm bảo công trình được hoàn chỉnh nhất về chuyên môn và có tính thẩm mỹ cao.
    • Miễn phí 100% chi phí thiết kế khi sử dụng dịch vụ Xây Nhà Trọn Gói.


    Đối với dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc, Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố có đội ngũ Kiến Trúc Sư và Kỹ Sư giàu kinh nghiệm giúp đánh giá bản thiết kế của bạn ngay khi còn trên giấy. Quy trình làm việc chuyên nghiệp giúp khách hàng kiểm soát và theo dõi được tiến độ, cũng như góp ý kịp thời cho bản thiết kế. Công ty sẽ hỗ trợ và giúp bạn trong suốt thời gian thi công nếu bạn có những thắc mắc trên bản thiết kế để giúp công trình đạt chất lượng tốt nhất. Với gói thiết kế trọn gói giúp cho bạn kiểm soát được chi phí cho bản thiết kế và không phát sinh thêm chi phí. Chi phí thiết kế luôn có giá tốt nhất so với những bản vẽ chất lượng tương đương trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiều Quế Thanh, KP. Tân Phú. P. Phú Mỹ TX, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0825 568 968
    Email: xaydungnhanpho.cons@gmail.com
    Website: http://xaydungnhanpho.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088073629343
    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố
    Công ty TNHH Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nhân Phố

  2. Công ty TNHH Kiến Trúc Nhà Đẹp Đương Đại là công ty tư vấn và xây dựng uy tín. Hiện nay, dịch vụ tư vấn thiết kế kiến trúc của công ty đang được đánh giá cao và được sự tin tưởng từ đối tác về một sự hợp tác chất lượng và hiệu quả tối ưu nhất.

    Đội ngũ thiết kế của Công ty TNHH Kiến Trúc Nhà Đẹp Đương Đại được hình thành dựa trên sự kết hợp hài hòa giữa các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm cùng với các chuyên viên thiết kế, chuyên viên kỹ thuật được đào tạo chuyên môn cao. Đối với Nhà Đẹp Đường Đại thiết kế kiến trúc là tâm huyết của một tập thể làm việc nghiêm túc và hướng đến mục đích cuối cùng là làm cho chủ đầu tư cảm thấy hài lòng, thích thú với mái ấm đúng ý mình vậy nên đội ngũ của công ty luôn làm việc với tinh thần chuyên nghiệp nhất.


    Qua rất nhiều công trình đã thiết kế và thi công ở khắp mọi nơi trên địa bàn tỉnh Vũng Tàu và các khu vực lân cận, Công ty TNHH Kiến Trúc Nhà Đẹp Đương Đại luôn tự hào là đơn vị thiết kế uy tín và chất lượng. Bằng những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn thể thành viên Nhà Đẹp Đương Đại đã từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối với khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc.


    Công ty TNHH Kiến Trúc Nhà Đẹp Đương Đại luôn hướng tới một không gian sống hiện đại, phù hợp với môi trường, các thiết kế luôn đảm bảo công năng, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng nhằm tạo ra những công trình hướng đến cái đẹp, tiện nghi, bền vững đứng với tên công ty " Nhà Đẹp Đương Đại"


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 81 Lưu Hữu Phước, Phường Thắng nhất, TP Vũng Tàu, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

    Điện thoại: 0909 589 801

    Email: nhadepduongdai@gmail.com

    Website: https://nhadepduongdai.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhadepduongdai

    Gọi điện
    Công ty TNHH Kiến Trúc Nhà Đẹp Đương Đại
    Công ty TNHH Kiến Trúc Nhà Đẹp Đương Đại
    Công ty TNHH Kiến Trúc Nhà Đẹp Đương Đại
    Công ty TNHH Kiến Trúc Nhà Đẹp Đương Đại
  3. Top o

    Kiến trúc Không Gian Xanh

    Gọi điện

    Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng và thương mại Không Gian Xanh được thành lập năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Không Gian Xanh chuyên cung cấp các dịch vụ như: Tư vấn thiết kế, Tư vấn đầu tư, Xây dựng và thương mại uy tín – chất lượng cùng chi phí phù hợp.


    Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và cộng tác viên năng lực chuyên môn cao cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp, Không Gian Xanh muốn mang đến những sản phẩm kiến trúc tốt nhất thông qua những ý tưởng về một phong cách sống mà bạn mong đợi.


    Bằng tính chuyên nghiệp và kỹ năng chuyên môn xuất sắc, Không Gian Xanh đảm bảo chất lượng công việc cao nhất trong từng chi tiết nhỏ nhất của những dự án công ty thực hiện. Chất lượng tin cậy của Không Gian Xanh còn bao gồm việc bảo vệ bản quyền cũng như các dịch vụ hậu mãi cho các sản phẩm của từng khách hàng.


    Không Gian Xanh quy tụ đội ngũ kiến trúc sư có tài năng và vô cùng tài ba, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Dựa trên quan điểm thiết kế: Phân tích không gian sống từ mọi góc độ, nghiên cứu những ưu tiên của cuộc sống, Không Gian Xanh đề xuất các giải pháp thiết kế phù hợp nhất cho từng không gian trong ngôi nhà bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 - Bế Văn Đàn, P.7, Tp Vũng Tàu

    Điện thoại: 0254 356 3948 - 0907 090 828
    Email: khonggianxanh.kt@gmail.com

    Website: https://khonggianxanh.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtykhonggianxanh/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng và thương mại Không Gian Xanh
    Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng và thương mại Không Gian Xanh
    Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng và thương mại Không Gian Xanh
    Công ty TNHH Tư vấn thiết kế xây dựng và thương mại Không Gian Xanh
  4. Top o

    Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung

    Gọi điện

    Được đánh giá là một trong những đơn vị uy tín nhất chuyên tư vấn thiết kế và xây dựng tại Vũng Tàu, Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với vô số các công trình thiết kế và thi công gồm nhà ở, nội thất văn phòng, nhà truyền thống, biệt thự, quán cà phê... cùng những cái gật đầu của những vị khách hàng khó tính nhất đã chứng minh Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung luôn là cái tên đem lại sự tin tưởng và an tâm cho mọi khách hàng.


    Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung được thành lập từ tâm huyết và lòng yêu nghề của kiến trúc sư cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty đã không ngừng phát triển và nâng cao hệ thống quản lý, tạo hướng đi riêng và khẳng định thương hiệu cũng như phong cách thiết kế riêng của mình.

      Kiến Trúc An Trung đã hoàn thiện hàng trăm công trình từ kiến trúc- nội thất - cải tạo, xây mới biệt thự, nhà ở, nhà cao tầng, chung cư. Với mục tiêu "không chỉ là sự xuất sắc về mặt hình ảnh", mỗi công trình thiết kế bởi Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung luôn là sự kết hợp hoàn hảo giữa công năng và hình thức. Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung mong muốn đưa tối đa thiên nhiên vào từng không gian thiết kế, giúp con người tiếp cận và gần gũi với thiên nhiên hơn trong hoàn cảnh đô thị hiện đại chật chôi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 27-28 Lô C - Yersin, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu

      Điện thoại: 0932 155 155

      Email: antrung@gmail.com

      Website: https://antrung.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/antrung.vn/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung
      Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung
      Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung
      Công Ty TNHH Kiến Trúc An Trung
    • Việc xây nhà mới vừa cần một đội ngũ thi công đáng tin cậy và một đội ngũ thiết kế am hiểu về nghệ thuật và kiến trúc. Việc thiết kế nhà chuẩn sẽ giúp bạn tránh được các khiếm khuyết và sử dụng công năng một cách tối ưu. Ngoài ra giúp bạn có được dự toán công trình, tránh những phát sinh không đáng có trong quá trình thi công và hoàn thiện. Vì vậy công ty TNHH phát triển xây dựng Kiến Tạo ra đời để đáp ứng những nhu cầu cần tư vấn, thiết kế và thi công của các khách hàng.


      Công ty TNHH phát triển xây dựng Kiến Tạo chuyên:

      • Tư vấn thiết kế & thi công nhà ở tại Vũng Tàu
      • Thiết kế trang trí văn phòng, Showroom, nhà hàng, khách sạn...

      Từ những đúc kết qua từng khách hàng, Kiến Tạo Architecture design luôn cố gắng tạo ra những phong cách riêng để có thể bắt kịp xu hướng thiết kế nội thất hiện nay để mỗi khách hàng lựa chọn được một thiết kế phù hợp với không gian của nhà mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 64 Trần Xuân Độ, Thắng Nhì, Vũng Tàu

      Điện thoại: 0934 93 5858

      Email: kientao.construction@gmail.com

      Website: https://xaydungkientao.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/XayDungKienTao/

      công ty TNHH phát triển xây dựng Kiến Tạo
      công ty TNHH phát triển xây dựng Kiến Tạo
      công ty TNHH phát triển xây dựng Kiến Tạo
      công ty TNHH phát triển xây dựng Kiến Tạo
    • Mười năm kinh nghiệm trong ngành kiến trúc, nội thất và xây dựng, với hàng trăm khách hàng, TK Design là một công ty danh tiếng và đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ thiết kế xây dựng cho khách hàng tư nhân và doanh nghiệp. TK Design áp dụng phong cách thiết kế đơn giản, bố trí nội thất thông minh, ánh sáng tràn ngập không gian với các khung cửa kính lớn và thiên về xu hướng cảnh quan màu xanh lá.


      Các nhóm thiết kế của TK Design quan tâm đến mọi khía cạnh từ khâu lên ý tưởng, phát triển concept đến thực tế sử dụng. TK Design có nhân sự quản lý dự án chuyên nghiệp chịu trách nhiệm quản lý công việc chung, sau đó các nhà thầu, kỹ sư tư vấn thiết kế, kỹ sư thi công, kiến trúc sư, tư vấn giám sát… chịu trách nhiệm điều hành, thực hiện và giám sát hoạt động của dự án. Bởi vậy, nếu bạn muốn có được một ngôi nhà như mơ ước, hãy liên hệ ngay TK Design với đội ngũ kiến trúc sư giỏi, có tay nghề tốt để được tư vấn, cùng phối hợp để hiện thực hóa ý tưởng về ngôi nhà mơ ước của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15 Nguyễn Hới, P. Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu

      Điện thoại: 02546 547 747 - 0984 776 869

      Email: tkdesign2016@gmail.com

      Website: https://tkdesign.vn/

      Gọi điện
      CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG TK DESIGN
      CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG TK DESIGN
      CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG TK DESIGN
      CÔNG TY THIẾT KẾ XÂY DỰNG TK DESIGN
    • Kiến Trúc Xây Dựng A&D - Architecture & Design có đội ngũ nhân sự Kiến trúc sư, kỹ sư trên 15 năm kinh nghiệm. Kiến Trúc Xây Dựng A&D - Architecture & Design là đơn vị thiết kế kiến trúc – nội thất; xây dựng công trình; giải pháp nhà thông minh hàng đầu tại khu vực Bà Rịa Vũng Tàu.

      Kiến Trúc Xây Dựng A&D - Architecture & Design thiết lập hồ sơ thiết kế bao gồm: Bản vẽ 3D phối cảnh ngoại thất, bản vẽ 2D kiến trúc, kết cấu, điện nước và Phối cảnh 3D nội thất, bản vẽ 2D nội thất. Đơn giá tư vấn thiết kế và thi công thiết kế cho nhà phố hiện đại, biệt thự hiện đại, biệt thự tân cổ điển, Nhà hàng, khách sạn, quán cafe, shop, spa, showroom,... tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.


      Thiết kế thi công cải tạo nhà ở với chi phí phù hợp mà vẫn tối ưu hóa không gian sống và công năng sử dụng cho ngôi nhà của bạn. Kiến Trúc Xây Dựng A&D - Architecture & Design hướng tới những sản phẩm mang tính nghệ thuật, cống hiến bằng đam mê và nhiệt huyết yêu nghề, mang lại những giá trị về tinh thần, đó là sự thoải mái hạnh phúc khi về NHÀ sau một ngày làm việc bộn bề lo toan cơm áo gạo tiền!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 309 Bình Giã, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
      Điện thoại: 0908 010 809
      Email: phongthietke.ad@gmail.com
      Website: http://kientrucad.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KienTrucDepVungTau/
      Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00
      Gọi điện
      Kiến Trúc Xây Dựng A&D - Architecture & Design
      Kiến Trúc Xây Dựng A&D - Architecture & Design
      Kiến Trúc Xây Dựng A&D - Architecture & Design
      Kiến Trúc Xây Dựng A&D - Architecture & Design
    • Công ty Thiết kế xây dựng Kiến Trúc 3i thành lập năm 2008 – Với tên pháp lý là Công ty TNHH TV-TK-KT Trường và Phúc. Sau đó năm 2009, công ty bổ sung thêm tên thương mại 3i Architecture và xưởng sản xuất nội thất được thành lập với tiêu chí thực hiện tốt hơn cho các công việc thiết kế mà hiện tại các đơn vị khác trên thị trường chưa làm được.

      Công ty Thiết kế xây dựng Kiến Trúc 3i
      sở hữu đội ngũ kiến trúc sư thường trực chuyên nghiệp, có óc thẩm mỹ cao, tinh thần làm việc nhiệt huyết sôi nổi, trách nhiệm luôn đặt lên hàng đầu. 3i chuyên thiết kế nhà phố, khách sạn, khu nghỉ mát, cửa hàng, spa, biệt thự, căn hộ. Được khách hàng trong nước và quốc tế hoan nghênh vì tính sáng tạo và sự phá cách, uy tín về chất lượng và tiến độ hoàn thành công việc.

      Công ty Thiết kế xây dựng Kiến Trúc 3i
      tạo ra những sản phẩm kiến trúc giúp bạn có thể tận dụng triệt để mọi không gian, góc cạnh, sử dụng hết công suất xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra. Công ty tạo ra những công trình phù hợp với điều kiện sống, với lối kiến trúc phá cách, hiện đại, chuyên nghiệp từng đường nét, đặc biệt nhất chưa từng có.

      Dù tài chính của bạn nhiều hay ít, Công ty Thiết kế xây dựng Kiến Trúc 3i vẫn có thể tạo cho bạn một công trình phù hợp, vừa túi tiền mà vẫn đạt được độ thẩm mỹ, với kiểu thiết kế sáng tạo không bị trùng lặp, nhàm chán, mang phong cách riêng của từng lĩnh vực ngành nghề và chủ sở hữu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 19 Trần Hưng Đạo, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0254 372 0909
      Email: ktstruongpham@gmail.com
      Website: https://kientruc3i.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/KienTruc3i/
      Giờ mở cửa: 7:30 - 17:30
      Gọi điện
      Công ty Thiết kế xây dựng Kiến Trúc 3i
      Công ty Thiết kế xây dựng Kiến Trúc 3i
      Công ty Thiết kế xây dựng Kiến Trúc 3i
      Công ty Thiết kế xây dựng Kiến Trúc 3i
    • Kiến trúc UNI DECOR được hình thành từ đội ngũ Kiến trúc sư – Giám sát công trình xuất thân từ trường Đại học Kiến Trúc Tp HCM uy tín. Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor chuyên về tư vấn và thiết kế, xây dựng: Thiết kế kiến trúc, Thiết kế nội thất, Thiết kế nhà phố đẹp, Nhà thầu thi công phần thô, Thi công trọn gói, Thiết kế và thi công nội thất.

      Đến với Kiến trúc UNI DECOR bạn se được tư vấn các kiểu kiến trúc từ truyền thống đến hiện đại, kết hợp với phong cách châu Âu và kết hợp không gian xanh trong khuôn viên.

      Với kkiến trúc hiện đại: không bị gò bó ở một quy định nào mà là sự kết hợp giữa những hình khối được làm nổi bật bởi màu sắc hoặc hình dạng và không gian xanh xen kẽ. Kiến trúc này phù hợp với dạng nhà phố với mặt tiền 5m.

      Kiến trúc tân cổ điển: Điểm nhấn là những bức tường và những hàng cột với hoa văn tinh xảo, màu sắc áp dụng thường là những màu trung tính. Kiến trúc này mang phong cách châu Âu rất tinh tế và sang trọng, phù hợp với những biệt thự, song với sự biến tấu của các kiến trúc sư, kiến trúc tân cổ điển cũng được áp dụng nhiều cho dạng nhà phố.

      Kiến trúc không gian xanh: Lấy thực vật làm điểm nhấn cho ngôi nhà, thường được kết hợp với màu sắc của những vật liệu xây dựng thô như bê tông, gạch, đá,…không cầu kỳ nhưng tạo được không gian sống tự do và thoải mái. Những tưởng, kiến trúc này chỉ phù hợp với diện tích lớn như biệt thự mà nó cũng thường được áp dụng cho dạng nhà phố giúp giảm tiếng ồn, giảm ô nhiễm không khí và mang lại một không gian thư thái.

      Kiến trúc được hoàn thiện với vật liệu thô: Thông thường, màu sắc và hình dạng thô kệch các loại vật liệu xây dựng sẽ được che đi bằng những lớp sơn sáng bóng, nhưng với loại kiến trúc này, những màu sắc của vật liệu thô lại được tôn lên làm điểm nhấn của ngôi nhà, điều này đòi hỏi quá trình thi công phải đảm bảo những tiêu chuẩn nhất định về kỹ thuật và thẩm mỹ. Loại kiến trúc này không quy định cho dạng nhà nào mà tùy vào sở thích của khách hàng và sự thiết kế của kiến trúc sư mà kiến trúc này sẽ phù hợp với dạng nhà phố hoặc biệt thự,…
        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 857 Phạm Hùng, Phước Nguyễn, Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0937 384 323
        Email: info@unidecor.com.vn
        Website: https://unidecor.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/unidecor.com.vn/
        Giờ mở cửa: cả ngày
        Gọi điện
        Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor
        Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor
        Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor
        Thiết Kế - Xây Dựng Uni Decor
      • Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung được thành lập vào năm 2008, là một doanh nghiệp chuyên thiết kế & thi công các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng. Công ty Nam Trung với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và tư vấn dự án kết cấu thép và nhà thép tiền chế sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời, hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng cơ sở sản xuất bền vững, chất lượng, bảo hành trọn đời.

        Hơn một thập kỷ vừa qua Nam Trung đã phục vụ hàng trăm khách hàng tại khu vực phía Nam và là nhà thầu EPC hàng đầu tại Bà Rịa Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận. Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung có nhà xưởng sản xuất kết cấu thép diện tích lên đến 6000m vuông, được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc để phục vụ các dự án.


        Chủ đầu tư thường mong muốn có thể tự thiết kế công trình để thể hiện đầy đủ ý tưởng của mình. Luật xây dựng cho phép chủ đầu tư tự thiết kế công trình khi có đủ điều kiện năng lực phù hợp với các loại, cấp công trình. Trong trường hợp chủ đầu tư mong muốn giao phó công việc thiết kế công ty tư vấn thiết kế, thì Nam Trung sẽ là một lựa chọn hợp tác phù hợp nhất.

        Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung
        chuyên thực hiện Tư vấn và thiết kế quy hoạch tổng mặt bằng, kiến trúc, kết cấu, ME đối với công trình

        • Xây dựng dân dụng, công nghiệp,
        • Công trình văn hoá & thể thao,
        • Công trình thương mại & dịch vụ,
        • Hạ tầng kỹ thuật đô thị,
        • Khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao…

        Đặc biệt Công ty Nam Trung có khả năng thiết kế công trình theo tiêu chuẩn của các nước khác nhau khi chủ đầu tư yêu cầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 119 Đường Lê Lợi, TT. Phú Mỹ, Tân Thành, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0908 424 272
        Email: info@namtrungcons.com
        Website: https://www.namtrungcons.com/
        Giờ mở cửa: 7:30 - 17:00
        Gọi điện
        Công Ty Cp Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung
        Công Ty Cp Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung
        Công Ty Cp Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung
        Công Ty Cp Tư Vấn Thiết Kế & Xây Dựng Nam Trung




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy