Top 9 Cửa hàng bán điện thoại uy tín nhất tỉnh Hòa Bình

Nguyễn Trúc Vân 100 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn tìm kiếm hoặc nâng cấp chiếc điện thoại. Nhưng bạn đang băn khoăn không biết mua điện thoại di động ở đâu uy tín nhất tại Hòa Bình với chất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Thế Giới Di Động là chuỗi bán lẻ điện thoại thông minh đã được thành lập gần 20 năm và có thị phần số 1 tại Việt Nam với nhiều cửa hàng trên cả nước. Hệ thống cửa hàng Thế Giới Di Động tập trung vào việc tạo dựng và phát triển dịch vụ khách hàng khác biệt, chất lượng cao, phù hợp với văn hóa tiêu dùng Việt Nam.

    Tại các chi nhánh Thế Giới Di Động chuyên cung cấp các dòng điện thoại chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Oppo, Xiaomi, iPhone, Vivo, Samsung,.. Giá dòng điện thoại Thế Giới Di Động khác nhau tùy vào mục đích sử dụng. Luôn có những chương trình giảm giá, bạn có thể tin tưởng cả về giá cả lẫn uy tín khi mua hàng.

    Thế Giới Di Động cũng thường xuyên đưa ra các chương trình khuyến mãi giúp bạn mua sắm trực tuyến với giá rẻ hơn. Trải nghiệm mua sắm của nhiều khách hàng tại Thế Giới Di Động cho thấy, những cơ hội này giúp bạn mua được sản phẩm với giá cả phải chăng. Việc sản phẩm sẽ được giao trong vòng một giờ hay bạn có thể mua tại cửa hàng không có gì khác biệt.

    Thế Giới Di Động
    phát triển với mục tiêu đặt khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực cung cấp những sản phẩm phù hợp, đáp ứng nhu cầu khách hàng với giá cả phải chăng và dịch vụ hoàn hảo. Đội ngũ tư vấn tại đây được đào tạo bài bản, từ chuyên môn, kiến thức sản phẩm đến sự tận tâm. Khi chọn nơi mua điện thoại di động uy tín tại Hòa Bình, những chính sách mua hàng ưu đãi như trả góp 0%, tặng kèm quà tặng, giảm giá sản phẩm cũng là một điểm cộng của hệ thống bán hàng này.

    Bạn có thể tìm thấy những cửa hàng Thế Giới Di Động gần nơi mình nhất. Chuyên cung cấp các dòng điện thoại chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xanh Phố Dương, xã Ngọc Lương, Yên Thuỷ, Hoà Bình
    • Khu 11, Thị trấn Bo, Kim Bôi, Hòa Bình
    • ...
    • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/hoa-binh

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    Mua điện thoại chính hãng ở đâu tại Hòa Bình là câu hỏi mà khách hàng luôn luôn thắc mắc khi hiện nay có quá nhiều cửa hàng bán điện thoại. FPT là địa điểm mà khách hàng không thể bỏ lỡ bởi đây là hệ thống bán lẻ sản phẩm điện thoại di động chính hãng FPT Shop với đa dạng các loại điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện công nghệ, dịch vụ, v.v. Cửa hàng FPT được chứng nhận. Kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop giữ vị trí cao trên thị trường phân phối sản phẩm công nghệ.

    FPT được thành lập vào gần 15 năm với thương hiệu FPT Shop là nhà phân phối trực tiếp các dòng điện thoại cho các thương hiệu nổi tiếng nhất thế giới như Apple, Samsung, Microsoft, Sony, Xiaomi. Tại đây hoàn toàn có thể đảm bảo chất lượng của tất cả các dòng, các sản phẩm điện thoại được bán tại FPT Shop. Quan trọng nhất là FPT Shop được Apple cấp phép chính thức bán iPhone. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Apple.

    So với các hãng khác, khi khách hàng mua sắm tại FPT sẽ nhận được những quyền lợi sau:

    • Thời gian bảo hành sản phẩm điện tử của FPT Shop tốt hơn các chuỗi khác vì xuất xứ của FPT là FPT Retail
    • FPT shop luôn cung cấp sản phẩm tốt hơn so với các thương hiệu khác
    • Giá cả cạnh tranhBảo hành nhanh hơn
    • FPT Shop hỗ trợ 5 phương thức thanh toán bao gồm giao hàng tận nơi, thanh toán ATM nội địa bằng Onepay, chuyển khoản ATM, chuyển khoản qua bưu điện và Visa hoặc Mastercard. Với năm phương thức thanh toán linh hoạt, bạn có thể dễ dàng lựa chọn phương thức phù hợp với mình

    Có thể bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi tìm hiểu thêm về mạng lưới bảo hành và trung tâm bảo hành của FPT Shop. Ngoài chế độ bảo hành sản phẩm thông thường, chế độ bảo hành còn được áp dụng tại các chi nhánh và trung tâm bảo hành sản phẩm của FPT Shop trên toàn quốc. Vì chế độ bảo hành quá tốt nên nhiều người tiêu dùng đến các cửa hàng FPT để mua điện thoại dù giá có nhỉnh hơn giá thị trường một chút.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Khu 3, Chi Nê, Lạc Thủy, Hòa Bình
    • KĐT Đông Dương, Tiểu Khu 13, Lương Sơn, Lương Sơn, Hòa Bình
    • ...
    • https://fptshop.com.vn/cua-hang/hoa-binh

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Để tránh bị lừa gạt khi mua điện thoại di động hoặc khách hàng đang phân vân không biết nên mua hàng chính hãng ở cửa hàng bán lẻ nào. Đừng quá lo lắng, vì giờ đây bạn có thể dễ dàng mua được những sản phẩm điện thoại chính hãng, chất lượng cao tại hệ thống Viettel Store. Với nhiều cửa hàng trải dài khắp cả nước, Viettel Store hiện là một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại lớn nhất Việt Nam nói chung và Hòa Bình nói riêng.

    Viettel Store là một trong số ít nhà bán lẻ sản phẩm điện thoại chính hãng hợp tác với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Apple, Oppo và được ủy quyền phân phối sản phẩm của họ.

    Có rất nhiều lợi ích để mua điện thoại di động tại Cửa hàng Viettel, bởi vì bạn không chỉ mua được sản phẩm chính hãng mà còn được hưởng lợi từ sự đảm bảo chất lượng chính hãng và dịch vụ khách hàng đa dạng. Sản phẩm tại Viettel Store được bảo hành toàn quốc và được Trung tâm bảo hành sản phẩm của VietStore Store áp dụng, giúp người mua hoàn toàn yên tâm. Ngoài chất lượng và lợi ích bảo hiểm nói trên, giá bán cũng là một trong những yếu tố quyết định nơi mua điện thoại uy tín.

    Đặc biệt, nhằm đáp ứng nhanh chóng nhu cầu mua sắm của khách hàng, hiện tại Viettel Store đang triển khai chương trình mua trả góp điện thoại. Với điều này, khách hàng mua điện thoại di động tại các hệ thống cửa hàng Viettel trên toàn quốc có thể lựa chọn trả góp điện thoại lãi suất 0% với thời gian xét duyệt hồ sơ ngắn và thủ tục đơn giản. Khách hàng có thể trả góp trực tuyến bằng thẻ tín dụng lãi suất 0% hoặc thông qua công ty tài chính.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 260 Đại lộ Thịnh Lang, Tân Thịnh, Hòa Bình - 021 6825 5666
    • Tiểu khu 4, Mai Châu, Mai Châu, Hòa Bình - 021 8653 3178
    • ...
    • https://vietteltelecom.vn/cua-hang

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: viettelstoreluongson@gmail.com
    Website: https://viettelstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/VTS.HBH01
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Huy Hợp Mobile

    Gọi điện

    Huy Hợp Mobile được người tiêu dùng Hòa Bình tin dùng nhiều năm qua, chất lượng sản phẩm được kiểm định theo tiêu chuẩn khắt khe và đi kèm với chế độ bảo hành, hậu mãi chuyên nghiệp.

    Huy Hợp Mobile là nơi uy tín với đội ngũ nhân viên trẻ, tư vấn nhiệt tình và dịch vụ chăm sóc khách hàng rất tốt. Khách hàng cảm thấy rất thoải mái khi được sử dụng nhiều loại điện thoại đến từ các thương hiệu nổi tiếng, mua điện thoại hay sử dụng các sản phẩm điện thoại chính hãng khác tại Huy Hợp Mobile. Hơn hết, giá cả ở đây rất cạnh tranh, khách hàng còn được hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi thông qua hình thức trả góp.


    Những lí do bạn nên chọn Huy Hợp Mobile:

    • Khách hàng Huy Hợp Mobile luôn hài lòng về giá cả và chất lượng sản phẩm
    • Một chiếc điện thoại thực sự
    • Sửa chữa nhanh chóng
    • Dịch vụ uy tín
    • Hỗ trợ giá khi mua máy cũ, đổi máy mới...

    Với tất cả những ưu điểm tuyệt vời đó, Huy Hợp Mobile thực sự là địa chỉ uy tín cho bạn khi có nhu cầu mua điện thoại hay phụ kiện điện thoại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ Bãi Chạo, Tú Sơn, Kim Bôi, Hòa Bình
    Điện thoại: 0967 007 886
    Email: dientuhuyhop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huyhopmobile/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Huy Hợp Mobile
    Huy Hợp Mobile
    Huy Hợp Mobile
    Huy Hợp Mobile
  5. Với 3 chi nhánh tại Hòa Bình, Hệ thống cửa hàng điện thoại di động Đức Long là một trong những nhà bán lẻ điện thoại di động hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị di động. Đức Long Mobile đã chính thức trở thành nhà phân phối và đối tác chiến lược cho các thương hiệu lớn bao gồm: Apple, Samsung, Nokia, Sony, Oppo, HTC, Blackberry, Lenovo...

    Nhiều khách hàng lựa chọn mua điện thoại di động của Đức Long Mobile vì giá cả phải chăng và có thể tin tưởng vào xuất xứ. Đức Long Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng không hài lòng về chất lượng sản phẩm.

    Đức Long Mobile cam kết và đảm bảo rằng các sản phẩm điện thoại di động và các sản phẩm điện tử khác đã được kiểm tra kỹ lưỡng nên Đức Long hoàn toàn có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm của mình. Khách hàng mua hàng tại đây nhận được mức giá ưu đãi, đảm bảo rẻ nhất và chất lượng cao nhất trên thị trường. Để tri ân khách hàng, tại đây luôn đưa ra những ưu đãi lớn trong các dịp lễ tết và dịp nghỉ lễ cuối năm, đầu năm mới. Giúp việc lựa chọn và mua hàng trở nên dễ dàng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 503 Cù Chính Lan, Phương Lâm, Hòa Bình - 0982 348 081
    • 182 Thịnh Lang, Hòa Bình - 0989 122 476
    • 816 Cù Chính Lan, Phương Lâm, Hòa Bình - 0346 688 088

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100006835237536
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đức Long Mobile
    Đức Long Mobile
    Đức Long Mobile
    Đức Long Mobile
  6. Top 6

    Lợi Mobile

    Gọi điện

    Lợi Mobile tọa lạc trên đường Củ Chính Lân, Hòa Bình là địa chỉ tin cậy dành cho tất cả những ai có nhu cầu và đam mê trải nghiệm sản phẩm công nghệ, mua hàng, mua sắm và tận hưởng các dịch vụ của cửa hàng.

    Lợi Mobile hiện cung cấp mọi thứ từ Apple, Samsung,... Tại đây bạn có thể tự tin mua sắm sản phẩm với xuất xứ chính hảng được đảm bảo về chất lượng sản phẩm, giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi đặc biệt. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền nho nhỏ cho bản thân. Lợi Mobile cũng cung cấp chương trình 'thu cũ đổi mới' để có thể giúp khách hàng có thể giải quyết những chiếc điện thoại không sử dụng đến. Điều này giúp khách hàng được hưởng lợi từ chính sách trả góp lãi suất 0%. Mua ngay, thanh toán sau với dịch vụ giao hàng tận nhà.


    Khi đến của hàng chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm có chất lượng tốt nhất, độ bền cao, tính năng hiện đại và giá cả phải chăng. Cửa hàng còn cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại và nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 760 Cù Chính Lan, Hòa Bình
    Điện thoại: 0973 898 969
    Fanpage: www.facebook.com/loimobile.quangloi
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lợi Mobile
    Lợi Mobile
    Lợi Mobile
    Lợi Mobile
  7. Top 7

    Tiến Xuân Mobile

    Gọi điện

    Tiến Xuân Mobile Với phương châm đến và làm hài lòng khách hàng, Tiến Xuân Mobile cung cấp các dịch vụ đáp ứng nhu cầu mua hàng ngày càng tăng của khách hàng, Tiến Xuân Mobile ngày càng chú trọng phát triển sản phẩm. Địa điểm này bán nhiều sản phẩm công nghệ và phụ kiện, các mẫu mã, mẫu mã sản phẩm mới được cửa hàng cập nhật liên tục nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng và phù hợp với xu hướng khách hàng hiện tại.


    Tiến Xuân Mobile có nhiều sản phẩm smartphone đa dạng như: iPhone, Samsung, Macbook, Apple Watch, iPad,… cũng như các phụ kiện tốt trên thị trường sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng. Với nhiều sản phẩm từ thương hiệu bình dân đến thương hiệu cao cấp, Tiến Xuân Mobile mang đến một thế giới công nghệ, nơi mọi khách hàng khi đến đây đều có thể dễ dàng tìm được sản phẩm mong muốn, bên cạnh việc tận hưởng chất lượng dịch vụ vượt trội, tận tâm mà Tiến Xuân Mobile muốn mang lại để khách hàng có thể nhận được những thứ tốt nhât khi lựa chọn Tiến Xuân làm nơi trao trọn niềm tin.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Cù Chính Lan, Đồng Tiến, Hòa Bình
    Điện thoại: 0911 007 799 & 0218 6279 999
    Email: tienxuanmobile@gmail.com
    Website: https://tienxuanmobile.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DienThoaiTienXuan/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiến Xuân Mobile
    Tiến Xuân Mobile
    Tiến Xuân Mobile
    Tiến Xuân Mobile
  8. Top 8

    Điện Máy Phúc Hợp

    Gọi điện

    Điện Máy Phúc Hợp là thương hiệu bán lẻ đồ gia dụng, điện tử, tủ lạnh, điện thoại, nội thất,… đã kinh doanh nhiều năm tại thị trường Hòa Bình. Điện Máy Phúc Hợp là thương hiệu bán lẻ đồ gia dụng, điện tử, tủ lạnh, điện thoại, nội thất,… đã kinh doanh nhiều năm tại thị trường Hòa Bình. Hiện tại đang phát triển mạnh mẽ với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại.

    Điện Máy Phúc Hợp
    có nhiều mẫu điện thoại di động, smartphone độc đáo được trưng bày. Hiện tại, cơ sở này cung cấp nhiều sản phẩm thương hiệu như Iphone, Samsung, Oppo, Nokia, Vivo, Realme, Huawei,… với nhiều mức giá khác nhau, tiếp cận lượng khách hàng lớn. Điện Máy Phúc Hợp hoạt động với mục đích bán các sản phẩm chính hãng 100% từ nhiều thương hiệu điện thoại di động có uy tín. Đội ngũ nhân viên kinh doanh của Điện Máy Phúc Hợp sẽ sẵn lòng tư vấn và giải đáp thắc mắc giúp bạn lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý. Khi sản phẩm đến tay khách hàng, cửa hàng đảm bảo nguyên vẹn bao bì, tem niêm phong, phiếu bảo hành và hóa đơn.


    Ngoài ra, hầu hết các sản phẩm của Điện máy Phúc Hợp, không riêng điện thoại, đều có giá rẻ hơn các sản phẩm khác từ 5-10%. Lý do là vì Phúc Hợp nhận được sự hỗ trợ về giá từ các nhà cung cấp, điều này giúp Phúc Hợp tiết kiệm chi phí quảng cáo và tối đa hóa chi phí vận hành để bạn có thể yên tâm mua một chiếc điện thoại di động với mức giá tốt nhất, phù hợp với túi tiền của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 843 Tổ 6, Chăm Mát, An Dương Vương, Thái Bình, Hoà Bình
    Điện thoại: 0789 107 788 & 0789 106 677 & 0915 151 133
    Email: nphopmobile@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dienmayphuchop
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Điện Máy Phúc Hợp
    Điện Máy Phúc Hợp
    Điện Máy Phúc Hợp
    Điện Máy Phúc Hợp
  9. Với kinh nghiệm bán lẻ nhiều năm Thành Mobile là một trong những nhà cung cấp điện thoại uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng đáng cân nhắc tại Hòa Bình. Hầu hết các thương hiệu như iPhone, Samsung, Xiaomi, Oppo,… đều được bày bán tại đây. Ngoài ra, công ty còn bán phụ kiện điện thoại di động với giá rất phải chăng.

    Khi đến Thành Mobile mua 1 máy bạn sẽ nhận ngay nhiều ưu đãi:

    • Hãy đến cửa hàng của Thành Mobile và nhận ngay ưu đãi giảm giá từ 100.000đ đến 300.000đ
    • Giảm giá 15-30% khi mua phụ kiện
    • Bao gồm 2 tháng bảo hàng 1 đổi 1 khi máy có hư hỏng từ lỗi nhà sản xuất
    • Miễn phí dán cường lực
    • Bảo hành toàn bộ máy lên tới 18 tháng
    • Kết hợp miễn phí các phụ kiện hoàn chỉnh với bảo hành 18 tháng

    Đặc biệt, Thành Mobile Store có chương trình mua máy trả góp với lãi suất 0%, đảm bảo đổi máy 1 đổi 1 trong vòng 60 ngày. Giá cả ở đây đảm bảo rất cạnh tranh, dịch vụ bán hàng cũng rất tốt. Khi đến với Thành Mobile, bạn chắc chắn có thể lựa chọn được chiếc điện thoại ưng ý mà không cần lo lắng về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 82 Tổ 6, Chăm Mát, Hòa Bình
    • 758 Cù Chính Lan, Đồng Tiến, Hòa Bình

    Điện thoại: 0826 977 777
    Fanpage: www.facebook.com/thanhmobile.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thành Mobile
    Thành Mobile
    Thành Mobile
    Thành Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy