Top 5 Cửa hàng bán đồ phong thủy uy tín nhất tỉnh Phú Thọ

Ngoc Thoa Bui 548 1 Báo lỗi

Bạn có bao giờ tự hỏi tại sao lại cảm thấy vui vẻ khi ở một nơi nào đó trong nhà hơn những nơi khác? Hôm nay Toplist sẽ giới thiệu với các bạn những địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    PNJ

    Gọi điện

    Giữa thế giới trang sức đa dạng, với đủ các loại thiết kế thời thượng, thì trang sức phong thủy vẫn luôn có chỗ đứng riêng. Trong đó PNJ là cái tên được những người yêu trang sức phong thủy nhắc đến thường xuyên. Điều làm tên tuổi của PNJ chính là mang giá trị thật của sản phẩm đến người dùng. PNJ tạo ra sản phẩm từ các loại đá quý thiên nhiên 100%, được tuyển chọn khắt khe và kiểm định kỹ càng về chất lượng. Nhờ đó sản phẩm mới phát huy được ý nghĩa về mặt phong thủy và tạo được niềm tin cho người sử dụng. Kết hợp với các loại charm bạc và xi vàng trắng, PNJ cho ra đời các sản phẩm trang sức độc đáo, hoàn hảo và hoàn toàn “không đụng hàng”.


    Đến tại các cửa hàng của PNJ, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tận tình từ đội ngũ nhân viên am hiểu sâu về đá quý phong thủy. Các nhân viên sẽ cung cấp thông tin về công dụng, ý nghĩa của từng loại đá và giúp khách hàng chọn lựa sản phẩm trang sức phù hợp với cung, mệnh từng người. Hiện nay PNJ đã có mặt tại Phú Thọ, vậy thì còn chần chờ gì nữa hãy đến để sắm cho mình một phụ kiện đá quý phong thủy hợp mệnh nhất thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Shop L1-K5B-K5C, TTTM Vincom Plaza Việt Trì, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0382 8789
    • 1783 - 1785 Đại lộ Hùng Vương, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0366 6288
    • 1580 Hùng Vương, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ - 021 0381 1989
    Hotline: 18005 45457
    Website: https://www.pnj.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/PNJ.COM.VN

    Shopee Mall: https://shopee.vn/pnj_official

    Gọi điện
    PNJ
    PNJ
    PNJ
    PNJ

  2. Top 2

    Vàng Bạc Đá Quý Trang Hoàng

    Gọi điện

    Với bề dày hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực Vàng bạc - Đá quý - Trang sức, Vàng Bạc Đá Quý Trang Hoàng sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách những địa chỉ bán đồ phong thủy, đặc biệt là trang sức phong thủy. Trong suốt thời gian vừa qua, với những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể ban lãnh đạo cùng đội ngũ nhân viên trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, Vàng Bạc Đá Quý Trang Hoàng đã thực sự khẳng định được chỗ đứng của mình tại thị trường trang sức Phú Thọ.


    Đến với Vàng Bạc Đá Quý Trang Hoàng, bạn sẽ được thoải mái lên ý tưởng thiết kế mẫu vòng tay, nhẫn... mình yêu thích với sự tư vấn nhiệt tình của shop, ngoài ra shop có những bài viết giới thiệu các loại đá quý, cách chọn vòng tay như thế nào cho phù hợp theo mệnh... rất đầy đủ và chi tiết. Với mức giá cả rất phải chăng, tương xứng với chất lượng của sản phẩm, nơi ngày càng được biết đến nhiều hơn. Chính vì vậy, hãy ghé tới Vàng Bạc Đá Quý Trang Hoàng để trải nghiệm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 470 Châu Phong, Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0989 839 257
    Fanpage: www.facebook.com/TrangHoangVangBac
    Gọi điện
    Vàng Bạc Đá Quý Trang Hoàng
    Vàng Bạc Đá Quý Trang Hoàng
    Vàng Bạc Đá Quý Trang Hoàng
    Vàng Bạc Đá Quý Trang Hoàng
  3. Cửa hàng Bồ Đề Tâm chuyên bán các sản phẩm về đồ thờ, đồ phong thuỷ và gốm sứ. Chính vì vậy đây cũng là một địa điểm lý tưởng cho bạn chọn mua đồ phong thuỷ. Với phương châm bán hàng từ cái tâm đã làm nên uy tín thương hiệu cho cửa hàng ngày hôm nay. Các sản phẩm được yêu thích tại cửa hàng Bồ Đề Tâm gồm có:

    • Tượng phật, tranh phật
    • Đồ thờ làm gốm sứ bát tràng, làm từ gỗ
    • Lư hương
    • Và các vật phẩm đem lại may mắn khác

    Luôn luôn sẵn hàng cho nên bạn có thể đến cửa hàng bất cứ lúc nào để lựa chọn cho mình những sản phẩm cần thiết. Ngoài ra bạn có thể liên hệ trực tiếp qua trang fanpage hoặc số điện thoại để nhận thêm tư vấn mua hàng nhé. Cửa hàng còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, tặng quà hữu duyên cho khách hàng. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không đến với cửa hàng Bồ Đề Tâm ngay thôi nào. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến mọi khách hàng từ khắp nơi dù là khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1208 Đại Lộ Hùng Vương, Tiên Cát. TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0365 699 799

    Email: thaolinh96.vnu@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100056290488573

    Gọi điện
    Bồ Đề Tâm - Đồ thờ, phong thủy, gốm sứ
    Bồ Đề Tâm - Đồ thờ, phong thủy, gốm sứ
    Bồ Đề Tâm - Đồ thờ, phong thủy, gốm sứ
    Bồ Đề Tâm - Đồ thờ, phong thủy, gốm sứ
  4. Tranh Đá Quý Phong Thủy Huy Linh chuyên cung cấp, chế tác các loại tranh phong thủy từ đá quý, đá màu tự nhiên. Trải qua lịch sử lâu dài từ khi xuất hiện, Tranh Đá Quý Phong Thủy Huy Linh đã trở thành một thương hiệu, kế thừa và phát huy những thành tựu của các thế hệ đi trước để lại, cơ sở được tiếp bước đi lên. Trải qua nhiều năm phát triển, Tranh Đá Quý Phong Thủy Huy Linh đã tạo ra rất nhiều sản phẩm chất lượng trao tay khách hàng. Trải dài trên đất nước và du khách nước ngoài.

    Đến với Tranh Đá Quý Phong Thủy Huy Linh, các bạn sẽ được thỏa sức đam mê với đá quý và các sản phẩm về tranh đá quý phong thủy. Với phương châm lấy chất lượng đi hàng đầu, không chạy theo xu hướng thị trường và với đội ngũ nghệ nhân lành nghê. Cơ sở luôn cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, nhiều tâm huyết nhất. Hãy trực tiếp ghé thăm cửa hàng để có trải nghiệm chân thực nhất về sản phẩm, từ đó đưa ra quyết định mua hàng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1323 Hùng Vương, Tiên Cát, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0966 688 558
    Email: Tranhdaquyhuylinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Thevu1988
    Gọi điện
    Tranh Đá Quý Phong Thủy Huy Linh
    Tranh Đá Quý Phong Thủy Huy Linh
    Tranh Đá Quý Phong Thủy Huy Linh
    Tranh Đá Quý Phong Thủy Huy Linh
  5. Khi nhắc đến phong thuỷ ngoài các sản phẩm trang sức làm bằng đá quý thì tranh phong thuỷ đá quý cũng rất được yêu thích. Tuy nhiên để tìm được một cửa hàng chuyên cung cấp và lắp đặt tranh phong thuỷ hiện còn khá khó khăn. Chính vì vậy hôm nay Toplist sẽ giới thiệu với bạn địa chỉ cung cấp và lắp đặt tranh đá quý phong thuỷ uy tín tại Phú Thọ đó là cửa hàng Tranh Đá Quý Long Oanh.


    Với những bức tranh sang trọng đẳng cấp, khách hàng có thể đến tại xưởng để đặt mẫu hoặc chọn mẫu có sẵn còn những việc tiếp theo Long Oanh sẽ lo hết. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công - lắp đặt tranh phong thuỷ, cửa hàng đã nhận được sự tin tưởng của khách hàng trên địa bàn tỉnh Phú Thọ. Nếu như bạn đang ở Phú Thọ và đang cần tìm một địa chỉ lắp đặt tranh phong thuỷ để trang trí và thay đổi phong thuỷ thu hút tài lộc cho gia đình mình thì Tranh Đá Quý - Long Oanh sẽ là câu trả lời dành cho bạn. Nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 1 thôn Nỗ Lực, Thuỵ Vân, TP. Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0984 778 009

    Gọi điện
    Tranh Đá Quý - Long Oanh
    Tranh Đá Quý - Long Oanh
    Tranh Đá Quý - Long Oanh
    Tranh Đá Quý - Long Oanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy