Top 5 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín, chất lượng nhất tại Hoài Đức, Hà Nội

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...

  1. Kính Mắt Đồng Hồ Đức Cảnh đây là một cửa hàng chuyên cung cấp đồng hồ đeo tay thiết kế Hàn Quốc, được trang bị pin Nhật và máy Nhật. Địa chỉ của cửa hàng nằm tại Hoài Đức và được đánh giá là một địa chỉ uy tín, đảm bảo chính hãng. Cửa hàng Đồng Hồ Đức Cảnh cung cấp một loạt các mẫu đồng hồ dành cho cả nam và nữ, đảm bảo sự đa dạng về kiểu dáng và mức giá để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn.


    Những mẫu đồng hồ tại đây được thiết kế bắt mắt, thể hiện gu thẩm mỹ và đẳng cấp của người sử dụng. Bên cạnh việc mang đến sự hài lòng với khách hàng thông qua sản phẩm chất lượng, đội ngũ nhân viên tại Đồng Hồ Đức Cảnh cũng có kinh nghiệm lâu năm trong ngành và sẵn lòng hỗ trợ khách hàng tìm ra những ưu điểm và nhược điểm của từng sản phẩm để giúp họ có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.


    Cửa hàng, luôn cập nhật những mẫu đồng hồ mới so với thị trường để đáp ứng nhu cầu khách hàng. Đồng Hồ Đức Cảnh được đánh giá là một trong những cửa hàng đồng hồ uy tín và chất lượng, nhờ vào chất lượng sản phẩm, thái độ vui vẻ và niềm nở của nhân viên, cũng như khả năng giúp khách hàng lựa chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu và sở thích của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 422, Cát Quế, Hoài Đức, HN
    Điện thoại: 0968 258 832

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100071433782598
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Kính Mắt Đồng Hồ Đức Cảnh
    Kính Mắt Đồng Hồ Đức Cảnh
    Kính Mắt Đồng Hồ Đức Cảnh
    Kính Mắt Đồng Hồ Đức Cảnh

  2. Top 2

    Thế Giới Di Động

    Gọi điện

    Với nhiều năm kinh nghiệm là nền tảng bán lẻ đa ngành nghề số 1 tại Việt Nam, Thế Giới Di Động đã mở rộng dịch vụ của mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ chính hãng cùng dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


    Thế Giới Di Động đang không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Khi đến với Thế Giới Di Động, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, thoải mái, với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và vui vẻ. Thế Giới Di Động cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm đồng hồ chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng và đa dạng mẫu mã nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng mua hàng khác nhau.


    Những thương hiệu được Thế Giới Di Động lựa chọn phân phối có thể kể đến như Candino đến từ Thụy Sĩ, Orient đến từ Nhật Bản hoặc các thương hiệu đồng hồ cao cấp nổi tiếng khác như Citizen, Casino, Fossil, Coach, Rolex,... Đi kèm với đó là chế độ bảo hành tốt nhất và dịch vụ hậu mãi chu đáo trong từng mẫu đồng hồ bán ra. Sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng giúp Thế Giới Di Động trở thành cái tên uy tín trên thị trường đồng hồ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Thôn Vân Lũng, X. An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    • 332 DT72, Khu Chùa Tổng, Thôn, Ngãi Cầu, Hoài Đức, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 232 461
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
  3. Đồng Hồ Chất không chỉ đem đến cho khách hàng những chiếc đồng hồ chất lượng nhất mà còn mang lại sự “An Tâm Tin Tưởng” cho khách hàng khi đến với Đồng Hồ Chất. Cửa hàng đã không ngừng hoàn thiện, luôn lắng nghe nhưng ý kiến đóng góp từ nhiều khách hàng trên khắp mọi nơi để ngày càng hoàn thiện hơn mang đến những giá trị cốt lõi cho khách hàng mà chỉ có duy nhất tại Đồng Hồ Chất.


    Tại đây, cửa hàng trưng bày và giới thiệu hàng trăm mẫu đồng hồ khác nhau về kiểu dáng mẫu mã, đa dạng về chất liệu mang đến nhiều sự lựa chọn hơn phù hợp với phong cách và khả năng tài chính của mỗi khách hàng. Khách hàng có thể chiêm ngưỡng những bộ sưu tập cao cấp như đồng hồ đồng hồ thể thao, đồng hồ thời trang, đồng hồ nam, đồng hồ nữ …


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Đ. Cao Trung 1, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0995 555 998
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Đồng Hồ Chất
    Đồng Hồ Chất
    Đồng Hồ Chất
    Đồng Hồ Chất
  4. Top 4

    Đồng hồ cổ Bảo Khánh

    Gọi điện

    Đồng hồ cổ Bảo Khánh nằm trên đường mặt đường Vạn Xuân với không gian rộng rãi dễ tìm. Tại đây chuyên bán các mặt hàng đồng hồ cổ Châu Âu chất lượng vượt thời gian. Đặc biệt tại Bảo Khánh rất nhiều đồng hồ đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Howard Miller; Sligh; Ridgeway; odo, Junghan, vedette….Bảo hành 2-5 năm cho từng sản phẩm. Hỗ trợ kỹ thuật sử dụng trọn đời.


    Đến với cửa hàng, các bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn biết cách nắm bắt một cách nhanh nhất mọi nhu cầu khách hàng để từ đó đưa ra những gợi ý phù hợp nhất cả về phong cách, chi phí và ngôi nhà bạn ở. Còn chần chừ gì nữa mà không tới đây chọn cho nhà mình chiếc đồng hồ đẳng cấp và thật ưng ý, hoặc có thể lựa chọn món quà tuyệt vời dành cho người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 143 Lai Xá, Kim Chung, Hoài Đức, Hà Nội.
    Điện thoại: 0971 678 887
    Email: thuytramkurasu@gmail.com
    Website: https://donghocochauau.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/donghocobaokhanh/?locale=vi_VN
    Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00

    Gọi điện
    Đồng hồ cổ Bảo Khánh
    Đồng hồ cổ Bảo Khánh
    Đồng hồ cổ Bảo Khánh
    Đồng hồ cổ Bảo Khánh
  5. Twatch - Đồng Hồ và Phụ kiện Authentic chuyên bán các mặt hàng đồng hồ nam nữ và phụ kiện với mức giá cạnh tranh nhất. Đồng hồ tại Twatch có mẫu mã đa dạng, nhiều kiểu dáng khác nhau, từ dây da trẻ trung đến dây kim loại sang trọng, dây đơn, dây kép mảnh mai phá cách đều có đủ cho cả nam, nữ. Bề ngoài cũng quan trọng mà chất lượng lại càng phải chú tâm hơn. Nhưng đến với Twatch thì bạn không phải lo về chuyện đó bởi đồng hồ của cửa hàng đều được gắn một bộ máy bền bỉ với độ chính xác cao.


    Để ngày càng nâng cao chất lượng, khẳng định chỗ đứng của mình trên thị trường Twatch luôn lấy khách hàng làm trọng tâm kết hợp với phương châm "Uy tín, chất lượng, trung thực, hiệu quả". Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua đồng hồ chính hãng tại đâu thì Twatch chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Km 14, Quốc Lộ 32, Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 170 240
    Giờ mở cửa: 8h00 - 22h00

    Gọi điện
    Twatch - Đồng Hồ và Phụ kiện Authentic
    Twatch - Đồng Hồ và Phụ kiện Authentic
    Twatch - Đồng Hồ và Phụ kiện Authentic
    Twatch - Đồng Hồ và Phụ kiện Authentic




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy