Top 3 Cửa hàng bán đồng hồ uy tín nhất quận Hoàng Mai, Hà Nội

Mưa Lạnh 1502 0 Báo lỗi

Một chiếc đồng hồ không chỉ giúp ích cho bạn trong việc kiểm soát thời gian, nó còn là phụ kiện thời trang không thể thiếu để định hình phong cách và thể hiện ... xem thêm...

  1. Thêm một địa chỉ bán đồn hồ đẹp và uy tín tại quận Hoàng Mai - Hà Nội nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là shop Đồng hồ Minh Triệu - Đồng hồ Cơ, địa chỉ tại số 217 Thịnh Liệt. Tại đây shop chuyên bán các dòng đồng hồ nam - nữ chất lượng và giá rẻ với dịch vụ hậu mãi rất tốt, đáng để bạn tham khảo.


    Đồng hồ Minh Triệu - Đồng hồ Cơ có rất nhiều mẫu đồng hồ khác nhau, có thể phù hợp với mọi sở thích cũng như gu thẩm mỹ của các khách hàng, từ các mẫu cổ điển, sang trọng đến những mẫu hiện đại, trẻ trung.


    Hàng giao đến khách đảm bảo đúng mô tả và thông số kỹ thuật, với đầy đủ hộp cao cấp, thẻ bảo hành, và túi đựng. Đặc biệt tại Đồng hồ Minh Triệu - Đồng hồ Cơ rất hay có những chương trình khuyến mại, chính sách bảo hành tốt, có dịch vụ ship hàng toàn quốc,... điều này giúp shop luôn được rất nhiều khách hàng gần xa biết đến và ủng hộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0967 700 000

    Email: donghominhtrieu@gmail.com

    Website: https://donghominhtrieu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/donghoco.217ThinhLiet

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đồng hồ Minh Triệu - Đồng hồ Cơ
    Đồng hồ Minh Triệu - Đồng hồ Cơ
    Đồng hồ Minh Triệu - Đồng hồ Cơ
    Đồng hồ Minh Triệu - Đồng hồ Cơ

  2. Đồng hồ là một trong những phụ kiện có nhiều phân khúc từ cao cấp, tầm trung và bình dân, cho dù bạn đang cần loại đồng hồ nào thì Liwatch cũng sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời nhất.


    Liwatch là một trong số những địa chỉ uy tín bán đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Hoa Kỳ như: Seiko, Citizen, Orient, Bulov,... Với những nỗ lực mang đến những sản phẩm đồng hồ chính hãng chất lượng cho người tiêu dùng, Liwatch đã được đánh giá là một trong những địa chỉ bán đồng hồ nam uy tín, tin cậy tại quận Hoàng Mai - Hà Nội.


    Liwatch cam kết với khách hàng: Mọi sản phẩm đồng hồ đến tay khách hàng 100% là chính hãng, nếu phát hiện đồng hồ fake, Liwatch sẵn sàng bồi thường gấp 2 lần giá trị sản phẩm. Với triết lý “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Liwatch luôn nỗ lực để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc, xuất xứ, khiến khách hàng hoàn toàn an tâm đặt trọn niềm tin vào Liwatch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Chung cư VP6, đường Thịnh Liệt, Khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0942 496 469

    Email: mrlinh900@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/liwatch/

    Shopee: https://shopee.vn/mrlinh900

    Gọi điện
    Liwatch - Đồng hồ chính hãng giá tốt
    Liwatch - Đồng hồ chính hãng giá tốt
    Liwatch - Đồng hồ chính hãng giá tốt
    Liwatch - Đồng hồ chính hãng giá tốt
  3. Đồng Hồ Nữ - Jonny Store - Hàng Hiệu USA là cửa hàng bán lẻ đồng hồ chính hãng hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ đồng hồ tại những trung tâm mua sắm lớn của Việt Nam. Jonny Store cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng 100%, đúng giá niêm yết do chính hãng quy định, thực hiện đúng chính sách bảo hành chính hãng trên toàn thế giới.


    Trong bối cảnh thị trường hiện nay luôn trôi nổi những mẫu đồng hồ giả, kém chất lượng và không có dịch vụ bảo hành cụ thể, khách hàng thực sự rất phân vân khi muốn lựa chọn một sản phẩm đồng hồ như ý.


    Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, Jonny Store luôn hướng đến uy tín, chất lượng, và sự hài lòng tuyệt đối dành cho khách hàng. Với vị trí là một trong những nhà phân phối đồng hồ chính hãng hàng đầu tại việt Nam, định hướng tập trung vào phân phối những nhãn hiệu đồng hồ nổi tiếng cùng chế độ bảo hành quốc tế hoàn hảo, những sản phẩm đồng hồ của Jonny Store luôn đảm bảo độ tinh xảo, thẩm mỹ, chính xác và dịch vụ hậu mãi tốt nhất.


    Jonny Store cam kết chỉ bán đồng hồ chính hãng 100% và bán đúng giá do chính hãng quy định. Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng đặc biệt của Jonny Store luôn tạo cho khách hàng sự yên tâm trong quá trình sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 119 Nguyễn An Ninh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0888 894 456

    Fanpage: www.facebook.com/Jn.HangHieu.U.S.A/

    Gọi điện
    Đồng Hồ Nữ Hàng Hiệu - Jonny Store
    Đồng Hồ Nữ Hàng Hiệu - Jonny Store
    Đồng Hồ Nữ Hàng Hiệu - Jonny Store
    Đồng Hồ Nữ Hàng Hiệu - Jonny Store




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy