Top 3 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

  1. Top 1 Co.opmart Kon Tum
  2. Top 2 Lynn Coffee Bakery
  3. Top 3 Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường

Top 3 Cửa hàng bán socola đen chất lượng nhất tỉnh Kon Tum

Nguyễn Thế‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍‍â 196 0 Báo lỗi

Socola đen là loại socola được làm từ hạt của cây cacao, có chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, có chứa chất chống oxy hóa cao. Có một số nghiên cứu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Co.opmart Kon Tum

    Gọi điện

    Chúng ta ắt hẳn không còn quá xa lạ gì với cái tên Co.opmart, khi đây là địa chỉ luôn luôn nổi bật, không chỉ dừng lại ở việc thành công tại một số thị trường hay địa bàn nhất định. Tại Kon Tum, Co.opmart là trung tâm thương mại lớn hàng đầu, tọa lạc tại số 205B Lê Hồng Phong, TP. Kon Tum. Nằm tại khu trung tâm sầm uất, nơi đây chính là thiên đường mua sắm, được hàng triệu người tiêu dùng khu vực tin tưởng lựa chọn.


    Tại Co.opmart Kon Tum, các gian hàng bày bán nhiều sản phẩm socola khác nhau, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Ferrero Rocher, Lindt, Merci,... Ngoài ra, trung tâm thương mại này còn có các sản phẩm socola Co.op Select - hàng nhãn riêng của Saigon Co.op.

    Các sản phẩm socola Co.op Select được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng cao. Sản phẩm có hương vị thơm ngon, đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt, socola Co.op Select có giá thành phải chăng, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.


    Nếu bạn là một tín đồ socola, thì Co.opmart Kon Tum là một địa chỉ mua sắm lý tưởng dành cho bạn. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm socola thơm ngon, chất lượng với giá cả cực kì phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205B Lê Hồng Phong, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0383 8789

    Website: https://www.co-opmart.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/co.opmartkontum/
    Giờ mở cửa: 07:30–22:00

    Gọi điện
    Sản phẩm Socola đen tại Co.opmart Kon Tum
    Sản phẩm Socola đen tại Co.opmart Kon Tum
    Sản phẩm Socola đen tại Co.opmart Kon Tum
    Sản phẩm Socola đen tại Co.opmart Kon Tum

  2. Top 2

    Lynn Coffee Bakery

    Gọi điện

    Thành phố Kon Tum, nơi nổi tiếng với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn, những ngọn núi hùng vĩ và những con người hiền hòa, thân thiện. Nơi đây cũng là điểm đến yêu thích của những tín đồ ẩm thực, đặc biệt là những người yêu thích socola.


    Nằm giữa lòng thành phố Kon Tum, Lynn Coffee Bakery là một trong những địa chỉ thưởng thức socola đen được nhiều người yêu thích. Quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung. hông gian quán rộng rãi, thoáng mát, phù hợp cho những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè hay đơn giản là một nơi để thư giãn, tận hưởng hương vị của socola đen.


    Socola đen tại Lynn Coffee Bakery được làm từ những nguyên liệu cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu. Quán có nhiều loại socola đen khác nhau, từ socola đen nguyên chất đến socola đen kết hợp với các loại hạt, trái cây,... Socola đen nguyên chất có vị đắng đậm đà, thơm mùi cacao. Socola đen kết hợp với các loại hạt, trái cây có vị ngọt thanh, béo ngậy.


    Ngoài socola đen, Lynn Coffee Bakery còn có nhiều món ăn và đồ uống khác như cà phê, trà, bánh ngọt,... Nếu bạn có dịp đến Kon Tum, đừng quên ghé thăm Lynn Coffee Bakery để thưởng thức hương vị socola đen khó quên nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Hoàng Diệu, P. Thống Nhất, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0965 620 679
    Email: thelynncafe@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Lynncafe/
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Lynn Coffee Bakery
    Lynn Coffee Bakery
    Lynn Coffee Bakery
    Lynn Coffee Bakery
  3. Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường là một trong những nơi cung cấp đầy đủ cho bạn nguyên liệu và dụng cụ để làm ra những chiếc bánh xinh xắn và ngon miệng, và tất nhiên cũng có cung cấp socola đen, vì đây cũng là một nguyên liệu tuyệt vời để làm ra những chiếc bánh ngọt. Các mặt hàng socola tại Hải Đường là sự kết hợp giữa các hương vị cuộc sống từ vị đắng, vị chua, chát và vị ngọt, sản phẩm đa dạng được phân loại theo tỉ lệ phần trăm cacao và nguồn gốc nguyên liệu.


    Sản phẩm của Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường rất đa dạng và phong phú, từ các nguyên liệu, dụng cụ đến các thiết bị làm bánh, hay các loại hộp đựng, khay đựng, hộp đựng thành phẩm. Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng và mẫu mã đẹp nhất. Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường còn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, đây là một điểm cộng lớn cho quán. Tạo sự vui vẻ và vừa lòng cho khách hàng cũng là một trong những điểm thu hút khách hàng quay lại với cửa hàng lần nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Đống Đa, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0935 557 036
    Email: haiduongkt89@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dolambanhKonTum

    Gọi điện
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường
    Nguyên Liệu Và Dụng Cụ Làm Bánh Hải Đường



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy