Top 4 Cửa hàng bán xe điện uy tín và chất lượng nhất tại Ninh Thuận

  1. Top 1 Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ
  2. Top 2 Showroom Hoa Công
  3. Top 3 Xe máy điện VinFast Ninh Thuận
  4. Top 4 Xe Điện Việt Nhật

Top 4 Cửa hàng bán xe điện uy tín và chất lượng nhất tại Ninh Thuận

Anh Nguyen 657 0 Báo lỗi

Đi dọc Ninh Thuận, các bạn có thể thấy rất nhiều cửa hàng bán xe điện với đủ mẫu mã, kiểu dáng cũng như mức giá. Việc tìm kiếm những cửa hàng bán xe điện chính ... xem thêm...

  1. Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ là Tổng đại lý xe điện, xe máy điện tại Ninh Thuận nhà phân phối chính hãng các dòng sản phẩm như:Yamaha, Giant, Bridgestone, Honda, Nijia, Before all, Panda, Yadya, .... tại Việt Nam. Đến với Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ các bạn sẽ tha hồ chọn lựa những chiếc xe điện chất lượng cho con em mình.


    Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao.Các bạn sẽ được nhân viên chăm sóc chu đáo và tận tình cả trước và sau bán hàng. Được tư vấn để lựa chọn sản phẩm về kiểu cách, màu sắc, thương hiệu, … theo yêu cầu và mục đích sử dụng của Quý khách. Hướng tới mục tiêu trở thành một cửa hàng kiểu mẫu chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng sản phẩm xe điện, xe máy điện trong cả nước, Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ luôn ý thức đến việc tạo ra kênh bán hàng thông minh, giảm thiểu chi phí cho khách hàng, đem lại giá trị bền vững. Để Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chế độ hậu mãi, … mà không phải Cửa hàng, đại lý nào cũng có được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287D Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 790 007 & 0786 789 499
    Email: xediennhienle@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Xe-Điện-Xe-Máy-50cc-Nhiên-Lễ-211466609356580/
    Gọi điện
    Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ
    Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ
    Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ
    Xe Điện Xe Máy 50cc Nhiên Lễ

  2. Một trong những địa chỉ bán xe điện được nhiều người dân tin dùng tại Ninh Thuận đó chính là Showroom Hoa Công. Với những dòng xe điện được nhập khẩu chính hãng, giá cả phải chăng, xe bền đẹp cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của nhân viên. Showroom Hoa Công đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân nơi đây khi muốn mua xe cho cả nhà. Các sản phẩm xe ở đây vô cùng chất lượng và mẫu mã cũng rất đa dạng.


    Ngoài việc bán các loại xe điện tại đây còn chuyên cung cấp các phụ kiện sửa chữa xe điện chuyên nghiệp nhất tại Ninh Thuận. Nếu bạn có các hư hỏng về xe bạn có thể đưa ngay tới tiệm để được khắc phục hư hỏng kịp thời. Các bạn cùng ghé qua cửa hàng theo địa chỉ dưới đây để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý. Nếu bạn đang phân giữa các dòng xe, đơn vị sẽ tư vấn về công dụng của từng loại để giúp khách hàng chọn lựa. Còn chần chờ gì mà không ghé đến với cửa tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Lê Hồng Phong, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh
    Điện thoại: 025 9383 2555 & 0933 279 057 & 0903 037 684
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100040639431229
    Gọi điện
    Showroom Hoa Công
    Showroom Hoa Công
    Showroom Hoa Công
    Showroom Hoa Công
  3. VinFast hiện đang là thương hiệu xe điện nổi tiếng và chất lượng được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn. Tại đây bạn có thể tiếp cận số lượng sản phẩm xe điện đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước và đi kèm là các mức giá khác nhau. Đặc biệt, vào các dịp lễ Tết, mùa khai giảng, Xe máy điện VinFast Ninh Thuận có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi, tạo điều kiện để bạn mua hàng với giá tốt. Với nhiều ưu điểm nổi bật này, tin rằng đây sẽ là sự lựa chọn đáng để bạn tham khảo đấy.


    Khi mua các sản phẩm xe điện tại Xe máy điện VinFast Ninh Thuận khách hàng sẽ nhận được rấtnhieeuf ưu đãi và được bảo hành lên đến 3 năm. Chính những chính sách ưu đãi và bảo hành tốt của đơn vị mà rất nhiều người lựa chọn mua sản phẩm của đơn vị. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, kinh nghiệm trong nghề, năng lực trong chăm sóc khách hàng, trong bán hàng và sau bán hàng, chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn khi đến với cửa hàng. Còn chần chờ gì mà không đến với cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 122 Đường 16/4, Mỹ Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận.
    Điện thoại: 0973 365 939
    Email: showroomvinfastninhthuan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/xemaydienvinfastninhthuan
    Gọi điện
    Xe máy điện VinFast Ninh Thuận
    Xe máy điện VinFast Ninh Thuận
    Xe máy điện VinFast Ninh Thuận
    Xe máy điện VinFast Ninh Thuận
  4. Top 4

    Xe Điện Việt Nhật

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ bán xe điện được nhiều người dân tin dùng tại Ninh Thuận chính là cửa hàng Xe Điện Việt Nhật. Cửa hàng với những dòng xe điện được phân phối chính hãng, cung cấp đầy đủ giấy tờ vì vậy bạn sẽ an tâm về chất lượng. Kiểu dáng đơn giản, khỏe khoắn, vận hành an toàn, ổn định. Xe bền đẹp cộng thêm sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp, chu đáo của nhân viên. Xe Điện Việt Nhật đã và đang trở thành một địa chỉ quen thuộc của người dân tại Ninh Thuận khi muốn mua xe; với mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp.


    Giá cả mỗi chiếc xe tại đây cũng phải chăng, phù hợp với túi tiền của bạn. Điểm làm nên sự thành công của Xe Điện Việt Nhật đó là những chính sách hậu mãi, bảo hành vô cùng chu đáo. Nhân viên bán hàng tâm huyết, có chuyên môn cao; sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ, giúp bạn lựa chọn được những mẫu xe phù hợp nhất. Mang đến sự tin tưởng tuyệt đối, đây sẽ là địa chỉ lý tưởng không làm cho bạn phải thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 492 Đường 21 Tháng 8, Phước Mỹ, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0989 507 722
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100081880320220
    Gọi điện
    Xe Điện Việt Nhật
    Xe Điện Việt Nhật
    Xe Điện Việt Nhật
    Xe Điện Việt Nhật




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy