Top 4 Cửa hàng hoa tươi đẹp, uy tín nhất tại phố Kim Mã, Hà Nội

  1. Top 1 Love Flowers
  2. Top 2 Cửa hàng Talia Flower Shop
  3. Top 3 LiTi Florist
  4. Top 4 Phởn Flower

Top 4 Cửa hàng hoa tươi đẹp, uy tín nhất tại phố Kim Mã, Hà Nội

Võ Văn Lộc 1447 1 Báo lỗi

Hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng vào các dịp lễ quan trọng, đặc biệt là lễ lạt cho phái nữ, quà sinh nhật,… Bởi nói gì thì nói, hoa là món ... xem thêm...

  1. Top 1

    Love Flowers

    Gọi điện

    Đây là cửa hàng hoa khá nổi tiếng tại Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Love Flower chuyên cung cấp đa dạng các loại hoa tươi, hoa đất sét,... Điểm đặc biệt vá độc đáo nơi này là các bạn sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được thiết kế khéo léo theo phong cách hoàn toàn mới, bạn sẽ đắm chìm ngấy ngây trướt vẻ đẹp thùy mị, thướt tha nhưng cũng không kém phần kiêu sa đâu nhé!


    Bao gồm những nguyên liệu cơ bản kết hợp với sự khéo léo của đôi bàn tay người thợ trang trí đầy sáng tạo, Love Flowers đã thổi vào đó một hương sắc tinh tế thật tự nhiên, mềm mại, quyến rũ. Ngoài những vẻ đẹp tươi tắn, đáng yêu, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền rất lâu, bạn tha hồ mà ngắm nghía nó khi đem chúng về cùng đội với mình nhé.


    Love Flowers mong muốn đem đến hách những sản phẩm hoa thiên nhiên đẹp rực rỡ, đậm đà, góp phần trang trí cho không gian sống của gia đình bạn thêm sinh động, mới mẻ hơn. Hơn thế nữa, giá cả hợp lý là lý do cửa hàng hoa Love Flowers luôn được sự tin chọn của nhiều khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 235 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

    Điện thoại: 0937 996 102

    Email: loveflowers102@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoatuoiloveflowers/

      Gọi điện
      Love Flowers
      Love Flowers
      Hoa tươi tại Love Flowers
      Hoa tươi tại Love Flowers

    • Để chọn cho mình những bó hoa tươi xinh xắn ở Kim Mã, Hà Nội thì không thể bỏ qua cửa hàng của Talia Flower Shop, đây là cửa hàng chuyên hoa tươi nhập ngoại, hoa cưới, hoa sự kiện thoáng nhìn khách hàng sẽ cảm thấy không quá ấn tượng nhưng các loại hoa ở đây lại vô cùng đa dạng, đầy sắc màu. Không chỉ có nhiều lựa chọn về hoa, ở Talia bạn còn có thể thoải mái lựa chọn các loại hình phù hợp như hoa bó, hoa hộp… với những mẫu mã, các phối màu, chọn giấy, hộp hiện đại hấp dẫn vô cùng.


      Để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của khách hàng mua hoa, cửa hàng có nhiều mẫu bó to, bó nhỏ tùy lựa chọn để phù hợp với giá thành của người tặng. Trung bình giá hoa ở Talia là từ 500.000đ. Hoa tươi luôn được nhập về cửa hàng liên tục, nếu bạn là người yêu thích những đoá bông tulip Hà Lan thì nhất định phải ghé qua đây. Talia luôn mang đến sự đa dạng phong phú muôn chủng loại, muôn sắc màu , đảm bảo chất lượng hoa 100% nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan, Nhật Bản, New Zealand,....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 15/ 169 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

      Điện thoại: 0865 046 459

      Fanpage: www.facebook.com/talia.vn/

        Gọi điện
        Cửa hàng Talia Flower Shop
        Cửa hàng Talia Flower Shop
        Cửa hàng Talia Flower Shop
        Cửa hàng Talia Flower Shop
      • Top 3

        LiTi Florist

        Gọi điện

        Liti Florist là một cửa hàng hoa tươi khá nổi tiếng tại Kim Mã nói riêng và Hà Nội nói chung, được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nhiều năm liền. Liti Florist được thành lập từ năm 2012, luôn tiên phong trong các xu hướng hoa tươi nhập khẩu hiện đại. Với hệ thống nhà cung cấp hàng đầu thế giới, các nhà thiết kế hoa kỹ thuật cao giàu kinh nghiệm, chứa đựng cảm xúc trong từng sản phẩm, Liti Florist tự hào đã làm hài lòng hàng trăm ngàn khách hàng khắp Việt Nam. Để giữ vững được vị trí và độ hot trong suốt nhiều năm trong những lĩnh vực hoa tươi, Liti Florist đã luôn tận tuỵ, sáng tạo phục vụ từng khách hàng từ khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, cho đến những event lớn,...

        Liti Florist là cửa hàng chuyên bán hoa nhập với đủ loại hoa được nhập từ Nam Phi, Hà Lan, Anh, New Zealand, Pháp... Ngoài ra, đến shop bạn còn có thể tìm thấy nhiều loại hoa mới lạ, đa dạng về phong cách, hương thơm khác nhau, ít có trên thị trường như nụ hồng Socola và Rosa Red Eye,…


        Hơn thế nữa, cách gói hoa của Liti Florist cũng khiến nhiều tín đồ yêu hoa lá ấn tượng và thích thú bởi vì sự tinh tế và đầy nghệ thuật.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 339 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

        Điện thoại: ‎0964 263 355

        Email: info@litiflorist.com

        Website: litiflorist.com

        Fanpage: www.facebook.com/Litiflorist/

        Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Gọi điện
          Hoa tươi tại cửa hàng Liti Florist
          Hoa tươi tại cửa hàng Liti Florist
          Những đóa hoa tuyệt vời tại Liti Florist
          Những đóa hoa tuyệt vời tại Liti Florist
        • Top 4

          Phởn Flower

          Gọi điện

          Địa chỉ shop hoa tươi chất lượng nhất tại Kim Mã mà Toplist muốn gửi đến các bạn là Phởn Flower. Không cần quá cầu kì với cách bó hoa, thế nhưng cửa hàng vẫn khiến các khách hàng phải trầm trồ thán phục trước mỗi bó hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa vốn có của mỗi loài hoa.


          Phởn Flower mang đến nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một ý tưởng thu hút khiến mọi khách hàng đều bị cuốn theo mê mẩn. Bên cạnh đó shop cũng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bó hoa, gói hoa cưới, hoa sinh nhật, hội nghị, tổ chức sự kiện cho các công ty, khách sạn. Với tâm niệm mỗi bông hoa đều đại diện cho tình yêu thương, sự trân quý nên mỗi sản phẩm ở đây đều chứa đựng sự tỉ mỉ, nâng niu của người bán.

          Phởn Flower cũng có đội ngũ các bạn cắm hoa rất chuyên nghiệp tận tình và chu đáo, hướng dẫn bạn các làm sao để hoa tươi lâu hơn, nở đẹp hơn, sẵn sàng chia kinh nghiệm của mình về hoa.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:
          Số 479 phố Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
          Điện thoại:
          0914 335 106 & 0961 816 179
          Email:
          Sale.dienhoatuoihanoi.com@gmail.com
          Website:
          Dienhoatuoihanoi.com
          Fanpage:
          www.facebook.com/Hongvanflower/ Gọi điện
          Phởn Flower
          Phởn Flower
          Phởn Flower
          Phởn Flower




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy