Top 10 Cửa hàng sửa chữa điện thoại, thay mặt kính uy tín nhất TP. Đồng Xoài, Bình Phước

Hồng Nhung 4615 0 Báo lỗi

Bạn đang không biết nên đến địa chỉ nào để sửa chữa điện thoại nhanh chóng và uy tín tại Bình Phước? Vậy thì đừng quá lo lắng nhé, hôm nay Toplist sẽ giải ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tùng Dương Mobile

    Gọi điện

    Bạn lo lắng vì chẳng may làm rơi chiếc điện thoại khiến mặt kính, màn hình bị vỡ? Bạn cảm thấy máy nhanh hết pin, chạy chậm, giật lag? Bạn cảm thấy băn khoăn không biết nên tìm đến địa chỉ thay màn hình điện thoại nào uy tín, chuyên nghiệp tại TP. Đồng Xoài? Thấu hiểu được sự lo lắng của khách hàng vì sợ chọn nhầm trung tâm kém uy tín, Tùng Dương Mobile chuyên nhận thay màn hình cho các dòng điện thoại smartphone, với quy trình khép kín chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng trọn vẹn nhất.


    Chính vì thế, nếu kính điện thoại của bạn bị vỡ nhưng cảm ứng còn sử dụng được thì hãy sử dụng dịch vụ này của Trung tâm thay mặt kính điện thoại Tùng Dương Mobile. Là một địa chỉ có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, cửa hàng hoàn toàn có đủ khả năng để biến mặt kính bị vỡ thành mặt kính mới 100% bằng hàng chính hãng. Đảm bảo, sau khi thay mặt kính không ai nhận ra là mặt kính từng bị vỡ với chi phí cực kì thấp. Đừng chần chừ, nghi ngại gì nữa, nếu chú dế yêu của bạn đang gặp vấn đề, đến ngay với Tùng Dương Mobile bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Lý Thường Kiệt, P. Tân Phú, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0917 118 338 & 0979 139 939

    Email: tungduong0685@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tungduong.mobile/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tùng Dương Mobile
    Tùng Dương Mobile
    Tùng Dương Mobile
    Tùng Dương Mobile

  2. Top 2

    Thiện Apple

    Gọi điện

    Thiện Apple là một địa chỉ đáng nhắc đến trong danh sách các cửa hàng sửa chữa điện thoại, thay mặt kính uy tín tại Đồng Xoài, Bình Phước. Ngoài ra, đây cũng là một cửa hàng chuyên cung cấp các dòng máy iPhone chất lượng, giá cả khá hợp lý so với thị trường. Cửa hàng đã và đang không ngừng nỗ lực để mang đến những giá trị, niềm tin và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Trong suốt thời gian qua, Thiện Apple đã không ngừng nâng cao tay nghề, tìm kiếm những giải pháp sửa chữa tối ưu nhất nhằm giúp những chiếc smartphone hư hỏng có thể hoạt động ổn định, mượt mà trở lại. Để có thể mang đến sự an tâm cho khách hàng, cửa hàng còn cam kết sử dụng linh kiện chất lượng tốt nhất, kết hợp cùng kỹ năng sửa chữa ưu việt của mình để giúp chú dế yêu của bạn sau khi sửa chữa không những bảo toàn nguyên vẹn như lúc ban đầu mà còn được tinh chỉnh để vận hành mượt mà nhất. Chính vì những điều này nên một khi đã lựa chọn Thiện Apple, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.


    Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Thiện Apple đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Đồng Xoài khi có nhu cầu sửa chữa các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 870 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

    Điện thoại: 0393 393 283 & 0338 499 999

    Email: Thienpham351995@gmail.com

    Website: https://thienapplebinhphuoc.com/

    Fanpage: www.facebook.com/Thieniphonebinhphuoc/

    Gọi điện
    Thiện Apple
    Thiện Apple
    Thiện Apple
    Thiện Apple
  3. Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, Biiphone Store hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết. Đây chính là một điểm đến tuyệt vời và chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất.


    Nếu điện thoại của bạn đang có vấn đề hay những triệu chứng như vỡ màn hình, vỡ mặt kính, hư pin, pin phù, pin tụt nhanh, sọc màn hình, bật không lên, không sạc được, không nghe gọi bình thường được hay màn hình chảy mực, mất sóng, đơ lag, lỏng sim,...thì đến ngay với Biiphone Store bạn nhé. Biiphone Store sẽ hỗ trợ sửa chữa với tốc độ nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc mà vẫn có được một chiếc điện thoại như mới.

      Bên cạnh đó, Biiphone Store còn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo, luôn đưa ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp nhất. Đồng thời, với định hướng trở thành dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu, Biiphone Store mong muốn sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng vượt trội, xứng đáng với niềm tin bạn trao cho Biiphone Store.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 950 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Thiện, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

      Điện thoại: 0326 366 353

      Email: biiphonestore950@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/biiphonebp/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

      Gọi điện
      Biiphone Store
      Biiphone Store
      Biiphone Store
      Biiphone Store
    • Top 4

      Quang Minh Apple

      Gọi điện

      Quang Minh Apple tiếp tục là một địa chỉ sửa chữa điện thoại, thay mặt kính đáng tin cậy tại Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước mà quý khách hàng có thể tin tưởng. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các thiết bị di động, thay mành hình nói chung và iPhone nói riêng, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của trung tâm.


      Một số ưu điểm nổi bật trong dịch vụ sửa chữa của Quang Minh Apple mà Toplist không thể không nhắc đến. Đầu tiên, dịch vụ sửa chữa tại đây vô cùng nhanh chóng, bạn có thể lấy liền, chế độ bảo hành cũng rất tốt. Tiếp theo, khách hàng được ký nhận toàn bộ linh kiện, mainboard, màn hình của máy. Kế đến, tại đây có công nghệ thay màn hình, mặt kính điện thoại bằng máy ép chân không vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó, cửa hàng còn sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm và kỹ năng tốt cùng với đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Và cuối cùng, cũng là điểm cộng lớn nhất đó là từng linh kiện tại đây luôn được nhập mới và đều là hàng chính hãng đã được kiểm tra nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

        Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, Quang Minh Apple cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 270 QL14, P. Tân Đồng, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

        Điện thoại: 0967 777 793 & 0797 777 793

        Fanpage: www.facebook.com/AppleQuangMinh/

        Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

        Gọi điện
        Quang Minh Apple
        Quang Minh Apple
        Quang Minh Apple
        Quang Minh Apple
      • Top 5

        Thảo Store

        Gọi điện

        Dẫn đầu thị trường dịch vụ sửa chữa cho các thiết bị thông minh như điện thoại, ipad, Thảo Store luôn là địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tại Đồng Xoài, Bình Phước. Đặt mục tiêu sự hài lòng của khách hàng lên trên lợi nhuận, Thảo Store cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng cũng như thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ tại Thảo Store.


        Một số dịch vụ nổi bật mà Thảo Store cung cấp như: ép kính, thay màn hình cảm ứng, thay vỏ điện thoại, sửa lỗi hao pin, sập nguồn, thay cáp wifi, cáp home, sửa nút nguồn, loa trong, loa ngoài, sửa mất rung, mất sóng, sóng yếu, wifi chập chờn, sửa lỗi IC hiển thị, lỗi màn hình trắng, lỗi cảm biến ánh sáng, dây nút nguồn, mic, quay phim, thay nút gạt rung ngoài, thay phím home, unlock, nâng cấp phần mềm các dòng điện thoại, ghép sim cho iPhone Lock từ 6G đến 11 Pro Max,... cùng những lỗi từ phần cứng hoặc phần mềm khác.

          Với quy trình sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, Thảo Store giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí. Với tinh thần cầu tiến, không ngừng học hỏi và cố gắng, Thảo Storee luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho tất cả dịch vụ của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 467 QL 14, P. Tân Bình, TP.Đồng Xoài, Bình Phước

          Điện thoại: 0986 693 693

          Email: ndt260992@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Thaoistore

          Giờ mở cửa: 09-00 - 21:00

          Gọi điện
          Thảo Store
          Thảo Store
          Thảo Store
          Thảo Store
        • Top 6

          Hữu Lợi Mobile

          Gọi điện

          Hữu Lợi Mobile là một trong những cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các cửa hàng sửa chữa điện thoại, thay mặt kính uy tín tại Thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Với công nghệ thay mặt kính hiện đại, Hữu Lợi Mobile sẽ tách phần mặt kính bị hư ra khỏi màn hình và ép mặt kính mới với chi phí rẻ nhất trong thời gian nhanh nhất, nhằm giúp bạn không còn phải mất quá nhiều thời gian và chi phí khi cho việc phải thay cả màn hình nữa. Thời gian cho mỗi dịch vụ thay mặt kính của Hữu Lợi Mobile dao động từ 30 đến 50 phút, tùy vào từng loại máy. Bạn có thể trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa và lấy ngay tại chỗ. Nếu trường hợp số lượng khách quá đông thì khách hàng có thể gửi máy tại cửa hàng, khi xong cửa hàng sẽ liên hệ sớm nhất cho khách.


          Tại Hữu Lợi Mobile, họ cam kết thay toàn bộ là màn hình zin, chỉ thay linh kiện hỏng, tư vấn đúng nhằm đưa ra giải pháp tối ưu nhất. Giá cả hợp lý, chất lượng đảm bảo là những điều mà cửa hàng đã và đang mang đến cho khách hàng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 348 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước

          Điện thoại: 0919 013 333 & 0962 791 791

          Website: http://epkinhbinhphuoc.net/

          Fanpage: www.facebook.com/HuuLoiMoblie/

          Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

          Gọi điện
          Hữu Lợi Mobile
          Hữu Lợi Mobile
          Hữu Lợi Mobile
          Hữu Lợi Mobile
        • Nằm trong lòng Đồng Xoài, Store Hưng iPhone tự hào là điểm đến hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm sự tin cậy và chất lượng về sản phẩm và dịch vụ. Với cam kết đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý, Store Hưng Iphone đã và đang nỗ lực không ngừng để mang lại những giá trị tốt nhất cho khách hàng.


          Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và tận tâm, Store Hưng iPhone cung cấp các sản phẩm dòng iPhone ngoài ra còn là địa chỉ uy tín trong việc sửa chữa và bảo dưỡng các thiết bị di động đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như: sony, samsung, oppo.

          Một số dịch vụ sửa chữa nổi bật tại Store Hưng iPhone:

          • Sửa chữa điện bị hư hỏng do va đập, rơi rớt, vào nước.
          • Thay thế màn hình, pin , camera,...
          • Cập nhật phần mềm iPhone, unlock iPhone.
          • Mở khóa iCloud, mật khẩu iPhone.

          Cửa hàng cam kết sẽ luôn làm việc với lương tâm cao nhất để mang lại hiệu quả tối đa cho việc sửa chữa của bạn. Với tiêu chí "Niềm tin và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn", tiệm luôn lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực lớn nhất đối với Store Hưng iPhone để không ngừng phát triển và hoàn thiện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 23 Võ Văn Tần, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
          Điện thoại: 0937 793 796
          Email: hungiphone.bp@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/StoreHungIphone
          Gọi điện
          Store Hưng Iphone
          Store Hưng Iphone
          Store Hưng Iphone
          Store Hưng Iphone
        • Bạn đang gặp vấn đề với chiếc điện thoại của mình? Màn hình bị nứt vỡ? Pin bị chai? Hay điện thoại không thể khởi động Đừng lo lắng, hãy đến với Tiến Apple nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại và thay mặt kính chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

          Với nhiều năm kinh nghiệm, Tiến Apple đã trở thành điểm đến tin cậy cho hàng ngàn khách hàng. Cửa hàng cam kết mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với những ưu điểm vượt trội:

          • Kỹ thuật viên tay nghề cao: Đội ngũ kỹ thuật viên của Tiến Apple được đào tạo bài bản, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại có thể xử lý mọi vấn đề từ đơn giản đến phức tạp một cách nhanh chóng và hiệu quả.
          • Linh kiện chính hãng: Tiến Apple chỉ sử dụng linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho chiếc điện thoại của bạn nói không với linh kiện giả, kém chất lượng.
          • Giá cả cạnh tranh: Mức giá dịch vụ tại Tiến Apple luôn cạnh tranh nhất thị trường thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng.
          • Quy trình sửa chữa minh bạch: Quá trình sửa chữa tại Tiến Apple được thực hiện công khai, minh bạch. Khách hàng có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên sửa chữa điện thoại của mình.
          • Chế độ bảo hành uy tín: Cửa hàng cung cấp chế độ bảo hành dài hạn cho tất cả các dịch vụ sửa chữa

          Liên hệ với Tiến Apple ngay hôm nay để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay mặt kính tốt nhất.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 1093 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Bình, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
          Điện thoại: 0888 339 399
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100046755407747
          Gọi điện
          Tiến Apple
          Tiến Apple
          Tiến Apple
          Tiến Apple
        • Top 9

          Táo Hồng Đồng Xoài

          Gọi điện
          Táo Hồng Đồng Xoài là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín hàng tại Tp. Đồng Xoài, Bình Phước, chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa cho iPhone và Android. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại cửa hàng cam kết mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa chữa chất lượng cao, nhanh chóng và giá cả cạnh tranh.


          Vì sao nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa tại Táo Hồng?

          • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm: Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và am hiểu về tất cả các dòng điện thoại iPhone và Android.
          • Hệ thống trang thiết bị hiện đại: Táo Hồng được đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả.
          • Linh kiện chính hãng: Cam kết sử dụng linh kiện zin chính hãng cho tất cả các dịch vụ sửa chữa.
          • Giá cả cạnh tranh: Luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
            Chế độ bảo hành uy tín: Chế độ bảo hành uy tín cho tất cả các dịch vụ sửa chữa.
          Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để sửa chữa điện thoại, hãy đến với Táo Hồng Đồng Xoài nơi mà chất lượng và uy tín là niềm tin đồng hành cùng bạn trên mỗi bước đường. Cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho quý khách những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất, cùng với sự phục vụ chuyên nghiệp và tận tâm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Số 900 Phú Riềng Đỏ, P. Tân Xuân, TP. Đồng Xoài, Bình Phước
          Điện thoại: 0869 777 793 & 0332 539 979
          Email: taohongdongxoai@gmail.com
          Website: https://www.taohong.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/taohongdongxoai.bp
          Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
          Gọi điện
          Táo Hồng Đồng Xoài
          Táo Hồng Đồng Xoài
          Táo Hồng Đồng Xoài
          Táo Hồng Đồng Xoài
        • Hoàng Nhân iPhone là nơi bạn có thể tin tưởng hoàn toàn vào dịch vụ sửa chữa phần cứng iPhone, iPad và các dòng máy Android. Cửa hàng được mệnh danh là địa điểm hàng đầu với uy tín và chất lượng được đảm bảo tại Bình Phước.


          Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về các vấn đề phần cứng của điện thoại, cửa hàng cam kết sẽ giải quyết mọi vấn đề mà bạn đang gặp phải. Dù là mất sóng đàm thoại, dính nước, mất nguồn, hay các lỗi liên quan đến phần cứng khác như mở khoá khuôn mặt Face ID, vân tay, pin hao nhanh, liệt cảm ứng, thay vỏ, thay mặt lưng vỡ, phá tài khoản iCloud, nâng cấp dung lượng bộ nhớ, mất mạng wifi, không chụp được camera, tiệm đều có thể giúp bạn giải quyết.


          Hoàng Nhân iPhone cam kết sử dụng linh kiện chính hãng để đảm bảo sự ổn định và bền bỉ cho thiết bị của bạn. Đặc biệt, với dịch vụ sửa chữa lấy ngay, bạn không cần phải chờ đợi lâu để có điện thoại trở lại hoạt động. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cam kết bảo hành từ 3 đến 12 tháng cho mọi dịch vụ sửa chữa. Nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra trong thời gian bảo hành, sẽ chịu trách nhiệm và sửa chữa lại hoàn toàn miễn phí. Hơn thế nữa, nếu bạn không hài lòng với dịch vụ của Hoàng Nhân Iphone sẽ hoàn tiền 100% cho bạn


          Với nhiều năm kinh nghiêm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Hoàng Nhân iPhone cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng với chi phí sửa thấp nhưng uy tín và chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Đầu Đ. D20 giao nhau với Đ. Phú Riềng Đỏ , TP. Đồng Xoài, Bình Phước
          Điện thoại: 0985 999 729
          Email: iphonehoangnhanbp@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/ipbinhphuocgiasi
          Gọi điện
          Hoàng Nhân Iphone
          Hoàng Nhân Iphone
          Hoàng Nhân Iphone
          Hoàng Nhân Iphone




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy