Top 5 Cửa hàng sửa điện thoại uy tín nhất tỉnh Bắc Kạn

  1. Top 1 Điện thoại Bảo Khánh
  2. Top 2 Tuấn Nga Mobile
  3. Top 3 Điện thoại Bế Gia
  4. Top 4 Hùng Store
  5. Top 5 97 Mobile

Top 5 Cửa hàng sửa điện thoại uy tín nhất tỉnh Bắc Kạn

An Hoa 43 0 Báo lỗi

Chọn địa điểm, trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để tránh phiền phức và chất lượng sửa chữa được đảm bảo ở mức độ cao nhất là điều hết sức cần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Điện thoại Bảo Khánh

    Gọi điện

    Địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng dịch vụ, Điện thoại Bảo Khánh xứng đáng là trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng hiện nay tại tỉnh Bắc Kạn. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại cùng mức giá thành hợp lý, trung tâm cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Nếu điện thoại của bạn vỡ màn hình, hỏng nguồn, hỏng camera, mất rung, không bắt được wifi, liệt cảm ứng, không nhận sạc, hỏng nút home,... Điện thoại Bảo Khánh sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hỗ trợ tốt nhất, trung tâm cũng cho người dùng xem trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại của mình.

    Điện thoại Bảo Khánh
    luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội. Đặc biệt, với phương châm "vì sự hài lòng của khách hàng", cửa hàng luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng đã luôn tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 15A Võ Nguyên Giáp, Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0975 413 984
    Email: hieuthaobkvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Baokhanhmobilebk
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Điện thoại Bảo Khánh
    Điện thoại Bảo Khánh
    Điện thoại Bảo Khánh
    Điện thoại Bảo Khánh

  2. Top 2

    Tuấn Nga Mobile

    Gọi điện

    Tuấn Nga Mobile là một địa chỉ đáng tin cậy tại tỉnh Bắc Kạn mà khách hàng có thể tin tưởng. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc sửa chữa các thiết bị di động nói chung và iPhone nói riêng, chắc chắn, khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với dịch vụ của trung tâm. Ngoài ra, Tuấn Nga Mobile còn nhận thay mới các linh kiện cho iPhone, iPad như: thay loa, micro, nguồn, nút home,... nếu iPhone, iPad của khách hàng gặp phải lỗi phần mềm cũng có thể mang đến Tuấn Nga Mobile để chạy lại máy, chỉ tầm 15- 20 phút là hoàn thành.

    Đến với Tuấn Nga Mobile bạn sẽ hoàn toàn yên tâm không sợ luộc đồ, đây là điều mà khách hàng luôn lo lắng khi mang máy đến bất kỳ trung tâm sửa chữa nào, điện thoại hư gì sửa đó và khách hàng luôn được tư vấn đưa ra những phương pháp khắc phục tiết kiệm chi phí nhất.


    Tại Tuấn Nga Mobile luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn, quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 10 TT Đồng Tâm, Chợ Mới, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0984 994 555
    Email: trinhanhtuan168@gmail.com
    Website: https://tuan-nga-mobile.business.site
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075841224385
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Gọi điện
    Tuấn Nga Mobile
    Tuấn Nga Mobile
    Tuấn Nga Mobile
    Tuấn Nga Mobile
  3. Điện thoại Bế Gia là địa chỉ được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao về uy tín và chất lượng dịch vụ, Điện thoại Bế Gia xứng đáng là trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng hiện nay tại tỉnh Bắc Kạn. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại cùng mức giá thành hợp lý, trung tâm cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.


    Nếu điện thoại của bạn vỡ màn hình, hỏng nguồn, hỏng camera, mất rung, không bắt được wifi, không nhận 3G, liệt cảm ứng, không nhận sạc, hỏng nút home,... Điện thoại Bế Gia sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hỗ trợ tốt nhất, trung tâm cũng cho người dùng xem trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại của mình.

    Cam kết dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Điện thoại Bế Gia:

    • Tất cả linh phụ kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng
    • Quy trình làm việc rõ ràng, nghiêm túc
    • Bảo hành theo đúng những gì công ty đã cam kết
    • Sửa lấy ngay, không giữ máy khách đối với những bệnh đơn giản

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 10B, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    • Tổ 6, Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    • Tổ 6, Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0898 282 888 & 0868 013 995
    Email: begiamobile@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100061829303827

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Điện thoại Bế Gia
    Điện thoại Bế Gia
    Điện thoại Bế Gia
    Điện thoại Bế Gia
  4. Top 4

    Hùng Store

    Gọi điện

    Bên cạnh bán các dòng iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại cao Smart phone: Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo, Sky... Cửa hàng Hùng Store còn sửa chữa, thay màn hình, ép mặt kính điện thoại uy tín tại tỉnh Bắc Kạn. Cửa hàng luôn hướng tới những giá trị của sự bền vững xây dựng trên lòng tin của khách hàng, luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng chính hãng tốt nhất, dịch vụ hậu mãi thân thiện nhất để mỗi khách hàng khi đến với Hùng Store đều an tâm và tin tưởng. Chính những điều đó đã tạo tiền đề và động lực vững chắc để các kỹ thuật viên và cửa hàng không ngừng hoàn thiện.


    Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Hùng Store ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng. Đến với Hùng Store, khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá tương đối phù hợp ở tỉnh Bắc Kạn, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 8A , Phường Đức Xuân, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    • Số 254, tổ 4 Phường Sông Cầu, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn

    Điện thoại: 0392 510 688 & 0392 520 688
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054236150680
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hùng Store
    Hùng Store
    Hùng Store
    Hùng Store
  5. Top 5

    97 Mobile

    Gọi điện

    97 Mobile tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại tỉnh Bắc Kạn. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được 97 Mobile ưu tiên lên hàng đầu.

    Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. 97 Mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 220 Đ. Kon Tum, Phùng Chí Kiên, TP. Bắc Kạn, Bắc Kạn
    Điện thoại: 0868 680 667
    Fanpage: www.facebook.com/luongrepair
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    97 Mobile
    97 Mobile
    97 Mobile
    97 Mobile




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy