Top 4 Cửa hàng trái cây sạch an toàn nhất tỉnh Lạng Sơn

  1. Top 1 Hoa quả sạch An Bình
  2. Top 2 Đỗ Hậu Lạng Sơn
  3. Top 3 EUS Fruit Lạng Sơn
  4. Top 4 Hoa quả nhập khẩu Nga Nga

Top 4 Cửa hàng trái cây sạch an toàn nhất tỉnh Lạng Sơn

Hà Nguyễn 1102 0 Báo lỗi

Để tìm được một cơ sở cung cấp trái cây uy tín và chất lượng là điều khiến nhiều người tiêu dùng băn khoăn. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hoa quả sạch An Bình

    Gọi điện

    Hoa quả sạch An Bình cung cấp trái cây có nguồn gốc từ những nhà trồng cây nổi tiếng trên cả nước và trên toàn thế giới. Các loại trái cây có nguồn gốc từ Việt Nam được bán bởi Hoa quả sạch An Bình đều được cấp chứng nhận đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng của Việt Nam.


    Các mặt hàng trái cây nhập khẩu đều trải qua khâu kiểm tra gắt gao của Bộ an toàn thực phẩm, nên người tiêu dùng có thể tin tưởng ở Hoa quả sạch An Bình 100%. Trái cây của Hoa quả sạch An Bình được đóng gói cẩn thận, tránh được những tác nhân vi khuẩn gây hỏng hàng hóa, giúp giữ thực phẩm được lâu hơn mà không phải sử dụng đến chất hóa học.


    Ngoài bán hoa quả tươi theo cân, Hoa quả sạch An Bình còn nhận làm giỏ quà từ hoa quả và bánh kẹo. Hoa quả và bánh kẹo được lựa chọn, sắp xếp thành các giỏ quà nhiều màu sắc, đầy đặn, trang trọng, lịch sự, là một món quà thích hợp dành tặng người thân, bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Phan Đình Phùng, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0979 181 096 & 0967 515 556
    Email: hoangngocls1810@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076254677675
    Gọi điện
    Hoa quả sạch An Bình
    Hoa quả sạch An Bình
    Hoa quả sạch An Bình
    Hoa quả sạch An Bình

  2. Top 2

    Đỗ Hậu Lạng Sơn

    Gọi điện

    Đỗ Hậu Lạng Sơn là nơi bán lẻ trái cây, mang đến cho khách hàng sự lựa chọn tin cậy tuyệt đối, khiến khách hàng an tâm hơn về trái cây tươi sạch, ngon, chất lượng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đỗ Hậu Lạng Sơn đã được cấp giấy phép kinh doanh, đồng thời có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc của các loại trái cây, đảm bảo khách hàng sẽ rất yêu thích và đặt trọn vẹn niềm tin vào cửa hàng.


    Giá trị dinh dưỡng trong từng loại trái cây này rất quý không những tươi ngon mà còn giúp chúng ta phòng tránh nhiều bệnh tật. Với cam kết bảo đảm tuyệt đối về chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn khách hàng sẽ hài lòng khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Đỗ Hậu Lạng Sơn.

    Hiện nay, Đỗ Hậu còn nhận đặt giỏ hoa quả kết từ các loại trái cây tươi, nhiều màu sắc, được rửa sạch và sắp xếp ngay ngắn, trang trọng: Giỏ trái cây tặng khai trương, tân gia, Giỏ trái cây biếu tặng đối tác, Giỏ trái cây mừng sinh nhật, Giỏ trái cây chúc sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    • 17 Bắc Sơn, Thị trấn Hữu Lũng, Lạng Sơn - 0912 338 666
    • 601 Bà Triệu, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn - 0828 828 818
    Điện thoại: 0828 828 818
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087145849867
    Gọi điện
    Đỗ Hậu Lạng Sơn
    Đỗ Hậu Lạng Sơn
    Đỗ Hậu Lạng Sơn
    Đỗ Hậu Lạng Sơn
  3. EUS Fruit là thương hiệu phân phối trái cây tươi, sạch được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn bởi sự đa dạng trong ngành hàng, tận tâm trong cách phục vụ và tinh thần không ngừng đổi mới để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. EUS Fruit Lạng Sơn chuyên cung cấp các loại trái cây, hoa quả nhập khẩu & các sản phẩm chất lượng cao từ trái cây, đặc biệt là các sản phẩm trái cây từ Mỹ, Úc, New Zealand, Nhật Bản, Hàn Quốc…


    EUS Fruit Lạng Sơn sở hữu gần như là tất cả các loại trái cây hảo hạng nhất trên thế giới hiện nay phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với nhiều loại sản phẩm từ các quốc gia đa dạng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, EUS Fruit là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của người tiêu dùng tại Lạng Sơn.


    Tại gian hàng của EUS Fruit hiện đang bày bán cả những mẫu giỏ quà từ hoa quà tùy theo mục đích của khách hàng: Giỏ quà mừng khai trương tưng bừng khởi đầu mới, giỏ quà sinh nhật tạo hạnh phúc bất ngờ. giỏ quà dạm ngõ/hỷ bày tỏ ước nguyện trăm năm, giỏ quà tặng đối tác tinh tế, chuyên nghiệp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B10TTTM Phú Lộc Plaza, Hoàng Quốc Việt, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0339 682 182
    Email: tungdo.eustream@gmail.com
    Website: eusfruit.vn
    Fanpage: www.facebook.com/eusfruit
    Gọi điện
    EUS Fruit Lạng Sơn
    EUS Fruit Lạng Sơn
    EUS Fruit Lạng Sơn
    EUS Fruit Lạng Sơn
  4. Top 4

    Hoa quả nhập khẩu Nga Nga

    Gọi điện

    Hoa quả nhập khẩu Nga Nga là cửa hàng trái cây nhập khẩu sạch hàng đầu Lạng Sơn. Chuyên nhập khẩu trực tiếp các loại trái cây nhập khẩu, trái cây nhập khẩu trong và ngoài nước. Hoa quả nhập khẩu Nga Nga là nơi tập trung nhập khẩu và cung cấp cho hệ thống đại lý trên toàn quốc và khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh. Hoa quả nhập khẩu Nga Nga cung cấp đa dạng các mặt hàng trái cây nhập khẩu và trong nước, như: cam Úc, nho Úc không hạt, cherry Mỹ Úc, lê Nam Phi, lê Hàn Quốc, kiwi vàng,…


    Mặt hàng bán chạy, được nhiều lượt đặt nhất từ khách hàng là các loại giỏ trái cây. Giỏ trái cây nhà Nga Nga không chỉ có hoa quả các loại mà còn có cả hoa tươi, nhận đặt theo yêu cầu của khách hàng. Để đảm bảo hoa và quả được tuyển chọn kĩ lưỡng, đảm bảo tươi ngon và mẫu giỏ đúng yêu cầu khách hàng thì nhà Nga Nga có dịch vụ đặt trước thông qua số điện thoại 1 ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phan Đình Phùng, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn
    Điện thoại: 0363 923 049 & 0375 185 024
    Fanpage: www.facebook.com/thunga.le.5036
    Gọi điện
    Hoa quả nhập khẩu Nga Nga
    Hoa quả nhập khẩu Nga Nga
    Hoa quả nhập khẩu Nga Nga
    Hoa quả nhập khẩu Nga Nga


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy