Top 8 Cửa hàng vật liệu xây dựng uy tín nhất tại tỉnh Thừa Thiên Huế

Nguyễn Thùy 12896 0 Báo lỗi

Bạn đang lên kế hoạch xây nhà hoặc nhận thầu bất kỳ công trình nào, điều đầu tiên là bạn phải tìm kiếm cho mình một cửa hàng cung cấp vật liệu xây dựng uy tín ... xem thêm...

  1. Với tiêu chí “Mọi thứ khách hàng cần, chúng tôi đều có", tất cả các dụng cụ - vật liệu đều được tập trung tại một khuôn viên cửa hàng duy nhất: từ dụng cụ cầm tay, dụng cụ điện, phụ kiện đi kèm, thiết bị điện, sân vườn, đồ bảo hộ, hoá chất xây dựng hay bu lông, ốc vít, sản phẩm chăm sóc ô tô… đều được bày bán tại Vật Liệu Xây Dựng Việt Huế. Từng khu vực gian hàng được phân chia rõ rệt theo chức năng, bố trí khoa học, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được món hàng mình cần mà không mất nhiều công sức đi lại như các cửa hàng truyền thống.

    Đặc biệt, các mặt hàng của Vật Liệu Xây Dựng Việt Huế đều là sản phẩm nhập khẩu chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ hoá đơn chứng từ, bảo hành 1 đổi 1 nếu có lỗi do nhà sản xuất nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây. Sau gần 1 năm hoạt động, Vật Liệu Xây Dựng Việt Huế đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khách hàng. Trong thời gian tới, Vật Liệu Xây Dựng Việt Huế sẽ tiếp tục mở thêm các cơ sở mới trên khắp cả nước, đem dịch vụ tốt nhất, sản phẩm chất lượng nhất phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Kiệt 2 Đinh Lễ, phường Phú Bài, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0918 478 797
    Fanpage: www.facebook.com/Vật-Liệu-Xây-Dựng-Việt-Huế-0918478797-106245494703503/

    Vật Liệu Xây Dựng Việt Huế
    Vật Liệu Xây Dựng Việt Huế
    Vật Liệu Xây Dựng Việt Huế
    Vật Liệu Xây Dựng Việt Huế

  2. Top 2

    Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế

    Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế là một trong những địa chỉ cung cấp vật liệu xây dựng chất lượng và uy tín được nhiều cá nhân, tổ chức lựa chọn là nơi cung ứng nhiều loại vật liệu cho mình bởi áp dụng kỹ thuật hiện đại, cơ sở vật chất đảm bảo với nhiều mẫu mã đa dạng, được sản xuất dưới bàn tay của những người công nhân lành nghề và có kinh nghiệm, hơn nữa công ty cũng áp dụng những công nghệ hiện đại vào một số khâu sản xuất quan trọng, do đó sản phẩm tạo ra không những chất lượng mà độ bền chắc nhất.


    Là một doanh nghiệp trẻ, Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế không ngừng nỗ lực đầu tư, tìm kiếm, hợp tác với những nhà sản xuất vật liệu hàng đầu trong lẫn ngoài nước để luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, giá thành một cách tối ưu nhất. Ngoài ra công ty chuyên thiết kế, thi công, giám sát xây dựng nhà ở, công nghiệp. Với đội ngũ kỹ sư trẻ, công nhân lành nghề, công ty sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm xây dựng ưng ý nhất.

    Với chiến lược thành công ty hàng đầu về phân phối sỉ lẻ các loại vật liệu xây dựng, thi công hoàn thiện công trình dân dụng, công nghiệp. Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế đặt mục tiêu lấy chất lượng, tiến độ, sự hài lòng của quý khách hàng làm nền tảng cho sự phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: An Lỗ, xã Phong Hiền, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0855 577 555 & 0935 987 290
    Fanpage: www.facebook.com/Vật-Liệu-Xây-Dựng-Châu-Nhung-Huế-306490353227634/

    Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế
    Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế
    Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế
    Vật Liệu Xây Dựng Châu Nhung Huế
  3. Top 3

    Vật liệu xây dựng MINH QUÂN

    Vật liệu xây dựng MINH QUÂN là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, có đội ngũ kiểm tra chất lượng vật liệu xây dựng, dịch vụ vận chuyển nhanh chóng, đảm bảo an toàn cho quá trình thi công, đáp ứng nhu cầu về nội thất hoàn thiện cho tất cả các phòng chức năng của ngôi nhà cũng như trang trí văn phòng, công sở, trung tâm thương mại…


    Bên cạnh đó, Vật liệu xây dựng MINH QUÂN liên tục cập nhật đa dạng nhiều sản phẩm chất lượng để cung ứng đầy đủ nhất nhiều loại vật liệu xây dựng nhất có thể để khách hàng tiết kiệm được thời gian trong quá trình lựa chọn vật liệu cũng như được hưởng ưu đãi khi mua nhiều sản phẩm tại cửa hàng cùng dịch vụ phục vụ tận tình và hoàn thiện nhất. Mọi sản phẩm của Vật liệu xây dựng MINH QUÂN phân phối được các nhà thầu tin dùng với chất lượng vượt trội và giá cả cạnh tranh, luôn cố gắng đem tới giải pháp cung cấp tối ưu nhất cho khách hàng và trở thành một đối tác không thể thiếu với các nhà thầu xây dựng và đại lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô C19 Nguyễn Khoa Diệu Hồng, phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0939 963 275
    Email: vanhoavanhiep@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/vlxdminhquan/

    Vật liệu xây dựng MINH QUÂN
    Vật liệu xây dựng MINH QUÂN
    Vật liệu xây dựng MINH QUÂN
    Vật liệu xây dựng MINH QUÂN
  4. Top 4

    Vật liệu xây dựng Thành Kiều

    Vật liệu xây dựng Thành Kiều được biết đến là cửa hàng bán vật liệu xây dựng uy tín, với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm, luôn là đơn vị đứng cung ứng nguồn vật liệu cho mọi công trình, đảm bảo sản phẩm điều được kê khai đúng giá, đúng chất lượng, thời gian giao hàng đến công trình nhanh chóng, thanh toán linh hoạt bằng nhiều hình thanh toán khác nhau, có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất và hiệu quả lâu bền.


    Vật liệu xây dựng Thành Kiều kinh doanh vật liệu công nghiệp và các mặt hàng liên quan đến xây dựng khi tận dụng, khai thác tối đa năng lực thiết bị sẵn có và đầu tư mở rộng quy mô ngành nghề, đầu tư, phát triển mạnh mẽ và áp dụng công nghệ tiên tiến, thế hệ mới nhất và tập trung sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng chất lượng cao.


    Đồng thời, Vật liệu xây dựng Thành Kiều có dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, với chất lượng bảo đảm, cung cấp các sản phẩm vôi cho khắp các đối tác trong và ngoài nước, cung cấp các sản phẩm đá cho các đối tác và các sản phẩm bê tông thương phẩm phục vụ các công ty, nhà ở, xí nghiệp, công trình cao tầng; các khu công nghiệp lớn; các công trình cầu, cảng, và đường giao thông…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Ngự Bình, phường An Cựu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 557 206 & 0914 285 290
    Fanpage: www.facebook.com/vatlieuxaydungthanhkieu/

    Vật liệu xây dựng Thành Kiều
    Vật liệu xây dựng Thành Kiều
    Vật liệu xây dựng Thành Kiều
    Vật liệu xây dựng Thành Kiều
  5. Top 5

    Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương

    Tìm được cửa hàng kinh doanh vật liệu xây dựng giá cả hợp lý, phục vụ nhiệt tình và đáp ứng đa dạng các mặt hàng xây dựng có lẽ là mong muốn của tất cả mọi người khi có công trình cần xây dựng. Cửa hàng Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương đáp ứng được các mong muốn trên của khách hàng tại Thừa Thiên Huế.


    Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương chuyên buôn bán kinh doanh vật liệu xây dựng, khu vực Thừa Thiên Huế (chuyên Huế và Hương Trà). Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương đảm bảo đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của khách hàng đối với từng loại gạch, xi măng, mang đến mức giá và dịch vụ tốt nhất, đồng thời đảm bảo được chất lượng từng loại gạch, xi măng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Đây là địa chỉ đáng tin cậy của tất cả khách hàng trong và ngoài Thừa Thiên Huế.


    Có thể khẳng định, Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp vật liệu xây dựng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, đa dạng nhiều mặt hàng, sản phẩm từ thương hiệu uy tín trong và ngoài nước, có đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, có sự tư vấn chu đáo dành cho mỗi khách hàng khi đến lựa chọn sản phẩm tại đây cùng dịch vụ giao hàng nhanh chóng và mức giá tốt nhất dành cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hương Hồ, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 584 157
    Email: Hobaoan94@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VatlieuHoDinhPhuong

    Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương
    Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương
    Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương
    Vật liệu xây dựng Hồ Đình Phương
  6. Cửa hàng vật liệu xây dựng tại Huế - Song Trần là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp vật kiệu xây dựng, vật liệu trang trí nội thất uy tín tại Huế.


    Vật liệu xây dụng Song Trần sở hữu mẫu mã đa dạng, cung cấp:

    • Đa dạng các loại gạch men ốp lát
    • Sơn nước Nippon, Nishu các loại
    • Ngói lợp Hạ Long, ngói viglace, ngói prime, ngói Việt Nhật, gói AE,...

    Đến với Vật liệu xây dựng tại Huế - Song Trần, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm với mức giá thành cạnh tranh. Các mặt hàng được phân phối bởi Song Trần đều được nhập khẩu chính hãng với nguồn gốc rõ ràng và đầy đủ hóa đơn, chứng từ, chính sách bảo hành khi gặp lỗi từ nhà sản xuất. Đồng thời với đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao, tâm huyết và nhiệt tình, Song Trần luôn sẵn sàng hỗ trợ để đem đến cho khách hàng những mẫu vật liệu tốt nhất cho công trình xây dựng của bạn. Với những ưu điểm đó thì Toplist tin rằng vật liệu xây dựng Song Trần sẽ là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E44 KQH Bàu Vá, phường Thuỷ Xuân, TP.Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 985 567
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066260784936
    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00
    Gọi điện
    Cửa hàng vật liệu xây dựng tại Huế - Song Trần
    Cửa hàng vật liệu xây dựng tại Huế - Song Trần
    Cửa hàng vật liệu xây dựng tại Huế - Song Trần
    Cửa hàng vật liệu xây dựng tại Huế - Song Trần
  7. Top 7

    Khiêm Trần

    Khiêm Trần là cửa hàng hoạt động tốt trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


    Đến với cửa hàng quý khách hàng sẽ được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về ngành vật liệu sinh học, trang trí nội ngoại thất, cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý, giao hàng linh hoạt nhanh chóng, phục vụ tận tình chu đáo. Rất mong nhận được sự quan tâm, cộng tác từ khách hàng gần xa. Khiêm Trần luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Khiêm Trần vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Khiêm Trần mang đến cho khách hàng sự sự yên tâm và niềm tin về sự lựa chọn của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, phường Thủy Dương, thị xã Hương Thuỷ, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0944 226 122
    Fanpage: www.facebook.com/tran.khiem.98284

    Khiêm Trần
    Khiêm Trần
    Khiêm Trần
    Khiêm Trần
  8. Top 8

    Tôn Bảo Khánh

    Tôn Bảo Khánh hay còn được biết đến tên gọi Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh là chuỗi cửa hàng kinh doanh vật liêu xây dựng giá cả hợp lý, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, Tôn Bảo Khánh cung cấp đa dạng các loại loại sản phẩm như:

    • Nội thất văn phòng, nội thất
    • Sofa nệm
    • Sản xuất các loại sản phẩm từ sắt thép có chất lượng cao như: Cửa cuốn, cửa kéo, xe rùa và một số sản phẩm khác
    • Vật tư trang trí nội thất là các sản phẩm đồ gỗ: Bàn ghế, tủ, giường và các bức tranh bằng nhiều loại chất liệu cao cấp khác nhau
    • Vật liệu xây dựng bằng kim khí: Sắt thép, xà gồ, tôn lợp mái, tôn la phong
    • Vật liệu xây dựng bằng gốm sứ: Gạch men các loại ốp tường, lát nền nhà và trang trí nội thất...

    Đặc biệt, với mặt hàng kinh doanh tôn - Tôn Bảo Khánh cam kết bán tôn sắt giá rẻ nhất thị trường và bán và tư vấn đúng giá tôn loại 1 và loại 2, loại 3 của các hãng Hòa Phát, Việt Nhật, Việt Ý, Phương Nam, Tovico, Đông Á.... nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Tôn Bảo Khánh. Công ty TNHH Tôn Bảo Khánh hiện có nhiều cơ sở trực thuộc được đặt tại các phường trong TP Huế và các huyện lỵ trong tỉnh Thừa Thiên Huế giúp khách hàng có thể đến cửa hàng nào thuận tiện nhất, tiết kiệm thời gian đi lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Phạm Văn Đồng, phường Phú Thượng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0768 447 999
    Email: ctytonbaokhanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tonbaokhanh/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Tôn Bảo Khánh
    Tôn Bảo Khánh
    Tôn Bảo Khánh
    Tôn Bảo Khánh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy