Top 4 Cửa hàng vật tư điện lạnh uy tín tại Đà Nẵng

Thanh Lương 44 0 Báo lỗi

Cửa hàng vật tư điện lạnh là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm linh kiện, vật tư cần thiết cho việc thi công, lắp đặt, sửa chữa các thiết bị điện lạnh. ... xem thêm...

  1. Điện lạnh Thành Tín đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong dịch vụ sửa chữa điện lạnh, đã phục vụ hàng ngàn khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức lớn nhỏ khác nhau trong thành phố Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.


    Điện lạnh Thành Tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện lạnh như: sửa điều hòa, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh. Ngoài sửa chữa, công ty còn cung cấp vật tư, thiết bị điện lạnh cho khách hàng. Với lợi thế kinh nghiệm sửa chữa điện lạnh trong nhiều năm, cùng với nguồn lực thợ kỹ thuật lên tới 50 người, điện lạnh Thành Tín đã kết hợp kinh nghiệm trong sửa chữa để có thể cung cấp cho khách hàng những vật tư điện lạnh chính hãng, chất lượng, chuẩn giá nhất trên thị trường cùng chế độ bảo hành chu đáo. Điện lạnh Thành Tín hoạt động với phương châm: "Không ngừng phát triển vì khách hàng" nhằm tạo ra giá trị, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp nhất, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: 111 Nguyễn Khánh Toàn, Hải Châu, Đà Nẵng
    • CS2: 535 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, Đà Nẵng
    • CS3: 375 Bùi Trang Chước, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 896 202 – 023 6350 5717

    Email: dienlanhtaidanang@gmail.com
    Website: https://dienlanhtaidanang.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Thành Tín
    Điện lạnh Thành Tín
    Điện lạnh Thành Tín
    Điện lạnh Thành Tín

  2. Điện lạnh Tín Đạt cũng là một địa chỉ cung cấp vật tư điện lạnh được nhiều khách hàng tin tưởng, đến nay điện lạnh Tín Đạt đã có 3 chi nhánh hoạt động ở Đà Nẵng và một chi nhánh ở Huế nhằm cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách tiện lợi nhất.


    Các sản phẩm vật tư điện lạnh mà điện lạnh Tín Đạt cung cấp có thể kể đến như: ống đồng Thái Lan, dàn nóng tủ lạnh, bộ điều khiển nhiệt độ, bo mạch dàn nóng điều hòa... Nhờ vào hoạt động chính của công ty là dịch vụ sửa chữa các thiết bị gia đình và dịch vụ bảo trì vệ sinh điện lạnh mà thông qua đó công ty đã có nhiều kinh nghiệm trong việc hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và lựa chọn được những sản phẩm vật tư điện lạnh phù hợp với những nhu cầu đó. Nếu bạn đang phân vân tìm một nhà cung cấp vật tư điện lạnh uy tín hãy tham khảo điện lạnh Tín Đạt nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 93 Lê Văn Thứ, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • 157 Lê Đại Hành, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • 183 Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
    • 166 Lê Duy Đình, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 505 979
    Email: dienlanhtindat@gmail.com
    Website: https://suadienlanhtindat.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Tín Đạt
    Điện lạnh Tín Đạt
    Điện lạnh Tín Đạt
    Điện lạnh Tín Đạt
  3. Công ty DV KT Điện - Điện tử - Điện lạnh Vương Hùng Cường (VHC) là địa chỉ uy tín số 1 tại thành phố Đà Nẵng về sửa chữa điện nước, thay thế linh kiện các loại máy như máy giặt, điều hòa, bình nóng lạnh... Ngoài ra, VHC còn cung cấp các sản phẩm vật tư, linh kiện điện lạnh, điện nước cho gia đình và cơ quan.


    Các vật tư điện lạnh mà VHC cung cấp có thể kể đến như: vật tư máy lạnh (gas máy lạnh, máy nén lạnh, ống đồng Thái Lan, co nối), vật tư tủ lạnh (Relay, dàn nóng tủ lạnh, Phin lọc, gas tủ lạnh), vật tư máy giặt, vật tư máy nóng lạnh, vật tư lạnh ô tô và các loại vật tư điện lạnh khác. Là đại diện trung tâm bảo hành cho các hãng lớn như: Samsung, Panasonic, Toshiba, LG... nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây vì sự uy tín trong cung cấp vật tư chính hãng, giá cả hợp lý, chế độ bảo hành dài hạn, hậu mãi lâu dài mà VHC cung cấp. VHC cũng sẵn sàng phục vụ 24/24 nên bạn có thể yên tâm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 511 Trưng Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 78 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 45 Phạm Văn Đồng, Đà Nẵng
    • 21/6 Dũng Sỹ Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 564 Tôn Đức Thắng, Đà Nẵng
    • 251 Phạm Hùng, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6370 7944 - 0934 998 299
    Email: hungcuongdx299@gmail.com
    Website: https://diennuocdanang.com/

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  4. Điện lạnh Đà Nẵng thuộc sở hữu của công ty Kỹ Nghệ Xanh Việt Nam sau nhiều năm hoạt động đã mở các cơ sở ở 3 thành phồ lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh.


    Điện lạnh Đà Nẵng cung cấp hàng trăm sản phẩm vật tư điện lạnh như: ống đồng, gas lạnh, tháp giải nhiệt, đồng hồ áp suất, van tiết lưu... Các sản phẩm vô cùng đa dạng về chủng loại cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm vật tư điện lạnh phù hợp có thể liên hệ với tổng đài của điện lạnh Đà Nẵng để được hỗ trợ. Điện lạnh Đà Nẵng cũng đăng tải các bài viết kinh nghiệm mà công ty đúc rút được trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng lên website của công ty nhằm cung cấp kiến thức cho khách hàng. Ngoài cung cấp vật tư điện lạnh, công ty còn cung cấp các thiết bị ngành lạnh khác như: dàn lạnh công nghiệp, kho lạnh công nghiệp, máy làm đá viên, máy nén lạnh, thiết bị điều khiển... Đây là một địa chỉ tốt và chất lượng cho bạn tham khảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 Lý Chính Thắng, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 995 035 - 0902 868 880
    Email: info@kynghexanh.com
    Website: https://dienlanhdanang.com/

    Gọi điện
    Điện lạnh Đà Nẵng
    Điện lạnh Đà Nẵng
    Điện lạnh Đà Nẵng
    Điện lạnh Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy