Top 5 Cuốn sách hay nhất của tác giả Og Mandino

Thu Hoai 132 0 Báo lỗi

Mandino đã trở thành một tác giả và diễn giả thành công rực rỡ. Og Mandino là tác giả dòng sách truyền cảm hứng với các tác phẩm nổi tiếng nhất hiện nay, mười ... xem thêm...

  1. Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới của Og Mandino là một hành trình dài về câu chuyện của Hafid, một cậu bé chăn lạc đà nghèo, ở Jerusalem cổ đại. Cậu bé đã học được từ một thương nhân giàu có và thành công về những bí quyết để trở thành một người bán hàng vĩ đại.


    Cuốn sách này được gói gọn trong mười cuốn da dê giúp bạn trở thành một Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới, tuy nhiên nó không chỉ dạy bạn cách “bán hàng”, mà nó còn là một cuốn sách dạy bạn làm người, giúp bạn trở thành người “vĩ đại nhất” trong lĩnh vực mà mình đã chọn. Nội dung cuốn sách này được đúc rút từ những kinh nghiệm xương máu mà nhờ đó nó đã biến các ước mơ của cổ nhân thành hiện thực. Chứ không phải do một cá nhân nào đó tưởng tượng ra trong khi lại chưa được thực nghiệm kiểm chứng. Mỗi người đều có quyền tự do lựa chọn con đường để thực hiện giấc mơ của mình tuỳ thuận với nhận thức riêng của họ. Quyển sách này, là một trong những con đường có thể giúp bạn đạt được ước mơ của chính mình.


    Cho đến nay, “Người bán hàng vĩ đại nhất Thế giới” được dịch ra 25 ngôn ngữ và đã bán ra hơn 50 triệu bản, trở thành cuốn sách bán chạy nhất Thế giới. Cuốn sách không dạy bạn cách bán, nhưng nó sẽ dạy cho bạn các nguyên tắc có giá trị và những thói quen tốt cần thiết để bạn đạt được thành công và thịnh vượng trong cuộc sống. Og Mandino chia sẻ: Đây là một cuốn sách mà ông mượn công việc bán hàng để nói đến một phong cách sống phục vụ sẽ đưa ta đạt đến những thành công to lớn trong cuộc sống, và nếu có thì quan trọng hơn nữa là cảm nhận niềm hạnh phúc của việc “được sống” một cách độc lập và tự do trong giới hạn của tình yêu. Bất cứ vị giám đốc kinh doanh nào cũng nên đọc Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới.


    Đây là cuốn sách gối đầu giường, cuốn sách bên trường kỷ; một cuốn sách để nghiền ngẫm khi cần, để xem qua đôi lúc, để thưởng thức theo từng đoạn nhỏ; một cuốn sách để ta đắm mình vào hàng giờ, hàng năm, để ta dựa vào bất cứ khi nào hệt như một người bạn; một cuốn sách dẫn dắt ta trong tư tưởng, trong đạo đức cá nhân và đạo đức nghề nghiệp; một cuốn sách như suối nguồn không bao giờ cạn của sự an ủi và niềm cảm hứng.” Người Bán Hàng Vĩ Đại Nhất Thế Giới có một cốt truyện rất độc đáo và thú vị cùng văn phong tài tình và cuốn hút. Mỗi người trong chúng ta đều là một nhà kinh doanh, dù ta thuộc ngành nghề nào. Bởi vì quan trọng nhất là ta phải tiếp thị được bản thân mình cho chính mình, chỉ khi đó ta mới tìm được hạnh phúc và sự bình yên trong tâm hồn. Hãy đọc thật cẩn thận, tiếp thu và lưu từng chi tiết trong cuốn sách này, và nó sẽ giúp bất cứ người nào trở thành nhà kinh doanh tài ba nhất.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Người-Bán-Hàng-Vĩ-Đại-Nhất-Thế-Giới-(Tái-Bản-2020)-i.90428978.3852460432?

    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới
    Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

  2. Nếu có một điều mà bạn nhất định phải nhớ trong cuộc đời này, thì đó chính là: Luôn luôn có một cách sống tốt hơn, chỉ là bạn chưa từng lựa chọn nó mà thôi!

    Bạn vẫn luôn thắc mắc tại sao người này lại có thể thành công đến như vậy, trong khi người kia thì lại không. Phải chăng là vì họ vừa sinh ra đã ngậm thìa vàng? Hay vì họ được trời phú cho một khả năng thiên bẩm nào đó, mà dù có cố gắng cả đời thì bạn cũng chưa chắc đã có được? Hàng trăm, hàng ngàn có mở đầu bằng “tại vì” xuất hiện trong đầu bạn. Đáng tiếc là chẳng có cái cớ nào là đúng cả. Họ thành công vì họ nắm giữ một bí mật - và bí mật đó mang tên là “lựa chọn”.

    Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng có ít nhất một lần thất bại. Nhưng thất bại không to tát như bạn vẫn nghĩ. Thất bại sẽ là dấu chấm hết, nếu bạn mãi nằm ở đó. Nhưng thất bại cũng chính là khởi đầu cho một sự thành công, nếu bạn biết đứng lên và đi tiếp. Hãy cứ ước mơ và sẵn sàng đánh đổi vì ước mơ đó. Bạn nên nhớ, bạn là những gì bạn làm được, chứ không phải là những gì bạn dự định sẽ làm.

    Og Mandino đã từng là người đàn ông chìm đắm trong chuỗi ngày dài của sự thất bại và bê bối: li hôn, say xỉn, bị bắt giam và tệ hơn là từng có ý định kết liễu đời mình. Nhưng sau đó, ông đã tự mình vực dậy tinh thần và chọn một ngả rẽ khác. Ông bắt đầu bằng việc đắm chìm vào những cuốn sách tự lực và thực hiện theo những quy tắc thành công. Ông đã áp dụng những gì mình tích lũy được vào các công việc mình đảm nhận. Dần dần, với nhiều nỗ lực, Og Mandino từ một người nghiện rượu, trở thành quản lý bán hàng rồi trở thành tổng biên tập của tờ báo Success Unlimited. Ông có được thành quả ấy là vì ông đã lựa chọn chúng. Ngày nay, Og Mandino còn được biết đến là một nhà truyền cảm hứng hàng đầu thế giới, là tác giả của những cuốn sách bán chạy nhất theo New York Times, và cũng là tác giả của cuốn sách bạn sắp khám phá – Hãy chọn một cách sống.


    Hãy chọn một cách sống được xem như một kim chỉ nam, giúp người đọc tìm thấy con đường dẫn đến hạnh phúc cho chính mình. Thông qua 17 quy tắc, cây bút truyền cảm hứng hàng đầu thế giới đã trao cho người đọc một “liều thuốc” để phát triển nội tâm và đặt chân đến cuộc sống thịnh vượng. 17 quy tắc chính là 17 lời giải đáp cho những vướng mắc về mặt tâm lý của chúng ta. Những điều ấy rất đỗi bình thường, xảy ra hằng ngày, nhưng chúng ta lại hầu như không thể nhận ra và cũng không tự mình tìm được hướng giải quyết. Đó là lý do tại sao chúng ta luôn thấy cuộc đời mình trúc trắc, trong khi của người khác thì lại suôn sẻ. Mỗi ngày, bạn chỉ cần tập trung và làm tốt một quy tắc là đủ. Dần dần, bạn sẽ thấy thái độ sống của mình tích cực hơn, vui vẻ hơn. Kết quả là bạn sẽ tìm thấy được sự mỹ mãn và bình an trong chính tâm hồn và cuộc đời của mình.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Hãy-Chọn-Một-Cách-Sống-First-News-i.28367802.8311795483?

    Hãy chọn một cách sống
    Hãy chọn một cách sống
    Hãy chọn một cách sống
    Hãy chọn một cách sống
  3. Thông điệp mới truyền cảm hứng về hy vọng cho hàng triệu độc giả: Cuộc sống như một con đường dài, có chỗ gập ghềnh như những thăng trầm của cuộc sống, có chỗ bằng phẳng mà người ta chỉ cần lướt nhẹ cũng có thể vượt qua được, có những lúc lên dốc như thể vượt lên trên những khó khăn trở ngại và cũng có lúc trôi xuống như thể không kìm nén lại được. Có một điều là con đường chúng ta đi không thể cứ thẳng mãi, không thể cứ dài mãi, rồi sẽ đến một lúc bạn phải đứng giữa những ngã rẽ và buộc lòng phải chọn cho mình một hướng đi đúng đắn nhất cho bản thân mình. Cuốn sách “Lựa chọn nhiệm màu” sẽ giúp bạn trả lời mọi ngã rẽ đang chựng lại đâu đó ở ngã ba đường, làm bạn ngập ngừng, lưỡng lự để “lựa chọn”.


    Cuốn sách được Og Mandino hóa thân mình bằng câu chuyện của Mark Christopher. Trải qua nhiều khó khăn trong quá khứ, khi Mark đang đứng ở ngưỡng cửa thành công nhất với công việc là một nhà đào tạo bán hàng giỏi nhất nhì trong nghành, thì đó cũng là lúc ông dành tất cả thời gian cho công việc, cho những cuộc hẹn, với những dự án, với những người bạn, với mỗi cuộc cụng ly, kề chén hay những chuyến đi chơi… mà quên đi người vợ hiền và hai con trai vẫn ngày ngày chờ cơm nơi ngôi nhà bé nhỏ. Bỗng một ngày, hai cậu con trai chạy đến và chúc mừng ngày của Cha. Có lẽ chẳng có món quà nào ý nghĩa hơn bằng những cử chỉ của con, nắn nót nhưng nguệch ngoạc của một đứa trẻ tập tẹ nối ghép từng chữ viết vào bưu thiếp “gửi người Ba tuyệt vời nhất trên đời” rồi rón rén bước đến đồng thanh: “Chúc Ba ngày của cha vui vẻ”. Lúc này, một người đàn ông kiên định, mạnh mẽ cũng chẳng thể giấu nổi cảm xúc chợt buột ra từ đôi mắt. Và ông chẳng thể nói với con rằng những giọt nước mắt của cha là do tất cả những giờ, những ngày, những năm mà ông đã dành cho các dự án, các cuộc họp bán hàng và các buổi đánh golf bất tận, cho đến khi hai đứa con bé bỏng của mình đã lớn và sắp rời bỏ mình. Và ông nhận ra, điều ý nghĩa hơn bao giờ hết mà ông phải lựa chọn không phải là ký được dự án lớn hay lên chức một ông chủ mà đó chính là làm được điều mình mơ ước trở thành nhà văn, và trả nợ cho gia đình nhỏ mà Mark đã vô tâm bấy lâu nay. Mỗi sự chọn lựa đều mang hơi thở của sự sống, và cả sự đối đãi của bạn với chính mình.


    Tại sao chúng ta phải chọn áp lực và đau khổ? Tại sao chúng ta không thể chọn một cách khác, buông bỏ những thứ đã khiến chúng ta cố gắng đến mệt mỏi, và mạnh mẽ đối diện để nói lên suy nghĩ thật của mình, rằng sẽ chỉ làm những gì mình thích? Cuộc đời mỗi người dài ngắn khác nhau, số phận mỗi người cũng vì thế mà có những hệ quả cá biệt. Nhưng chẳng có gì tốt hơn phải nắm chắc trong tay vận mệnh của chính mình. Chỉ có như vậy, mới có thể đặt chân đến vạch đích, chỉ có như thế mới vượt qua vạch giới hạn cuộc đời. Quan trọng là, chúng ta có thể vượt qua nổi những rào cản sinh ra từ chính bản thân mình hay không.


    Bạn có thể bỏ lỡ cuộc hành trình, hoặc quanh quẩn trong những rắc rối của chính mình. Khi ấy, cuộc sống sẽ chỉ còn là bi kịch! Nếu không quyết đoán để lựa chọn con đường, lựa chọn thời cơ vận hội thì không có phép nhiệm màu đến với bạn. Hy vọng rằng với cuốn sách nhỏ bé này, sẽ giúp bạn tìm ra sự lựa chọn sáng suốt, thông thái cho cuộc đời mình. Khi đó bạn sẽ tìm đến đúng đích mà bạn mong muốn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Lựa-Chọn-Nhiệm-Màu-First-News-i.28367802.3680393749?

    Lựa chọn nhiệm màu
    Lựa chọn nhiệm màu
    Lựa chọn nhiệm màu
    Lựa chọn nhiệm màu
  4. Bạn có trong tay tất cả mọi thứ được cho là có thể tạo ra một cuộc sống như mơ – kiến thức, kỹ năng, sự sung túc… nhưng chúng có ích gì nếu bạn không biết cách sử dụng?


    Thành công luôn là đích đến của mỗi người, là niềm khát khao mà ai cũng nỗ lực tìm kiếm. Bạn dành rất nhiều năm ở trường học để tích luỹ kiến thức từ thầy cô, nhưng chẳng có một bài học cụ thể hay công thức cố định nào dạy bạn cách thành công. Chúng ta được dạy rằng phải mơ lớn nhưng chẳng mấy ai biết làm thế nào để bắt đầu biến những giấc mơ thành hiện thực. Học Viện Thành Công sẽ giúp bạn làm được điều đó.


    Og Mandino – tác giả truyền cảm hứng hàng đầu thế giới, cây bút đứng sau những cuốn sách bán chạy nhất, theo New York Times – sẽ thành lập một “học viện” dạy về thành công thông qua cuốn sách này. Sự khác biệt mà Og Mandino tạo ra trong cuốn sách là ông đã tập hợp đội ngũ giảng dạy gồm những con người vĩ đại nhất để dạy về chủ đề thành công và làm thế nào để đạt được nó.


    “Dale Carnegie, J. Paul Getty, bác sĩ Maxwell Maltz, Napoleon Hill, P. T. Barnum, Norman Vincent Peale, Tiến sĩ Wayne W. Dyer, W. Clement Stone, Dorothea Brande, Richard DeVos, Benjamin Franklin, Lord Beaverbrook, Joyce Brothers – đó chỉ là vài ví dụ trong số năm mươi trí tuệ sắc sảo được tập hợp cùng nhau lần đầu tiên trong lịch sử để thỏa mãn mơ ước của tôi nhiều năm qua – xuất bản một cuốn sách về thành công đỉnh cao mà chỉ những bậc thầy đã được công nhận về chủ đề đó mới được phép cố vấn, giảng dạy và hướng dẫn bạn.” Og Mandino chia sẻ.


    Học Viện Thành Công của Og Mandino được xây dựng như một ngôi trường với chương trình học kéo dài 5 năm, bao gồm 8 học kỳ chính và thêm 2 học kỳ thực tập sau khi tốt nghiệp. Tuy nhiên, bạn không cần tốn tới 5 năm để học chương trình này, bạn chỉ cần đọc hết cuốn sách Học Viện Thành Công và áp dụng những triết lý thành công đã được chứng minh hiệu quả bởi những cá nhân vĩ đại nhất. Og Mandino khuyến khích bạn nên đọc một bài mỗi ngày, như vậy, bạn sẽ chỉ mất 50 ngày để hoàn thành chương trình của học viện và sẵn sàng để bước đến thành công.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Học-viện-thành-công-Bí-mật-từ-50-bậc-thầy-thế-giới-(-First-News-)-i.46725128.20866850377?

    Học viện thành công: Bí mật từ 50 bậc thầy thế giới
    Học viện thành công: Bí mật từ 50 bậc thầy thế giới
    Học viện thành công: Bí mật từ 50 bậc thầy thế giới
    Học viện thành công: Bí mật từ 50 bậc thầy thế giới

  5. Quyết tâm thành công sẽ tới cuốn sách tổng hợp các ý tưởng, phương pháp và kỹ xảo đã được nghiên cứu, thử nghiệm và minh chứng bởi hàng triệu cá nhân, những nguyên tắc và phương châm được trình bày trong cuốn sách là nền tảng cho những thành công vĩ đại. Những ý tưởng và phương pháp này sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.


    Bạn sẽ có mục đích và định hướng rõ ràng và dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Bằng cách thực nghiệm những bài học kèm theo mỗi chương, bạn sẽ thu được những kết quả vượt xa các nỗ lực của mình. Cuộc đời bạn sẽ được đưa đến một con đường lớn với những thành công và niềm vui lớn hơn những gì bạn hình dung. Cuộc sống giống như một chiếc khóa bí mật với nhiều con số. Nếu bạn xoay quanh những con số theo đúng thứ tự thì khóa sẽ mở. Điều đó không phụ thuộc vào sự may mắn. Bạn cần có được những con số đúng. Sự kết hợp hài hòa giữa suy nghĩ và hành động giúp bạn đạt được thành công.


    “Quyết tâm - thành công sẽ tới”, nguyên tắc này hết sức đơn giản, bất kỳ ai cũng thực hiện được. Để có được hạnh phúc và thành công, thay vì phó mặc đời mình vào sự may rủi, bạn cần học cách kết hợp các kỹ năng thiết yếu và vận dụng chúng trong cuộc sống. Đó chính là những điều mà cuốn sách này muốn đề cập đến. Bạn có thể học bất cứ điều gì bạn cần biết để trở nên thành công trong bất cứ lĩnh vực nào mình thật sự quan tâm. Kiến thức biến cái không thể thành có thể. Khi bạn bắt đầu luyện tập những nguyên tắc được đề cập trong cuốn sách này, áp dụng vào cuộc sống, bạn sẽ thu được những thành công mà bản thân bạn cũng không ngờ. Tương lai của bạn sẽ vô cùng rực rỡ!


    Link mua: shopee.vn/Sách-Quyết-Tâm-Thành-Công-Sẽ-Tới-i.142856269.6535762613?

    Quyết tâm tthành công sẽ tới
    Quyết tâm tthành công sẽ tới
    Quyết tâm tthành công sẽ tới
    Quyết tâm tthành công sẽ tới



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy