Top 10 Cuốn sách kỷ luật bản thân để thành công hay nhất

Thu Hoai 1898 0 Báo lỗi

Kỷ luật bản thân thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như tính kiên trì, kiềm chế, suy nghĩ kỹ trước khi hành động. Kỷ luật có nghĩa là khả năng thực hiện ... xem thêm...

  1. Theo bạn thì, thế nào là tự do?
    Là có thể nằm ườn trên ghế sô pha xem phim, ôm điện thoại lướt mạng cả ngày?
    Hay là được ăn thoải mái các thể loại đồ ăn nhanh, trà sữa… bất chấp ảnh hưởng của chúng tới sức khỏe?
    Trời mưa thì tự cho phép bản thân nghỉ làm, thích đồ gì thì mua luôn đồ nấy, dù cho chưa đến cuối tháng đã hết sạch tiền?

    Những điều trên trông thì có vẻ thoải mái thật đấy, nhưng dần dần bạn sẽ nhận ra cuộc sống của mình ngày càng mơ hồ, sợ sệt, bởi bạn không có SỰ LỰA CHỌN. Lãng phí thời gian, tiền bạc vô ích chỉ càng tạo nên sự chậm chạp trong tư duy, bệnh tật cho cơ thể và sự cằn cỗi trong tâm hồn mà thôi.

    KÝ LUẬT TỰ GIÁC, cuốn sách đã thành công chỉnh đốn lối sống của hàng triệu người trẻ Trung Quốc, sẽ giúp bạn hiểu: “Tự do” thực sự không phải là tùy theo ý thích, mà là tự mình làm chủ.

    Càng tự giác thì càng có nhiều quyền lựa chọn. Một ngày, hai ngày, hay thậm chí vài tháng chưa thấy gì, nhưng một năm, hai năm, 10 năm, 20 năm sau những người tự giác và những người không tự giác sẽ bước trên những con đường hoàn toàn khác nhau. Bởi vì người càng tự giác càng hiểu mình thực sự muốn gì, nên mới không cần lãng phí thời gian và sức lực vào những chuyện vô nghĩa.

    Theodore Roosevelt cũng từng nói: "Có một kiểu phẩm chất có thể giúp chúng ta lột xác tỏa sáng trong cuộc đời bình thường. Phẩm chất đó không phải là tư chất trời cho, không phải nhờ giáo dục, cũng không phải IQ, mà là SỰ TỰ GIÁC". 99% thành công trên thế giới này đều không phải là ngẫu nhiên. Phía sau hào quang luôn là sự kiên trì tự giác không ngừng nghỉ.

    KỶ LUẬT TỰ GIÁC là trao cho mình quyền đặt ra quy tắc trò chơi, còn lười biếng là trao quyền đặt quy tắc cho người khác. Bạn chọn cái nào?


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Kỷ-Luật-Tự-Giác-i.45194730.5262967967?

    Kỷ luật tự giác
    Kỷ luật tự giác
    Kỷ luật tự giác
    Kỷ luật tự giác

  2. KỶ LUẬT vốn là ván cờ bạn phải tự đấu với chính mình. Thắng - bạn sẽ có được “bản năng của người mạnh mẽ nhất”, đó là sự tự kiểm soát bản thân. Thua - bạn mãi sống trong cảm giác tạm bợ, nuối tiếc. Càng dễ dàng dung túng cho những thói quen trì hoãn bao nhiêu, cuộc sống của bạn sẽ đi càng nhanh tới sự mất kiểm soát và thiếu quy hoạch bấy nhiêu.

    Hãy kiên trì đặt ra yêu cầu cao với bản thân, từ chối sự mê hoặc của thói tùy tiện đồng thời thiết lập cho mình những thói quen tốt trong hành vi thường ngày. Sự nỗ lực sẽ luôn được đền đáp xứng đáng nếu bạn biết cách đầu tư công sức và thời gian. Bởi một ngày nào đó trong tương lai, những gì bạn làm sẽ phản chiếu đầy đủ trên chính con người và cuộc đời của bạn.

    CÀNG KỶ LUẬT, CÀNG TỰ DO - Mong rằng tại thời điểm kết thúc hành trình với cuốn sách, bạn đã là một phiên bản khác kỷ luật hơn, nhưng tự do hơn.

    Một vài trích dẫn:


    “Bạn cần phải biết rằng tình yêu là hoa thêu trên gấm. Có thì tốt, không có cũng chẳng sao, thực sự không đáng để bạn vì nó mà từ bỏ sự nghiệp, từ bỏ cơ hội thăng tiến thậm chí là từ bỏ cả cuộc đời vinh hoa sau này.”

    “Những người trưởng thành như chúng ta nên nhìn cuộc sống rộng hơn một chút, ghen có thể có, tức giận có thể có. Thế nhưng, có những cảm xúc chỉ nên lướt qua trong lòng, ngày hôm sau ngủ dậy hãy để nó rời đi cùng với đêm đen mới là cách lựa chọn tốt nhất.”

    “Mỗi người đều có kinh nghiệm sống không giống nhau, yêu cầu không giống nhau. Điều giống nhau là chúng ta đều nên tìm mọi cách trau dồi khả năng của bản thân để sống tốt cuộc đời này.”


    Link mua: shopee.vn/-Mã-LIFEMC17M1-10-đơn-150k-Sách-Càng-Kỷ-Luật-Càng-Tự-Do-i.392838844.8054442350?

    Càng kỷ luật càng tự do
    Càng kỷ luật càng tự do
    Càng kỷ luật càng tự do
    Càng kỷ luật càng tự do
  3. Mục tiêu tuyệt vời nào bạn nghĩ đến nếu biết mình không thể thất bại? Suy cho cùng thì mọi thất bại trong cuộc sống đều xuất phát từ nỗi sợ và sự nghi ngờ vào chính năng lực của bản thân.


    Vậy nên, muốn thành công không còn cách nào khác ngoài việc đập tan nỗi sợ. Bằng việc tạo ra niềm tin vô hạn vào khả năng của chính mình, đồng thời xây dựng kỷ luật thép cho bản thân, bạn có thể dễ dàng chinh phục những mục tiêu trước nay bạn chưa từng nghĩ tới.


    Bạn sẽ sẵn sàng làm bất cứ thứ gì để cuộc sống của mình trở nên tốt đẹp hơn. Chính bạn sẽ định nghĩa cuộc đời của mình chứ không phải một ai khác. Mức độ tự tin và kỷ luật càng lớn, năng lượng và sự quyết tâm thực hiện mục tiêu càng cao.


    Trong cuốn “Kỷ luật tự giác - thói quen của người thành công”, tác giả Brian Tracy – “ông vua bán hàng”, nhà huấn luyện bậc thầy và là tác giả của một loạt những cuốn sách kinh doanh kinh điển trên toàn thế giới - đã trải ra một lộ trình với những bước đi hết sức cụ thể để giúp bạn vươn tới thành công.


    Bạn sẽ học được:

    • Cách để suy nghĩ và hành động như những người đứng đầu trong mỗi lĩnh vực cuộc sống.
    • Bài học thành công từ những người nổi tiếng trên khắp thế giới.
    • Cách phát triển sự tự tin không thể lay chuyển trong mọi lĩnh vực của cuộc sống.
    • Biến bất lợi thành cơ hội, khó khăn thành ưu thế.
    • Những quy luật để mở khóa thành công.
    • Làm chủ và có trách nhiệm với cuộc đời mình.
    • Giải phóng sức mạnh cá nhân.
    • Nhất quán suy nghĩ, hành động với mục tiêu.
    • Lập trình tiềm thức để luôn có cái nhìn tích cực về mọi thứ xung quanh.

    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỷ-Luật-Tự-Giác-Thói-Quen-Của-Người-Thành-Công-i.188606801.5535243063?

    Kỷ luật tự giác, thói quen của người thành công
    Kỷ luật tự giác, thói quen của người thành công
    Kỷ luật tự giác, thói quen của người thành công
    Kỷ luật tự giác, thói quen của người thành công
  4. Tất cả chúng ta đều có cùng số giờ dành cho mình trong một ngày, nhưng một số người có thể hoàn thành nhiều việc hơn trong 24 giờ so với những người khác. Chìa khóa dường như nằm ở việc kiểm soát thời gian đó thay vì để nó kiểm soát bạn. Nói cách khác, sự khác biệt là do quản lý thời gian.


    Cố tổng thống mỹ Benjamin Franklin từng nói: “Nếu thời gian là thứ đáng giá nhất, phí phạm thời gian hẳn phải là sự lãng phí ngông cuồng nhất.” Cuốn sách “Kỷ luật bản thân nền tảng cho thành công” sẽ mang đến cho các bạn các mẹo và kỹ thuật đã được chứng minh để giúp bạn xem xét và đánh giá việc quản lý thời gian của mình và áp dụng các phương pháp làm việc mới để cải thiện nó. Nó bao gồm các ý tưởng tiết kiệm thời gian tuyệt vời, các giải pháp thực tế và danh sách công việc phải xem xét, cùng với lời khuyên về: kiểm soát thủ tục giấy tờ; sắp xếp các email; ủy nhiệm và làm việc với những người khác; ưu tiên tập trung vào những vấn đề trọng tâm; sắp xếp và duy trì tổ chức.

    Cuốn sách có nhiều bài tập thực tế hơn, các vì dụ hữu ích và các mẹo hàng đầu để giúp bạn giảm thiểu sự lãng phí và gián đoạn thời gian, đồng thời tập trung vào các ưu tiên sẽ dẫn đến thành công trong công việc và sự nghiệp của bạn. “Kỷ luật bản thân nền tảng cho thành công” sẽ cung cấp cho bạn các công cụ để trở nên hiệu quả và hiệu quả hơn.

    “Kỷ luật bản thân nền tảng cho thành công” nằm trong bộ sách “Tạo dựng Thành công” cực kỳ phổ biến được viết bởi các chuyên gia dành cho các nhà quản lý và nhà lãnh đạo mới và đầy tham vọng. Được kết hợp với tư duy nhạy bén, lời khuyên thông minh và hàng loạt các kỹ năng để thành công thực sự mang lại hiệu quả bất ngờ, bạn sẽ đạt được tiến bộ rõ rệt, nhanh chóng đạt được mục tiêu và tạo ra thành công lâu dài trong sự nghiệp của mình.

    Hãy luôn nhớ rằng: “Chúng ta không bao giờ có đủ thời gian để làm mọi việc mình muốn, nhưng chúng ta luôn có đủ thời gian để làm những việc quan trọng nhất” (Brain Tracy).


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỷ-Luật-Bản-Thân-Nền-Tảng-Cho-Thành-Công-i.243501221.6465604448?

    Kỷ luật bản thân, nền tảng cho thành công
    Kỷ luật bản thân, nền tảng cho thành công
    Kỷ luật bản thân, nền tảng cho thành công
    Kỷ luật bản thân, nền tảng cho thành công
  5. "Có vô vàn cái cớ biện hộ cho sự thất bại, nhưng không có cái cớ nào là chính đáng cả.” MARK TWAIN
    Tại sao có những người thành công hơn người khác? Tại sao trong cùng một khoảng thời gian nhưng có người kiếm được nhiều tiền hơn, sống hạnh phúc hơn và đạt được nhiều thành tựu hơn đại đa số những người khác? Đâu mới là “bí quyết thành công” đích thực? Đa số mọi người nghĩ rằng thành công là do may mắn hoặc tài năng, nhưng nhiều người đã thành công theo một cách bình thường hơn nhiều: nhờ tính kỷ luật bản thân.

    Tác giả Brian Tracy hiểu rõ điều này: Ông chưa tốt nghiệp trung học. Ông trải qua nhiều công việc lao động tay chân trong một vài năm. Ông không được học hành đến nơi đến chốn, kỹ năng hạn chế, tương lai mờ mịt. Nhưng bằng sức mạnh của kỷ luật bản thân, ông đã thay đổi cuộc đời mình, thành công trong mảng bán hàng, marketing, đầu tư, phát triển bất động sản và cố vấn quản lý. Ông đã tư vấn cho hơn 1.000 công ty, có nhiều bài diễn thuyết truyền cảm hứng và tổ chức các buổi hội thảo cho hơn 4 triệu người ở 40 quốc gia, và viết 45 quyển sách.

    Quyển sách Ngừng Viện Cớ! chỉ cho bạn cách thức đạt được thành công trong 3 lĩnh vực chủ chốt:

    • Mục tiêu trong đời sống cá nhân
    • Mục tiêu trong sự nghiệp và tài chính
    • Hạnh phúc toàn diện

    Mỗi chương trong 21 chương của quyển sách này chứa đựng những bài thực hành nhằm giúp bạn ápdụng phương pháp “ngừng viện cớ” vào cuộc sống. Với những hướng dẫn này, bạn có thể học cách trở nên thành công hơn trong mọi việc bạn làm – thay vì đố kỵ với những người bạn cho rằng “may mắn” hơn bạn. Kỷ luật bản thân sẽ giúp bạn tiến xa.

    Quyển sách này được viết cho những người có khát vọng và quyết tâm đạt được mọi điều mà họ ấp ủ. Đây là quyển sách dành cho những người mong muốn được làm nhiều hơn, đạt được nhiều hơn và trở nên tuyệt vời hơn chính bản thân họ trước đây. Rèn luyện kỷ luật bản thân chính là “con đường cao tốc” giúp mọi thứ trở nên khả thi đối với bạn. Quyển sách này sẽ hướng dẫn từng bước để bạn trở thành một người ưu tú có năng lực đạt được những thành tích xuất sắc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Ngừng-Viện-Cớ-(Sức-Mạnh-Của-Kỷ-Luật-Bản-Thân)-i.46725128.2607906318?

    Ngừng viện cớ - Sức mạnh của kỷ luật bản thân
    Ngừng viện cớ - Sức mạnh của kỷ luật bản thân
    Ngừng viện cớ - Sức mạnh của kỷ luật bản thân
    Ngừng viện cớ - Sức mạnh của kỷ luật bản thân
  6. Duy trì năng suất tối ưu trong thế giới hiện đại là một công việc đầy thử thách. Vì ta đang phải đối mặt với quá nhiều yếu tố gây sao nhãng và mất tập trung, với “sự tấn công” không ngừng nghỉ của các loại email, tin nhắn, thông báo, quảng cáo, tin tức... từ điện thoại thông minh và Internet tốc độ cao. Những yếu tố này có vẻ quan trọng đối với thành công và hạnh phúc của chúng ta, nhưng trên thực tế, chúng chỉ khiến cuộc sống của ta thêm phức tạp và đẩy chúng ta lệch xa khỏi mục tiêu của mình.

    Với “Kỷ luật bản thân: Thói quen của kẻ mạnh”, Brian Tracy giúp chúng ta điều chỉnh lại tư duy và giải quyết tình trạng mất tập trung bằng nhiều phương pháp, cũng như hướng dẫn bạn cách dồn năng lượng vào những nhiệm vụ quan trọng nhất để hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Trong cuốn sách này, bạn sẽ khám phá ra:

    • Cách để loại bỏ những lời bào chữa và tái kiểm soát cuộc sống của bạn NGAY BÂY GIỜ!
    • Cách thiết lập thói quen tinh thần để hoàn thành công việc NGAY BÂY GIỜ!
    • 10 phương pháp tốt nhất để cải thiện năng suất và trở thành một cá nhân có tổ chức NGAY BÂY GIỜ!
    • Cùng nhiều thủ thuật năng suất khác để nhanh chóng thăng tiến trong sự nghiệp.

    Trong một thời đại mà con người quá dễ mất tập trung, cạn kiệt năng lượng vì những thứ không quan trọng và không còn thời gian để phát triển bản thân, hãy trở thành một ngoại lệ. Hãy duy trì kỷ luật, nói không với trì hoãn, hành động nhanh chóng và hành động ngay bây giờ, để vững vàng tiến thêm một bước hướng đến những mục tiêu to lớn của bạn.

    Có một câu nói nổi tiếng: “Hãy bỏ đói những sự phân tâm và mang thức ăn tới cho sự tập trung của bản thân mình.” Đây cũng chính là ý tưởng hoàn hảo để các bạn bắt đầu đọc cuốn sách này.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỷ-Luật-Bản-Thân-Thói-Quen-Của-Kẻ-Mạnh-i.188606801.22810741800?

    Kỷ luật bản thân: thói quen của kẻ mạnh
    Kỷ luật bản thân: thói quen của kẻ mạnh
    Kỷ luật bản thân: thói quen của kẻ mạnh
    Kỷ luật bản thân: thói quen của kẻ mạnh
  7. Trong cuộc sống hiện nay, bất cứ ai cũng phải cùng lúc đảm đương nhiều nhiệm vụ khác nhau. Khi vừa phải lo liệu suôn sẻ công việc tại văn phòng, vừa phải chăm sóc gia đình, đồng thời nuôi dưỡng các mối quan hệ và duy trì sức khỏe của bản thân, không ít cá nhân đã bị quá tải và kiệt sức. Kỷ luật bản thân hướng dẫn người đọc làm chủ 12 kỹ năng điều hành thiết yếu trong nhịp sống hiện đại, để bạn có thể sắp xếp lại mỗi ngày của mình thật khoa học và vui vẻ, gia tăng hiệu quả xử lý vấn đề (ở cả nơi công sở lẫn khi ở nhà) và giảm thiểu căng thẳng xuống mức tối thiểu.

    Bạn là một người thông minh, nhưng lại thường xuyên “đụng đâu hỏng đó”, dễ mất bình tĩnh, khó lòng kiểm soát các công việc hằng ngày và thường xuyên bị căng thẳng? Bạn không cô đơn đâu. Trước hàng loạt vấn đề phải giải quyết ở nơi làm việc cũng như ở nhà, rất nhiều người phải xoay như chong chóng mà vẫn không thể sắp xếp được tình hình sao cho ổn thỏa. Chìa khóa để giải quyết vấn đề này nằm ở việc mài giũa các kỹ năng điều hành thiết yếu của mỗi cá nhân.

    12 kỹ năng điều hành có trong sách là những năng lực thiết yếu để chúng ta duy trì sự tập trung, cân bằng cảm xúc và xử lý vấn đề một cách logic. Bạn sẽ học được cách quản lý thời gian, lập kế hoạch, duy trì sự bền bỉ hướng tới mục tiê và nhiều kỹ năng quan trọng khác. Với việc vạch ra các chiến lược cụ thể dựa trên thông tin khoa học và cung cấp các ví dụ hết sức gần gũi, hai tác giả Peg Dawson và Richard Guare giúp bạn nhanh chóng áp dụng được các bí quyết vào đời thực, để bạn có thể nâng cao hiệu quả làm việc của mình và tận hưởng một cuộc sống không còn tồn tại những căng thẳng không cần thiết.

    Nếu bạn có xu hướng:

    • Hay chần chừ
    • Chưa xong việc này đã nhảy sang làm việc khác
    • Gặp khó khăn với việc giữ gìn không gian làm việc và sinh sống gọn gàng ngăn nắp
    • Quên không thực hiện những điều đã hứa
    • Đi muộn kinh niên
    • Mất bình tĩnh khi mọi người không cư xử như cách bạn trông đợi
    • Khó lòng tìm ra một phương án dự phòng khi mọi việc không xảy ra theo cách bạn trông đợi
    • Vẫn lề mề lãng phí thời gian trong khi biết rõ rằng còn rất nhiều việc phải làm

    … vậy thì, cuốn sách này là dành cho bạn!.


    Cuốn sách “Kỷ luật bản thân” giúp bạn đánh giá lại các kỹ năng điều hành của chính mình thông qua một bài khảo sát ngắn gọn và khoa học, để bạn biết được mình có ưu điểm về khía cạnh nào và ngược lại, đâu là những khía cạnh mà bạn còn cần rèn luyện thêm. Rất nhiều câu chuyện thực tế được đưa vào sách, giúp bạn dễ dàng nhận ra bản thân (cũng như một số người quen của mình) trong các ví dụ cụ thể này, từ đó vạch ra một chiến lược phù hợp với cá nhân bạn. Dù cho bạn muốn nâng cao kỹ năng của chính mình, hay là trợ giúp cho bạn đời và con cái, cuốn sách cũng có thể mang tới những lời khuyên thực tiễn và giàu giá trị.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỷ-Luật-Bản-Thân-i.142856269.18027273120?

    Kỷ luật bản thân
    Kỷ luật bản thân
    Kỷ luật bản thân
    Kỷ luật bản thân
  8. Chúng ta thường quá quen thuộc với câu nói: “Vạn sự khởi đầu nan, gian nan bắt đầu nản”. Thực chất, việc có vượt qua được sự nản chí hay không phụ thuộc vào sức mạnh nội tại của mỗi con người. Chúng không được hoàn thiện bởi sự may mắn và tùy hứng mà phải đến từ việc thực hành KỶ LUẬT để xây dựng những THÓI QUEN TỐT.

    Với cuốn sách Kỷ luật là sức mạnh, tác giả sẽ phân tích cho bạn những nguyên nhân khiến bạn không thể kiên trì với mục tiêu của mình, từ đó đưa ra sáu bước rèn luyện tính kỷ luật tự giác và “bí quyết trị lười” mang tên “Phương pháp 0+1+N” - thực hiện một mục tiêu nhỏ trong một khoảng thời gian nhất định.

    Con đường bạn đi sẽ rộng mở tươi sáng hay là mù mờ vô nghĩa - tất cả phụ thuộc vào việc bạn có kiên trì với chính bản thân mình hay không. Những điều bạn nhận được ở tương lai chính là kết quả cho những sự lựa chọn của bạn ở thực tại.

    Hãy nhớ: “Không có lối tắt nào để đánh bại sự trì hoãn và trở thành người tự giác. Chúng ta cần phải bắt đầu từ những hành động đơn giản nhất để rèn luyện tính kỷ luật và tạo ra sức mạnh cho ý chí.”


    Link mua: shopee.vn/Sách-Kỷ-Luật-Là-Sức-Mạnh-Time-Cương-Cương-Hảo-i.46478521.18342823135?

    Kỷ luật là sức mạnh
    Kỷ luật là sức mạnh
    Kỷ luật là sức mạnh
    Kỷ luật là sức mạnh
  9. Cuốn sách "Nguyên Tắc Kỷ Luật Bản Thân" là cuốn kỹ năng cá nhân khắc sâu tính kỷ luật bản thân và ý chí như là một thói quen vô thức để đảm bảo rằng bạn luôn có thể đạt được mục tiêu của mình và sống mà không hối hận. Thức dậy mỗi sáng sớm hơn năm Cuốn sách "Nguyên Tắc Kỷ Luật Bản Thân" là cuốn kỹ năng cá nhân khắc sâu tính kỷ luật bản thân và ý chí như là một thói quen vô thức để đảm bảo rằng bạn luôn có thể đạt được mục tiêu của mình và sống mà không hối hận. Thức dậy mỗi sáng sớm hơn năm phút có thể không có ý nghĩa gì nhiều khi xét trên cơ sở hàng ngày, nhưng lại có một hiệu ứng tích lũy cực kỳ lớn dẫn bạn đến con đường thành công. Cũng giống như vận động viên khởi động và làm giãn cơ bắp của mình trước một cuộc đua, tính kỷ luật bản thân là một kỹ năng cần được mài giũa.

    Có tính kỷ luật và ý chí mạnh mẽ là có khả năng làm được những việc khó khăn hoặc những việc không dễ chịu bởi vì những điều này là tốt hơn cho sự thành công của bạn trong thời gian dài. Điều đó có thể là thức dậy sớm để tập thể dục thay vì như mọi khi bạn sẽ muốn nhấn nút báo thức lại, hoặc có thể là chống lại sự cám dỗ của một món ăn vặt nhiều đường mà bạn biết việc này sẽ gây khủng hoảng năng lượng vào thời điểm một giờ sau đó.

    Bất luận bất cứ việc gì bạn làm để hoàn thành mục tiêu của mình và để thành công, tính kỷ luật sẽ là một kỹ năng thiết yếu trong quá trình đó. Mặt khác, một cuộc sống không có kỷ luật thì tất yếu sẽ là cuộc sống chất đầy sự hối tiếc bởi vì không việc gì đáng làm mà không đem lại thành quả.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nguyên-Tắc-Kỷ-Luật-Bản-Thân-i.135852798.3547765473?

    Nguyên tắc kỷ luật bản thân
    Nguyên tắc kỷ luật bản thân
    Nguyên tắc kỷ luật bản thân
    Nguyên tắc kỷ luật bản thân
  10. Chỉ khi tự giác, chúng ta mới có thể trở thành một phiên bản tốt hơn của chính mình. Cuốn sách Kỷ luật tự thân - 5 hệ thống phá bỏ sự vô tổ chức, làm chủ cuộc sống không giống với đa số những quyển sách viết về sự tự giác khác trên thị trường.


    Từng trang sách là sự tổng kết toàn diện của tác giả Kris nói về các phương pháp luận, hướng dẫn thực thành thực tiễn, đồng thời kèm theo số liệu, hình ảnh và ví dụ chi tiết nhất để độc giả có thể hình thành nên thói quen và thay đổi hoàn toàn trạng trái sống hỗn loạn và tự “lột xác” thông qua 5 hệ thống tự giác là: Hệ thống động cơ, hệ thống hành động, hệ thống thành tựu, hệ thống cân bằng và hệ thống phát triển.

    Nội dung sách Kỷ luật tự thân - 5 hệ thống phá bỏ sự vô tổ chức, làm chủ cuộc sống.

    Thay vì nói đây là cuốn sách viết về sự tự giác thì thực tế nó lại là một câu chuyện kể về phương pháp hướng dẫn một người bình thường đổi mới cuộc sống của mình bằng tinh thần tự giác thông qua 5 chương sách - tương ứng 5 hệ thống phá bỏ sự vô tổ chức:

    • Chương 1: Hệ thống động cơ - đổi mới tư duy
    • Chương 2: Hệ thống hành động - hành động để tạo nên bước ngoặt
    • Chương 3: Hệ thống thành tựu - lấy kết quả đập tan bế tắc
    • Chương 4: Hệ thống cân bằng - cân bằng động
    • Chương 5: Hệ thống phát triển - không ngừng phát triển

    Link mua: shopee.vn/Kỷ-Luật-Tự-Thân-5-Hệ-Thống-Phá-Bỏ-Sự-Vô-Tổ-Chức-Làm-Chủ-Cuộc-Sống-Sách-Phát-Triển-Bản-Thân-i.254672228.22937909495?

    Kỷ luật tự thân: 5 hệ thống phá bỏ sự vô tổ chức, làm chủ cuộc sống
    Kỷ luật tự thân: 5 hệ thống phá bỏ sự vô tổ chức, làm chủ cuộc sống
    Kỷ luật tự thân: 5 hệ thống phá bỏ sự vô tổ chức, làm chủ cuộc sống
    Kỷ luật tự thân: 5 hệ thống phá bỏ sự vô tổ chức, làm chủ cuộc sống




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy