Top 10 Cuốn sách về nghệ thuật thuyết phục người khác hay nhất

Thu Hoai 133 0 Báo lỗi

Thuyết phục là dùng lời nói, bằng chứng, cử chỉ kết nối với nhau,...để khiến người khác tin và hành động theo điều bạn muốn đạt được. Nghệ thuật này là khi bạn ... xem thêm...

  1. Làm thế nào để thu hút và thuyết phục khách hàng chỉ bằng ngôn từ của bạn? “Bản chất ngôn từ là phép thuật và kể từ thời cổ đại đến ngày nay ngôn từ vẫn giữ được hầu hết quyền năng phép thuật của chúng”.

    Ngôn từ là gì?

    Trong tiến trình phát triển nhận thức của loài người, đầu tiên, các từ có nội dung nghèo nàn và mờ nhạt. Nhưng do ảnh hưởng của tiến trình văn hoá nhân loại mà các từ dần dần được cấp thêm những nét nghĩa tinh tế hơn cho phù hợp với tư duy của con người về sự vật mà từ phản ánh. Trong tiến trình này, từ chỉ còn là một cái vỏ – nơi để đổ đầy tư duy của chúng ta về một sự vật cụ thể.

    Mối quan hệ giữa tư duy và ngôn từ thường được các nhà logic học hình dung theo 3 cấp độ. Để đáp ứng được các nhu cầu giao tiếp của xã hội, loài người đã tạo ra và thiết lập rất nhiều các hệ thống tín hiệu khác nhau bên cạnh hệ thống tín hiệu ngôn từ. Có những hệ thống tín hiệu có thể vượt qua các biên giới quốc gia, các ranh giới của thể chế chính trị để phục vụ loài người (Ví dụ: hệ thống kí hiệu hoá học, toán học)… Nhưng, người dùng chúng lại rất chọn lọc. Tính chọn lọc cao như vậy là xa lạ với ngôn từ từng tộc người (ngôn từ tự nhiên không phân biệt giới tính, tuổi tác, địa vị xã hội, trình độ học vấn… mà phục vụ cộng đồng một cách vô tư).

    Như vậy, khái niệm vạn năng của ngôn từ phải được hiểu là một phương tiện không kén người dùng. Vạn năng có nghĩa là sự phổ biến và phổ thông (phổ cập). Đó là nghĩa về số lượng.

    Nghĩa thứ hai của vạn năng là nghĩa về chất lượng của phương tiện giao tiếp: Ngôn từ có thể chuyển tải được tất cả các nội dung thông tin khác nhau mà người nói có nhu cầu (từ việc bộc lộ cảm xúc, thái độ của người nói đến những nhu cầu tinh tế về tình cảm; đến những nhu cầu về khuyến lệnh (request) của người nói với người nghe; đến những nhu cầu về trao đổi các kinh nghiệm chinh phục thiên nhiên hoặc truyền bá tri thức)… Trong khi đó, những phương tiện khác chỉ đáp ứng được một phần nào đó rất nhỏ những nhu cầu về bộc lộ và giao tiếp của con người. Tóm lại, ngôn từ là một phương tiện giao tiếp vạn năng, bởi vì:


    Về mặt số lượng: Nó phục vụ đông đảo các thành viên trong cộng đồng; Về mặt chất lượng: Nó giúp cho các thành viên trong cộng đồng có thể bộc lộ hết các nhu cầu giao tiếp.


    Link mua: shopee.vn/SÁch-Thôi-Miên-Bằng-Ngôn-Từ-i.90428978.2070935345?

    Thôi miên bằng ngôn từ
    Thôi miên bằng ngôn từ
    Thôi miên bằng ngôn từ
    Thôi miên bằng ngôn từ

  2. Tại sao một số người lại có sức thuyết phục đến mê hoặc và luôn là người làm chủ Trò chơi Thuyết phục? Đâu là những động lực vô hình đằng sau thứ sức mạnh thôi thúc chúng ta đồng thuận với người khác? Những thủ thuật được các bậc thầy thuyết phục sử dụng tài tình là gì, làm thế nào đánh bại các thủ thuật đó - đồng thời biến chúng thành "vũ khí bí mật" của chính bạn.

    Với Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, bạn sẽ có lời giải đáp cho tất cả những câu hỏi ấy. Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục, nhà tâm lý học nổi tiếng Robert B. Cialdini tiết lộ 6 "vũ khí" gây ảnh hưởng đầy uy lực: cam kết và nhất quán, khan hiếm, đáp trả, bằng chứng xã hội, uy quyền và thiện cảm. Mỗi loại lại bị chi phối bởi một nguyên tắc tâm lý cơ bản điều khiển hành vi con người và nhờ đó mà tạo nên sức mạnh cho mỗi thủ thuật. Đặc biệt khi được kết hợp với nhau, chúng sẽ tạo ra ảnh hưởng vô cùng lớn.

    Hãy sở hữu kho vũ khí đó và trở thành người làm chủ Trò chơi Thuyết phục. Bạn sẽ không bao giờ nói "đồng ý" nếu thật sự bạn muốn nói "không", và bạn sẽ không ngừng ngạc nhiên với khả năng gây ảnh hưởng lớn lên trong bạn từng ngày.

    Cuốn sách Những Đòn Tâm Lý Trong Thuyết Phục gồm 7 chương:

    • Chương 1: "Vũ khí" gây ảnh hưởng
    • Chương 2: Nguyên tắc đáp trả
    • Chương 3: Nguyên tắc cam kết và nhất quán
    • Chương 4: Nguyên tắc bằng chứng xã hội
    • Chương 5: Nguyên tắc thiện cảm
    • Chương 6: Nguyên tắc uy quyền đồng thuận
    • Chương 7: Nguyên tắc khan hiếm
    • Phần kết: Ảnh hưởng tức thì.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Những-Đòn-Tâm-Lý-Trong-Thuyết-Phục-(Tái-Bản-2020)-i.329874075.8978760886?

    Những đòn tâm lý trong thuyết phục
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục
    Những đòn tâm lý trong thuyết phục
  3. Là người bán hàng, bạn mong muốn có thể khiến khách hàng đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng.


    Là lãnh đạo, bạn mong muốn nhân viên luôn sẵn lòng ủng hộ và tin tưởng.


    Là người làm quảng cáo, bạn mong muốn bất cứ ai xem quảng cáo của mình cũng bị thu hút và buộc phải hành động...


    Để thực hiện thành công tất cả những điều đó, bạn không thể không có một kỹ năng hiệu quả - kỹ năng thuyết phục.


    Trong Phong thái của bậc thầy thuyết phục, bạn sẽ tìm thấy: Sự khác biệt căn bản giữa thuyết phục và dụ dỗ. Một sơ đồ hoàn chỉnh của quá trình thuyết phục. Một bộ công cụ thuyết phục và bảng hướng dẫn sử dụng chi tiết.


    Mười bảy chiến thuật thuyết phục cụ thể, hiệu quả. Đẳng thức thuyết phục. Sáu nguyên lý thuyết phục. Các bước trở thành chuyên gia thuyết phục trong chưa đầy 30 ngày. Các cách thuyết phục nhanh chóng mà bạn có thể làm chủ và sử dụng hàng ngày. Thuyết phục đích thực dựa trên lẽ phải, lòng chân thành, khả năng khơi gợi tính hiếu kỳ, kể chuyện hấp dẫn và giỏi nắm bắt mong muốn của người khác. Sự thuyết phục tuyệt vời là cả một nghệ thuật công phu - bản hòa âm tinh tế giữa bạn và người bạn muốn thuyết phục.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Phong-thái-của-bậc-thầy-thuyết-phục-i.329874075.8778407709?

    Phong thái của bậc thầy thuyết phục
    Phong thái của bậc thầy thuyết phục
    Phong thái của bậc thầy thuyết phục
    Phong thái của bậc thầy thuyết phục
  4. Tất cả các thành công, dù trong cuộc sống riêng tư hay trong công việc, đều dựa trên kỹ năng thuyết phục. Nói đơn giản, bạn có thể có sản phẩm tốt nhất, kế hoạch tốt nhất, chính sách tốt nhất, nhưng nếu không thể kết nối câu chuyện của mình với người nghe thì những gì tốt nhất của bạn cũng chẳng nghĩa lý gì. Bạn sẽ không thuyết phục được mọi người chọn công ty hoặc đi theo sự lãnh đạo của bạn.

    Cuốn sách này không bàn đến việc quyến rũ mọi người tới chỗ bạn, nó viết về việc giao tiếp với một người chưa biết gì về bạn, không cùng quan điểm với bạn, hoặc thậm chí là căm ghét bạn. Nó nói về một thách thức rất khó vượt qua, đó là bản năng muốn níu giữ quan điểm hiện tại của người mà bạn muốn thuyết phục. Đây sẽ là tất cả những gì về sự thuyết phục bạn cần biết - mang tới cho bạn những công cụ vô cùng hữu ích để khiến người khác lắng nghe bạn.

    Trong cuốn sách này, Lee Carter cho chúng ta thấy có cả một ngành khoa học đằng sau nghệ thuật thuyết phục. Cô ấy đưa ra những minh họa rõ ràng về cách làm thế nào đề đạt được sự thay đổi qua giao tiếp. Tát cả mọi người, từ giám đốc điều hành tới giáo viên phổ thông, từ cha mẹ tới các mục sư, sẽ nhận thấy cuốn sách này cực kì hữu dụng. Rất nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đã thuê Lee Carter giúp họ làm truyền thông hiệu quả. Cô ấy đã chia sẻ những lời khuyên tốt nhất trong cuốn sách này. Nếu bạn muốn trò chuyện để tạo ra sự thay đổi, hãy đọc và áp dụng cuốn sách này.

    - J. Josh Smith, mục sư tại nhà thờ Prince Avenue Baptist Church và tác giả cuốn sách Preaching fora Verdict (Thuyết giảng cho một lời phán quyết)


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thuyết-phục-bằng-thấu-cảm-khi-sự-thật-không-thể-lay-chuyển-lòng-người-i.55485833.10902637260?

    Thuyết phục bằng sự thấu cảm – Khi sự thật không thể lay chuyển lòng người
    Thuyết phục bằng sự thấu cảm – Khi sự thật không thể lay chuyển lòng người
    Thuyết phục bằng sự thấu cảm – Khi sự thật không thể lay chuyển lòng người
    Thuyết phục bằng sự thấu cảm – Khi sự thật không thể lay chuyển lòng người
  5. Cuộc sống đang ngày càng trở nên biến động, không chắc chắn, phức tạp và mơ hồ. Trong môi trường đó, giao tiếp, thuyết trình trở thành một trong những kỹ năng vô cùng quan trọng và cần thiết. Để giải quyết thách thức trong thời đại mới,các doanh nghiệp cần phải nỗ lực rất nhiều để tạo ra sự tin tưởng. Việc trình bày các ý tưởng một cách hiệu quả sẽ tạo ra niềm tin và tính xác thực cao của giao tiếp, tạo nên thành công, trước hết là trong nội bộ của tổ chức. Khi nhân viên được làm việc với một lãnh đạo mà họ cảm thấy thực sự tin tưởng hay với một lãnh đạo có khả năng thể hiện ý tưởng một cách rõ ràng, hấp dẫn và xác thực, thì sự thay đổi có thể xảy ra, nhóm sẽ được thành lập, và các chiến lược sẽ trở nên sống động.

    Ngày nay, khi mạng xã hội đang ở thời kỳ hưng thịnh, rất nhiều nhà lãnh đạo doanh nghiệp chọn giao tiếp với nhân viên thông qua các kênh trực tuyến, nơi khó có thể tạo ra mức độ tin cậy cần thiết. Cuốn sách Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh có mặt thật đúng lúc khi nó tập trung phát triển một phong thái chuyên nghiệp không chỉ ở giao tiếp trực tiếp mà còn ở tất cả các hình thức khác của giao tiếp bằng lời nói. Cuốn sách sẽ cung cấp những lời khuyên cụ thể, hữu ích dành cho bạn, và tất cả những ai đang trên con đường trở thành nhà quản lý, để có được một phong cách giao tiếp chuyên nghiệp, thuyết phục được lòng người, mang lại hiệu quả tối đa trong kinh doanh cũng như trong cuộc sống!

    Trong giao tiếp, có bao giờ bạn tự hỏi, mình nên nói những gì? Nên dụng ngôn ngữ hình thể như thế nào? Và mình nghĩ gì về chính bản thân và người khác? Nếu những câu hỏi trên đưa đến những vấn đề mà bạn thấy cần phải giải quyết bằng những giải pháp sáng tạo, đã được minh chứng và có tính thực tế cao thì cuốn sách này chính xác là dành cho bạn. Đây là một công cụ phát triển hiệu quả cho một trong những kỹ năng quan trọng nhất mà các nhà quản trị cần phải có, đó là phong thái chuyên nghiệp.

    Cuốn sách này cho độc giả thấy được việc thoải mái là chính mình sẽ tạo ra một hiệu ứng vô cùng hiệu quả trong giao tiếp. Hãy thoải mái trong việc sử dụng ngôn ngữ của bản thân, sử dụng lời lẽ giản dị trong giao tiếp thay vì lúc nào cũng phải gò bó mình trong những nguyên tắc giao tiếp kinh doanh.

    Từ tất cả những kinh nghiệm và chuyên môn có được, tác giả muốn chia sẻ với các bạn những hiểu biết thực tế, những phương pháp và lời khuyên để bạn có thể đạt đến trình độ thành thạo trong kỹ năng thuyết trình điều hành. Tác giả đã xây dựng nên một số ý tưởng và công cụ để giúp các bạn có thể phát triển phong thái chuyên nghiệp. Đó là những phương pháp giúp người giao tiếp có thể truyền tải thông điệp một cách rõ ràng và hấp dẫn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nghệ-Thuật-Thuyết-Phục-Lòng-Người-Trong-Kinh-Doanh-i.188606801.6936059424?

    Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh
    Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh
    Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh
    Nghệ thuật thuyết phục lòng người trong kinh doanh
  6. Là người phụ trách mục Góc nhìn cho tờ New York Times, tác giả Trish Hall đã dành nhiều năm ađắm chìm trong những cuộc tranh luận và những bài viết thể hiện quan điểm. Trong quá trình đó, cô thường xuyên phải tiếp xúc với những câu văn rối rắm, những biệt ngữ khó hiểu và những bài viết chán ngắt. Dựa trên kinh nghiệm mình, Trish Hall đã viết “Đọc vị cảm xúc, thuyết phục bất kỳ ai” để giúp người đọc giao tiếp một cách hiệu quả và thu phục lòng người.

    Thông qua cuốn sách này, Trish Hall sẽ chỉ cho độc giả cách trình bày ý kiến của mình thật thuyết phục, cho dù bạn đang viết một bài luận cho giáo sư tại trường đại học, một email ứng tuyển việc làm, hay cần thuyết trình về kế hoạch của mình tại nơi làm việc. Mặc dù cuốn sách chủ yếu là về viết lách, tác giả đã chèn thêm các yếu tố tâm lý học để làm luận chứng cho những phương pháp mà cô đưa ra. Hiểu biết về hành vi của con người sẽ rất hữu dụng khi giao tiếp trực tiếp.

    Vậy thì, bạn có thể hỏi, có luật lệ nào cho việc tranh luận, tạo niềm tin và thuyết phục người khác nên nghe theo bạn không? Có chứ. Mặc dù rất khó để thay đổi tâm trí, vẫn có những nguyên tắc cơ bản để tạo niềm tin, các kĩ thuật để lôi kéo mọi người về phe bạn, không chỉ trong những cuộc tranh luận mà còn trong cuộc sống. Giống như rất nhiều những luật lệ khác, chúng không dễ để tuân theo.

    Và cũng giống như tất cả những luật lệ khác, chúng hoàn toàn có thể bị phá vỡ. Bạn có thể vi phạm tất cả những khái niệm và vẫn thuyết phục được ai đó nhìn nhận quan điểm của bạn. Nhưng hãy yên tâm rằng việc sử dụng những biện pháp này, cho dù nó đòi hỏi tính nghệ thuật, kĩ thuật và một sự am hiểu tâm lý con người, sẽ tăng xác suất thành công của bạn.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Đọc-vị-cảm-xúc-thuyết-phục-bất-kỳ-ai-Trish-Hall-(1980BOOKS-HCM)-i.243501221.18352202928?

    Đọc vị cảm xúc thuyết phục bất kỳ ai
    Đọc vị cảm xúc thuyết phục bất kỳ ai
    Đọc vị cảm xúc thuyết phục bất kỳ ai
    Đọc vị cảm xúc thuyết phục bất kỳ ai
  7. Bạn đã bao giờ rơi vào tình huống khi bạn muốn thuyết phục đối phương và bạn biết chính xác điều mình muốn nói, nhưng bỗng dưng tim bạn bắt đầu đập nhanh, tay đẫm mồ hôi lạnh, và càng cố lên tiếng, bạn càng không thể nói thành lời chưa? Nếu câu trả lời là có, thì đã đến lúc bạn mài giũa khả năng giao tiếp của bản thân!


    Với hơn 20 năm kinh nghiệm đào tạo hàng trăm công ty và khách hàng, S. Renee Smith sẽ hỗ trợ bạn trên cuộc hành trình này. Mục tiêu cả cuộc đời của S. Renee Smith là tìm kiếm sức mạnh của chính mình và giúp đỡ người khác tìm kiếm và sống đúng với khả năng tiềm ẩn của họ. Cuốn sách này chính là kết quả từ chính mục tiêu đó.


    Thông qua cuốn sách “Thuyết phục bất kì ai”, tác giả sẽ giới thiệu nhiều lời khuyên và ví dụ thực tế về các kiểu giao tiếp dựa trên những chuyện người thực việc thực, kèm theo đó là tấm bản đồ chỉ dẫn đơn giản để giúp bạn phát triển chiến lược giao tiếp thành công giúp giải quyết mâu thuẫn, cân bằng sức mạnh, chia sẻ ý tưởng, hồi đáp những cử chỉ khó ưa, và ứng phó với khoảnh khắc lúng túng. Thông qua những kinh nghiệm thực tiễn của bản thân, tác giả đã chắt lọc những gì mình đã học được về giao tiếp quyết đoán thành 5 bước cơ bản, giúp bạn hiểu phong cách giao tiếp của mình và xác định những thay đổi bạn có thể thực hiện để trở thành một người giao tiếp quyết đoán và tự tin hơn:

    • Bước 1 - Xác định điểm bắt đầu: Bao gồm những bài tập giúp bạn hiểu biết sâu sắc hơn về bản thân và kiểu giao tiếp của mình.
    • Bước 2 - Lắng nghe quyết đoán: Các chiến lược duy trì sự tự chủ, bất kể đối phương nói hay làm gì, đồng thời học được cách thừa nhận quan điểm của người khác mà không có vẻ trịch thượng, cũng như đưa ra phản hồi mà không xúc phạm.
    • Bước 3 - Giao tiếp không lời quyết đoán: Cách rèn luyện kỹ năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả giữa người với người, từ đó tăng cường lợi ích kinh doanh, thay đổi sự nghiệp, và tái thiết mối quan hệ cá nhân.
    • Bước 4 - Tự tin lên tiếng: Học cách kết hợp các kỹ năng giao tiếp quyết đoán với kỹ năng giao tiếp bằng lời để bạn giao tiếp tự tin, thành công và quả quyết hơn.
    • Bước 5 -Phản hồi trực tiếp: Cách tiếp nhận những lời phản hồi với thái độ tích cực và tận dụng chúng để phát triển bản thân.

    Khi đọc cuốn sách này, bạn chắc chắn đang kiếm tìm điều gì đó cụ thể. Rất có thể bạn gặp rào cản tự ti cần phá bỏ, một khoảng cách giao tiếp mà bạn muốn lấp đầy, hoặc một khó khăn mà bạn đang lên kế hoạch giải quyết. Mục tiêu của S. Renee Smith là tạo ra trải nghiệm học hỏi vui vẻ và dễ dàng cho bạn, đồng thời đóng góp vào sự phát triển cá nhân và thành công nghề nghiệp của bạn. Nếu tuân thủ và ứng dụng các bước này khi giao tiếp, bạn sẽ phát triển được các kỹ năng cần thiết để giao tiếp hiệu quả và dứt khoát với mọi người. Bạn đã sẵn sàng trở thành một người giao tiếp quyết đoán chưa? Hãy cùng bắt đầu nào.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Thuyết-Phục-Bất-Kỳ-Ai-i.243501221.7242134138?

    Thuyết phục bất kỳ ai
    Thuyết phục bất kỳ ai
    Thuyết phục bất kỳ ai
    Thuyết phục bất kỳ ai
  8. 36 +14 Chước Thuyết Phục Bất Kỳ Ai Hẳn đã có lúc bạn gặp những người có lời nói và hành động đầy sức mê hoặc khiến bạn như rơi vào vòng xoáy ảnh hưởng, bị dẫn dắt theo những ý tưởng, niềm tin của họ. Có lẽ cũng không ít lần bạn băn khoăn tự hỏi điều gì làm nên quyền uy của những bậc thầy thuyết phục đó. Câu trả lời là: vì họ biết cách thu hút mọi người, lay chuyển và biến những người chưa theo hoặc phản đối thành người ủng hộ dựa trên các nguyên tắc tâm lý của nghệ thuật thuyết phục. Điều gây ấn tượng không chỉ ở cách họ dễ dàng sử dụng sức thu hút và tài hùng biện để thuyết phục người khác đồng thuận với mình, mà còn ở chỗ họ khiến người khác cảm thấy hào hứng khi làm vậy. Họ chính là những chuyên gia thuyết phục. Không chỉ các chuyên gia thuyết phục mới biết và áp dụng các nguyên tắc của nghệ thuật thuyết phục.


    Trong các mối quan hệ thường ngày với hàng xóm, bạn bè, người yêu, đồng nghiệp, khách hàng, đối thủ, chúng ta vẫn thường áp dụng những nguyên tắc tâm lý gây ảnh hưởng lên người khác chỉ có điều, chúng ta chưa am hiểu tường tận để có thể tận dụng tối đa sức mạnh của các “vũ khí” gây ảnh hưởng này.


    Trong 36+14 chước thuyết phục bất kỳ ai, các tác giả đã giải nghĩa 6 vũ khí gây ảnh hưởng và chi phối đến những lựa chọn, quyết định của con người, và cách chúng thể hiện trong nhiều hoàn cảnh cụ thể, tập trung không chỉ tại công sở mà còn ở cả những giao thiệp cá nhân của bạn − ví dụ, với tư cách là bậc cha mẹ, người hàng xóm hay bạn bè. Những lời khuyên được đưa ra cũng rất thực tế, giúp định hướng hành động, mang tính đạo đức cao và dễ thực hiện, lại không hề tốn công sức hay tiền bạc.


    Link mua: shopee.vn/Sách-36-14-Chước-Thuyết-Phục-Bất-Kỳ-Ai-i.1001400922.23845200315?

    36 +14 Chước thuyết phục bất kỳ ai
    36 +14 Chước thuyết phục bất kỳ ai
    36 +14 Chước thuyết phục bất kỳ ai
    36 +14 Chước thuyết phục bất kỳ ai
  9. Mọi thứ chúng ta mong muốn và khao khát đều liên quan đến con người. Không ai sống trên hoang đảo mà cảm thấy hạnh phúc, họ chỉ tồn tại nhưng không thể hưởng thụ cuộc sống. Một cuộc đời đáng sống phải ngập tràn các mối quan hệ. Ngoài ra, bạn không thể thành công khi những mối quan hệ bị hằn dấu xung đột và kém hiệu quả. Trên hết, không ai muốn mình thất bại.

    Thế nhưng tại sao hàng triệu người lại thất bại? Câu trả lời khá đơn giản: Họ không khám phá được sức mạnh bản thân, không biết cách sử dụng những bí quyết cơ bản để chinh phục người khác và sống hòa hợp với thế giới. Cô đơn và bất an chẳng giúp được gì.

    Cái bạn cần là khả năng tư duy đúng để khám phá và vận dụng sức mạnh cá nhân trong “Nghệ thuật thuyết phục người khác”. Một khi đã nắm vững được bí quyết, hiện tại và tương lai sẽ trở nên phong phú một cách kỳ diệu"


    Link mua: shopee.vn/Sách-Nghệ-Thuật-Thuyết-Phục-Người-Khác-i.169799621.19135668527?

    Nghệ thuật thuyết phục người khác
    Nghệ thuật thuyết phục người khác
    Nghệ thuật thuyết phục người khác
    Nghệ thuật thuyết phục người khác
  10. Nhân loại giống như những con rối. Chúng ta đều bị gắn vào mình vô vàn những sợi dây vô hình mà chỉ cần kéo chúng theo một hướng nhất định, chúng sẽ định hướng hành vi của chúng ta mà bản thân chúng ta thậm chí còn không nhận thức được. Nếu bạn biết cách điều khiển những sợi dây này, bạn sẽ biết cách kiểm soát hành vi. Quan trọng hơn, nếu bạn biết cách để thay đổi, bạn còn có thể lợi dụng chúng để định hướng hành vi của người khác.


    Cuốn sách sẽ dạy bạn cách để trở thành một nghệ nhân điều khiến rối thành công và có đạo đức trong thế giới tràn ngập những con rối người này.


    Nghệ thuật thuyết phục sẽ không chỉ dạy cho bạn cách thức để ảnh hưởng tâm trí của người khác, mà còn dạy bạn cách sử dụng các biện pháp tâm lý để thao túng hành vi của họ.


    Link mua: shopee.vn/Sách-Bách-Việt-Nghệ-Thuật-Thuyết-Phục-i.154779484.6439211110?

    Thuyết phục - nghệ thuật tác động đến người khác
    Thuyết phục - nghệ thuật tác động đến người khác
    Thuyết phục - nghệ thuật tác động đến người khác
    Thuyết phục - nghệ thuật tác động đến người khác




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy