Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Đắk Lắk

Thuý Hạnh 452 0 Báo lỗi

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ cửa hàng cung cấp sơn nước chính hãng, giá tốt tại Đắk Lắk với nhiều loại sơn chất lượng. Đừng bỏ qua bài viết này, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cửa hàng sơn Ngọc Linh

    Gọi điện

    Khi nhắc đến những địa chỉ phân phối dòng sơn Dulux, sơn Maxilite uy tín, chất lượng tại Đắk Lắk thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên đại lý sơn Ngọc Linh. Đây là cơ sở chuyên phân phối sơn nước Dulux với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cửa hàng phân phối sơn cho nhiều các công trình, cá nhân trên địa bàn cũng như các tỉnh lân cận. Cửa hàng sơn Ngọc Linh cung cấp đa dạng các màu sơn, mẫu mã, đảm bảo 100% hàng chính hãng, phân phối sơn Dulux, sơn Maxilite với giá cả tốt nhất.

    Đến với cửa hàng, bạn không cần phải lo ngại việc lựa chọn màu sơn bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn và giúp bạn pha màu sơn theo tiêu chuẩn, phù hợp với mục đích, công trình mà bạn xây dụng. Ngoài ra, cửa hàng sơn Ngọc Linh còn nhận giao hàng nhanh chóng tận nơi, đảm bảo không bị đổ vỡ trong quá trình vận chuyển, giao đúng tiến độ, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến thời gian hoàn thành công việc của khách hàng. Với nguồn sản phẩm uy tín, chính hãng, chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cửa hàng đã và đang từng bước khẳng định chất lượng dịch vụ và uy tín tuyệt đối cũng như thương hiệu Ngọc Linh đến với khách hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Phan Bội Châu, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 017 017 & 0905 206 505

    Website: https://ngoclinh-paint.business.site/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Ngọc Linh
    Cửa hàng sơn Ngọc Linh
    Cửa hàng sơn Ngọc Linh
    Cửa hàng sơn Ngọc Linh

  2. Nhà phân phối sơn Hoàng Phát đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cá nhân, doanh nghiệp và là một trong những nhà phân phối sơn chính hãng, chất lượng trên địa bàn Đắk Lắk và các địa phương lận cận. Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực sơn nước, cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm sơn OEXPO chính hãng, uy tín với giá thành tốt. Dòng sơn OEXPO là một trong những nhãn hiệu sơn thuộc tập đoàn sơn 4Oranges, loại sơn vừa đẹp, hiện đại, đa dạng lại vừa có tính kinh tế nên đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng.


    Nhà phân phối sơn Hoàng Phát không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp sơn OEXPO chính hãng mà còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua hàng tốt nhất. Với bảng màu sơn expo rất phong phú, đa dạng và đội ngũ tư vấn hiểu viết cao về thị trường sơn sẽ giúp bạn chọn được màu sơn phù hợp và phối màu theo ý thích của mình, phù hợp với nhu cầu cũng như thiết kế ngôi nhà, công trình của bạn. Dịch vụ tư vấn, bảo hành sau khi bán chuyên nghiệp, tận tình cũng là một trong những điểm cộng giúp khách hàng trở lại mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Thái Bình, Hoà Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0949 555 556

    Fanpage: www.facebook.com/HoangPhatPaint/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Nhà phân phối sơn Hoàng Phát
    Nhà phân phối sơn Hoàng Phát
    Nhà phân phối sơn Hoàng Phát
    Nhà phân phối sơn Hoàng Phát
  3. Trong thị trường sơn thật sơn giả lẫn lộn như hiện nay thì việc tìm được một đại lý phân phối sơn chính hãng không hề dễ dàng. Nhà phân phối Trường Sơn chuyên cung cấp dòng sơn Luxsen chính hãng, đầy đủ tem mác cũng như giấy tờ xuất xưởng để đảm bảo chất lượng cho khách hàng tại thành phố Đắk Lắk. Cửa hàng thường xuyên cập nhật đa dạng tông màu và chất lượng sơn để khách hàng mua sắm dễ dàng cũng như tìm được loại sơn, màu sơn phù hợp. Nhà phân phối Trường Sơn đang là một trong những nguồn hàng uy tín, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng sỉ và lẻ tại địa phương cũng như các khu vực lân cận.


    Khi đến với Nhà phân phối Trường Sơn khách hàng sẽ được các nhân viên của đại lý tư vấn rõ ràng, tận tâm và hỗ trợ nhiệt tình về chất lượng sơn, màu sơn phù hợp với công trình. Bên cạnh đó, mức giá sơn mà đại lý cung cấp sẽ được nhận nhiều ưu đãi và các chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm số lượng lớn. Ngoài ra, các chính sách bảo hành cũng được đơn vị cam kết rõ ràng cùng chính sách vận chuyển nhanh chóng. Đồng thời các sản phẩm bán ra đều phải kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Nguyễn Thái Bình, Hoà Thắng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0917 877 326
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Nhà phân phối sơn Luxsen Trường Sơn
    Nhà phân phối sơn Luxsen Trường Sơn
    Nhà phân phối sơn Luxsen Trường Sơn
    Nhà phân phối sơn Luxsen Trường Sơn
  4. Top 4

    Cửa hàng sơn Minh Oanh

    Gọi điện

    Cửa hàng sơn Minh Oanh luôn được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm sơn chính hãng đảm bảo được về mặt chất lượng, độ lâu bền cho mọi công trình. Sản phẩm được nhập số lượng lớn, đảm bảo chính hãng, những hãng sơn đều được kiểm tra kỹ đầu vào nên bạn không cần lo lắng vấn đề quá hạn sử dụng.


    Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, cửa hàng sơn Minh Oanh cung cấp đầy đủ các dòng sơn chính hãng, nổi tiếng trên thị trường như sơn Jotun, Hải Âu, thế hệ mới, Sika,... giá cả hợp lý nhất cho khách hàng. Ngoài ra, công ty còn có các chương trình khuyến mãi và chính sách giao hàng tận nơi để khách hàng có thể tiết kiệm được chi phí mua sắm. Với những cam kết trên, công ty đã và đang trở thành đối tác đáng tin cậy và lâu dài của quý khách hàng trong lĩnh vực cung cấp sơn tại địa phương cũng như các tỉnh lân cận. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm hiểu hay có bất cứ thắc mắc nào thì hãy liên hệ ngay với công ty để được tư vấn và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Hoàng Diệu, Thắng Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 093 5560 6050 & 026 2385 2954
    Email: Phamnhu90bm@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiemsonminhoanh

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Cửa hàng sơn Minh Oanh
    Cửa hàng sơn Minh Oanh
    Cửa hàng sơn Minh Oanh
    Cửa hàng sơn Minh Oanh
  5. Nhà phân phối sơn nước Đức Lợi là một trong những địa chỉ này có nhiều dòng sơn, nổi bật nhất là thương hiệu sơn INDA giúp khách hàng có nhiều gam màu để lựa chọn. INDA là thương hiệu bao gồm những sản phẩm sơn ngoại thất, sơn nội thất, sơn trang trí, sơn lót kháng kiềm, sơn chống thấm,… đảm bảo tiêu chí thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe con người. Ngoài ra, công ty phân phối đa dạng sắc màu phong phú, phù hợp với hầu hết các công trình cá nhân hay công trình công cộng lớn nhỏ.


    Nhà phân phối sơn nước Đức Lợi luôn cam kết bán sản phẩm chính hãng 100% không bán hàng nhái, hàng kém chất lượng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng tận nơi, đảm bảo hàng hóa được vận chuyển an toàn, không bị đổ vỡ và nhanh nhất đến tay khách hàng. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dòng sơn INDA tại nhà phân phối sơn nước Đức Lợi vì hãng sơn này có khả năng bảo vệ bề mặt khỏi tác động của môi trường và thân thiện với môi trường giúp bạn tiết kiệm hơn về chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206A Y Wang, Ea Tam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0346 639 659
    Giờ mở cửa: 7:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nhà phân phối sơn nước Đức Lợi
    Nhà phân phối sơn nước Đức Lợi
    Nhà phân phối sơn nước Đức Lợi
    Nhà phân phối sơn nước Đức Lợi




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy