Top 8 Địa chỉ ăn bánh chuối ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 20607 1 Báo lỗi

Hà Nội là nơi hội tụ đầy đủ các tinh hoa ẩm thực Việt, đủ các món ngon từ bình dân cho đến cao cấp. Những ngày đông lạnh thèm một chút ấm cúng để lấp đầy cái ... xem thêm...

  1. Quán bánh chuối Đê La Thành nằm ở khu vực tụ tập nhiều trường Đại học nên thu hút được chủ yếu các bạn sinh viên. Giá bánh vô cùng phù hợp cho nhiều bạn sinh viên khi muốn đến đây để thưởng thức. Ngoài ra nếu không thể đến trực tiếp tại quán Bánh Chuối Ngân Thu thì bạn có thể đặt hàng qua các app nhé!


    Qua Đê La Thành, vô tình để hình ảnh những chiếc bánh chuối vàng ươm trên khay lọt vào mắt, ngay lập tức cơn thèm của bạn sẽ ập đến. Đảm bảo ghé quán mua 2, 3 chiếc bánh chuối bạn sẽ chẳng thấy phí tiền đâu. Bánh chuối ở đây vừa to vừa giòn lại không bị nhiều mỡ nên bớt ngấy hơn những hàng khác một chút. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm bánh khoai, bánh ngô nữa. Bánh khoai ở đây có cả khoai sợi và khoai miếng, ăn vừa mềm, vừa bùi. Nhiều người cũng rất thích bánh ngô ở đây vì ngô ngọt, ăn vừa miệng mà không bị nhạt. Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn những người bạn của mình đến Bánh Chuối Ngân Thu để thưởng thức những chiếc bánh chuối thơm lừng, vàng giòn nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 257 Đê La Thành, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0392 737 586

    Giờ mở cửa: 11:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Chuối Ngân Thu - Đê La Thành
    Bánh Chuối Ngân Thu - Đê La Thành
    Bánh Chuối Ngân Thu - Đê La Thành
    Bánh Chuối Ngân Thu - Đê La Thành

  2. Mặc dù là quán bánh chuối này có mức giá nhỉnh hơn nhiều quán khác một chút, khoảng 8.000 đồng/ cái nhưng địa chỉ Bánh Khoai & Chuối Hàng Điếu vẫn là nơi được nhiều người biết đến. Quán mở bán từ khá lâu rồi, bán cả bánh khoai và bánh chuối, quán lúc nào cũng đông đúc khách ra vào, nhiều khi ghé quán phải xếp hàng để đợi mua bánh.


    Ở đây tầm 1 giờ chiều là bắt đầu dọn hàng ra để bán bánh rồi, nên bạn có thèm thì nhớ tạt qua đây ăn thử. Một chiếc bánh ở đây tương đối to, kể cả khoai hay chuối cũng "bự" hơn những hàng khác. Bánh chiên vàng ươm, nóng hổi, thơm mùi chuối ngự. Nhiều người còn khen rằng bánh chuối ở đây ăn rất chuẩn vị, chuối kiểu chua nhẹ chứ không bị ngọt gắt. Một chiếc bánh chuối tại đây được chiên khéo léo khi ăn không hề tạo cảm giác ngấm nhiều dầu mỡ như nhiều nơi khác. Không biết chủ quán Bánh Khoai & Chuối Hàng Điếu có bí quyết đặc biệt nào trong khâu làm bột và chiên, nhiều thực khách cho biết bánh chiên xong được cho vào túi để mang về ăn, nhưng khi ăn vẫn giòn và ngon, không hề ỉu hay bị ngấm mỡ tí nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2 Hàng Điếu, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0363 042 892

    Giờ mở cửa: 13:00 - 21:30

    Gọi điện
    Bánh Khoai & Chuối Hàng Điếu
    Bánh Khoai & Chuối Hàng Điếu
    Bánh Khoai & Chuối Hàng Điếu
    Bánh Khoai & Chuối Hàng Điếu
  3. Cái tên Bánh Chuối Con Ong Vàng dần trở nên quen tai với nhiều bạn trẻ sinh viên. Quán có bí quyết riêng trong việc chiên bánh khiến những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt lắm. Nhiều người xếp hàng cả tiếng đồng hồ chỉ để mua vài chiếc bánh mặc dù giá chiếc bánh ở đây lại đắt gấp đôi nhiều quán bánh chuối khác. Cái gì cũng có lí do cả, giá bánh của quán hoàn toàn tương xứng với chất lượng bánh, thực khách rất hài lòng với những chiếc bánh họ bỏ tiền ra mua.


    Mỗi chiếc bánh chuối ở đây gồm nửa quả chuối được ép dẹt, phủ kín lớp bột, rắc thêm chút vừng đen rồi chiên vàng, giòn tan. Đặc biệt, chị chủ quán còn thêm mật ong khi làm bột chiên, nhờ đó món bánh chuối của chị có phần đặc biệt và thơm hơn những nơi khác. Một điều đặc biệt của những chiếc bánh chuối tại Bánh Chuối Con Ong Vàng chính là những chiếc bánh sau khi được chiên vàng còn có mùi thơm thoang thoảng của mật ong. Đây chính là sự khác biệt của quán nên hãy nhanh chân ghé quán để có những chiếc bánh chuối thơm ngon để thưởng thức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 105 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0907 563 333

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Bánh Chuối Con Ong Vàng
    Bánh Chuối Con Ong Vàng
    Bánh Chuối Con Ong Vàng
    Bánh Chuối Con Ong Vàng
  4. Nằm ngay trên đường Hai Bà Trưng, Hàng Bánh Chuối - Hai Bà Trưng khá nhộn nhịp vào giờ tan sở. Nổi tiếng nhất ở quán phải kể đến bánh chuối và bánh khoai. Bánh ở đây rất thơm, vàng ruộm, căng phồng, đặc biệt là nước mắm tỏi ớt do chính tay chủ quán làm. Chị chủ còn giới thiệu chuối được chị mang trực tiếp từ quê lên, trái to, chắc, đợi chín vàng, vỏ hơi nâu rồi mới chế biến. Điểm khiến nhiều thực khách yêu thích nhất ở đây là chảo dầu để chiên bánh luôn vàng óng ánh, không bị đen hay đục như một số nơi khác.


    Mỗi chiếc bánh chuối ở Hàng Bánh Chuối - Hai Bà Trưng gồm nửa quả chuối được ép dẹt, phủ bột mì, rắc một chút mè đen và chiên cho đến khi chín vàng và giòn. Đây cũng chính là lý do mà nhiều khách hàng khi đến đây ăn mãi không chán, ăn hoài thậm chí còn mua về để thưởng thức. Thời điểm tan học quá là phù hợp cho các bạn học sinh cùng nhau đến Hàng Bánh Chuối - Hai Bà Trưng để thưởng thức những chiếc bánh chuối thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25C Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 097 202 6688
    Giờ mở cửa: 11:30 - 18:00

    Hàng Bánh Chuối - Hai Bà Trưng
    Hàng Bánh Chuối - Hai Bà Trưng
    Hàng Bánh Chuối - Hai Bà Trưng
    Hàng Bánh Chuối - Hai Bà Trưng
  5. Top 5

    Bánh Chuối Sài Gòn

    Tiệm Bánh Chuối Sài Gòn là địa điểm mà nhiều người thường ghé tới để thưởng thức những chiếc bánh chuối thơm lừng còn nóng hổi. Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy ghé chân đến đây để có thể thưởng thức các món ăn vặt ngoài bánh chuối nhé! Quán phục vụ từ sáng sớm cho đến tối nên bạn không cần phải đợi quá lâu để có món ngon đâu.


    Menu của quán vô cùng đa dạng, ngoài bánh chuối chiên thơm giòn thì bạn còn có thể gọi thêm sữa chua mít, hoa quả dầm, bánh khoai, bánh gối, khoai lang kén... và vô vàn món ngon mà bạn thích đấy! Những chiếc bánh thơm phức được bày ở quán trông rất bắt mắt nên bạn mà ghé qua Bánh Chuối Sài Gòn thì khó cưỡng lại vị thơm của nó đấy! Vỏ bánh giòn và thơm, nhân là chuối nguyên con được ép dẹt nên ăn rất ngọt và thơm, bên trong mềm ẩm được tẩm ướp mật ong chuối nên ăn rất hấp dẫn. Bánh được chiên rất kỹ trong chảo dầu lớn, bánh không quá già, không quá non nên bạn sẽ muốn ăn hoài thôi. Ngoài ra bạn có thể mua về để đã cơn thèm đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Hoàng Hoa Thám, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 081 515 1319
    Giờ mở cửa: 7:00 - 19:00

    Bánh Chuối Sài Gòn
    Bánh Chuối Sài Gòn
    Bánh Chuối Sài Gòn
    Bánh Chuối Sài Gòn
  6. Top 6

    Bánh Chuối Hương Mầu

    Bánh chuối là món ăn vặt mà nhiều thực khách yêu thích trong đó có hội chị em. Vốn dĩ bánh chuối là món ăn vặt quen thuộc đối với dân Hà thành bên cạnh những ly trà. Cái tên quen thuộc mà Toplist muốn gợi ý cho bạn là quán Bánh Chuối Hương Mầu. Quán lúc nào cũng đông khách nên bạn nhớ ghé sớm để có bánh chuối ngon, nóng giòn để thưởng thức nhé!


    Đi ngang qua Bánh Chuối Hương Mầu, vô tình để hình ảnh những chiếc bánh chuối vàng ruộm trên mâm bắt mắt, cơn thèm của bạn sẽ ập đến ngay lập tức. Đảm bảo ghé quán mua 2, 3 cái bánh chuối sẽ không thấy phí đâu. Bánh chuối ở đây vừa to, vừa giòn và không quá nhiều dầu mỡ nên hơi ít dầu mỡ hơn các hàng khác. Ngoài ra, bạn có thể mua thêm bánh khoai, bánh ngô. Bánh khoai ở đây có cả khoai mỡ và khoai tây chiên, vừa mềm vừa dai. Nhiều người còn thích bánh ngô ở đây vì ngô ngọt, ăn vừa miệng mà không bị nhạt. Giá cả của các loại bánh phù hợp nên nếu có dịp đến hãy mua nhiều để chia sẻ vị ngon của từng chiếc bánh đến bạn bè nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 158 Ngõ 88 Trần Quý Cáp, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 096 974 9183
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00

    Bánh Chuối Hương Mầu
    Bánh Chuối Hương Mầu
    Bánh Chuối Hương Mầu
    Bánh Chuối Hương Mầu
  7. Top 7

    Babum Chuối

    Nếu bạn đang muốn tìm một quán bánh chuối thơm ngon và chất lượng thì Babum Chuối ở Đống Đa là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn. Không gian quán rộng rãi, thoải mái nên hãy dẫn những người bạn, gia đình đến đây để thưởng thức bánh chuối và những món ăn vặt khác nha! Vỏ bánh giòn và thơm, nhân là chuối nguyên con được ép dẹt nên ăn rất ngọt và thơm, bên trong mềm ẩm được tẩm ướp mật ong chuối nên ăn rất hấp dẫn. Bánh được chiên rất kỹ trong chảo dầu lớn, bánh không quá già, không quá non.


    Một điểm đặc biệt của Babum Chuối mà nhiều thực khách rất thích khi đến đây chính là bên cạnh những chiếc bánh chuối thơm ngon, nóng hổi thì quán còn phục vụ thêm các loại chè để khách đỡ ngấy. Đây chính là lý do quán lúc nào cũng rất đông khách đặc biệt là vào buổi tối. Khi đến đây, ngoài chuối chiên thì bạn có thể gọi thêm các loại chè như chè 3 mầu, sương sa hột lựu, đậu đỏ, chè bạch quả và vô vàn các món ăn vặt mà bạn có thể chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 093 742 2686
    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:00

    Babum Chuối
    Babum Chuối
    Babum Chuối
    Babum Chuối
  8. Top 8

    Chuối Chiên Cô Yến

    Quán Chuối Chiên Cô Yến là quán bánh chuối được khách hàng đánh giá ngon, chất lượng. Quán lúc nào cũng đông khách đặc biệt là tầm chiều nên hãy đến Chuối Chiên Cô Yến sớm để có những chiếc bánh ngon, thơm phức mà không cần chờ đợi quá lâu. Một chiếc bánh ở đây tương đối to, ngay cả khoai tây hay chuối cũng “khủng” hơn các quán khác. Bánh được chiên vàng, nóng hổi, thơm mùi chuối. Nhiều người còn khen ngợi rằng bánh chuối ở đây rất ngon, chuối có vị chua nhẹ, không quá ngọt. Bánh chuối ở đây được chiên khéo léo khi ăn không tạo cảm giác ngấy nhiều mỡ như nhiều nơi khác.


    Không biết chủ quán có bí quyết gì đặc biệt trong việc nhào bột và rán hay không, nhiều thực khách cho biết, bánh rán xong cho vào túi mang về nhà ăn nhưng khi ăn vẫn giòn, thơm ngon, không bị ngấy. tẩm mỡ. không tí nào. Một điểm cộng của Chuối Chiên Cô Yến là cô chủ đặc biệt thân thiện, nhiệt tình và lúc nào cũng rất niềm nở đối với khách hàng nên đây là địa điểm ăn vặt bạn nên ghé thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Ngõ 105 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 091 286 5764
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:30

    Chuối Chiên Cô Yến
    Chuối Chiên Cô Yến
    Chuối Chiên Cô Yến
    Chuối Chiên Cô Yến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy