Top 12 Địa chỉ ăn buffet ngon nhất tại Hải Phòng

Nguyễn Thùy Dương 2303 0 Báo lỗi

Hải Phòng vốn nổi tiếng là thành phố hoa phượng đỏ, bởi mỗi dịp hè đến là những con phố được nhuộm đỏ bởi sắc hoa phượng. Hải Phòng còn nổi tiếng là thành phố ... xem thêm...

  1. Top 1

    GoGi House

    Gọi điện

    GoGi House cũng là một gợi ý tuyệt vời cho những khi bạn muốn ăn buffet và đặc biệt là buffet nướng Hàn Quốc. Khách hàng sẽ gọi món qua máy tính bảng nên rất chủ động, đảm bảo đúng món. Nhân viên mang món đúng yêu cầu và rất nhanh chóng, hơn nữa khi thấy các đĩa thức ăn vơi đi, các bạn ấy luôn chủ động hỏi thực khách có muốn dùng thêm món nào không.


    Đối với vé Buffet Xèo Xèo Premium của GoGi House bạn sẽ được ăn no nê, thoả thích thịt nướng với hơn 30 loại thịt ngon, ngọt, mềm như dẻ sườn, ba chỉ, gầu bò, nạm, lõi vai, thăn vai... Đồng thời, bạn còn được thưởng thức các món ăn phụ: salad, cơm trộn, miến xào,... và lẩu: lẩu kim chi, lẩu bulgogi, lẩu quân đội,... Tráng miệng gồm có panna cotta, bánh flan, trái cây rất nhiều loại và đều thơm ngon. GoGi House ghi điểm trong lòng thực khách bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn sự phục vụ tuyệt vời nhất. Bàn ghế tại đây được kê và bài trí khá thoải mái nên đi lại rất dễ dàng, hệ thống bếp nướng hiện đại không ám mùi khói, chín nhanh. Thực đơn món ăn nhiều nhưng hương vị khá đồng đều và được dọn đầy đủ mỗi khi hết món nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2 TTTM Aeon Mall 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 0616
    • 263 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 0968
    • Tầng 1, KĐT Vinhomes Imperia, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5730 0386
    • Thửa đất số 16, Khu B, Lô 7B, KĐT mới ngã năm sân bay Cát Bi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5730 0656
    • 172 Chùa Hàng, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 0365 829 381

    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House

  2. Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói là nhà hàng lẩu và nướng không khói phong cách Nhật Bản được rất nhiều thực khách yêu thích tại Hải Phòng. Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói đa dạng các loại thịt nướng cao cấp, không gian sang trọng, ấm cúng, vị trí thuận tiện, thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình. Đây chính là những điều khiến Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói “ăn điểm” trong mắt thực khách. Buffet nướng Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không khói đa dạng, đầy đủ cả các loại thịt và hải sản, được tẩm ướp tinh tế theo phong cách Nhật Bản.Hp3 BBQ - nhà hàng thịt nướng mang đậm phong cách Nhật Bản với Menu Buffet thỏa thích với nhiều vị bò thượng hạng ngon mềm, ngọt thịt cùng Combo nướng Nhật với nhiều loại thịt hảo hạng: từ bò Wagyu ngon trứ danh đến thăn ngoại bò Mỹ mềm ngon đặc biệt. Hơn thế nữa, Thực khách khi ghé Hp3 BBQ sẽ được tận tay trải nghiệm nhiều món ăn kèm đặc trưng của xứ sở Hoa Anh Đào, hòa mình vào nét đẹp văn hóa ẩm thực Nhật Bản.


    Thế mạnh của Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói từ thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, nơi những chú bò được chăm sóc như bậc đế vương với chế độ dinh dưỡng tuyệt vời cùng các món nướng như heo, gà, hải sản hấp dẫn với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và lựa chọn một cách kĩ lưỡng từ các nhà cung cấp hàng đầu trong nước. Nguồn rau củ quả tươi sử dụng tại nhà hàng đều được trồng tại trang trại dưới sự kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng để đảm bảo tính an toàn và vệ sinh thực phẩm. Vì vậy, các loại rau tươi và sạch tại nhà hàng luôn được các thực khách yêu thích khi sử dụng kèm với các món nướng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tầng 2 107 Điện Biên Phủ, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5382 1430
    • Tầng 1 Siêu Thị Go!, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5324 6772
    • Tầng 2 176 Văn Cao, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5365 3454
    • Tầng 2 Aeon Mall Lê Chân, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5398 8089

    Email: sales@3ae.vn
    Website: https://hp3bbq.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hp3bbq
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
    Hp3 BBQ Nướng và Lẩu Không Khói
  3. Manwah - Taiwanese Hot Pot là một nhà hàng lẩu Đài Loan nổi tiếng và có nhiều chi nhánh tại khắp các tỉnh thành trên cả nước - đây cũng là địa điểm ăn buffet cực chất lượng mà bạn có thể lựa chọn. Với từng bữa ăn, Manwah - một thương hiệu đến từ Golden Gate Group sẽ đưa thực khách vào hành trình trải nghiệm món Lẩu với công thức và những nguyên liệu mang đậm phong vị Đài Loan truyền thống. Nhà hàng có các loại lẩu từ cay đến không cay, bạn có thể chọn hai loại nước lẩu cùng lúc. Món nhúng nào cũng tươi roi rói, thơm ngon đem đến hành trình trải nghiệm kích thích vị giác đầy thú vị.


    Đặc biệt sau khi thưởng thức món lẩu chuẩn vị Đài Loan, các tín đồ ẩm thực còn có thể nếm thử các món ăn nhẹ hấp dẫn như kem, bánh flan, bánh ngọt, trái cây, sữa chua,... Thêm vào đó, Manwah - Taiwanese Hot Pot còn có quầy thức uống để bạn uống thả ga. Ngoài lẩu ngon, Manwah - Taiwanese Hot Potcòn mang đến một không gian sang trọng nhưng vẫn không kém phần nền nhã, nhà hàng cam kết sẽ mang lại cho những vị khách thích ăn lẩu một trải nghiệm dịch vụ chu đáo và thoải mái nhất. Hãy tới Manwah để tự mình thưởng thức hương vị lẩu truyền thống mang cả hơi thở văn hóa của đất nước Đài Loan, bạn nhé! Ngoài ra, tại Manwah - Taiwanese Hot Pot còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 263 Trần Nguyên Hãn, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 0986
    • 16 Lô 7B Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5883 0563
    • Tầng 2 TTTM Aeon Mall 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 0789

    Điện thoại: 1900 6622

    Website: https://manwah.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup

    Gọi điện
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
    Manwah - Taiwanese Hot Pot
  4. K-Pub - Korean Grill Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. K-Pub là một nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc nổi tiếng với kiểu nướng trên bàn đá, hệt như trong phim Hàn. K-Pub, hiện đang có nhiều chi nhánh tại Sài Gòn, thu hút nhiều lượt khách mỗi ngày. Nhân viên ở đây cũng khá nhanh nhẹn và nhiệt tình. Không gian tại quán cũng thoáng nè. Đặc biệt buffet ở đây giá ổn, có thêm da heo rất ngon nha. Nhân viên dễ thương nhiệt tình. Thịt đậm đà và ngon. Có thêm các loại nước như trà đào, trà chanh, nước ngọt đều rất ngon. Tráng miệng là kem cũng ngon luôn nha.


    Thịt nướng chính là món ăn linh hồn, ngon không bàn cãi của K-Pub - Korean Grill Pub. Ngoài ra, nhà hàng này còn có thêm một số món ăn nhẹ kiểu Hàn khác như miến xào, kimbap, bánh gạo,... Món ăn đậm đà vừa miệng, đúng điệu Hàn Quốc. Đặc biệt là kim chi, ăn giòn giòn cay cay, cực kỳ bắt vị cảm giác như đang thưởng thức món Hàn tại xứ kim chi thật vậy đấy. K-Pub - Korean Grill Pub cũng có nhiều mức giá buffet cho bạn thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, trẻ em dưới 1m cũng được ăn miễn phí nữa đấy. Cuối tuần ghé K-Pub để tận hưởng bữa tiệc buffet hấp dẫn thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tòa nhà TM Building, 8 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5730 0663
    • 8 Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng - 022 5730 0839
    • Tầng 2 TTTM Aeon Mall 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 0699

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: http://kpub.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

    Gọi điện
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
    K-Pub - Korean Grill Pub
  5. Top 5

    Kichi-Kichi

    Gọi điện

    Nhắc đến lẩu băng chuyền, cái tên Kichi-Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của thực khách. Hiện nay Kichi-Kichi có mặt tại nhiều thành phố lớn trên cả nước. Kichi-Kichi là chuỗi nhà hàng chuyên về Buffet lẩu hàng đầu Việt Nam. Các món ăn ngon và đa dạng được phục vụ với hình thức băng chuyền độc đáo, hiện đại, vốn là sự kết hợp của phong cách phục vụ Kaiten đến từ Nhật Bản với kiến trúc hiện đại. Chỉ với một giá cố định, khách hàng được thưởng thức không hạn chế gần 100 sản phẩm nhúng lẩu đặc sắc như bò Mỹ nhập khẩu, cá hồi nguyên con, rau sạch, nấm tươi theo mùa,…


    Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc... Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc. Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi-Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở Sài Gòn. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2, Aeon Mall Hải Phòng 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng - 022 5730 0799
    • Tầng 1, KĐT, Vinhomes Imperia, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng - 022 5730 0286

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: https://kichi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR

    Gọi điện
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
    Kichi-Kichi
  6. Đến Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu, khách hàng sẽ được trải nghiệm hương vị mặn mòi của hải sản tươi sống đánh bắt trực tiếp từ biển Cát Bà - có nguồn hải sản phong phú và tươi ngon bậc nhất cả nước. Tại đây, có đặc sản tất cả các loại ốc biển của đảo Cát Bà: Ốc om dừa (đặc sản của quán ); Ốc mắt ngọc; Ốc cu lơn; Ốc Mặt lợn; Ốc vôi biền; Ốc gai, vẹm xanh; Bàn mai... còn rất nhiều loại ốc lạ của biển đảo Cát Bà. Ngoài ra tại đây còn muôn vàn loài hải sản khác như: Ghẹ Bơi, bề bề bơi, tôm tươi; Cá sấu nướng muối ớt...


    Nhà hàng Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu không chỉ được biết đến như một nhà hàng ăn cung cấp các loại đồ nhắm, hải sản, các món cơm phở, lẩu,... Ốc Ba Tàu còn cung cấp các bữa ăn sáng vô cùng đầy đủ, thơm ngon hấp dẫn với giá cả hợp lý, đảm bảo cho bữa sáng đầy đủ năng lượng cho cả ngày. Menu các món ăn sáng siêu đa dạng hấp dẫn cho các anh chị em tham khảo: Bánh đa cá, lòng cá, tôm, bề bề, chả lá lốt, thịt,... Bún ốc, bún hải sản, bún thập cẩm, bánh đa cua... Chà, nghe qua đã thấy thèm rồi phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 210 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    • 259 Một Tháng Tư, Cát Hải, Hải Phòng

    Điện thoại: 0899 999 866 & 0799 799 668

    Email: Hungmanhrestaurant@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahang.ocbatau.catba

    Gọi điện
    Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu
    Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu
    Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu
    Buffet Hải Sản Ốc Ba Tàu
  7. Người ta yêu thích các chế biến món Nhật Bản không chỉ bởi sự hút hồn của vị ngon mà còn bởi lối tạo hình đẹp mắt và sự hài hòa cân bằng trong giá trị dinh dưỡng của món ăn. Thuộc tập đoàn Golden Gate, chuỗi nhà hàng iSushi - Buffet Nhật Bản như dấu ấn nhỏ của xứ Phù Tang in lại trên phố thị mà những ai đã tới một lần, đều có ấn tượng sâu đậm. Thực đơn phong phú, không gian ấm cúng với kiến trúc Nhật Bản đỉnh cao, iSushi - Buffet Nhật Bản là điểm đến mà chắc chắn bạn không thể bỏ qua. iSushi - Buffet Nhật Bản mang đến cho thực khách Hải Phòng vị tươi mát của biển khơi của qua các món ăn được chế biến từ hải sản thượng hạng.


    Với thực đơn buffet lên đến 100 món ăn, cùng với menu gọi món hơn 60 biến tấu đậm vị, nhà hàng Isushi hứa hẹn chinh phục mọi giác quan của thực khách. Ghé iSushi - Buffet Nhật Bản mà bỏ quên những loại sushi tinh tế, chất lượng: Maki cá ngừ, Nigiri cá hồi, Gunkan cá hồi trộn sốt, Carlifornia lươn Nhật được chế biến bởi người bếp trưởng tài năng hơn 30 năm kinh nghiệm Noda Toshiro thì quả là thiếu sót.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 1900 6622
    Email: hn.support@ggg.com.vn
    Website: http://isushi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/isushi.BuffetNhatBan
    Gọi điện
    iSushi - Buffet Nhật Bản
    iSushi - Buffet Nhật Bản
    iSushi - Buffet Nhật Bản
    iSushi - Buffet Nhật Bản
  8. Biển Đồ Sơn mấy năm nay luôn là điểm du lịch lý tưởng của nhiều du khách trong và ngoài nước, đặc biệt đây là điểm đến được các gia đình lựa chọn để tận hưởng khoảng thời gian cùng nhau vào mùa hè. Mọi du khách đến đây không những được tự do tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi, các lễ hội thú vị mà còn được chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình và được thưởng thức các món ăn ngon là đặc sản của miền biển Hải Phòng xinh đẹp này. TomKang Buffet Hải Sản là nhà hàng Buffet hải sản ngoài trời đầu tiên tại quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Mang lối kiến trúc Santorini và toạ lạc trọn trên một ngọn đồi cao thoải gió, TomKang có không gian thoáng mát, view góc rộng tầm mắt hướng thẳng ra biển.


    Lợi thế lớn về Hải sản bơi sống, đánh bắt trong ngày, đặc biệt chủ đề ẩm thực về Tôm cùng nhiều loại hải sản khác với 180 món đặc trưng. Sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích nơi đây ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nơi đây sẽ khiến bạn thực sự hài lòng và yêu thích bởi những món lẩu hải sản ngon "mê ly". Chỉ cần đến TomKang Buffet Hải Sản bạn sẽ được sống như người dân xóm chài, tự tay "đánh bắt" những loại sản vật vùng biển,... thưởng thức cua tôm ghẹ bề bề bơi sống, cùng hàng chục món chế biến khác từ giàn đầu bếp 5 sao của TomKang. Hải sản đánh bắt trong ngày như: ghẹ, bề bề, tôm càng xanh được vợt sống tại bể và nước chấm hải sản đặc biệt không thể quên của TomKang Buffet Hải Sản mà giá lại quá hời, ngại gì tối nay không cùng bạn bè/người thương qua thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 3 Bến Nghiêng, Đồ Sơn, Hải Phòng
    Điện thoại: 0982 301 050 & 0966 438 681
    Email: tomkang.vn@gmail.com
    Website: tomkang.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/tomkanghaisan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:45
    Gọi điện
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
    TomKang Buffet Hải Sản
  9. Lấy cảm hứng từ bài hát bất hủ gắn với thế hệ 8X-9X 童话 (Đồng Thoại), Tong Hua - Hotpot & Dimsum đã và đang trở thành thương hiệu gắn bó với người dân Đất Cảng. Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, với chỗ đậu xe thoải mái, Tong Hua là nhà hàng phong cách Hongkong đẳng cấp nhất hiện nay. Với sức chứa 500 thực khách, có cả phòng riêng và không gian chung, nội thất đậm đà bản sắc, cùng với ẩm thực lẩu và dimsum đa dạng và tinh tế, Tong Hua sẵn sàng làm thỏa lòng tất cả khách hàng. Tong Hua - Hotpot & Dimsum có thể được xem như một trong những nhà hàng lẩu hiện đại bậc nhất thành phố Hải Phòng hiện nay. Đến với Tong Hua - Hotpot & Dimsum, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên với hơn 20 món dimsum hương vị hoàn hảo hoàn toàn khác nhau, mang cho thực khách sự dồi dào của nền ẩm thực Trung Hoa cũng như ẩm thực tại xứ Cảng Thơm HongKong.


    Nước lẩu tại Tong Hua - Hotpot & Dimsum được nhận xét là nhiều sự lựa chọn: Tomyum, lẩu HongKong, hoặc lẩu Trường Thọ ( lẩu sữa),... với điểm đặc biệt lẩu 2 ngăn, sẽ cho phép thực khách dùng 2 loại nước lẩu cùng lúc cực kì tiện lợn và hiện đại. Không chỉ thế, những món nhúng lẩu tại đây cũng được chọn lựa thật kĩ, tất cả thịt và hải sản đều là hàng loại 1, chất lượng tốt, giữ được độ tươi ngon ban đầu của thực phẩm. Một điểm cộng nữa cho Tong Hua - Hotpot & Dimsum chính là các loại sốt chấm vô cùng phong phú, nếu không muốn ăn những loại sốt thông thường, các bạn có thể chọn sốt nấm, sốt hải sản, sốt tiêu cay,... lạ miệng. Nghe thật hấp dẫn phải không? Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Tong Hua - Hotpot & Dimsum!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3 Trần Quang Khải, Quận Hồng Bàng, Hải Phòng

    Điện thoại: 022 5356 9599 & 0866 999 369

    Fanpage: https://www.facebook.com/tonghuahotpot/

    Gọi điện
    Tong Hua - Hotpot & Dimsum
    Tong Hua - Hotpot & Dimsum
    Tong Hua - Hotpot & Dimsum
    Tong Hua - Hotpot & Dimsum
  10. Top 10

    BosSam BBQ

    Gọi điện

    Bạn muốn thưởng thức kiểu nướng đến từ Hàn Quốc tại phố Cảng. Chắc chắn không thể bỏ qua BosSam BBQ sang trọng, nơi hội tụ văn hóa ẩm thực xứ Hàn. Đến Hải Phòng mà chưa thưởng thức món nướng kiểu Hàn tại đây quả thật là một thiếu sót lớn. Vị trí dễ tìm, chỗ để thuận tiện, thoải mái, có chỗ để oto nên bạn không cần lo lắng đi tìm chỗ đỗ xe nhé. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng đãng, được bài trí khoa học giúp khách hàng thoải mái mất để thưởng thức những món ngon tại nhà hàng.


    Thực đơn là những món ăn, thức uống phổ biến và ngon nhất tại Hàn Quốc. Thịt bò Mỹ, bò Nhật, bò Úc, bò Kobe nhập khẩu, xuất xứ rõ ràng được xếp hạng theo tiêu chuẩn thịt bò của USDA (Mỹ). Giá buffet vừa túi tiền với đa số mọi người. Đặc biệt mỗi bàn đều có nhân viên nướng thịt tại bàn. Một điểm cộng nữa của BosSam BBQ là khi khách đến hay ra về đều có nhân viên ra mở cửa cho khách cảm giác bản thân rất được tôn trọng, đi ăn đáng bỏ đồng tiền bát gạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 215 Lê Lợi, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0976 946 956

    Fanpage: https://www.facebook.com/bossambbqhaiphong

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    BosSam BBQ
    BosSam BBQ
    BosSam BBQ
    BosSam BBQ
  11. EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản đã setup đầy đủ 70 Món Ngon Hải Sản vào trong menu “mới”, khách hàng sẽ được thưởng thức trọn vẹn thực đơn thoả thích. Các tảng thịt bò Mỹ dày và to bản được quện nước sốt đậm đà và nướng ngay tại bàn, các thượng đế ăn no nê mà vẫn nghiện. Ăn đồ nướng mà kèm theo cốc Soda Biển Xanh hoặc Trà Đào Cam Sả thì quên luôn lối về. Với menu Lẩu Hải Sản và Buffet Nướng vài chục món hải sản đa dạng tươi ngon bổ dưỡng, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng thân yêu trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhà hàng đã cải thiện lại toàn bộ các khu vực quầy line, chỗ vui chơi cho trẻ em, hệ thống nướng, setup menu và rất nhiều chương trình khuyến mãi “Mới”.


    Hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác hài lòng cho khách hàng. Ngoài ra nhà hàng còn khuyến mại đặc biệt cho các đoàn tổ chức sinh nhật, hội họp công ty, họp lớp từ 15 người trở lên sẽ được tặng miễn phí trang trí hoặc được tặng free mỗi người 1 lon pepsi. Chúng tôi xin cam kết khách hàng sẽ có những Trải Nghiệm Mới Lạ khi thưởng thức hơn 50 món hải sản “Vừa Nướng - Vừa Lẩu” chuẩn hương vị Nhật thơm ngon cay cay của vị hạt tiêu cùng nước chấm đặc sánh vị hoa quả. Checkin EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản để tận hưởng sự phục vụ chuẩn 5 sao với khu vực line khai vị và tráng miệng được đầu tư bắt mắt, khu vui chơi dành cho trẻ em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Lê Hồng Phong, Lạ Viên, Quận Ngô Quyền, Hải Phòng
    Điện thoại: 0912 258 137
    Fanpage: https://www.facebook.com/edobbq.haiphong
    Giờ mở cửa: 08:00 – 23:55
    Gọi điện
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
    EDO BBQ Nướng & Lẩu Nhật Bản
  12. Để những ngày bị "dí" deadline không còn là nỗi "ám ảnh", t@g ngay các sếp tâm lý dẫn văn phòng mình tới ngay Meat Plus Aeon Mall Hải Phòng thôi nào. Đến Meat Plus để tận hưởng: Menu thịt bò nướng hảo hạng đa dạng, tha hồ nướng gắp nạp thêm tình cảm đồng nghiệp. Không gian rộng thoáng, điều hoà 24/7 cân được mọi “Team” lớn nhỏ. Quầy Salad Bar tươi ngon đóng băng deadline. Không chỉ kim chi, panchan còn là một cụm từ bao hàm các món ăn phụ luôn cần phải có trong mọi bữa ăn của người Hàn Quốc. Những loại panchan được tẩm ướp như dưa chuột, củ cải muối sẽ mang thêm chút vị chua và giảm ngấy cho món thịt đậm đà.


    Những loại rau củ quả muối và ướp theo nhiều kiểu khác nhau để cho khách hàng có những lựa chọn đa dạng khi sử dụng. Đặc biệt panchan tại Meat Plus Aeon Mall Hải Phòng được bảo quản lạnh tại quầy buffet panchan, rau hữu cơ để đem tới hương vị và chất lượng tốt nhất và hoàn toàn miễn phí. Các món phụ ăn kèm - hay còn gọi là Pancha nhà Meat Plus luôn được rất nhiều sự quan tâm đến từ các tín đồ mê đồ nướng Hàn. Nếu như thịt nướng BBQ là điểm nhấn chính thì các món ăn kèm cũng không thể thiếu để tôn lên hương vị của thịt. Bạn sẽ cảm nhận được sự tê tê, cay nhẹ nơi đầu lưỡi, thịt được ninh mềm cùng khoai tây chín nhừ, thêm chút dai ngon của lá củ cải khô và vị thơm của bột lá tía tô khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1-18 AEON MALL Hải Phòng, Cửa số 7, 10 Võ Nguyên Giáp, Quận Lê Chân, Hải Phòng
    Điện thoại: 0823 468 118
    Email: meatplus.aeonhp@gmail.com
    Website: https://meatplusvn.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlusAeonMallHaiPhong
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
    Gọi điện
    Meat Plus Aeon Mall Hải Phòng
    Meat Plus Aeon Mall Hải Phòng
    Meat Plus Aeon Mall Hải Phòng
    Meat Plus Aeon Mall Hải Phòng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy