Top 4 Địa chỉ ăn lẩu gà ngon nhất Quận 8, TP. HCM

Nguyen Tran 705 1 Báo lỗi

Lẩu gà là món ăn ngon không còn quá xa lạ với nhiều người. Đặc biệt trong các buổi gặp mặt, hội họp hay liên hoan tất niên thì lẩu gà càng trở thành món ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Duy Gà

    Gọi điện

    Với những tín đồ của các món ngon từ gà nói chung và đặc biệt là lẩu gà thì chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Duy Gà ở Quận 8. Nổi tiếng với các món ngon từ gà ta, Duy Gà rất được lòng thực khách vì sự nhiệt tình, chu đáo cũng như chất lượng đồ ăn ở đây. Món ăn nổi tiếng làm nên tên tuổi và thương hiệu của Duy Gà đó chính là món lẩu gà hầm sả. Nước lẩu được ninh trực tiếp từ thịt gà tươi, mang đến hương vị gà ta thơm ngon, ngọt ngào. Cùng với đó là các nguyên liệu, đặc biệt là sả mang đến cho nồi nước dùng đậm đà hương vị, độc đáo mà hiếm quán lẩu gà nào có được.


    Gà ở đây cũng được chọn lọc từ những con gà tươi, được nhập về hàng ngày nên không có gà đông lạnh, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé! Một điểm cộng khác dành cho Duy Gà đó chính là không gian thưởng thức ẩm thực ở đây. Do là quán bình dân, nên quán Duy Gà cũng có phong cách phục vụ rất gần gũi, thân quen. Bạn có thể đến đây để thưởng thức món lẩu gà ngon nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 516 Dương Bá Trạc, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 149 617
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Duy Gà
    Duy Gà
    Duy Gà
    Duy Gà

  2. Tới Lẩu gà lá é Nguyễn Quán, bạn sẽ được nếm qua một hương vị lẩu gà lá é ngon đúng điệu. Thịt gà được nhập khẩu từ các trang trại uy tín nên thịt rất chắc, không bở, trước khi nấu lẩu sẽ ướp gia vị và chiên sơ. Vì vậy, khi thả vào nồi lẩu gà sẽ nhanh chính và còn rất thơm nữa, mang đến cảm giác lạ miệng, một vị ngon khó cưỡng. Ở Lẩu gà lá é Nguyễn Quán, gà dùng làm lẩu luôn đảm bảo chất lượng lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm.


    Lẩu gà lá é Nguyễn Quán trông bình dân, đơn giản nhưng khá mát mẻ, sạch sẽ. Khách đến đây cũng đa dạng về độ tuổi và ngành nghề, từ học sinh, thợ xây hay dân văn phòng… và thường đông kín vào mỗi tối. Nước lẩu ngọt từ xương, thơm lừng mùi ớt hiểm khiến nồi lẩu thật sự đặc trưng vô cùng. Nói không ngoa chút nào, món ngon và có chút vị lạ đặc biệt. Nhìn khách ăn chừa lại mỗi chiếc đầu gà là biết khách cũng bồ kết món lẩu mới này Lẩu gà lá é Nguyễn Quán cỡ nào rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Tám Danh, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0867 595 735
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00
    Gọi điện
    Lẩu gà lá é Nguyễn Quán
    Lẩu gà lá é Nguyễn Quán
    Lẩu gà lá é Nguyễn Quán
    Lẩu gà lá é Nguyễn Quán
  3. Lẩu gà nòi Nga Thịnh 5 là một địa chỉ ăn uống không còn lạ lẫm gì với dân sành ăn ở Quận 8. Quán có tầm nhìn ra đường phố, diện tích rộng giúp thực khách cảm thấy thư giãn hơn, thích hợp để quây quần cùng gia đình, nhóm bạn. Lẩu gà nòi Nga Thịnh 5 sử dụng bàn ghế làm từ chất liệu gỗ, set up gọn gàng, không bị vướng lối đi, làm cho không gian thêm lịch sự, chỉnh chu. Ngoài ra, quán còn có chỗ đậu xe, xe ô tô được xếp ở bãi riêng để không làm cản trở giao thông.


    Với những nguyên liệu không khó tìm, các đầu bếp sẽ làm ra một nồi lẩu gà “ngon nhức nách” khiến thực khách nào cũng tấm tắc khen ngợi. Menu phong phú, có thể kể đến một số món đặc sản cũng rất ngon và nổi tiếng tại Lẩu gà nòi Nga Thịnh 5: cơm cháy bò hâm, cơm cháy cá thác lác, gà nướng siêu đất, gà chanh ớt,… rất hợp khẩu vị của thực khách. Lưu ý nhỏ vào những ngày cuối tuần, quán rất đông khách, tốt nhất bạn nên chia khung giờ đi ăn sao cho thích hợp để không phải chờ lâu nha. Nếu có dịp ghé quán Lẩu gà nòi Nga Thịnh 5, nhất định phải nếm thử hương vị ngon xuất xắc của các món ăn của quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2576 Phạm Thế Hiển, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0392 292 116
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu gà nòi Nga Thịnh 5
    Lẩu gà nòi Nga Thịnh 5
    Lẩu gà nòi Nga Thịnh 5
    Lẩu gà nòi Nga Thịnh 5
  4. Lẩu gà lá é là một món ăn truyền thống được biết đến với hương vị đậm đà, thơm ngon và đặc biệt là hương vị của lá é. Tại Mộc 78 _ Lẩu gà lá é Phú Yên, món lẩu này được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Món lẩu gà lá é tại quán được nấu với nước dùng từ xương gà và các loại gia vị tạo nên hương vị đậm đà, thơm ngon. Thịt gà được lựa chọn từ những con gà sạch, tươi ngon, thái miếng vừa ăn.

    Cùng với đó, các loại rau, củ, quả và nấm được chọn lọc và cắt sẵn để khách hàng dễ dàng lựa chọn và cho vào nồi lẩu. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của món lẩu gà lá é tại Mộc 78 _ Lẩu gà lá é Phú Yên chính là lá é - một loại lá có mùi thơm đặc trưng, được hái từ các vùng núi cao. Lá é không chỉ tạo ra hương vị đặc biệt cho món lẩu mà còn có tác dụng tốt cho sức khỏe. Với không gian thoáng mát, sạch sẽ, phục vụ tận tình, Mộc 78 _ Lẩu gà lá é Phú Yên là địa điểm lý tưởng để thưởng thức món lẩu gà lá é thơm ngon và đậm đà cùng gia đình và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 QL50, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0989 576 839
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00
    Gọi điện
    Mộc 78 _ Lẩu gà lá é Phú Yên
    Mộc 78 _ Lẩu gà lá é Phú Yên
    Mộc 78 _ Lẩu gà lá é Phú Yên
    Mộc 78 _ Lẩu gà lá é Phú Yên



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy