Top 8 Địa chỉ ăn món Hàn ngon nhất tỉnh Quảng Nam

Quỳnh Chi 185 0 Báo lỗi

Hàn Quốc không chỉ là đất nước của nhân sâm, của môn võ Taekwondo đẹp mắt, của làn sóng âm nhạc được coi là phổ biến nhất thế giới, mà còn là đất nước của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hanok BBQ

    Gọi điện

    Hanok BBQ - Quán Nướng Hàn Quốc nổi tiếng tại Quảng Nam, được rất nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là giới trẻ. Không gian tại nhà hàng rộng rãi, thoáng mát và yên tĩnh. Được lắp đặt hệ thống nướng không khói hiện đại, với bàn ghế và các vật dụng trong nhà hàng được bày trí và sắp xếp rất hợp lý, sang trọng. Cùng đội ngũ nhân viên phục vụ vô cùng chu đáo và nhiệt tình.


    Menu tại Hanok BBQ rất đa dạng, đặc biệt là các món ăn Hàn Quốc chuẩn vị xứ kim chi và vô cùng hấp dẫn. Một số món Hàn đặc trưng tại Hanok BBQ thực khác nên thử qua như: canh kim chi ba chỉ, canh bò tương đậu, cơm chiên tôm trứng, cơm trộn kim chi cá ngừ, cơm trộn bạch tuộc cay, bánh xếp, kimbap mandu, kimbap bò, bánh bao nhân thịt lá hẹ, tokbokki hải sản, tokbokki chả cá, cơm nắm rong biển, miến trộn,... Các món ăn Hàn được đầu bếp chuyên nghiệp nêm nếm và chế biến chuẩn vị Hàn Quốc, đảm bảo chất lượng món ăn đến với bàn tiệc của thực khách luôn nóng hổi và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0932 431 942 & 0934 745 745
    Email: hanokbbqha@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hanokbbqhoian/

    Gọi điện
    Hanok BBQ
    Hanok BBQ
    Hanok BBQ
    Hanok BBQ

  2. Mộc Trà Hội An foods&tea mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức những món Hàn không chỉ ngon đúng điệu mà không gian cũng hết sức Hàn xẻng. Nhiều khách hàng cảm thấy như mình thật sự đã đặt chân đến một nơi hoàn toàn khác, một điểm đến mà chưa nhà hàng Hàn Quốc nào mang lại được. Mang đến những món ăn chuẩn Hàn Quốc từ mùi vị cho đến màu sắc và cách thưởng thức, đó chính là cách mà Mộc Trà Hội An foods&tea tạo nên nét riêng của mình.


    Đến với nhà hàng, bạn nhất định phải thử menu tokbokki, có nhiều lựa chọn tokbokki khác nhau như: truyền thống, thịt ướp, thịt ướp phô mai, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc, thịt ướp xúc xích chả cá Hàn Quốc phô mai, gà cay, gà cay phô mai và lẩu tokbokki. Ngoài ra Mộc Trà Hội An foods&tea còn là một thiên đường đồ Hàn chuẩn vị giữa lòng TP. Hội An mà bạn khó lòng tìm ra hương vị nào tuyệt hơn. Nào gà chiên sốt, gà xào bắp cải phô mai, các loại gimbap,... tất cả hứa hẹn một trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12 đường 18 Tháng 8, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0383 872 282
    Fanpage: www.facebook.com/MocTraHoiAn/

    Gọi điện
    Mộc Trà Hội An foods&tea
    Mộc Trà Hội An foods&tea
    Mộc Trà Hội An foods&tea
    Mộc Trà Hội An foods&tea
  3. Tọa lạc tại Trung tâm TP. Tam Kỳ, Ssam - Tiệm đồ nướng Hàn Quốc mang tiêu chí đưa phong cách ẩm thực Hàn Quốc đúng điệu đến với thực khách nơi đây trong một không gian nướng ngoài trời hiện đại và thoáng mát. Đến với Ssam - Tiệm đồ nướng Hàn Quốc các bạn được trải nghiệm các hương vị mới lạ cùng với sự độc đáo trong từng món ăn theo cách nêm nếm hoàn toàn khác biệt món nướng phổ biến hiện nay. Các món nướng ở đây đều đa dạng nhiều sự lựa chọn cho mọi người.


    Ssam - Tiệm đồ nướng Hàn Quốc luôn đặt trọn sự tâm huyết vào hương vị món ăn và dịch vụ nhằm mang tới trải nghiệm tốt nhất. Các món ăn chủ đạo tại đây là thịt nướng, lòng nướng, hải sản nướng cùng các món truyền thống xứ Kim chi như cơm trộn, canh kim chi, mỳ lạnh và lẩu. Điểm cộng tiếp theo đó là nhân viên cũng như chủ quán ở đây rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Với view thoáng mát, nhìn ra đường phố tấp nập cùng với không gian trẻ trung, thoải mái sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng hơn rất nhiều đấy. Hãy cùng gia đình và bạn bè quây quần bên bếp nướng tại bàn, thưởng thức thịt nướng ngọt mềm và nhâm nhi ly rượu soju sau một ngày dài tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Hồ Xuân Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0383 157 400
    Email: ssambarbecue@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ssambarbecue/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ssam - Tiệm đồ nướng Hàn Quốc
    Ssam - Tiệm đồ nướng Hàn Quốc
    Ssam - Tiệm đồ nướng Hàn Quốc
    Ssam - Tiệm đồ nướng Hàn Quốc
  4. Bạn muốn tổ chức một buổi sinh nhật thật ấm cúng bên bạn bè và người thân, muốn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một tuổi mới, nhưng băn khoăn không biết chọn địa điểm nào? Để bữa tiệc sinh nhật thật hoành tráng và “uy tín” hết nấc thì không thể thiếu không gian siêu thoáng đãng Mọi - BBQ & Hot Pot nha! Hội bạn bè vừa nâng ly chém gió trên trời dưới biển, vừa tận hưởng đại tiệc thịt nướng chuẩn vị Hàn bao la món ngon. Thưởng thức đồ nướng lẩu mê say mà vẫn còn có cả bánh sinh nhật nữa chứ. Tổ chức sinh nhật không cần băn khoăn suy nghĩ đặt bàn ở đâu.


    Liên hệ ngay với Mọi - BBQ & Hot Pot để tận hưởng thịt nướng chuẩn Hàn siêu ngon trong không gian rộng rãi, khoáng đạt và vô cùng trẻ chung năng động bạn ơi. Để bữa tiệc sinh nhật của bạn càng trở nên vui vẻ và ý nghĩa, Mọi - BBQ & Hot Pot có ngay ưu đãi cực hời dành tặng bạn nhé. Đừng lăn tăn sinh nhật thì tổ chức party ở đâu nữa bạn gì ơi. Đến ngay Mọi - BBQ & Hot Pot, vừa nướng lẩu cực phê mà còn được nhận ưu đãi khủng cùng quà đặc biệt thì phê phải biết đó nhé. Đặt bàn và nhận ưu đãi này ngay nha! Với mức giá sốc bất ngờ, bạn đã có thể cùng chiến hữu lần lượt đánh chén không giới hạn hàng loạt món nướng độc đáo cùng các món ăn kèm đa dạng khác trong một không gian thoáng mát, rộng rãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Đường 18 Tháng 8, Phường Minh An, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 806 280
    Email: thanhvinh175@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/moihaqn
    Giờ mở cửa: 15:30 – 23:30
    Gọi điện
    Mọi - BBQ & Hot Pot
    Mọi - BBQ & Hot Pot
    Mọi - BBQ & Hot Pot
    Mọi - BBQ & Hot Pot
  5. Top 5

    Seoul Retro

    Gọi điện

    Trời se se ni thì chỉ có đi ăn đồ & lẩu Hàn Quốc là hợp lý thôi, ngon hết sẩy. Đồ ăn phải nói là rất đa dạng vừa có hải sản, thịt gà và thịt bò kết hợp món ăn khác nhau: như gà tỏi mới, gà sốt cay... kêu tẹt ga rất đáng với đồng tiền bỏ ra. Cuối buổi gọi thêm 1 lẩu 85k/ 2 người ấm quên lối về. Mandu Hàn Quốc siêu ngon hương vị đạt 5 ngôi sao. Ở Seoul Retro có khu đồ ăn ăn kèm với các món như kim chi, cải muối đúng chuẩn Hàn Quốc… và tận các loại sốt chấm kèm đa dạng luôn nha. Seoul Retro được cái nhân viên rất tận tình, thay vỉ liên tục để mình trải nghiệm thịt nướng ngon nhất, lịch sự và rất thân thiện.


    Ghé ngay Seoul Retro có set combo 2-3 người (và combo 4-5 người) 85k đầy đủ từ thịt bò, hàu, rau củ quả, trứng,... luôn nè. Thịt bò mềm, hông bị dai. Hải sản hàu tươi là thích. Quán có cho bánh mì ăn kèm, thêm kimchi hàn quốc đầy đủ luônn. Mọi ng đập thêm trái trứng, rắc thêm phô mai vào kéo sợi hấp dẫn xỉuuu. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát. Lên món nhanh gọn nên mọi người hông phải chờ lâu nè. Đặc sản là Gà rán Hàn Quốc không thể bỏ qua bạn nhé, gà rô ti hay gà xối mỡ gì cũng thơm, giòn sần sật quyện cùng nước sốt Oppa đậm vị miễn chê. Cơm mè vừa thơm vừa dẻo ăn kèm cùng gà nhá phải nói là “hương Việt vị Hàn” là đây. Hãy gọi lẩu tokbokki nếu bạn là fan của lẩu, ăn đã miệng vì nước lẩu sốt chua chua ngọt ngọt, đượm thêm 1 chút xíu cay cay hảo cực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 51 Hùng Vương, Phường Cẩm Phổ, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0328 211 903
    Fanpage: https://www.facebook.com/HanQuocMonAnNgon
    Giờ mở cửa: 15:00 – 22:30
    Gọi điện
    Seoul Retro
    Seoul Retro
    Seoul Retro
    Seoul Retro
  6. Top 6

    Seoul Tam Kỳ

    Gọi điện

    Mì Cay Seoul, nơi hội tụ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc và không gian ấm áp, thích hợp cho mọi dịp hội ngộ. Với đội ngũ đầu bếp tài năng, Seoul đem đến hương vị đặc trưng của xứ kim chi với menu đa dạng: lẩu, mì cay, các loại bánh, đồ uống,...đầy hấp dẫn và lôi cuốn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm, đem đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực tuyệt hảo, đồng thời tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn cùng bạn bè và người thân yêu. Seoul Tam Kỳ với tiêu chí: "Chất lượng, thực phẩm sạch, tươi ngon, không gian sang trọng, lịch sự, phục vụ nhiệt tình, giá cả bình dân".


    “An-nhon ha se yo” Quảng Nam, địa danh sở hữu nhiều di tích lịch sử nổi tiếng, văn hóa truyền thống đặc sặc, biển trong xanh và bãi đá tuyệt đẹp. Seoul tới rồi đây, một lần nữa Seoul lại đặt chân tới vùng đất mới, lần này thành viên mới gia nhập vào đại gia đình Seoul nằm tại Tp.Tam Kỳ, Quảng Nam. Tại ngôi nhà mới mang đậm phong cách Hàn Quốc này, Seoul đã sẵn sàng đón tiếp bạn với thật nhiều món ăn ngon: mì cay đậm đà, lẩu thơm lừng, tokbokki hấp dẫn,...cùng hàng nghìn ly nước thơm ngon dành tặng thực khách. Seoul Tam Kỳ thân mời bạn ghé thăm và thưởng thức những món ăn tuyệt hảo nhà Seoul nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Phan Châu Trinh, Phường Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0971 536 556
    Email: contact@micayseoul.com
    Website: https://micayseoul.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/micayseoultamky
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
    Gọi điện
    Seoul Tam Kỳ
    Seoul Tam Kỳ
    Seoul Tam Kỳ
    Seoul Tam Kỳ
  7. Doni BBQ Hà Lam - Nướng & Lẩu luôn được khách hàng hài lòng bởi đồ ăn ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, trình bày đẹp mắt và nhiệt tình trong cách phục vụ. Nếu ai đã từng thưởng thức đồ ăn tại đây chắc chắn sẽ không quên mùi vị lẩu gà hầm sâm Hàn Quốc tại Doni BBQ Hà Lam - Nướng & Lẩu. Nhất là khi bạn ăn món đó trong thời tiết mát mẻ hoặc se lạnh thì tuyệt vời luôn. Nồi lẩu xình xịch mang đến cho bạn những trải nghiệm cùng hương vị hấp dẫn của món ăn. Đó sẽ là một bữa ăn sạch và tốt cho sức khỏe của khách hàng. Nước lẩu gà hầm sâm Hàn Quốc mang vị ngọt dịu của xương, của nấm, của rau củ và vị thanh của sâm tươi Hàn Quốc đan xen hương thơm vị ngọt của thịt gà,… khiến món ăn thêm phần hấp dẫn mà lại còn vô cùng bổ dưỡng.


    Bạn hãy đến đây và thưởng thức cùng bạn bè và người thân nhé, sẽ ngon hơn rất nhiều nếu bạn không đến một mình đấy. Bạn hãy đến với Doni BBQ Hà Lam - Nướng & Lẩu để tận hưởng món ngon và nhận những ưu đãi đồ ăn tặng kèm tại nhà hàng. Doni BBQ Hà Lam - Nướng & Lẩu có thực đơn các món linh động từ 55k trở lên. Nhớ là đừng lật quá nhiều khiến cho miếng thịt mất đi vị béo và độ mềm ẩm nhé. Tốt nhất bạn chỉ nên lật thịt 1 lần duy nhất. Bạn đã biết thưởng thức đúng cách hay chưa? Đừng quên ghé Doni BBQ Hà Lam - Nướng & Lẩu để trải nghiệm bữa tiệc nướng chuẩn phong cách Hàn, trong không gian ấm cúng tại Doni BBQ Hà Lam - Nướng & Lẩu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40 Nguyễn Duy Hiệu, Thị Trấn Hà Lam, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 169 155
    Email: anhthy293@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/donibbqhalam/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
    Gọi điện
    Doni BBQ Hà Lam - Nướng & Lẩu
    Doni BBQ Hà Lam - Nướng & Lẩu
    Doni BBQ Hà Lam - Nướng & Lẩu
    Doni BBQ Hà Lam - Nướng & Lẩu
  8. Top 8

    Bros Chicken

    Gọi điện

    Bạn hay thử đặt một hộp gà rán khi xem bóng đá vào tối nay nào, món ăn này vừa giúp no bụng vừa ngon miệng. Tuyệt nhất là khi bạn ăn gà rán kèm với uống bia. Quán gà rán kiểu Hàn Quốc tại Hội An, Quán có chương trình giảm giá đến 20% dành cho khách hàng là người Việt khi đến thưởng thức các món gà rán ngon tuyệt của Quán. Tại Bros Chicken Gà đỏ xốt vàng được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo của gà rán giòn rụm mọng nước và xốt phô mai cay. Sự hòa trộn giữa bột củ dền và bột chiên truyền thống đã tạo nên sắc đỏ rực rỡ cho món ăn, thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.


    Nếu gà đỏ làm thị giác bạn mê mẩn thì xốt vàng sẽ khiến vị giác bạn bùng nổ khi dùng món ăn. Hương thơm và vị béo của phô mai kết hợp cùng vị cay của ớt Batri sẽ khiến bạn say mê thưởng thức món ăn mà quên cả lối về. Bật mí với các Fan's nhà gà là xốt vàng của món ăn chính là xốt phô mai cay huyền thoại đã từng "làm mưa làm gió" trên bảng xếp hạng các món best saler tại Bros Chicken đó nha. Ăn cùng các loại sốt đặc trưng của Bros Chicken như Sốt ngũ vị, sốt creamy onion, sốt phô mai cay để thêm thơm ngon tuyệt vời mà giá lại siêu hời. Ngoài ra các món đùi gà, gà nữa con, gà không xương chiên giòn cùng nhiều loại sốt vẫn luôn làm đắm say các tín đồ gà rán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Bạch Đằng, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0899 607 105
    Email: Trangsunny1505@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/broschickenhoian
    Giờ mở cửa: 12:00 – 23:00
    Gọi điện
    Bros Chicken
    Bros Chicken
    Bros Chicken
    Bros Chicken



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy