Top 5 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

  1. Top 1 Pizza Cocolin
  2. Top 2 Bầu Pizza Bắc Giang
  3. Top 3 Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang
  4. Top 4 Kingdom Food & Tea
  5. Top 5 Pizza Hip

Top 5 Địa chỉ ăn pizza ngon và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Hoài Anh 7702 1 Báo lỗi

Pizza là món ăn rất phổ biến ở các nước Phương Tây, nhất là ở Mỹ rất được các gia đình ưa chuộng. Càng phổ biến, Pizza càng được chế biến thành nhiều loại khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Cocolin

    Gọi điện

    Pizza Cocolin là một trong những địa chỉ được yêu thích nhất tại Bắc Giang đặc biệt là với các bạn trẻ hay nhóm gia đình, các cặp đôi hẹn hò nữa đó. Quán có rất nhiều loại pizza ngon, đặc biệt là pizza viền xúc xích và phô mai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn thích ăn phô mai tha hồ ăn no bụng luôn.


    Nhân viên ở đây phục vụ rất chuyên nghiệp và nhiệt tình. Ngoài ra, quán cũng có rất nhiều món khác bạn có thể thưởng thức như: Salad cá/gà..., cheese pop, các loại súp... Một điểm cộng nữa là combo đa dạng giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn. Tuy nhiên, giá thành Pizza Cocolin có cao hơn những loại pizza của hãng khác một chút.


    Quán cũng phục vụ thêm rất nhiều món ăn mang đậm phong cách ẩm thực châu Âu nhất là những món ăn Ý. Hãy đến với Pizza Cocolin để thưởng thức pizza - một món ăn đã làm nên tên tuổi của quán, bạn không chỉ thấy ngon mà còn thấy nó thực sự hấp dẫn, bởi chủ quán đã dành toàn bộ tình cảm và tâm huyết của mình gửi trọn vào chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30A Ngõ 36 Châu Xuyên, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0911 878 628

    Website: https://pizza-cocolin.business.site/

    Fanpage: www.facebook.com/pizza.Cocolin/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Cocolin
    Pizza Cocolin
    Pizza Cocolin
    Pizza Cocolin

  2. Top 2

    Bầu Pizza Bắc Giang

    Gọi điện

    Bạn đang thèm pizza mà chưa biết đến địa chỉ nào để mua thì Bầu Pizza là địa điểm bán bánh pizza thơm ngon mà bạn không thể bỏ qua. Pizza Bầu có giá bình dân hơn so với các quán khác nhưng điều đó cũng làm cho hương vị pizza ở đây cũng không khác biệt hơn so với các quán pizza còn lại.


    Điều đó cũng tạo nên sức hút trong lòng giới trẻ khi muốn thưởng thức pizza. Chiếc pizza vừa to vừa thơm mà chỉ cần cắn một miếng thôi thì sự mềm mại trong miệng sẽ làm cho các bạn phải trố mắt ngạc nhiên vì nó quá ngon. Chính vì vậy mà pizza ở đây mặc dù có giá bình dân hơn nhưng không có nghĩa là chất lượng tệ hơn và cũng không bao giờ nằm trong tình trạng vắng khách. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại pizza khác nhau với menu siêu phong phú mà giá thành lại "hạt dẻ" của quán.


    Không gian rộng rãi, thoải mái, đồ ăn cực ngon mang thương hiệu quốc tế. Nhân viên phục vụ nhiệt tình đáng yêu Đặc biệt, các bạn khách nhí khi tới Bbq còn được nhận những chiếc ví vô cùng xinh xắn dành tặng các bạn. Hãy cùng người thân, gia đình, bạn bè tới quán và thưởng thức đồ ăn nhanh siêu hấp dẫn nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 117 Nguyễn Thị Lưu, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0368 523 235

    Email: quankt48@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BauPizzaBG/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bầu Pizza Bắc Giang
    Bầu Pizza Bắc Giang
    Bầu Pizza Bắc Giang
    Bầu Pizza Bắc Giang
  3. Top 3

    Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang

    Gọi điện

    Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang là một địa chỉ pizza cho các bạn ở khu vực Bắc Giang có thể lựa chọn. Nếu như còn đang loay hoay chưa biết ăn gì trưa nay, ăn gì tối nay hãy lựa chọn Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang một lần để thưởng thức pizza bạn nhé.


    Pizza ở Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang có rất nhiều vị để phục vụ khách hàng. Pizza ở đây có sốt phomai rất đầy đặn, đế bánh dầy nhưng ăn không hề bị khô. Ngoài pizza, quán còn có mỳ ý, burger, gà rán.... để làm hài lòng nhu cầu của khách hàng.


    Khách hàng nhìn vào menu của Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang sẽ có tương đối sự lựa chọn cho bữa ăn của mình. Đặc biệt, quán luôn sẵn sàng để ship pizza đến cho các bạn nếu như các bạn ở xa hoặc không muốn đi ra ngoài. Tại Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang pizza tươi nướng ngay tại lò, mỳ ý chuẩn vị lúc nào cũng nóng hổi với vô vàn món ăn hấp dẫn khác, vị bò Steak mềm mềm hoà quyện cùng sốt tiêu đen…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 288 Nguyễn Thị Lưu, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 020 4390 0039 & 020 4390 0038

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063748825382

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang
    Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang
    Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang
    Alfreddo Pizza & Grill Bắc Giang
  4. Kingdom Food & Tea hoạt động với phương châm đặt khách hàng lên trên hết. Tại quán phục vụ các loại pizza tuyệt hảo được làm theo phong cách của Châu Âu với giá cả có thể nói là rẻ nhất trên thị trường. Với cửa hàng, bánh ở đây đảm bảo vỏ bánh của pizza được làm hằng ngày từ bột mỳ nhào bột bằng tay và được đặt nướng trong lò kiểu cổ truyền chuyên dụng cho tới khi giòn tan.


    Nhân bánh được đặc chế theo các tiêu chuẩn về thành phần và nguyên liệu chuyên biệt hòa quyện cùng vị tươi ngon của rau củ quả kết hợp nước sốt để tạo ra những hương vị đặc trưng của thương hiệu Kingdom Food & Tea. Bạn cũng có thể thưởng thức những ly trà sữa, trà hoa quả thơm ngon tại đây.


    Chỉ cần gọi vào số hotline của quán bạn sẽ có ngay cho mình và gia đình những chiếc bánh pizza nóng hổi và tận hưởng chương trình khuyến mãi của Kingdom Food & Tea tại Bắc Giang một cách dễ dàng nhất, nếu như bạn lười ra ngoài nhé!


    Tiêu chí của quán còn có ý nghĩa là sự năng động, đổi mới, hướng tới tương lai. Đó cũng là cam kết của KIngdom Food & Tea phục vụ tận nơi theo yêu cầu của bạn trong thời gian ngắn nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 675 - Khu 5 TT. Thắng Hiệp Hoà, Bắc Giang

    Điện thoại: 0983 850 999 & 0973 835 666

    Fanpage: www.facebook.com/kingdomfoodtea/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00 | 12:00 - 22:00

    Gọi điện
    Kingdom Food & Tea
    Kingdom Food & Tea
    Kingdom Food & Tea
    Kingdom Food & Tea
  5. Top 5

    Pizza Hip

    Gọi điện

    Pizza Hip là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza, hamburger, mỳ ý siêu ngon. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách.


    Pizza Hip là lựa chọn phù hợp cho những buổi liên hoan bạn bè bởi không gian quán thiết kế trang nhã, đẹp mắt, lại rộng rãi. Quán xây dựng menu phong phú với nhiều loại pizza được rất nhiều thực khách yêu thích. Quán thường xuyên giảm giá và có những chính sách giao hàng ưu đãi nên rất được lòng khách.


    Pizza của quán rất đáng để trao lời khen. Pizza bò bằm, pizza thập cẩm, pizza Hawai,… đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Pizza với nhiều phô mai và các loại nhân, nước sốt chuẩn vị sẽ khiến thực khách lưu luyến mãi. Hãy dành riêng cho mình khoảng trời hay tự thưởng cho mình 1 khoảng lặng. Menu các món Âu- Á hấp dẫn. Quán chẳng mong gì hơn, khi mang đến ly nước ngọt lành, món ăn tròn vị, không gian riêng tư để là sự lựa chọn cho chúng mình bữa ăn vẹn tròn. Xóa tan những ngày uể oải với thực đơn ngon và lành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 8 Ngô Văn Cảnh, Hoàng Văn Thụ, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

    Điện thoại: 0979 810 868 & 0915 102 585
    Email:
    huongnt108@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/pizzahip.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Pizza Hip
    Pizza Hip
    Pizza Hip
    Pizza Hip




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy