Top 7 Địa chỉ ăn uống thu hút nhất tại tỉnh Thái Nguyên

Thanh Mai Nguyễn 31000 0 Báo lỗi

Thái Nguyên nằm ở phía Đông Bắc của Tổ quốc, là một trong những trung tâm văn hóa - kinh tế - chính trị trọng yếu của khu vực Đông Bắc cũng như vùng trung du ... xem thêm...

  1. Bánh Mì Dân Tổ - Bánh Mỳ Thái Nguyên là một địa chỉ các bạn trẻ vô cùng yêu thích bởi ở đây không chỉ có bánh mì ngon mà bạn còn có thể cafe cùng bạn bè tán gẫu rất vui vẻ nữa. Hơn nữa tiệm cũng rất đông khách bởi không gian đẹp và xanh tại đây nữa, có thể bạn sẽ muốn ngồi cả ngày tại một địa điểm tuyệt như thế để tận hưởng những khoảnh khắc, có những bức ảnh đẹp hoặc đọc một quyển sách hay. Cùng khám phá bí mật đằng sau “chiếc bánh vàng” trong làng Ẩm thực đường phố Việt - Bánh Mì Dân Tổ. Nguyên liệu: Trứng, pate, xúc xích, lạp xưởng, khô bò,..với quy trình chọn lọc và sơ chế kĩ lưỡng, đảm bảo, được đảo thập cẩm với bơ lạt trong chiếc chảo lớn thơm mùi khói cho chín tới, đặc sệt, giữ cho bánh có độ ẩm vừa phải chống khô.


    Hương vị: Bánh mì nóng ròn, ú ụ nhân bông xốp hôi hổi, thơm nức, cắn miếng ngập răng để nếm trọn hương vị hoà quyện, đậm đà, riêng biệt không đâu có. Đến với Bánh MÌ Dân Tổ, bạn sẽ được thoả mãn cả 5 giác quan khi được thưởng thức các loại bánh mì đặc biệt có trong menu của cửa hàng. Bánh Mì Dân Tổ - Bánh Mỳ Thái Nguyên có hương vị rất thơm ngon. một chiếc bánh mỳ nhỏ bé nhưng lại có đầy đủ dinh dưỡng cho một bữa ăn và kết hợp với đồ uống nữa thì bạn sẽ no rất lâu đó. Hơn nữa giá thành cho một bữa ăn tiện lợi này lại quá hợp lý so với chất lượng và hương vị thơm ngon của nó nên tại đây luôn đông khách và nhận được sự ủng hộ tích cực của mọi người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 53 Lê Quý Đôn, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0328 338 868
    Email: duongnhuhung1994@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhmidanto.thainguyenz115
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

      Gọi điện
      Bánh Mì Dân Tổ - Bánh Mỳ Thái Nguyên
      Bánh Mì Dân Tổ - Bánh Mỳ Thái Nguyên
      Bánh Mì Dân Tổ - Bánh Mỳ Thái Nguyên
      Bánh Mì Dân Tổ - Bánh Mỳ Thái Nguyên

    • Quán Kem Kiwi Thái Nguyên là một trong những địa điểm được yêu thích nhất tại Thành phố thái Nguyên, đặc biệt là với khí hậu mùa hè oi bức thế này. Những ly kem mát lạnh, béo ngậy, thơm ngon khiến ta xua tan hoàn toàn cảm giác oi bức, khó chịu và khiến ta bừng tỉnh khỏi cảm giác mệt mỏi do thời tiết gây ra. Không hề nói quá chút nào bởi những que kem có tác dụng thần kỳ vậy đó.


      Quán Kem Kiwi Thái Nguyên có không gian khá rộng rãi thoáng mát, rất phù hợp với bạn nếu họp mặt trò chuyện với bạn bè hoặc hẹn hò yêu đương. Vừa có đồ ăn ngon, không gian đẹp lại có thể ngồi lâu hàng giờ tùy ý. Hơn nữa có rất nhiều vị kem để bạn lựa chọn nên có thể ăn bao nhiêu cũng không chán. Ngoài ra tại đây cũng có thức uống khác để sự lựa chọn của bạn thêm phong phú hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 121 Minh Cầu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
      Điện thoại: 0982 222 822
      Email: trungkien110884@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/kemkiwithainguyen/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

      Gọi điện
      Quán Kem Kiwi Thái Nguyên
      Quán Kem Kiwi Thái Nguyên
      Quán Kem Kiwi Thái Nguyên
      Quán Kem Kiwi Thái Nguyên
    • Bên cạnh các món nướng chuẩn mực, những dư vị nổi danh khác tại 1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên vẫn luôn giữ đúng hương vị truyền thống. Giờ đây, không cần phải sang tận xứ Hàn xa xôi nữa, thực khách đã có thể thưởng thức những món nướng hảo hạng từ thịt bò, thịt heo, thịt gà, hải sản tại 1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên. Chọn lọc từ những bộ phận ngon nhất của cá thể bò như: như bắp bò, cổ bò, dẻ sườn bò, gầu bò, ba chỉ bò, sườn bò có xương, lõi vai bò,… bò nướng luôn dễ dàng đánh gục vị giác của mỗi thực khách ghé qua.


      Và tùy theo sở thích hay đi theo nhóm đông hay ít, bạn có thể chọn riêng lẻ những món ăn này hoặc theo set Family cũng như tùy chọn việc nguyên liệu có sốt hay không có sốt theo sở thích của mình. Không chỉ có thịt nướng, 1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên còn mang đến rất nhiều hương vị truyền thống ấn tượng khác và bibimbap là một trong số đó. Chính sự ngăn nắp có chủ đích của người nấu khi sắp xếp các ô nguyên liệu gọn gàng tạo màu sắc rực rỡ cho tô cơm đã tạo nên sức hút độc đáo cho món ăn này. Dùng bữa trong khuôn viên nhà hàng mới toanh, lung linh, sang trọng, đẳng cấp hàng đầu Thái Nguyên. Đẹp từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu Dân Cư Số 10, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
      Điện thoại: 0819 901 990
      Fanpage: https://www.facebook.com/1990BBQHotpot
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30
      Gọi điện
      1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên
      1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên
      1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên
      1990 BBQ & Hotpot Thái Nguyên
    • Hàn Quốc không chỉ là xứ sở của kim chi mà còn là đất nước nổi tiếng với món thịt nướng “thần thánh”. Tại Việt Nam, các nhà hàng nướng đến từ Hàn Quốc luôn đông khách và được nhiều tín đồ ẩm thực yêu thích. Thế nhưng món thịt nướng Hàn Quốc tưởng chừng như thân quen ấy lại có những “bí mật” mà có thể bạn chẳng bao giờ để ý. Hãy cùng khám phá những bí mật đó là gì cùng Lazo BBQ Garden - Bắc Sơn nhé. Đặc biệt với không gian thoáng đãng, mát lạnh điều hòa thì việc thưởng tiệc nướng lẩu giữa trời hè không còn là vấn đề nữa. Một bàn tiệc nướng đầy ắp món ngon từ thịt bò hảo hạng, mềm ngọt đến lẩu thái chua cay và salad rau, hoa quả tươi mát sẵn sàng đợi bạn tới khám phá tại Lazo suốt kì nghỉ lễ đó nha.


      Ngoài ra, phong cách trang trí hiện đại, đậm chất Hàn tại Lazo BBQ Garden - Bắc Sơn còn sẽ mang đến một không gian thoải mái để cùng nhau tụ hội tám chuyện vui hết ý. ẫn một hương vị thơm ngon hòa quyện với “sốt chấm thần thánh” sẽ thổi bùng vị giác và để khẩu vị của bạn sẽ phải nhún nhảy ngay từ giây phút đầu tiên. Với thực đơn gồm 35 món nướng đậm đà, 20 món lẩu thơm lừng nóng hổi và rất nhiều món khai vị hấp dẫn khác nhau. Miếng thịt nhà Lazo mềm mọng nước thêm rau xà lách, kim chi chua chua cay cay cùng panchan nhà Lazo “đỉnh chóp” thì cứ phải ăn đến lăn ra mới vừa lòng. Thơm ngon, ngọt nước, xem đến đâu xuýt xoa đến đấy càng xem lại càng mlem. Ăn lẩu nướng nhiều rồi thì mình cùng đổi món nhất định không thể bỏ lỡ siêu phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 89 Bắc Sơn, Phường Hàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
      Điện thoại: 0344 909 123
      Email: lienhe@lazobbq.vn
      Website: https://lazobbq.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/lazobbqbs
      Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30
      Gọi điện
      Lazo BBQ Garden - Bắc Sơn
      Lazo BBQ Garden - Bắc Sơn
      Lazo BBQ Garden - Bắc Sơn
      Lazo BBQ Garden - Bắc Sơn
    • “Được lòng” thực khách vốn là chuyện không dễ. Giữa bạt ngàn biển hiệu ẩm thực Hàn, tìm được nơi làm thực khách kỹ tính phải “gật gù” thừa nhận “ăn ngon” có thể nói là hiếm hoi. Nhưng giờ đây, chẳng cần tới tận Hàn Quốc mới được thưởng thức ẩm thực Hàn, mà ngay tại Deagun 83 Rùa Vàng, quý khách đã được thưởng thức những món trứ danh đến từ đất nước Hàn Quốc rồi. Điểm đặc trưng dễ nhận biết nhất khi ăn món Hàn là bàn ăn được bày đủ loại món ăn kèm khác nhau. Tại Deagun 83 Rùa Vàng luôn có đa dạng các loại banchan, và các món có thể thay đổi theo ngày, hoặc theo mùa, để mùa nào thức nấy, thực phẩm luôn tươi và ngon nhất. Đặc biệt banchan tại đây hoàn toàn miễn phí và khách có thể refill tối đa 3 lần đó.


      Đến với Deagun 83 Rùa Vàng bạn sẽ được thưởng thức thực đơn siêu hoành tráng với thịt nhập khẩu siêu ngon cùng các loại sốt trứ danh. Chắc chắn sẽ đem đến cho thực khách đại tiệc lễ thật vui và đáng nhớ. Đừng quên, khi đến Deagun 83 Rùa Vàng bạn nhất định phải thưởng thức bò Wagu. Đây là loại thịt bò thượng hạng và siêu ngon, bò để nguyên vị và không ướp, đem ra nướng rồi mới chấm muối hay giấm hành của nhà hàng. Miếng thịt mềm, ngọt, tan trong miệng, với gia vị độc quyền của Gangnam khiến vị giác của người thưởng thức được kích thích ngay. Ăn kèm với rau sống cùng cơm hoặc làm mồi nhấm nháp lai rai với các chiến hữu thì còn gì bằng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lô 28 - 30 Đường Bắc Sơn, Phường Hàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
      Điện thoại: 0384 849 222
      Email: daomails92@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/Deagun83RuaVang.ThaiNguyen/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:30
      Gọi điện
      Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
      Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
      Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
      Buffet Nướng & Lẩu Hàn Quốc Deagun 83 Rùa Vàng
    • Top 6

      Buffet Time

      Đi đâu để chén Buffet hải sản đầy đặn, ngon nghẻ mà giá lại hạp với túi tiền? Vựa hải sản tươi rói trên bàn tiệc,cua ghẹ hấp,các loại sò ốc nướng thơm nức, ngon lành ngây ngất. Các món ăn được chế biến đa dạng: Sashimi cá hồi, ghẹ hấp, bề bề sốt me, tôm hấp, ốc nhồi nướng tiêu, Cua tươi sống bắt tại bàn,...Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, ân cần và tận tâm. Một bữa tiệc no đủ là phải thỏa mãn cả phần đói, phần khát, phần nghe, phần nhìn. Những buổi tối tại Buffet Time sẽ dẫn bạn đến với thế giới viên mãn đó. Ẩm thực đến từ vùng biển Quảng Ninh có lẽ vì thế mà cũng phong phú hơn bởi những món ăn dân dã nhưng luôn khiến thực khách phải thèm thuồng.


      Menu phong phú, vị tươi ngon luôn được vẹn nguyên, nước sốt đậm đà, nước chấm đặc trưng thì chỉ có MÊ chữ ê kéo dài thôi. Những chú tôm, cua, mực, cá tươi ngon được chế biến thành vô vàn các món khác nhau tại Buffet Time. Xì xụp nồi lẩu Hải Sản Tươi Sống hay xèo xèo miếng thịt đã được sơ chế sạch sẽ, tẩm ướp gia vị đậm đà sau đó nướng trên bếp ăn cùng với các loại rau củ, đồ chua và bánh mì đây? Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng bữa ăn hoàn hảo trong không gian thoáng mát, sang trọng nhưng rất ấm cúng của Buffet Time. Với hải sản đa dạng, tươi sống tại bể, hơn 100 món lẩu nướng thơm ngon. Xì xụp nồi lẩu Hải Sản Tươi Sống hay xèo xèo miếng thịt đã được sơ chế sạch sẽ, tẩm ướp gia vị đậm đà sau đó nướng trên bếp ăn cùng với các loại rau củ, đồ chua và bánh mì thì hết ý. Gắp mỏi tay, ăn mỏi miệng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tổ 10 Ngõ 100 Đường Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thụ, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
      Điện thoại: 0208 2209 999
      Fanpage: https://www.facebook.com/BuffetTimeThaiNguyen
      Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 19:00 - 22:00
      Buffet Time
      Buffet Time
      Buffet Time
      Buffet Time
    • Top 7

      August BBQ

      Gọi điện

      Thịt bò hảo hạng cần được nướng vừa đủ để giữ được độ tươi ngọt, không nên lật miếng thịt quá nhiều lần. Thịt nướng cắt vừa miệng, chấm sốt được gói trong xà lách, lá mè, có thể cho thêm kim chi và salad rau tùy vào khẩu vị. Cuộn tất cả đồ ăn lại cho vừa miệng và thưởng thức món thịt nướng đúng chuẩn phong cách Hàn Quốc. Hãy đến với August BBQ để được trải nghiệm không gian Đà lạt thu nhỏ giữa lòng Thái Nguyên và thưởng thức hương vị thịt nướng chất lượng nhé. Set lẩu đồi Robin, Combo LangBiang với những món ăn được ướp thơm phức, thịt tươi mới,...Combo nào của Tiệm August sẽ được bạn order để “nhắm mồi” cùng bạn bè và gia đình vào dịp lễ nghỉ ngơi sắp tới đây?


      Nồi lẩu hay bếp nướng đậm đà hương vị, nhâm nhi chỉ có hết sảy. Không gian ở August BBQ lại rộng rãi, thoáng đãng với 3 khu khác nhau, nếu không thích ngồi trong nhà ta ra khu mái che, khu sân vườn với nhiều góc decor xịn xò cho con dân “sống ảo” không chỉ no bụng còn tha hồ bấm máy. Trong tuần bận rộn, cuối tuần thảnh thơi, thưởng thức những món ăn ngon càng làm câu chuyện thêm phần rộn rã. Cuối tuần Thái Nguyên giao mùa có chút đỏng đảnh này mình ngồi sân dưới góc hiên hay bên khung cửa sổ to ngập tràn ánh sáng, gắp một miếng thit bò tươi ngon xì xèo bên bếp than hồng không khói thì thật là nhức cái nách quá đi. August BBQ vẫn có điều hòa trong nhà, xua tan cái nóng cuối tuần của cả nhà. August BBQ, tiệm lẩu nướng vỗ về cảm xúc mời bạn!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 85A Việt Bắc, Phường Quang Trung, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
      Điện thoại: 0987 876 562
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087314508503
      Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
      Gọi điện
      August BBQ
      August BBQ
      August BBQ
      August BBQ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy