Top 10 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Trà Giang 2348 0 Báo lỗi

Bánh kem Bento hay còn gọi bánh kem mini, là một loại bánh bắt nguồn từ "Xứ sở Kim chi" và đang gây sốt giới trẻ trong thời gian gần đây. Với một ngoại hình ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Bảo Thạnh

    Gọi điện

    Nổi tiếng với việc bắt kịp nhanh chóng các xu hướng mới nhất trên thị trường, Tiệm Bánh Bảo Thạnh đã không phụ lòng mong mỏi của các quý khách hàng khi cho ra đời mẫu bánh kem Bento - một loại bánh kem với kích thước nhỏ nhắn đang gây sốt giới trẻ thời gian gần đây. Sở dĩ bánh có tên gọi là “Bento Cake” là vì bánh được trang trí như những hộp cơm bento và được đựng trong hộp giấy, hộp nhựa. Tại Bảo Thạnh, bạn còn có thể tự chọn cho mình một vị bánh yêu thích tùy theo sở thích mỗi người như bánh bắp, bánh bơ, bánh chanh dây, bánh tiramisu, bánh trà xanh Nhật....


    Tự hào là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp các dòng bánh kem mini xinh xắn, đáng yêu và đầy màu sắc rực rỡ, Tiệm Bánh Bảo Thạnh mang lại cho mỗi người khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ thiết kế riêng các mẫu bánh theo nhiều chủ đề trong các dịp quan trọng như lễ valentine, giáng sinh, sinh nhật, ngày nhà giáo Việt Nam hay quốc tế phụ nữ. Đối với những mẫu bánh đặt theo mẫu riêng của khách, quý khách vui lòng liên hệ đặt trước 2-3 ngày. Nhận giao hàng trong khu vực trung tâm thành phố Huế. Để mang đến một món quà ý nghĩa cho người thương, người thân hay bạn bè, bạn còn chần chừ gì mà không đến với Tiệm Bánh Bảo Thạnh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 023 4353 8470
    Email: tiembanhbaothanh@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/tiembanhbaothanh
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Bảo Thạnh
    Tiệm Bánh Bảo Thạnh
    Tiệm Bánh Bảo Thạnh
    Tiệm Bánh Bảo Thạnh

  2. Top 2

    Lò Bánh

    Gọi điện

    Nhắc đến những chiếc bánh kem Bento nhỏ xinh thì không thể bỏ qua địa điểm Lò Bánh - tiệm bánh được biết đến là nơi cung cấp đa dạng các loại bánh kem với đầy đủ kích thước, kiểu dáng. Là một điểm dừng chân đáng tin cậy cho những tín đồ bánh ngọt, Lò Bánh hiện đã có cho mình 3 cơ sở tại trung tâm thành phố Huế, chứng minh sự uy tín, chất lượng của thương hiệu mang lại.


    3 cơ sở Lò Bánh, mỗi nơi một màu sắc trang trí nhưng được thiết kế theo tông kiểu có sẵn, mang gam trầm, nhẹ nhàng, có nét cổ điển độc đáo. Những chiếc bánh mini, béo gậy lấp đầy mấy tủ lạnh, kệ bánh và điểm cộng là menu đồ uống siêu ngon. Bento nhỏ xinh được trang trí đơn giản từ những nét vẽ, hay những nguyên liệu kem tươi, trái cây, kẹo bánh, kem tươi và phụ kiện. Những sản phẩm bánh kem Bento tại đây có giá dao động chỉ từ 69.000 đồng đến 120.000 đồng. Không những mang đến những chiếc bánh Bento dễ thương, cửa hàng còn cung cấp đa dạng các loại bánh ngọt, bánh mặn khác như bánh phi thuyền, bánh mì bơ tỏi, bánh mousse, bánh tart, bánh macaroon...


    Các bạn nhân viên thân thiện, chăm chỉ, ngay tầng 1, bạn có thể ngắm nhìn quy trình làm và trang trí bánh. Quán lúc nào cũng đông khách, không gian ngồi khá lớn nên tha hồ checkin sống ảo. Đến với Lò Bánh, bạn sẽ không thất vọng với dịch vụ đa dạng tại đây. Ngoài ra cửa hàng còn luôn không ngừng cách tân cách mẫu bánh từ kiểu dáng cho đến mùi vị, tạo sự độc đáo, mới lạ cho những ai đã đặt niềm tin tại Lò Bánh.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 29 Nguyễn Trãi, Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 118 Phan Chu Trinh, Phường Đúc, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 110 Chi Lăng, Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0766 665 220
    Email: banhnuocnha@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/banhnuocnha
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bento tại Lò Bánh
    Bento tại Lò Bánh
    Tủ trưng bày của Lò Bánh
    Tủ trưng bày của Lò Bánh
  3. Top 3

    Bloom Cakes

    Nếu bạn là một tín đồ của bánh ngọt và cà phê thì Bloom Cakes là một địa điểm bạn nên thử đến một lần. Không gian quán được trang trí bằng tông màu xanh lam nhạt, nhẹ nhàng nhưng rất ấn tượng. Những dãy kệ và tủ bánh lớn là điểm thu hút đông đảo khách hàng đến đây. Bánh Bento luôn không thể thiếu trong tủ bánh ấy. Mặt trên bánh Bento được trang trí và viết chữ tùy vào cảm hứng người làm và yêu cầu, sở thích người mua. Tuy bánh được trang trí ngẫu hứng theo ý thích nhưng lại tạo nên tổng thể hài hòa và dễ thương. Những chiếc bánh nhỏ size 10cm và 12 cm, đủ để nhâm nhỉ cùng một bữa trà chiều với nhóm 2 - 4 người. Giá bánh Bento không đắt, chỉ từ 90.000 đồng - 120.000 đồng.


    Những khách hàng quen thuộc của Bloom Cakes thì đều đã biết bánh nhà Bloom luôn làm từ nguyên liệu tươi mới, ít ngọt nhất có thể, không sử dụng chất bảo quản hay hương liệu nên hạn sử dụng chỉ khoảng 3-5 bảo quản lạnh. Bloom Cakes cũng nhận đặt bánh theo yêu cầu qua trực tiếp hoặc fanpage. Ngoài ra, sự kết hợp giữa bánh ngọt cùng với các loại đồ uống có hương vị bù trừ, bổ sung cho nhau làm cho khách hàng đến đây thưởng thức bánh ngọt không cảm thấy ngán. Menu đa dạng với các loại kem, trà, bánh, cà phê, pizza, mỳ Ý, sandwiches, humberger và các đồ ăn vặt. Quán cũng được trang trí tinh tế và cầu kì nhất là những dịp Tết, Giáng Sinh, cho dù ngồi góc nào đều cho bạn những tấm hình ảo diệu nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18/25 Hai Bà Trưng, Vĩnh Ninh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại:
    034 507 7678
    Email: bloomcakeshue@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/BloomCakesHueCity
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Bento tại Bloom Cakes
    Bento tại Bloom Cakes
    Tủ bánh lớn Bloom Cakes
    Tủ bánh lớn Bloom Cakes
  4. Top 4

    Bánh Kem Lăng Cô - Anh Khoa Bakery

    Gọi điện

    Bạn tìm một món quà độc đáo, ý nghĩa để gửi tặng đến người bạn, người thân của mình? Vậy thì đừng bỏ qua món bánh kem Bento - một loại bánh có kích thước nhỏ xinh, được phết kem theo những tone màu pastel nhẹ nhàng, trên mặt bánh được viết chữ, vẽ hình tùy theo sở thích, thường là những hình vẽ theo phong cách nguệch ngoạc nhưng đầy tinh. Đến với Bánh Kem Lăng Cô - Anh Khoa Bakery, bạn như bước vào một thiên đường bánh ngọt với nhiều loại bánh bento đầy màu sắc, hình dáng khác nhau.


    Những chiếc bánh Bento có nhiều mùi vị với nhân béo ngậy bên trong, lớp kem phủ bên ngoài mang lại cảm giác thích thú mỗi khi được thưởng thức. Lớp bông lan mềm xốp, thơm ngon được nướng đúng nhiệt độ nên bánh ngon, không bị khô. Vào những dịp đặc biệt, Bánh Kem Lăng Cô - Anh Khoa Bakery thường thiết kế những set bánh Bento kết hợp cupcake gồm 3 món, 5 món mang những tông màu dễ thương với hộp trang trí cầu kì, bắt mắt để làm quà tặng.


    Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp đa dạng các loại bánh khác như bánh bông lan trứng muối, bánh tiramisu, bánh mousse, bánh gato, bánh nhung đỏ (red velvet), Cheesecake lạnh. bánh cà rốt, bánh crepe ngàn lớp, bánh kem bắp. Hoạt động cùng phương châm hướng đến cảm nhận khách hàng, Bánh Kem Lăng Cô - Anh Khoa luôn không ngừng cập nhật các sản phẩm mới nhất, tập trung nghiên cứu khẩu vị người dùng để mỗi khách hàng đến với tiệm bánh Anh Khoa đều ra về trong sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 343 Lạc Long Quân, TT. Lăng Cô, Phú Lộc, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0768 985 047 & 0765 038 647
    Email: khoalangco@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/Banhkemlangco
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Kem Lăng Cô - Anh Khoa
    Bánh Kem Lăng Cô - Anh Khoa
    Bánh Kem Lăng Cô - Anh Khoa
    Bánh Kem Lăng Cô - Anh Khoa
  5. Top 5

    Tiệm bánh Thảo Nguyên

    Gọi điện

    Ra đời từ tình yêu và đam mê với nghệ thuật làm bánh, Tiệm bánh Thảo Nguyên là cửa hàng bánh ngọt ngon nhất nhì Thừa Thiên Huế. Nơi đây còn thu hút bởi vô số các dòng bánh kem, bánh mì mà bạn có thể lựa chọn. Tiệm bánh Thảo Nguyên hiện tại có hai cơ sở tại TP. Huế để phục vụ thực khách. Khi đứng trước cửa hàng, bạn sẽ ấn tượng ngay với kệ bánh dài, tủ bánh lớn ngập tràn những màu sắc ngọt ngào và loại bánh bento không bao giờ thiếu trong đó. Những chiếc bánh Bento không chỉ hoàn hảo trong hương vị mà còn hấp dẫn về hình thức cho thấy kỹ năng và sự chuyên nghiệp của đội ngũ thợ làm bánh.

    Bánh Bento nhỏ xinh với lớp kem trang trí không cầu kì mà dễ thương, bắt mắt theo phong cách chuẩn Hàn Quốc. Ngoài ra, tùy theo yêu cầu của khách, tiệm có thể kết hợp cùng các topping trang trí như bánh kẹo, hoa quả tươi hoặc gắn phụ kiện đi kèm. Bánh Bento với kích thước nhỏ nhắn, khi ăn cũng thật vừa vặn nên mỗi ngày tiệm bán rất nhiều mẫu bánh. Ngoài mẫu bánh có sẵn, tiệm bánh Thảo Nguyên còn nhận làm bánh theo mẫu khách thích để tạo nên ý nghĩa đối với chủ nhận của chiếc bánh. Bánh Bento thường được làm size 10 đựng trong hộp trang trí nhỏ gọn nhưng bạn muốn bánh lớn hơn size 12 - 16 thì tiệm vẫn chiều khách. Để chiếc bánh ngon và chất lượng nhất, hãy đặt bánh trước ít nhất một ngày, nhân viên cũng có thời gian chăm chút, trang trí bánh nhiều hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 48 Nguyễn Khoa Chiêm, An Cựu, TP Huế, Thừa Thiên Huế
    • 34 Kim Long, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0359 893 390
    Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100065195101130
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Tiệm bánh Thảo Nguyên
    Tiệm bánh Thảo Nguyên
    Tiệm bánh Thảo Nguyên
    Tiệm bánh Thảo Nguyên
  6. Top 6

    Bánh Kem Bờm Tèo

    Gọi điện

    Bánh Bento là chiếc bánh kem mini size bắt nguồn từ "Xứ sở Kim Chi". Cũng giống như các món cơm bento của Nhật Bản, những chiếc bánh kem Bento cũng được trang trí hết sức xinh xắn và nhỏ gọn, thường được chọn đóng gói bằng hộp giấy craft vuông, hộp nhựa... tùy theo chủ cửa hàng. Bằng việc bắt kịp cơn sốt bánh Bento của giới trẻ, Bánh Kem Bờm Tèo đã nhanh chóng cho ra đời các mẫu bánh nhỏ xinh, tuy đơn giản những đầy tinh tế và ý nghĩa.


    Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Huế, Bánh Kem Bờm Tèo dường như đã trở thành một điểm dừng chân lý tưởng cho giới trẻ bởi các mẫu bánh Bento đa dạng, cam kết được làm từ những nguyên liệu cao cấp, ít ngọt. Bánh có nhiều hương vị trong đó ngon nhất là kem bắp, xoài và chanh dây. Kem bắp có hương vị ngọt ngào, béo ngậy của kem, bắp và phomai. Xoài và chanh dây chua chua, ngọt ngọt khiên bánh không hề bị ngấy một chút nào. Cốt bánh mịn nhẹ, bông xốp hoà quyện cùng lớp nhân bánh mềm mại.


    Cửa hàng nhận đặt bánh theo yêu cầu, mẫu mã đa dạng cho mọi lứa tuổi trong thời gian nhanh nhất. Ngoài những mẫu bánh có sẵn ở tiệm, bạn có thể đặt bánh trước 1 ngày để có những mẫu bánh Bento theo yêu cầu của mình. Bên cạnh đó, tiệm bánh còn luôn không ngừng hỗ trợ khách hàng với dịch vụ giao hàng miễn phí trong bán kính 3km. Chiếc bánh Bento thơm béo, không quá ngậy còn được biết đến như một công cụ "sống ảo", hỗ trợ các nàng có một tấm hình đẹp trong ngày đặc biệt của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 20 Đoàn Thị Điểm, Thuận Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 104 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 023 4351 1567 & 023 4382 2532
    Email: bomteohue3511567@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/banhkemngontaihue
    Giờ mở cửa: 07:15 - 20:00

      Gọi điện
      Bánh Kem Bờm Tèo
      Bánh Kem Bờm Tèo
      Bánh Kem Bờm Tèo
      Bánh Kem Bờm Tèo
    • Top 7

      Tiệm bánh Thuỷ Tinh

      Gọi điện

      Trào lưu bánh kem Bento đã nở rộ trong thời gian gần đây và thu hút được sự chú ý của phần lớn giới trẻ bởi ngoại hình nhỏ nhắn của nó. Ở Huế, Tiệm bánh Thuỷ Tinh là một trong những tiệm bánh ngọt khá có tiếng. Bánh ở Thuỷ Tinh được đánh giá là ngon, rẻ và đa dạng loại bánh, đếm qua chắc tận hơn 20 loại tha hồ là lựa chọn. Đặc biệt, tiệm thiên về bánh size bé, trong đó có dòng Bento chưa bao giờ hết hot. Bánh bento luôn có sẵn trong tủ chờ bạn đến chọn thôi.


      Cốt bánh Bento của tiệm bông xốp, mềm mịn và các loại sốt thì có độ béo vừa phải nên khi ăn cảm giác không bị ngấy, mà ăn rồi là có khi bị ghiền với muốn ăn thêm. Bánh có thể trang trí đơn giản hoặc cầu kì tùy vào yêu cầu và sở thích của khách. Nhiều người thích mẫu vẽ chữ, kí hiệu, nhiều bạn muốn trang trí hoa quả tươi, khô hay bánh quy, socola, tiệm đều chiều lòng hết. Tuy chỉ một loại bánh nhưng lại có đến hơn 5 hương vị khác nhau từ vani, xoài, chanh, bơ, hạt dẻ... Tất cả được làm thủ công với sự chăm chút hoàn hảo từ những người thợ bánh của tiệm

      Bánh Bento có 2 size to và nhỏ luôn. Bánh Bento thường có 2 size to và nhỏ được làm khuôn 10cm hoặc 12cm và đựng trong hộp giấy, hoặc hộp bã mía chuyên dụng. Với mức giá từ 55.000 đồng - 75 đồng cho một hộp bánh ngon xỉu vậy thì rất đáng để mua làm quà đó. Ngoài bánh bento tại tiệm có nhiều loại bánh khác nữa nên mọi người có thể thoải mái lựa chọn như các loại bánh mì hoa cúc, bánh cheese, mousse, tiramisu, sukem, cup cake, cookies. Nếu ghé tiệm vào dịp lễ thì khá đông khách nên đặt trước một ngày để mua được bánh nhanh hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 197 Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0932 524 961
      Email: huongthaoo795@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/bonglantrungmuoithuytinh
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Nhận order bánh Bento tại Tiệm bánh Thuỷ Tinh
      Nhận order bánh Bento tại Tiệm bánh Thuỷ Tinh
      Tiệm bánh Thuỷ Tinh
      Tiệm bánh Thuỷ Tinh
    • Có lẽ bạn không quá xa lạ khi nhắc đến loại bánh kem Bento - một loại bánh xuất hiện nhiều trên thị trường Việt Nam những năm gần đây và đang gây sốt với phần lớn giới trẻ bởi ngoại hình nhỏ nhắn, độc lạ của nó. Bằng việc nhanh chóng cập nhật xu thế mới, Bánh Kem Huế đã mang đến người tiêu dùng đa dạng kiểu mẫu sản phẩm bánh kem Bento. Bước vào cửa tiệm, bạn bị cuốn hút ngay vào chiếc bánh ngọt nhỏ xinh được bày trong những tủ bánh lớn trong suốt sẽ khiến bạn khó cưỡng lại cơn "hảo ngọt" của mình.


      Bánh Bento có kích thước nhỏ nhưng chất lượng vẫn luôn đảm bảo. Những chiếc bánh ở tiệm Bánh Kem Huế ghi điểm bởi phần kem tươi mịn màng và có vị béo vừa vặn, hương vị thanh nhẹ dễ ăn, ít ngọt không gây cảm giác ngấy.Nếu bạn là người yêu thích sự ngọt ngào, lãng mạn thì dường như không thể bỏ qua những combo quà tặng tại đây, các combo bánh Bento được đựng trong hộp gương sang trọng và trang trí bởi những phụ kiện đi kèm như: dây nơ, hoa khô, bông hồng, thiệp mini xinh xắn... Ngoài cung cấp những sản phẩm được làm từ nguyên liệu chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng. Tiệm chỉ làm số lượng vừa phải nên các bạn tranh thủ đặt trước ít nhất 12 tiếng nhé. Bánh Kem Huế không ngừng cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, để mọi khách hàng đều bước chân ra về với sự vui vẻ.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 16 Nguyễn Công Trứ, Phường Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0948 830 011
      Email: nguyendoanlamthuy@gmail.com
      Fanpage: facebook.com/banhkemhue.75
      Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bento khách đặt tại Bánh Kem Huế
      Bento khách đặt tại Bánh Kem Huế
      Combo bánh Bento tại Bánh Kem Huế
      Combo bánh Bento tại Bánh Kem Huế
    • Top 9

      Hamint Kitchen

      Gọi điện

      Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm bánh, Hamint Kitchen là một cái tên luôn nhận được sự tín nhiệm của người tiêu dùng khi đưa ra những mẫu bánh độc lạ, cầu kì, đầy tinh tế. Hamint Kitchen sở hữu đội ngũ thợ làm bánh chuyên nghiệp và có gu thẩm mỹ cao nên tiệm có đa dạng, phong phú các dòng bánh, tất nhiên Bento luôn sẵn có. Lượng khách hàng mua và đặt bánh mỗi ngày tại Hamint Kitchen rất đông đảo nên để nhận được những chiếc bánh kem bento chất lượng "đỉnh" bạn cần đặt trước từ 2 - 5 ngày.

      Với sự đa dạng dòng bánh và loại bánh tại Hamint Kitchen thì Bento không báo giờ thiếu. Bánh kem bento tuy nhỏ nhưng Hamint luôn được chau chuốt đến từng chi tiết để tạo các hình lên mặt bánh độc đáo và khách biệt nhất. Tùy số lượng người ăn, bạn thể chọn bánh kích cỡ 10cm - 18cm, bánh size 10 - 12 cm được đựng trong hộp bả mía vừa gọn, bánh lớn hơn thì trang trí trong hộp mica trong suốt. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cam kết những sản phẩm tại đây đều được làm từ nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình làm việc đạt chuẩn. Để đa dạng hơn sự lựa chọn cho các quý khách hàng, Hamint Kitchen không ngần ngại đưa ra dịch vụ thiết kế bánh theo yêu cầu để dành tặng với mục đích khác nhau quà tặng cho đối tác, bạn bè, người thân hay người yêu. Hamint Kitchen là địa chỉ tin tưởng để nhận tiệc ngọt, tiệc trà, buffet bánh trong các sự kiện, dịp lễ, bữa tiệc lớn nhỏ tại Thừa Thiên Huế.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Lê Quý Đôn, Phú Nhuận, TP.Huế, Thừa Thiên Huế
      Điện thoại: 0888 442 628
      Fanpage: facebook.com/hamintkitchen
      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
      Gọi điện
      Mẫu Bento size 12cm tại Hamint Kitchen
      Mẫu Bento size 12cm tại Hamint Kitchen
      Hamint Kitchen
      Hamint Kitchen
    • Top 10

      Tiệm Bánh Đây Nì

      Gọi điện

      Một cái tên trong "danh sách vàng" những địa điểm bán bánh kem Bento ngon nhất thành phố Huế là Tiệm Bánh Đây Nì.

      Cửa hàng thường được biết đến với loại bánh kem Bento - chiếc bánh kem phiên bản thu nhỏ bắt nguồn từ Hàn Quốc. Tiệm Bánh Đây Nì còn được ưu ái tọa lạc trên một vị trí đắt địa, tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng ghé mua những sản phẩm bánh kem Bento độc đáo.Những ai có khẩu vị "hảo ngọt" mà lo ngại về cân nặng thì bánh Bento chính là lựa chọn chính xác nhất dành cho bạn. Bánh kem bento hay còn gọi là minicake không chỉ phù hợp cho bữa tiệc hay sinh nhật lãng mạn, đơn thuần chỉ muốn nhâm nhi chút vị ngọt ngào.


      Các mẫu bánh bento tại Tiệm Bánh Đây Nì nhỏ xinh, được phết kem theo những tone màu dễ thương thường là tone pastel nhẹ nhàng, trên mặt bánh được viết chữ, vẽ hình tùy theo sở thích cùng một vài icon ngộ nghĩnh. Bên cạnh chuyên cung cấp bánh kem Bento, Tiệm Bánh Đây Nì còn mang đến đa dạng các mẫu bánh khác như: bánh bông lan trứng muối, bánh phô mai tan chảy, bánh sinh nhật nhiều size. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp các combo quà tặng, được trang trí đẹp mắt với nhiều phụ kiện, hộp đựng sang trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một món quà độc đáo, ý nghĩa để dành tặng đến người thân, bạn bè thì còn chần chừ gì mà không đến với Tiệm Bánh Đây Nì.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28A Nguyễn Chí Thanh, Phường Phú Cát, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0384 841 297
        Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100058790096950

        Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Đây Nì
        Tiệm Bánh Đây Nì
        Tiệm Bánh Đây Nì
        Tiệm Bánh Đây Nì




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy