Top 11 Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng nhất Sóc Trăng

Thuý Vy 2253 0 Báo lỗi

Thổi nến, ăn bánh kem là những hoạt động không thể thiếu trong tiệc sinh nhật. Một chiếc bánh kem vừa ngon vừa đẹp sẽ giúp cuộc vui thêm trọn vẹn. Hôm nay hãy ... xem thêm...

  1. Một trong những cái tên không khi nhắc đến bánh kem ngon và chất lượng tại Sóc Trăng chính là Thế giới Bánh kem Ngọc Trinh trên đường Nguyễn Thị Minh Khai. Thế Giới Bánh Kem Ngọc Trinh chuyên cung cấp các loại bánh kem bơ Hàn Quốc, bánh tạo hình Fontdant, bánh kem bento,... giúp khách hàng có nhiều lựa chọn cho dịp đặc biệt của mình và người thân yêu. Tùy theo kích thước và cách trang trí, bánh kem sẽ có mức giá khác nhau, nhưng nhìn chung thì mức giá của Thế giới Bánh kem Ngọc Trinh không quá cao, phù hợp túi tiền của mọi người.


    Không chỉ có cốt bánh bông lan thơm ngon mà Thế giới Bánh kem Ngọc Trinh còn chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết trang trí, tỉ mỉ, khéo léo và cân nhắc kỹ lượng độ dày của kem giúp bánh vừa đẹp vừa ngon mà không gây ngán. Thêm vào đó, vào những dịp lễ hội đặc biệt như Giáng Sinh, tiệm sẽ cho ra mắt những bánh kem trang trí theo đúng tinh thần của Giáng Sinh với sự xuất hiện của ông già Noel, cây thông, chú tuần lộc,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9382 1122

    Email: tho.tranminh1@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhNgocTrinh

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Thế Giới Bánh Kem Ngọc Trinh
    Thế Giới Bánh Kem Ngọc Trinh
    Thế Giới Bánh Kem Ngọc Trinh
    Thế Giới Bánh Kem Ngọc Trinh

  2. Top 2

    TNT Bakery

    Gọi điện

    Bánh kem ở TNT Bakery là một trong những bếp bánh được các bạn trẻ Sóc Trăng yêu thích. Không gian quán xinh xinh, nhân viên dễ thương, nhiệt tình. Tạo hình bánh rất hấp dẫn và nguyên liệu rất chi phù hợp cho những bạn giảm cân nhưng vẫn muốn ăn bánh kem. Bếp bánh luôn hướng đến tiêu chí “ít ăn ngọt” và “mùa nào thức ấy”. Nếu Sóc Trăng đang ở mùa quả nào, tiệm sẽ dùng nguyên liệu đó để làm bánh. Do đó, bánh luôn tươi và đặc biệt không dùng chất bảo quản. Ngoài ra tiệm còn có: tiramisu, bông lan trứng muối, chanh dây, phúc bồn tử nữa đấy. Mọi thứ vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn.


    Bánh kem ở TNT Bakery chuyên dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi, uy tín chất lượng đã hoạt động được nhiều năm với một vị trí vững chắc giữa hàng loạt những tiệm bánh được mở ra mỗi năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 25 Tôn Đức Thắng, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0373 823 567
    Email: phamthinh0609@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TNT.BAKERY1
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    TNT Bakery
    TNT Bakery
    TNT Bakery
    TNT Bakery
  3. Út Nhi Bakery tọa lạc tại số 42/3 Đồng Khởi, Ấp Chợ và được coi là một trong những tiệm bánh kem chuyên nghiệp và ngon hàng đầu tại Sóc Trăng. Nếu bạn đang băn khoăn không biết đặt bánh cho những dịp đặc biệt như sinh nhật, kỷ niệm hay làm quà tặng vào những dịp sắp tới thì đây chính là một gợi ý đáng lưu tâm dành cho bạn. Chất lượng bánh kem tại Út Nhi Bakery không chỉ thơm ngon, hợp khẩu vị mà hình thức cũng rất đa dạng, đẹp mắt, có thể làm theo thiết kế, yêu cầu của khách hàng.


    Út Nhi Bakery với những sản phẩm không đụng hàng trên thị trường nhé mọi người chỉ có mặt tại đây, do tiệm tự sáng tạo ra mà thôi là một trong những điều đặc biệt luôn thu hút mọi người. Đặc biệt với những chiếc bánh kem ngộ nghĩnh được mọi người yêu thích không chỉ đổi vị bánh bông lan mà sốt xen giữa các lớp bánh mà tại đây cũng tạo ra nhiều vị khác nhau, để cả nhà tận hưởng hương vị mới, lạ mà ngon tuyệt. Tất cả các sản phẩm bánh kem tại đây đều được tạo ra với màu sắc hoàn toàn tự nhiên và an toàn thực phẩm. Tiệm bánh xuất xưởng những sản phẩm có phong cách bánh mới, trang trí lạ mắt khiến mọi người trông thấy đều thích thú và hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42/3 Đồng Khởi, Ấp Chợ, Cù Lao Dung, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0939 414 441
    Email: hongnhi090287@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Utnhicakes
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Út Nhi Bakery
    Út Nhi Bakery
    Út Nhi Bakery
    Út Nhi Bakery
  4. Các mẫu bánh cổ điển là thế mạnh của Hoa Ngọc Lan Bakery. Nguyên liệu làm bánh cũng đa dạng như là kem, rau câu,… Tùy vào yêu cầu mà bạn muốn. Tiệm bánh kem này được người dân ở Sóc Trăng đánh giá rất cao bởi thợ làm bánh tay nghề cao, bánh ngon, giá cả phải chăng. Bánh kem ở đây ngon không ngọt gắt, bông lan thì xốp mềm, kem mịn và thơm. Ngoài ra, Hoa Ngọc Lan Bakery được trang trí rất đẹp mắt với vô số kiểu dáng, và màu sắc tha hồ cho bạn lựa chọn, hoặc cũng có thể đặt một chiếc bánh theo yêu cầu.


    Được lựa chọn kỹ càng từ nguồn nguyên liệu tinh khiết và tuyệt hảo nhất, những chiếc bánh được ra lò tại Hoa Ngọc Lan Bakery luôn mang đến cho khách hàng cảm giác thơm ngon, tươi mới với hương vị đầy tinh tế, dịu dàng. Hơn thế nữa bạn có thể đặt bất cứ mẫu bánh nào theo yêu cầu và thiết kế của khách hàng hoặc chọn bánh theo mẫu sẵn có ở tiệm. Chính vì thế nếu du khách có nhu cầu đặt bánh kem bạn có thể liên hệ ngay tiệm này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 209 Đường 30/4, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0868 476 586
    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaNgocLanBakery
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Hoa Ngọc Lan Bakery
    Hoa Ngọc Lan Bakery
    Hoa Ngọc Lan Bakery
    Hoa Ngọc Lan Bakery
  5. Top 5

    December Bakery

    Gọi điện

    December Bakery là một trong những địa điểm bán bánh kem ngon nhất, chất lượng nhất và được nhiều người biết đến tại Sóc Trăng. Ưu điểm nổi bật nhất của December Bakery chính là có rất nhiều mẫu bánh cho bạn lựa chọn, luôn luôn cập nhật những mẫu bánh mới, hot với hình dáng lạ, đẹp mắt như dạng hình tròn, vuông, trái tim, mô phỏng thành hình dạng của trái cây, cây thông, con vật... Ngoài ra, địa chỉ này cũng nhận làm bánh theo yêu cầu riêng của khách hàng.


    Bánh ở đây được làm từ các nguyên liệu làm bánh cao cấp, hảo hạng cùng thành phần kem sữa tươi giúp bạn cảm nhận rõ vị thơm ngon tươi mới. Phần trang trí của December Bakery gây ấn tượng vì vô cùng tinh tế, đặc biệt là chữ viết rất đẹp, nhờ sự chỉn chu này mà December Bakery ngày càng nhận được nhiều đơn đặt hàng hơn. Khi thưởng thức, bạn sẽ bị chinh phục bởi hương thơm, độ mịn, béo vừa vặn của bánh bông lan và lớp kem vừa đủ được December Bakery khéo léo chuẩn bị, không gây ngán. Nếu đã thử qua rồi chắc chắn bạn sẽ bị "nghiện" ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 029 9652 8686
    Fanpage: www.facebook.com/DecemberSocTrang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    December Bakery
    December Bakery
    December Bakery
    December Bakery
  6. Địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng được yêu thích tại Sóc Trăng tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua chính là Tiệm Bánh Mèo Ú. Những chiếc bánh của Tiệm Bánh Mèo Ú được đánh giá cao bởi sự đa dạng, hương vị thơm ngon và đảm nhiệm tốt vai trò trở thành công cụ sống ảo. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn nhiều phiên bản bánh kem thơm ngon với đa dạng phong cách trang trí khác nhau từ đơn giản đến cầu kỳ.

    Các sản phẩm của Tiệm Bánh Mèo Ú đều được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đối với bánh kem, khách hàng đánh giá rằng bánh có độ ngọt và độ béo vừa phải, ăn ít bị ngán. Khi giao hàng, bánh kem luôn được đóng hộp cẩn thận để không làm ảnh hưởng đến chất lượng của bánh. Để dễ dàng đưa ra quyết định, khách hàng có thể tham khảo hình ảnh được đăng tải thường xuyên trên fanpage và trao đổi thêm với nhân viên của Tiệm Bánh Mèo Ú nhé. Tiệm Bánh Mèo Ú cũng thường xuyên mở các lớp dạy làm bánh kem, các loại bánh ngọt từ cơ bản đến nâng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Bà Triệu, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng

    Điện thoại: 0866 445 818

    Fanpage: www.facebook.com/tiembanhmeou

    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Mèo Ú
    Tiệm Bánh Mèo Ú
    Tiệm Bánh Mèo Ú
    Tiệm Bánh Mèo Ú
  7. Tại Sóc Trăng, khách hàng đã không còn xa lạ với tiệm bánh Yến Hương. Đây là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho những ai đang muốn tìm mua bánh kem ngon và chất lượng nhất. Trong suốt thời gian hoạt động, các sản phẩm bánh nói chung, bánh kem sinh nhật nói riêng của Yến Hương luôn có hương vị được đánh giá cao, mức giá phù hợp. Thợ làm bánh ở đây có thể hoàn thành tốt yêu cầu của khách hàng từ mẫu bánh trang trí hoa, nhân vật hoạt hình, hay đơn giản là sử dụng phụ kiện, chữ viết để tạo điểm nhấn.


    Với lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm, bánh kem của địa chỉ này sẽ giúp bạn có được một bữa tiệc trọn vẹn. Bên cạnh bánh ổ cỡ lớn, Bánh kem Yến Hương cũng cập nhật bánh kem bento với kích thước nhỏ xinh để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Dù là bánh to hay bánh nhỏ thì thợ làm bánh ở địa chỉ này đều đảm bảo chất lượng đồng đều về hương vị và khâu trang trí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Ngô Gia Tự, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0919 615 615 - 0918 939 000 - 029 9224 2424
    Fanpage: www.facebook.com/banhkemsoctrangdep
    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bánh kem Yến Hương
    Bánh kem Yến Hương
    Bánh kem Yến Hương
    Bánh kem Yến Hương
  8. Bánh kem Hồng Nhung là một trong những địa chỉ đã bán bánh kem ngon và chất lượng được khách hàng Sóc Trăng đặc biệt yêu thích. Từ lâu, địa chỉ này đã được nhiều khách hàng đánh giá cao bởi vị bánh kem thơm ngon và an toàn cho sức khỏe của người tiêu dùng đã tin tưởng lựa chọn. Bánh kem tại đây đáp ứng được tiêu chí ngon và đẹp mắt. Sự xinh xắn, ngọt ngào, nhẹ nhàng của bánh kem do Bánh kem Hồng Nhung mang đến đều có sức hút từ vẻ ngoài đến hương vị.


    Bánh kem Hồng Nhung có đa dạng mẫu bánh dành cho mọi lứa tuổi, đồng thời bánh cũng được làm theo nhiều kích cỡ tùy khách hàng yêu cầu. Tiệc sinh nhật hay sự kiện, Bánh kem Hồng Nhung đều có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Thêm vào đó, bánh kem của tiệm Hồng Nhung luôn đảm bảo là bánh tươi, không chất bảo quản, được làm trước khi giao khoảng 4 - 8 tiếng. Vì thế khi nhận bánh, khách hàng sẽ nhận thấy phần kem vẫn mịn màng, không bị chảy, bánh bông lan không bị khô cứng. Bánh kem tại Hồng Nhung sử dụng dòng kem sữa cao cấp, cốt bông lan mềm mịn và đặc biệt nhân mứt bên trong đều là nhà làm nên luôn đảm bảo chất lượng an toàn vệ sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 162 Mạc Đĩnh Chi, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0988 662 090

    Email: trinhpham1815@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trinhpham1828/

    Gọi điện
    Bánh kem Hồng Nhung
    Bánh kem Hồng Nhung
    Bánh kem Hồng Nhung
    Bánh kem Hồng Nhung
  9. Tiệm Bánh TaChi là một trong những lựa chọn quen thuộc của khách hàng Sóc Trăng mỗi khi muốn mua bánh kem cho dịp sinh nhật, tiệc kỉ niệm, các dịp lễ, Tết. Cửa hàng bánh có không gian rộng và thoáng, được trang trí nhẹ nhàng mang vẻ đẹp tinh tế. Khách hàng có thể đến tiệm để đặt bánh trực tiếp hoặc liên hệ qua fanpage, quy trình đều vô cùng đơn giản và được hỗ trợ tư vấn hết mức.

    Tại đây khách hàng có thể lựa chọn bánh kem truyền thống, bánh kem bento, bánh kem bắp,... loại nào cũng được chăm chút tỉ mỉ, rõ vị và mang đặc trưng nhờ công thức riêng. Bí quyết để Tiệm Bánh TaChi nhận được sự ưu ái của khách hàng chính là luôn chủ động cập nhật các mẫu bánh, hình thức trang trí mới để bắt kịp xu hướng và phù hợp với nhiều đối tượng. Không chỉ đặt bánh dễ, giao hàng nhanh mà Tiệm Bánh TaChi còn khiến khách hàng yêu thích bởi các chương trình ưu đãi với giá siêu dễ chịu cho chiếc bánh chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Đinh Tiên Hoàng, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
    Điện thoại: 0356 887 668

    Email: Trbuu.chi18@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075920393949

      Gọi điện
      Tiệm Bánh TaChi
      Tiệm Bánh TaChi
      Tiệm Bánh TaChi
      Tiệm Bánh TaChi
    • Một trong những địa chỉ bán bánh kem ngon và chất lượng tại Sóc Trăng là Bánh kem Tố Trinh. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, nơi này phục vụ tốt cho nhiều đối tượng khách hàng từ em nhỏ đến người lớn. Bạn có thể yêu cầu hình dáng theo sở thích như dạng, trái tim, tròn, vuông,... thợ làm bánh sẽ mang đến cho bạn sản phẩm được thực hiện một cách khéo léo nhất.


      Bánh kem ở tiệm Tố Trinh được làm theo công thức riêng nên không gây ngán, có vị phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nơi đây. Bánh bông lan mềm như bông, kết hợp cùng với phần kem sữa tươi thơm béo, mềm tan trên đầu lưỡi vô cùng lôi cuốn chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng. Phần trang trí rất phong phú với trái cây, phụ kiện giúp chiếc bánh đã ngon lại còn thu hút ánh nhìn tuyệt đối. Ngoài ra, Bánh kem Tố Trinh còn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng và hình ảnh của bánh cũng được cập nhật thường xuyên theo album trên fanpage nên việc đặt bánh không quá phức tạp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 131 Lê Hồng Phong, TP. Sóc Trăng, Sóc Trăng
      Điện thoại: 0941 536 736
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065324326875

      Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Bánh kem Tố Trinh
      Bánh kem Tố Trinh
      Bánh kem Tố Trinh
      Bánh kem Tố Trinh
    • Bánh kem của tiệm bánh online Diễm Thuy đã không còn xa lạ đối với người dân Sóc Trăng, đây cũng là một trong những địa chỉ bán bánh kem chất lượng tại Sóc Trăng mà bạn có thể tham khảo. Với thiết kế hiện đại, mẫu mã đa dạng, bánh từ Diễm Thuy chắc chắn sẽ là một món quà ấn tượng, đầy ý nghĩa. Các mẫu bánh kem ở tiệm bánh online Diễm Thuy được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh.


      Ưu điểm của bánh kem ở đây chính là chất kem mềm mịn, không quá ngọt nên khi ăn sẽ không lo bị ngấy. Khách hàng có thể yên tâm khi đặt bánh theo dịch vụ giao hàng của Diễm Thuy, vì dù bánh nhỏ hay lớn cũng đều được chủ tiệm đóng hộp cẩn thận và chỉn chu nhất. Bánh kem của địa chỉ này có nhiều mức giá tùy theo kích thước và các thành phần topping trang trí, nhìn chung đây là mức giá dễ chịu và phù hợp với chất lượng của bánh. Bạn có thể tham khảo các mẫu bánh kem của Diem Thuy qua facbook để lựa chọn được mẫu bánh yêu thích của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Đối diện trường THCS Lâm Kiết, Sóc Trăng
      Điện thoại: 0394 811 411
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100007224284501

      Gọi điện
      Diễm Thuy
      Diễm Thuy
      Diễm Thuy
      Diễm Thuy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy