Top 7 Địa chỉ bán bánh trung thu handmade ngon và chất lượng nhất tỉnh Bắc Giang

Thai Ha 1343 0 Báo lỗi

Mỗi dịp đến rằm tháng tám, khi nhắc đến rước đèn, phá cỗ người ta cũng không quên nhắc đến bánh Trung thu. Đây là một loại bánh ngon hấp dẫn với đủ loại hương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Đô Đô

    Gọi điện

    Cứ đến trung thu thì Tiệm Bánh Đô Đô lại cho ra lò những mẩu bánh khác nhau xinh yêu không thể chối từ. Vỏ bánh với nhiều hương vị như: trà xanh, vani, lá dứa, cà phê cùng các loại nhân bánh đủ vị từ thập cẩm, đậu xanh, hạt sen,… để bạn thoải mái lựa chọn.


    Cũng giống như các địa chỉ bánh trung thu ở Bắc Giang khác, thì bánh của Tiệm Bánh Đô Đô cũng không sử dụng chất bảo quản, chỉ để được trong thời gian ngắn tầm 3 ngày thế nên tiệm không làm số lượng nhiều mà chỉ vừa đủ bán trong ngày. Dù giữ nguyên hai mẫu bánh truyền thống là bánh nướng và bánh dẻo, nhưng Tiệm Bánh Đô Đô đã phá cách với nhiều màu sắc bắt mắt, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Những chiếc bánh của Đô Đô được làm hoàn toàn thủ công, không sử dụng màu, chất bảo quản hay chất tạo hương nên an toàn cho thực khách là điều Đô Đô luôn đảm bảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 50 Trần Nguyên Hãn, Bắc Giang
    • 69B Ngô Gia Tự, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Điện thoại: 0388 168 066 & 0988 190 827
    Email: dodobithdaycake@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/tiembanhdodo
    • www.facebook.com/maitrangcake2018
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Đô Đô
    Tiệm Bánh Đô Đô
    Tiệm Bánh Đô Đô
    Tiệm Bánh Đô Đô

  2. Top 2

    Trang Kata (Nguyễn Du Bakery)

    Gọi điện
    Đến với Trang Kata (Nguyễn Du Bakery), bạn sẽ được thấy những chiếc bánh Trung thu thơm ngon, nhiều vị. Bánh nướng và bánh dẻo tại đây có nhân thập cẩm salami, đậu xanh sen nhuyễn, đậu đỏ mè đen. Nguyễn Du Bakery luôn đảm bảo chất lượng của bánh, đảm bảo ngon - sạch - an toàn nên các bạn hãy hoàn toàn yên tâm.


    Trung thu, một dịp lễ truyền thống của Việt Nam, không chỉ mang ý nghĩa tôn vinh mùa thu mà còn là thời khắc đặc biệt khi mọi người trong gia đình quây quần bên nhau, thưởng thức bánh trung thu, ngắm trăng rằm và cùng nhau chia sẻ những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống. Đây cũng là thời điểm mọi người tặng nhau những chiếc bánh Trung thu thơm ngon, gửi gắm trong đó lời chúc sức khỏe, bình an và niềm vui. Từ tháng 7 âm lịch, nhiều gia đình đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa trung thu bằng cách dâng cúng tổ tiên những chiếc bánh trung thu đặc trưng.


    Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc bánh Trung thu handmade ngon và chất lượng, hãy ghé thăm Trang Kata (Nguyễn Du Bakery) - nơi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 642 Xương Giang, Bắc Giang
    • 127 Lê Hồng Phong, Bắc Giang
    Điện thoại: 0972 301 123
    Fanpage:
    • www.facebook.com/NguyenDubanhsinhnhat
    • www.facebook.com/trang.kata
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Trang Kata (Nguyễn Du Bakery)
    Trang Kata (Nguyễn Du Bakery)
    Trang Kata (Nguyễn Du Bakery)
    Trang Kata (Nguyễn Du Bakery)
  3. Top 3

    Bánh Trung Thu Tiến Lợi

    Gọi điện
    Tiến Lợi là một nhà sản xuất bánh ngọt và bánh Trung Thu gia truyền đã có hơn 40 năm kinh nghiệm. Rất nhiều khách hàng đã chia sẻ rằng họ thích loại bánh dẻo 280g của Bánh Trung Thu Tiến Lợi.


    Sứ mệnh của Bánh Trung Thu Tiến Lợi không chỉ đơn thuần là sản xuất thực phẩm. Đằng sau đó, Tiến Lợi cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm an toàn, vệ sinh và chất lượng tốt nhất. Sức khỏe và sự hài lòng của khách hàng chính là yếu tố quan trọng nhất góp phần vào sự thành công của Tiến Lợi.


    Vì vậy, mỗi sản phẩm của Tiến Lợi đều được kiểm soát nghiêm ngặt từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến khâu hoàn thiện, để đảm bảo rằng mỗi sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng đều mang lại sự hài lòng và tin tưởng về chất lượng. Sứ mệnh này không chỉ thể hiện trách nhiệm đối với khách hàng mà còn thể hiện giá trị mà Tiến Lợi luôn theo đuổi: “Chất lượng - An toàn - Tin cậy”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 120 Thánh Thiên, Lê Lợi, Bắc Giang
    Điện thoại: 0383 683 388 & 020 4385 5452 & 0981 216 366 & 0973 789 229
    Email: banhtrungthutienloi@gmail.com & mkt.tienloi@gmail.com
    Website: banhtrungthutienloi.vn
    Fanpage: www.facebook.com/TienloiBakery
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh Trung Thu Tiến Lợi
    Bánh Trung Thu Tiến Lợi
    Bánh Trung Thu Tiến Lợi
    Bánh Trung Thu Tiến Lợi
  4. Top 4

    Tiệm Bánh Hương Giang

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hương Giang lại trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích bánh trung thu mỗi khi mùa trung thu đến. Với sự sáng tạo và tinh tế trong từng sản phẩm, tiệm bánh đã cho ra đời những chiếc bánh trung thu homemade vô cùng đẹp mắt và hấp dẫn.


    Tiệm Bánh Hương Giang tự hào mang đến cho thực khách nhiều lựa chọn với các hương vị đa dạng, từ sầu riêng, chanh leo, matcha, mè đen, hạt sen, gà xá xíu… để thực khách có thể tùy ý lựa chọn hương vị phù hợp với mình.


    Những chiếc bánh của Tiệm Bánh Hương Giang được làm hoàn toàn thủ công, không sử dụng màu, chất bảo quản hay chất tạo hương nên an toàn cho thực khách là điều tiệm luôn đảm bảo. Tuy nhiên, do được làm hoàn toàn tự nhiên nên các sản phẩm của tiệm bánh chỉ có thể bảo quản từ bốn đến năm ngày. Vì vậy, các bạn muốn đặt hàng xin vui lòng lưu ý điều này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Thị Lưu, Ngô Quyền, Bắc Giang
    Điện thoại: 0963 374 498
    Fanpage: www.facebook.com/huonggiang.b.tiem
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Hương Giang
    Tiệm Bánh Hương Giang
    Tiệm Bánh Hương Giang
    Tiệm Bánh Hương Giang
  5. Top 5

    Đài Bắc Bakery

    Gọi điện

    Hiện nay tỉnh thành nào cũng rộ lên bán bánh trung thu. Đi dọc các con phố bạn cũng đã thấy bánh được bày bán khắp. Tuy nhiên để lựa chọn địa chỉ làm bánh chất lượng, không độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì quả thực không dễ dàng. Đài Bắc Bakery là tiệm bánh handmade với những nguyên liệu sạch, ngon, không chất phụ gia, đặt bao nhiêu làm bấy nhiêu chứ không để dư quá nhiều. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng bánh. Ngoài ra, nếu muốn mua bánh để mang đi biếu, đi tặng, khách hàng cũng có thể yêu cầu thêm hộp bên ngoài, vừa đẹp vừa sang, lại rất tiện lợi.


    Đài Bắc Bakery là tiệm bánh nổi tiếng về độ ngon và chất lượng ở Bắc Giang. Tiệm chuyên làm Bánh kem, bánh ngọt, các loại kem... Và vào dịp tháng 8, còn thêm cả bánh trung thu. Bạn có thể tùy ý lựa chọn nhân bánh theo sở thích của mình. Quán có bánh nướng, bánh dẻo với nhiều loại nhân khác nhau. Bánh thập cẩm của tiệm không như bánh thập cẩm ở bất cứ đâu, bánh không hề ngấy ngán, tạo nên hương vị bánh thập cẩm duy nhất Đài Bắc Bakery. Từng chiếc bánh nhỏ xinh với đủ hương vị và hình dáng được chế biến cẩn thận qua quá trình lựa chọn nguyên liệu kĩ lưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Ngô Gia Tự, Bắc Giang
    Điện thoại: 0984 309 679 & 0912 833 192
    Email: lando@gmail.com
    Fanpage:
    • www.facebook.com/profile.php?id=100043018731412
    • www.facebook.com/profile.php?id=100057538955924

    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

    Gọi điện
    Đài Bắc Bakery
    Đài Bắc Bakery
    Đài Bắc Bakery
    Đài Bắc Bakery
  6. Nếu muốn lựa chọn một hộp bánh trung thu thật đẹp để làm quà cho tết đoàn viên thì Tiệm Bánh Utachi - Hiệp Hòa là một lựa chọn khá hợp lí. Dù là bánh nhà làm nhưng xét cả về hương vị và tính thẩm mỹ thì Tiệm Bánh Utachi - Hiệp Hòa đều có thể đáp ứng được. Tiệm Bánh Utachi - Hiệp Hòa luôn cho ra những dòng bánh mới với nhiều hương vị khác nhau để thượng khách có thể tùy ý lựa chọn hương vị phù hợp với mình.

    Nếu bạn ngại vị ngọt gắt và chất bảo quản trong bánh công nghiệp, có thể thử bánh của Tiệm Bánh Utachi - Hiệp Hòa. Không chất bảo quản, nguyên liệu làm bánh từ bột đến nhân đều thủ công hết, hương vị cân chỉnh kĩ càng qua những phản hồi của khách hàng để có những chiếc bánh thỏa mãn nhất từ nội dung đến hình thức.

    Màu vỏ bánh được cô chủ tiết lộ làm hoàn toàn từ các loại bột màu thiên nhiên. Có đủ các loại hoa văn, nhân đủ cả từ mặn đến ngọt, tất cả hòa quyện làm nên một chiếc bánh tuyệt hảo cho mùa trăng năm nay của gia đình bạn. Một chiếc bánh đẹp từ hương đến sắc thì còn điều gì mà bạn đắn đo nữa nhỉ?

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Lý Thường Kiệt, Thị Trấn Thắng, Hiệp Hoà, Bắc Giang (Đối diện cổng làng Dinh Hương - Hướng đi bệnh viện Sơn Uyên)
    Điện thoại: 0988 600 121
    Email: info.utachi@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/utachihiephoa
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Utachi - Hiệp Hòa
    Tiệm Bánh Utachi - Hiệp Hòa
    Tiệm Bánh Utachi - Hiệp Hòa
    Tiệm Bánh Utachi - Hiệp Hòa
  7. Nói đến địa chỉ bán bán trung thu handmade được yêu thích tại Bắc Giang phải kể đến Bánh Trung thu Handmade Mai Phương Loan. Vậy tại sao bánh trung thu ở đây lại được ủng hộ nhiều đến vậy?


    Tự mày mò làm bánh từ năm 2018 nhưng phải đến tận năm 2020, Mai Phương Loan mới chính thức bán bánh mình làm. Bánh Trung thu handmade Mai Phương Loan đảm bảo tiêu chí ngon - sạch - không chất bảo quản - không chất phụ gia - không phẩm mùa. Bánh Trung thu Handmade Mai Phương Loan có mẫu mã in hoa văn sắc nét mà giá lại vừa phải. Các loại bánh nướng, bánh dẻo luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng.


    Nhân bánh tại Bánh Trung thu Handmade Mai Phương Loan rất nhiều vị như:

    • Thập cẩm
    • Đậu xanh
    • Trà xanh
    • Sữa dừa...

    Hiện nay có rất nhiều địa chỉ rao bán hàng bánh Trung thu handmade, tuy nhiên các không phải chỗ nào cũng ngon và đảm bảo nguồn gốc an toàn. Do vậy các bạn nên tìm địa chỉ quen thuộc, uy tín để mua, tránh mua phải hàng kém chất lượng. Và Bánh Trung thu Handmade Mai Phương Loan chính là địa chỉ đáng tin cậy cho các bạn muốn mua bánh trong dịp Trung thu hay những ngày rằm, mùng 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bán online tại Bắc Giang
    Điện thoại: 0988 034 819 & 0858 822 226
    Fanpage: www.facebook.com/mai.p.loan
    Gọi điện
    Bánh Trung thu Handmade Mai Phương Loan
    Bánh Trung thu Handmade Mai Phương Loan
    Bánh Trung thu Handmade Mai Phương Loan
    Bánh Trung thu Handmade Mai Phương Loan




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy