Top 5 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

  1. Top 1 Guppy Phan Thiết
  2. Top 2 Cá cảnh 1A
  3. Top 3 Shop Cá Koi Phan Thiết
  4. Top 4 Cá Koi Bình Thuận
  5. Top 5 Cá cảnh BT Nguyễn

Top 5 Địa chỉ bán cá cảnh, bể cá cảnh đẹp, uy tín nhất tỉnh Bình Thuận

Thu Huynh 1485 0 Báo lỗi

Việc nuôi cá cảnh, làm bể cá cảnh trong nhà đã trở nên cực kì phổ biến hiện nay bởi nó khiến nâng tầm nội thất ngôi nhà. Chính vì thế, bạn có thể dễ dàng bắt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Guppy Phan Thiết

    Gọi điện

    Guppy Phan Thiết là một trong những tiệm cá cảnh tại Bình Thuận được nhiều người yêu thích cá cảnh đánh giá rất cao. Tại đây bày bán chủ yếu dòng cá cảnh Guppy với màu sắc và kích thước lớn nhỏ khác nhau và có đủ màu sắc đẹp mắt, nào xanh lam, đỏ, hồng, vàng cam,... tất cả đều có số lượng lớn cho bạn thoải mái chọn lựa. Bên cạnh đó, không gian của cửa hàng tuy không quá rộng nhưng cũng đủ để bất kỳ ai đến đây dù là lần đầu cũng có thể dễ dàng thấy được loại cá mình đang tìm kiếm.

    Ngoài ra, những loại cá kiểng ở Guppy Phan Thiết đều được chăm sóc rất kỹ lưỡng và khỏe mạnh nên dù thay đổi môi trường nước cá cũng sẽ dễ dàng thích nghi được. Ngoài các loại cá cảnh giống đẹp, cửa hàng còn phân phối rất nhiều loại thức ăn, linh kiện, phụ kiện, cây thủy sinh, bể cá,… phục vụ cho việc nuôi cá kiểng tại nhà. Hơn nữa, cửa hàng cũng hỗ trợ bạn cho đến khi bạn chọn được chú cá mình thích nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56/6 Lương Văn Năm, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0974 756 718
    Email: pakkolai90@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/cabaymaupt
    Gọi điện
    Guppy Phan Thiết
    Guppy Phan Thiết
    Guppy Phan Thiết
    Guppy Phan Thiết

  2. Top 2

    Cá cảnh 1A

    Gọi điện

    Cá cảnh 1A là một trong những tiệm bán cá cảnh lâu năm tại thành phố Phan Thiết, Bình Thuận mà bất kỳ ai yêu thích cá cảnh cũng phải ghé qua một lần. Những loại cá cảnh tại Cá cảnh 1A khá đa dạng với nhiều giống đẹp và lạ mắt ví dụ như: cá vàng, cá rồng, cá két đuôi tim,… và rất nhiều giống cá cảnh đẹp khác nữa mà bạn nên đến đây nhìn tận mắt. Ngoài cá cảnh, cửa hàng còn kinh doanh thức ăn cho cá và những phụ kiện kèm theo với giá rất phải chăng.


    Khi đến với cửa hàng Cá cảnh 1A, bạn sẽ được tiếp đón với các nhân viên và chủ cửa hàng, tất cả đều cực kì thân thiện, nhiệt tình và mến khách. Đặc biệt, cá cảnh tại đây luôn được chăm chút kỹ lưỡng, đảm bảo khỏe mạnh, khả năng sinh tồn cao dù thay đổi môi trường. Ngoài ra, khi mua cá tại Cá cảnh 1A này, bạn sẽ được tư vấn cặn kẽ về cách chăm sóc cho từng loại cá bạn mua nên có thể hoàn toàn yên tâm. Nếu bạn muốn hỏi thêm về các cách thức hay mẹo chăm sóc cá sao cho cá đẹp và khỏe lâu thì nhân viên sẽ chia sẻ mọi thứ cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tháp Nước, Đường Lê Duẩn, P. Phú Trinh, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0941 116 939
    Fanpage:https://www.facebook.com/profile.php?id=100063767054720
    Gọi điện
    Cá cảnh 1A
    Cá cảnh 1A
    Cá cảnh 1A
    Cá cảnh 1A
  3. Top 3

    Shop Cá Koi Phan Thiết

    Gọi điện

    Shop Cá Koi Phan Thiết là một trong những tiệm cá cảnh tại Bình Thuận được rất nhiều người biết đến và yêu thích. Khi đến đây, bạn sẽ được nhìn ngắm hằng hà các loại cá kiểng từ các loại phổ thông cho đến các loại siêu hiếm, đặc biệt tại đây chuyên về loại cá Koi - loài cá đẹp với giá thành cao. Ngoài ra, tại Shop Cá Koi Phan Thiết còn cung cấp các loại dụng cụ chuyên dùng để vệ sinh bể cá, thức ăn, cây thủy sinh,…. Khi đến mua cá tại đây, bạn có thể yên tâm bởi cá Koi của cửa hàng có sức sống rất tốt ngay cả khi môi trường thay đổi.

    Hơn nữa, Shop Cá Koi Phan Thiết còn chú tâm đào tạo nhân viên tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, sẵn sàng hướng dẫn bạn cách để chăm sóc cá Koi một cách tốt nhất. Cửa hàng có nhận thi công, thiết kế bể cá Koi, hồ thủy sinh với giá cả cực kì phải chăng, hoàn toàn dựa theo sở thích của khách hàng. Chính vì thế, nếu bạn có hứng thú với cá Koi và chưa biết lựa chọn tiệm cá cảnh nào nào thì Shop Cá Koi Phan Thiết tại Lê Trọng Tấn, Bình Thuận sẽ là lựa chọn không tồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 - 16 Lê Trọng Tấn, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0909 266 833
    Email: phanthietkoishop@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopcakoiphanthiet/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Shop Cá Koi Phan Thiết
    Shop Cá Koi Phan Thiết
    Shop Cá Koi Phan Thiết
    Shop Cá Koi Phan Thiết
  4. Top 4

    Cá Koi Bình Thuận

    Gọi điện

    Hiện nay, cá Koi cũng là một trong những loại cá cảnh được rất nhiều người yêu thích, bởi vẻ đẹp, sự đa dạng cũng như sự cao cấp mà chúng toát lên. Cửa hàng Cá Koi Bình Thuận tại đường Hùng Vương, thành phố Phan Thiết cũng là một nơi chuyên về cá Koi. Tại cửa hàng có hàng loạt chú cá Koi từ nhỏ đến lớn, với màu sắc, hoa văn sặc sỡ khác nhau. Cá được bán với giá thành rất phải chăng và được chủ chăm rất kĩ trước khi bán đến khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng có bán rất nhiều loại thức ăn cá Koi.


    Không dừng lại ở đó, cửa hàng Cá Koi Bình Thuận còn là địa chỉ chuyên thiết kế và làm các hồ cá Koi. Trong suốt thời gian hoạt động, cửa hàng luôn vô cùng quan tâm đến trải nghiệm cùng với sự hài lòng của khách hàng, vì thế, đơn vị chú tâm xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất có thể. Cá Koi Bình Thuận còn làm cả hồ cá Koi kính trong nhà và bể cá lớn thả công trình, chính vì thế nếu nhu cầu của bạn là như thế nào thì cửa hàng đều có thể thỏa mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hùng Vương, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0901 678 322
    Email: thanhtailept@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Uytinchatluong0901678322/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00
    Gọi điện
    Cá Koi Bình Thuận
    Cá Koi Bình Thuận
    Cá Koi Bình Thuận
    Cá Koi Bình Thuận
  5. Top 5

    Cá cảnh BT Nguyễn

    Gọi điện

    Cá cảnh BT Nguyễn là một cửa hàng cá cảnh khá lớn tại Bình Thuận được nhiều tín đồ cá cảnh biết đến. Nơi đây có bán tất cả các loại cá nước ngọt trong nước và nhập khẩu, một số loại nổi bật như cá vàng, cá chép các loại, cá ryukin, oranda, cá Koi,... Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thiết kế làm hồ theo kích cỡ khách yêu cầu và có bán các loại thiết bị chuyên dụng để nuôi cá cảnh như timeber hẹn giờ, máy cho cá ăn, đèn sưởi, máy làm mát, máy tạo khói, nhiệt kế hồ cá, đèn UV chống rêu, các loại dung dịch kiểm tra Ph,… hồ thủy sinh và các loại vật dụng của hồ thủy sinh.


    Khi mua cá và thiết bị tại cửa hàng Cá cảnh BT Nguyễn, bạn có thể yên tâm bởi tất cả cá loại cá cảnh tại đây đều có sức sống rất tốt nên dù bạn có thay đổi môi trường nước cũng không cần quá lo lắng. Hơn nữa, nhân viên tại Cá cảnh BT Nguyễn sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn cách để chăm sóc từng loại cá cảnh một cách tốt nhất. Chính vì thế, toplist tin rằng đây là một trong những tiệm cá cảnh Bình Thuận xứng đáng để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C45 Võ Văn Kiệt, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    Điện thoại: 0908 111 027 & 0944 805 606
    Fanpage: www.facebook.com/HOCABTNguyen
    Gọi điện
    Cá cảnh BT Nguyễn
    Cá cảnh BT Nguyễn
    Cá cảnh BT Nguyễn
    Cá cảnh BT Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy