Top 4 Địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

  1. Top 1 Cây Xinh BMT Garden
  2. Top 2 Sen Đá Ban Mê
  3. Top 3 Ban Mê Garden
  4. Top 4 Sành garden

Top 4 Địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Kiều Nguyễn 9816 0 Báo lỗi

Tiểu cảnh, cây cảnh có thể là niềm đam mê của rất nhiều người cũng là những món đồ xinh xinh trang trí góc phòng,... Tiểu cảnh, cây cảnh đang đang rất phổ biến ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cây Xinh BMT Garden

    Gọi điện

    Cây Xinh BMT Garden là địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột. Cây Xinh BMT Garden chuyên các loại cây cảnh, xương rồng, sen đá, cây kiểng lá decor,... Cây Xinh BMT Garden nhận tư vấn miễn phí và kết hợp cây theo sở thích của khách hàng. Cây Xinh BMT Garden là một khu vườn vô cùng xinh xắn và gọn gàng trong hẻm nhỏ với rất nhiều chủng loại cây từ mọng nước đến cây nội thất rất phong phú.


    Cây Xinh BMT Garden luôn mong muốn đem đến khách hàng những chậu cây có giá trị và ý nghĩa nhất, bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy nhiều loại cây cảnh khác nhau được trồng dưới nhiều hình thức khác nhau, mỗi loại cây là một câu chuyện ẩn chứa trong đó nhiều điều thú vị. Cây Xinh BMT Garden mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn tối ưu nhất cùng với đó là sự phong phú trong lựa chọn đã tạo nên một thương hiệu đặc biệt về Cây Xinh BMT Garden trong lòng khách hàng. Cây Xinh BMT Garden luôn chắm sóc cây với sự yêu nghề và đội ngũ kỹ thuật tốt để tạo nên một vườn cây tốt, xanh. Cùng sự tận tâm với nghề và với khách hàng, dần dần nơi đây đã có chỗ đứng nhất định trong lòng người dân nơi đây!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/1 Trần Quý Cáp, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0905 280 380 & 0855 979 898
    Fanpage: www.facebook.com/SenDaXuongRongTieuCanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
      Gọi điện
      Cây Xinh BMT Garden
      Cây Xinh BMT Garden
      Cây Xinh BMT Garden
      Cây Xinh BMT Garden

    • Top 2

      Sen Đá Ban Mê

      Gọi điện

      Sen Đá Ban Mê chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại sen đá, xương rồng, cây phong thuỷ văn phòng. Nơi đây sở hữu rất nhiều mẫu cây đẹp đặc biệt về màu sắc và kiểu dáng. Chúng ta có thể tậu những cây nhỏ xinh về trang trí nội thất, bàn làm việc, cây phong thủy,... Sen Đá Ban Mê cung cây phòng thủy đầy đủ mọi loại cây phù hợp cho mỗi mệnh: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Sen Đá Ban Mê cứ về liên tục các mẫu cây mới, cứ đến cửa hàng sẽ thấy được những mẫu cây xanh tốt và mới, đẹp cho khách hàng lựa chọn.


      Tuy rằng địa chỉ này hơi xa trung tâm thành phố, thế nhưng Sen Đá Ban Mê vẫn được yêu thích và được đánh giá cao nhờ chất lượng dịch vụ ở đây, khi cây cảnh xanh mướt, còn chị chủ thân thiện. Sen Đá Ban Mê nằm xa trung tâm nhưng cái lại có lợi là nằm gần đại học Tây Nguyên - trường công lớn của tỉnh, nên vườn vẫn có một lượng khách là sinh viên. Sau một thời gian kinh doanh, Sen Đá Ban Mê đã chiếm được lòng tin và có chỗ đứng nhất định trong lòng khách hàng, đặc biệt là những người đam mê cây cảnh tại nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 119 Y Wang, P. Eatam, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
      Điện thoại: 0963 148 553 & 0972 073 848
      Fanpage: www.facebook.com/SenDaBanMe/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
        Gọi điện
        Sen Đá Ban Mê
        Sen Đá Ban Mê
        Sen Đá Ban Mê
        Sen Đá Ban Mê
      • Top 3

        Ban Mê Garden

        Gọi điện

        Ban Mê Garden là vựa hoa hồng trong top lớn nhất tại TP. Buôn Mê Thuột với rất nhiều chủng loại hoa, đặc biệt là hoa hồng ngoại. Ban Mê Garden là địa chỉ bán cây cảnh, tiểu cảnh uy tín nhất TP. Buôn Ma Thuột được khách hàng lựa chọn để mua cây, chọn giống cây cho góc xanh nhà mình, văn phòng, bàn làm việc,... Ban Mê Garden được phát triển bởi những người yêu hoa chân chính. Cửa hàng sở hữu rất nhiều mẫu sen đá đẹp, màu sắc ấn tượng, thân cây mọng nước, múp máp, đáng yêu. Ban Mê Garden có những mẫu chậu cây nhỏ rất ấn tượng kết hợp với sen đá, xương rồng đều rất đẹp. Cây được chăm sóc đúng cách vậy nên cây phát triển tốt, xanh tươi.


        Ban Mê Garden luôn tư vấn rất nhiệt tình cho khách hàng với từng loại cây trong vườn hoa bao la bát ngát, đồng thời đến với Ban Mê Garden có thể checkin ngay tại vườn hoa tạo sự thích thú cho khách hàng khi đến với Ban Mê Garden. Đặc biệt tại vườn có giống hoa hồng ngoại nguyên bản, đẹp rực rỡ, thơm nức nở, mỗi đợt nở cả hai tuần liền, mỗi tháng nở 1 đợt đều đặn. Hy vọng mọi người có thể lựa chọn được cây cảnh vừa ý tại nơi đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 805 - 807 Hà Huy Tập, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
        Điện thoại: 0967 242 242 & 0348 507 792
        Email: banmegarden@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/banmegarden/
        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30
          Gọi điện
          Ban Mê Garden
          Ban Mê Garden
          Ban Mê Garden
          Ban Mê Garden
        • Nếu là một người thích mọi thứ nhỏ nhắn, xinh xắn, nhưng lại mang vẻ đẹp lạ mắt, và có chút gì đó hơi hướng xưa cổ, mà cũng thích cây cảnh, thiên nhiên, thì Sành garden là gợi ý tuyệt vời nhất cho bạn đấy! Sành garden là một khu vườn nhỏ xinh giữa lòng phố núi Ban Mê. Cửa hàng vô cùng phong phú từ loại cây cho đến kích thước, kiểu dáng để góp phần đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Đến với Sành garden, bạn sẽ nhận được sự tư vấn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc xử lý các tình huống, vấn đề mà khách hàng một cách nhanh chóng, phù hợp nhất.


          Sành garden có thể được gọi là thiên đường của các loại cây cảnh trong nhà. Cửa hàng hàng bán cây cảnh này có nhiều loại cây được ưa chuộng như: lưỡi hổ, kim tiền, trầu bà cánh phượng, thiết mộc lan,… Ở đây thường xuyên có các đợt giảm giá tri ân khách hàng, giúp khách hàng giảm bớt các chi phí. Bên cạnh đó, Sành garden còn cung cấp đất và phân bón vi sinh phù hợp với sự phát triển cùng các tiểu cảnh phù hợp với nhiều loại cây cảnh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 08 Nguyễn Đình Chiểu nối dài, P. Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
          Điện thoại: 0905 481 418 & 0908 817 001
          Email: sanh.homedecor@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/sanhgarden
          Gọi điện
          Sành garden
          Sành garden
          Sành garden
          Sành garden




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy