Top 8 Địa chỉ bán cửa nhựa Composite uy tín nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Kim Ngưu 1480 0 Báo lỗi

Cửa nhựa Composite nổi tiếng là loại cửa rất bền, có khả năng chống chọi tốt với những tác động từ môi trường và con người. Với những ưu điểm của mình, loại ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nội Thất Huế Xinh

    Gọi điện

    Nội thất Huế Xinh là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và thi công nội thất tại Huế. Bên cạnh đó còn cung cấp sản phẩm nội thất cho các lĩnh vực nội thất văn phòng, nội thất gia đình, trường học, khách sạn và nhà hàng. Với các kiến trúc sư giỏi cùng sự đầu tư lớn trong thiết bị máy móc hiện đại, tổng kho sức chứa lớn, Huế Xinh tự tin làm hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất, và những dự án khó nhất.Bằng sự tâm huyết và sáng tạo, Huế Xinh luôn đem đến cho bạn những giá trị vật chất xứng tầm nhất. Đến với Huế Xinh là đến với thiên đường của nội thất.

    Những sản phẩm cửa nhựa tại Nội thất Huế Xinh có đa dạng màu sắc từ đơn giản cho đến hiện đại và sang trọng, chỉn chu đến từng nét vân gỗ, mang lại sự tinh tế cho ngôi nhà của bạn. Huế Xinh luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm cửa nhựa gỗ cao cấp, chất lượng hàng đầu, bền đẹp, màu sắc đa dạng, mẫu mã phong phú.


    Công ty cũng tự tin khẳng định mình là đơn vị có vị thế hàng đầu tại khu vực. Luôn không ngừng cải tiến công nghệ sản xuất, cập nhật liên tục bộ sưu tập cửa để đáp ứng mọi phong cách nội thất của khách hàng. Đặc biệt, Huế Xinh sẽ hỗ trợ khách hàng chọn được loại cửa ưng ý nhất, lắp đặt đúng tiến độ, bàn giao đúng quy trình. Bảo hành dài hạn. Bảo trì trọn đời..


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 7/23 Lương Văn Can, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0935 360 969

    Website: https://noithathuexinh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/QuangcaovaNoithat.HueXinh

    Gọi điện
    Nội thất Huế Xinh
    Nội thất Huế Xinh
    Nội thất Huế Xinh
    Nội thất Huế Xinh

  2. Top 2

    Phu Door

    Gọi điện

    Phu Door là một trong những địa chỉ cung cấp đa dạng và chất lượng những sản phẩm cửa nhựa composite, tủ nhựa PVC Đài Loan, tủ bếp PVC Đài Loan,... và đảm nhận nhiều dự án uy tín cả trong và ngoài nước. Công ty hoạt động theo phương châm cung cấp đến cho khách hàng sản phẩm có giá trị tốt nhất. Phu Door không chạy đua cạnh tranh về giá nên từ đó không có việc cắt xén vật liệu hoặc sử dụng vật liệu rẻ tiền để thiết kế các sản phẩm cho khách.


    Tất cả những mẫu cửa nhựa cao cấp composite tại Phu Door đều được làm từ nhựa loại 1 sở hữu tới 6 ưu điểm vượt trội:

    • Siêu chịu nước: có thể nói siêu bền trong nước.
    • Không nứt xé, cong vênh, biến dạng: Với sự thay đổi nhiệt độ môi trường không hề thay đổi hay biến dạng cấu trúc sản phẩm.
    • Không mối mọt, ẩm mốc: Với bề mặt bóng mịn, không bám bẩn nên rất dễ vệ sinh
    • Cửa nhựa không truyền nhiệt nên tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều hòa.
    • Không cháy: Rất an toàn khi sử dụng.
    • Tuổi thọ rất bền: Bạn có thể yên tâm sử dụng trong thời gian sử dụng mà không lo bị “lỗi mốt”.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô E15 Nguyễn Văn Linh, Hương Sơ, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0931 948 322
    Email: lexuanlocphu@gmail.com
    Website: https://cuanhuacompositehue.com/
    Gọi điện
    Phu Door
    Phu Door
    Phu Door
    Phu Door
  3. Top 3

    Lavi Door

    Gọi điện

    Tọa lạc trên địa bàn thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế, Lavi Door thu hút những ai đi qua đây bởi một cửa hàng chuyên bán đa dạng các đồ nội thất sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Trong đó không thể không kể đến là sản phẩm cửa nhựa Composite - loại cửa được mô phỏng từ cửa gỗ nhưng với giá thành rẻ hơn.

    Sở hữu đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề, từ lâu Lavi Door đã trở thành điểm đến tin cậy của khách hàng sinh sống tại Huế. Tại đây nổi tiếng với những sản phẩm cửa nhựa Composite có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, quá trình hoàn thành công việc nhanh chóng, hiệu quả,... đem lại sự hài lòng cho khách hàng. Đồng thời, cửa còn mang những ưu điểm vượt trội như chống thấm, cách điện, an toàn cho mọi người, độ bền cao, thẩm mỹ,...


    Hoạt động cùng phương châm "Uy tín làm nên thương hiệu - Thương hiệu tạo ra từ chất lượng", Lavi Door đã trở thành một sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai có nhu cầu sắm sửa cho mình những món đồ nội thất chất lượng, kiểu dáng hiện đại, hợp thời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Trường Chinh, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0934 819 091 & 0784 666 456
    Email: lvhouse.co@gmail.com
    Website: http://lavihouse.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/LaviHouse.Hue

    Gọi điện
    Lavi Door
    Lavi Door
    Lavi Door
    Lavi Door
  4. Top 4

    Trúc Ly

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý cửa gỗ nhựa với nhiều giá cả và mẫu mã đa dạng. Vậy nên việc tìm một đơn vị cung cấp uy tín và chính hãng, cùng với chế độ bảo hành tốt là không hề dễ dàng. Tuy nhiên khách hàng cũng đừng quá lo lắng, Trúc Ly là cửa hàng bán cửa nhựa composite trực thuộc nhà máy gỗ nhựa miền Trung, nhà máy có gần 10 năm kinh nghiệm sản xuất gỗ nhựa tại Việt Nam chuyên cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tạo ra những sản phẩm nội thất nói chung và cửa nhựa Composite nói riêng, Trúc Ly luôn mang đến sản phẩm đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Trong hành trình giúp không gian sống ngày một hiện đại. Cửa Composite tại Trúc Ly được làm bằng vật liệu composite vừa có độ cứng nhất định của gỗ để đảm bảo an toàn, vừa có độ dẻo dai để có thể gia công (khoét ô kính, làm nan chớp, soi chỉ âm, gắn chỉ nhôm, dập huỳnh, làm phào nổi…). Mặt khác, màu vân gỗ đa dạng, khá giống với màu gỗ tự nhiên cũng là một điểm khiến các gia chủ rất ưng ý ở dòng sản phẩm này.


    Trúc Ly luôn cố gắng hoàn thiện từng chiếc cửa nhựa gỗ Composite tâm đắc nhất. Với chế độ bảo hành lên tới 10 năm cho bất kì sản phẩm gỗ nhựa và coi trọng đào tạo đội ngũ nhân viên với phong thái chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ bán hàng và hậu mãi tận tâm đã giúp khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 287 Điện Biên Phủ, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    • 19 Hàm Nghi, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0773 514 559 & 0935 148 100
    Fanpage: www.facebook.com/truclynoithatnhuacaocap

    Trúc Ly
    Trúc Ly
    Trúc Ly
    Trúc Ly
  5. Vật liệu xây dựng Bảo Nguyên chuyên cung cấp Vật liệu xây dựng, gạch ốp lát, sơn nước - chống thấm, phụ kiện nhà bếp, thiết bị nhà vệ sinh, các sản phẩm nhựa giả gỗ,... uy tín tại TP. Huế và các tỉnh lân cận. Bảo Nguyên có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cam kết mang đến dịch vụ cao cấp, chất lượng vượt trội cho khách hàng. Đồng thời, cửa hàng còn có chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm hợp lý nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng.


    Ưu điểm của cửa nhựa Composite tại Vật liệu xây dựng Bảo Nguyên:

    • Không cong, vênh, không chịu ảnh hưởng của môi trường
    • Khả năng chống cháy, cách âm, cách nhiệt, côn trùng cực tốt
    • Chất liệu nhựa thân thiện môi trường, không hoá chất độc hại, an toàn cho sức khoẻ con người
    • Thiết kế thanh lịch, mẫu mã đa dạng, có độ tương đồng cao với sản phẩm cửa gỗ thật
    • Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi dành cho khách hàng.

    Tất cả sản phẩm cửa nhựa Composite tại Bảo Nguyên luôn được kiểm định rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng, đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163 An Dương Vương, Phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0777 456 046
    Website: http://baonguyenvn.com/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Vật liệu xây dựng Bảo Nguyên
    Vật liệu xây dựng Bảo Nguyên
    Vật liệu xây dựng Bảo Nguyên
    Vật liệu xây dựng Bảo Nguyên
  6. Công ty TNHH Cơ Khí Nhôm Kính Xây Dựng Đại Tín Phát tự hào là một đơn vị đi đầu về trình độ kỹ thuật chuyên môn về sản xuất, thi công lắp đặt, phân phối. Công ty luôn lấy chất lượng - uy tín đặt lên hàng đầu cùng với giá thành phải chăng thiết kế theo yêu cầu mẫu mã đa dạng nên được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.


    Sản phẩm cửa nhựa Composite của Công ty TNHH Cơ Khí Nhôm Kính Xây Dựng Đại Tín Phát với những ưu điểm vượt trội:

    • Thiết kế hệ gioăng cao su giúp cửa đóng mở êm ái, tăng cường cách âm, cách nhiệt.
    • Chịu nước tuyệt đối, không cong vênh, nứt nẻ hay ẩm mốc.
    • Hạn chế lây lan khi xảy ra hỏa hoạn.
    • Nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc khác nhau mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng.
    • Khả năng chịu nước cao.
    • Thiết kế nẹp khuôn phù hợp với nhiều độ dày tường mang đến giá trị thẩm mỹ cao.
    • Chi phí lắp đặt thấp, sử dụng bền lâu.
    • Đóng mở đằm tay ( trọng lượng tương đương với cửa gỗ tự nhiên)

    Không chỉ vậy, cửa hàng còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật vô cùng chuyên nghiệp và tận tình, sẵn sàng tư vấn để giúp bạn đưa ra những lựa chọn thông minh, tối ưu cho không gian căn nhà của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Võ Văn Kiệt, Huyện Hương Thủ, TP.Huế
    Điện thoại: 0935 060 705
    Email: daitinphat2018@gmail.com
    Website: https://daitinphat.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040318492374
    Gọi điện
    Công ty TNHH Cơ Khí Nhôm Kính Xây Dựng Đại Tín Phát
    Công ty TNHH Cơ Khí Nhôm Kính Xây Dựng Đại Tín Phát
    Công ty TNHH Cơ Khí Nhôm Kính Xây Dựng Đại Tín Phát
    Công ty TNHH Cơ Khí Nhôm Kính Xây Dựng Đại Tín Phát
  7. Top 7

    Trần Thị

    Trần Thị chuyên thi công nội thất MDF showroom, văn phòng, gia đình. Hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chuyên ngành, cửa hàng đã chiếm được lòng tin của phần lớn người tiêu dùng khi mang đến đa dạng các sản phẩm nội thất giá tốt, nhiều mẫu mã từ cầu kì đến tối giản, đặc biệt là sản phẩm cửa nhựa Composite.

    Cửa giả gỗ Composite là loại cửa nhựa giả gỗ cao cấp, được làm từ một loại nguyên liệu tổng hợp được tạo thành từ bột gỗ, nhựa cùng một số chất phụ gia gốc cellulose. Cửa nhựa Composite có vẻ ngoài được thiết kế như một cánh cửa gỗ, vẫn có những đường vân gỗ vô cùng tự nhiên, rất khó để phân biệt khi nhìn từ xa. Những mẫu cửa nhựa composite tại Trần Thị rất đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng và giá thành, nên khách hàng có thể thoải mái đặt mẫu theo yêu cầu. Đặc biệt, sản phẩm nội thất tại Trần Thị sẽ được bảo hành 1 năm.


    Ngoài ra, Trần Thị còn cung cấp các dịch vụ sau: Thi công sàn gỗ, sàn nhựa, Xốp 3D, giấy dán tường, tấm ốp tường 3D. Đến với Trần Thị, cam kết bạn sẽ có những trải nghiệm hài lòng về cả chất lượng sản phẩm cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 331 Nguyễn Tất Thành, Thị xã Hương Thuỷ, Thừa Thiên Huế
    • 163 An Dương Vương, phường An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0903 595 049
    Email: baogiatranthi@gmail.com
    Website: http://tranthi.vn/

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Trần Thị
    Trần Thị
    Trần Thị
    Trần Thị
  8. Top 8

    Nội Thất Lê Vũ

    Gọi điện

    Được biết đến là loại cửa phù hợp với xu thế tương lai, cửa nhựa Composite đã trở thành một sự lựa chọn không thể thiếu trong các hộ gia đình. Nắm bắt được nhu cầu đó của khách hàng, Nội Thất Lê Vũ đã nhanh chóng nhập khẩu các sản phẩm cửa nhựa composite chất lượng nhất với màu sắc giả gỗ như thật. Với giá thành phải chăng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, cửa nhựa Composite dường như đã trở thành một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Nội Thất Lê Vũ.


    Ra đời cùng sứ mệnh mang đến các quý khách hàng một không gian sống sang trọng, hiện đại, cửa hàng đã không phụ lòng mong ngóng của người tiêu dùng khi luôn cập nhật các sản phẩm nội thất chất lượng cùng kiểu dáng hợp xu hướng nhất, giúp tạo điểm nhấn cho mái ấm của bạn mà vẫn giữ được nét đẹp tinh tế. Trong đó, cửa Composite tại cửa hàng mang những ưu điểm:

    • Khả năng chống chịu nước tuyệt đối
    • Không bị cong vênh, co ngót, mối mọt
    • Khả năng cách âm, cách nhiệt tốt
    • Hệ khuôn nẹp thông minh, giúp lắp đặt dễ dàng
    • Có thể lắp đồng bộ cho cửa thông phòng, cửa nhà vệ sinh

    Đến với Nội Thất Lê Vũ, đảm bảo bạn sẽ phải choáng ngợp với một không gian trưng bày bắt mắt, gọn gàng, giúp khách hàng dễ dàng tìm được sản phẩm mình mong muốn mà không phải tìm kiếm quá lâu. Bạn còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến cửa hàng để mang về cho mình những sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: QL 49B, Phú Diên, Huế, Thừa Thiên Huế

    Điện thoại: 0905 866 415 & 0787 513 313

    Email: noithatlevu2010@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/noithatlevu2010

    Gọi điện
    Nội Thất Lê Vũ
    Nội Thất Lê Vũ
    Nội Thất Lê Vũ
    Nội Thất Lê Vũ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy