Top 5 Địa chỉ bán giò chả ngon, chất lượng nhất TP Vinh, Nghệ An

Thùy Dung 44 0 Báo lỗi

Giò chả là một món ăn truyền thống của Việt Nam, được làm từ thịt heo và gia vị, thường có hình dạng tròn, thịt mềm mịn và hương vị đậm đà. Để mua giò chả tại ... xem thêm...

  1. Cửa hàng Ngon Chi Chi - Đặc Sản Nghệ Tĩnh là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại đặc sản của hai tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh. Cửa hàng được thành lập vào ngày 7/7/2017 và đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Nghệ An và khách du lịch. Một trong những sản phẩm nổi bật tại cửa hàng là giò chả, được đánh giá là một món quà quê độc đáo, thơm ngon mang ý nghĩa đặc biệt trong việc tặng quà cho bạn bè và người thân trong mọi dịp. Khách hàng có thể mua giò bê, giò bò, giò lợn, giò me,... đều là những loại giò bestseller của cửa hàng.


    Ngoài giò chả, Ngon Chi Chi còn cung cấp nhiều loại đặc sản khác đến từ vùng đất Nghệ Tĩnh, như Nhút Thanh Chương, tương Nam Đàn, cam Xã Đoài, bưởi Phúc Trạch, bò giằng cay ớt, lạp xưởng và nhiều món ăn đặc biệt khác. Từ khi thành lập, Đặc Sản Nghệ Tĩnh không ngừng tìm kiếm những sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng và độc đáo từ khắp các vùng miền Nghệ An và Hà Tĩnh. Công ty cam kết đặt chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu, áp dụng công nghệ chế biến hiện đại và quy trình bảo quản xanh sạch, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và bảo vệ môi trường.


    Ngon Chi Chi - Đặc Sản Nghệ Tĩnh
    mang đến cho khách hàng sự đa dạng và chất lượng trong các sản phẩm đặc sản từ vùng đất Nghệ Tĩnh. Với sự kết hợp giữa hương vị truyền thống và công nghệ hiện đại, cửa hàng này là một điểm đến lý tưởng để khám phá và trải nghiệm những hương vị độc đáo của vùng đất này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Chung Cư Tân Phát, Lê Mao, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0826 665 666
    Email: congtydacsannghetinh@gmail.com
    Website: http://dacsannghetinh.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/dacsannghetinh.com.vn

    Gọi điện
    Ngon Chi Chi - Đặc Sản Nghệ Tĩnh
    Ngon Chi Chi - Đặc Sản Nghệ Tĩnh
    Ngon Chi Chi - Đặc Sản Nghệ Tĩnh
    Ngon Chi Chi - Đặc Sản Nghệ Tĩnh

  2. Top 2

    Thực phẩm Tứ Phương

    Gọi điện

    Cửa hàng Thực phẩm Tứ Phương là một cửa hàng chuyên cung cấp các loại thực phẩm sạch, đặc sản vùng miền tại Nghệ An. Cửa hàng được thành lập vào năm 2016 và đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Nghệ An và khách du lịch. Đặc biệt, Thực phẩm Tứ Phương sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng. Thực phẩm được bảo quản trong môi trường sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh.


    Thực phẩm Tứ Phương là cửa hàng bán lẻ thực phẩm được rất nhiều khách hàng tin tưởng, chọn làm người bạn đồng hành của mình trong các bữa ăn, cũng như là nguồn cung cấp thực phẩm, thịt sạch, giò chả, nem chua, xúc xích ... cho người tiêu dùng, kinh doanh quán ăn, nhà hàng, khách sạn, suất ăn công nghiệp.


    Sản phẩm của cửa hàng Thực Phẩm Tứ Phương như sau:

    • Giò bê Nghệ An
    • Giò lụa
    • Giò thủ
    • Giò dăm bông
    • Xúc xích Tứ Phương
    • Nem chua Thanh Hóa
    • Chả Cá Tứ Phương...

    Với sự chú trọng đến chất lượng và hương vị, Thực phẩm Tứ Phương sản xuất và cung cấp giò chả truyền thống với nguyên liệu tươi ngon và quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh. Với sự kỹ càng trong việc lựa chọn nguyên liệu và các gia vị truyền thống, giò chả tại cửa hàng mang đến hương vị độc đáo và thơm ngon, đáp ứng sự mong đợi của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô D26, KDT Minh Khang, Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    • Hòa Hợp, Nghi Ân, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0866 183 217
    Email: thucphamtuphuong@gmail.com
    Website: https://thucphamtuphuong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ThucphamTuPhuong

    Gọi điện
    Thực phẩm Tứ Phương
    Thực phẩm Tứ Phương
    Thực phẩm Tứ Phương
    Thực phẩm Tứ Phương
  3. Top 3

    Thực phẩm sạch Bibigreen

    Gọi điện

    Giò chả là một món ăn truyền thống phổ biến trong ẩm thực Việt Nam, có hương vị độc đáo và thơm ngon. Tại cửa hàng Bibigreen, bạn có thể tìm thấy giò chả được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng. Các sản phẩm giò chả tại đây đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng và an toàn thực phẩm, đảm bảo mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Cửa hàng Thực phẩm sạch Bibigreen là một địa chỉ tuyệt vời để tìm mua giò chả truyền thống.


    Bibigreen nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm sạch và chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của những người quan tâm đến sức khỏe và chất lượng thực phẩm. Với đội ngũ nhân viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, Bibigreen sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn giò chả phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn. Hãy đến cửa hàng Thực phẩm sạch Bibigreen để khám phá và trải nghiệm hương vị đặc biệt của giò chả truyền thống Việt Nam và cảm nhận sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 1 chung cư Tecco Tân Phát (đường Lê mao kéo dài), TP. Vinh, Nghệ An - 0866 131 515
    • 24 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An - 0373 735 353
    • 43 Nguyễn Phong Sắc, TP. Vinh, Nghệ An - 0377 161 919
    • 222 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 0383 953 838

    Điện thoại: 0868 337 337
    Email: bibigreen.vn@gmail.com
    Website: https://www.bibigroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bibigreen.vn
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00

    Gọi điện
    Thực phẩm sạch Bibigreen
    Thực phẩm sạch Bibigreen
    Thực phẩm sạch Bibigreen
    Thực phẩm sạch Bibigreen
  4. Top 4

    Green Garden

    Gọi điện

    Green Garden là một cửa hàng thực phẩm sạch tại Vinh, Nghệ An, nổi tiếng với việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và đa dạng trong lĩnh vực thực phẩm. Với cam kết về sự tươi ngon và an toàn thực phẩm, Green Garden đã trở thành điểm đến tin cậy cho những người quan tâm đến sức khỏe và chất lượng thực phẩm. Hiện nay, cửa hàng đặc biệt bán các loại giò lợn, gò bò, chả cá thu, chả ốc, chả cá mờm sữa biển cùng nhiều món ăn hấp dẫn khác.


    Các món ăn giò chả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và được chọn lọc kỹ càng. Với nguồn cung cấp đáng tin cậy, Green Garden cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm thực phẩm sạch, không chất bảo quản và không phẩm màu nhân tạo. Ngoài ra, Green Garden cũng cam kết đảm bảo môi trường mua sắm thoải mái và an toàn cho khách hàng. Cửa hàng được thiết kế sạch sẽ, gọn gàng và tạo cảm giác dễ chịu. Hơn nữa, Green Garden luôn tuân thủ các quy định và quy trình vệ sinh để đảm bảo an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng. Do đó, bạn hãy đến cửa hàng để trải nghiệm sự tươi ngon và đa dạng của các món giò chả, cảm nhận sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80B Phạm Đình Toái, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0967 323 333
    Fanpage: www.facebook.com/GreenGarden.Thucphamsach

    Gọi điện
    Green Garden
    Green Garden
    Green Garden
    Green Garden
  5. Top 5

    Âu Cơ Gourmet

    Gọi điện

    Âu Cơ Gourmet là một cửa hàng chuyên cung cấp nhiều loại thực phẩm sạch, giá tốt. Cửa hàng được thành lập từ nhiều năm trước và đã trở thành một địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân Nghệ An và khách du lịch. Hơn hết, các loại đặc sản được chế biến theo phương pháp truyền thống, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.


    Cửa hàng Âu Cơ Gourmet là một địa chỉ uy tín và chất lượng cho những ai yêu thích các món ăn từ giò thủ tai mui, giò bò, giò lợn, chả bò, chả ốc nứa... Âu Cơ Gourmet sử dụng nguyên liệu tươi ngon, được chọn lọc kỹ lưỡng. Giò chả, chả cá được làm thủ công theo phương pháp truyền thống, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Cửa hàng có đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng.


    Cửa hàng Âu Cơ Gourmet còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, tiện lợi cho khách hàng. Bạn có thể đặt hàng qua số điện thoại hoặc truy cập vào trang Facebook của cửa hàng để xem thêm thông tin chi tiết. Điểm cộng lớn của cửa hàng là đội ngũ nhân viên của Âu Cơ Gourmet nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và phục vụ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0828 881 567
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100089448592814

    Gọi điện
    Âu Cơ Gourmet
    Âu Cơ Gourmet
    Âu Cơ Gourmet
    Âu Cơ Gourmet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy